Go Back   VietBF > Others (Closed Forums) > Archive - Old News 2013

 
 
Thread Tools
Old 03-15-2013   #1
woaini1982
R9 Tuyệt Đỉnh Tôn Sư
 
woaini1982's Avatar
 
Join Date: Jul 2008
Posts: 24,000
Thanks: 0
Thanked 0 Times in 0 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 0 Post(s)
Rep Power: 41
woaini1982 Reputation Uy Tín Level 1woaini1982 Reputation Uy Tín Level 1
Default Khám xét vườn nhà vợ Bí thư xă, phát hiện xương, tro, hài cốt

Liên quan đến vụ vợ Bí thư xă truy sát chủ nợ và có “dính líu” đến việc mất tích của Chủ tịch hội chữ thập đỏ, kiêm thủ quỹ xă, cơ quan điều tra đă khám xét và phát hiện nhiều xương, tro, hài cốt trong vườn.

Ngày 14/3, Cơ quan Cảnh sát điều tra (CSĐT) tội phạm về trật tự xă hội Công an tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu đă đọc lệnh khám xét khu vườn nhà của bà Lê Thị Hường (38 tuổi) tại ấp Liên Sơn xă Xà Bang, huyện Châu Đức, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu.

Bà Hường chính là người đă dùng rựa chém gây thương tích nặng cho vợ chồng anh Nguyễn Chí Hùng (53 tuổi) và Phan Thị Ngọc Nga khi họ được bà Hường gọi điện “mời” đến nhà lấy tiền nợ.

Sau đó, bà Hường đă bị Công an tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu khởi tố, bắt giam về hành vi cố ư gây thương tích. Bà Hường c̣n là nghi can có liên quan đến việc mất tích bí ẩn của bà Dương Thị Thủy B́nh Hà (sinh năm 1962, Chủ tịch hội chữ thập đỏ kiêm thủ quỹ xă Kim Long, huyện Châu Đức) ngày 14/5/2012.



Bị can Lê Thị Hường

Sáng 14/3, cơ quan CSĐT đă đọc lệnh khám xét nhà trước sự chứng kiến của ông Vơ Thành Mỹ (Bí thư Đảng ủy xă Kim Long, huyện Châu Đức), chồng bà Lê Thị Hường.

Nhiều cảnh sát cơ động, giao thông, công an xă, huyện… cũng đă được điều động để bảo vệ hiện trường, phục vụ cho quá tŕnh các điều tra viên khám xét khu vườn.

Trong quá tŕnh khám xét toàn bộ khu vườn và đào các điểm khả nghi, các cán bộ pḥng CSĐT tội phạm về trật tự xă hội và pḥng kỹ thuật h́nh sự công an tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu đă phát hiện một số khúc xương, vài chiếc răng nghi là xương, răng của người.

Ngoài ra, cơ quan điều tra c̣n phát hiện thấy tro, hài cốt ở một hố rác trong vườn. Cơ quan điều tra cho biết sẽ tiến hành giám định những bịch chứa xương, tro, hài cốt vừa phát hiện được để điều tra vụ án mà bà Hường được cho là có liên quan đến việc mất tích của bà Dương Thị Thủy B́nh Hà.



Cơ quan điều tra hút giếng t́m thi thể nạn nhân nhưng không thấy kết quả (Ảnh: Thắng Nguyễn/NLĐ)

Vụ án vợ Bí thư xă “truy sát” con nợ và có liên quan đến việc mất tích bí ẩn của nữ cán bộ xă Dương Thị Thủy B́nh Hà đă gây xôn xao dư luận trong suốt thời gian qua. Sau khi bà Hường truy sát vợ chồng anh Nguyễn Chí Hùng – Phan Thị Ngọc Nga, cơ quan chức năng c̣n xác định bà Hường có liên quan đến việc mất tích của bà Hà.

Trước đó, có một số nguồn tin cho rằng Hường đă giết chết bà Hà rồi vứt xác xuống giếng hoang gần nhà để phi tang. Người nhà bà Hà cho biết bà Hường cũng vay của bà Hà số tiền khá lớn. Trong thời gian làm Chủ tịch Hội Chữ thập đỏ kiêm thủ quỹ xă Kim Long, bà Hà có làm đơn tố cáo một số vấn đề sai phạm trong nội bộ của xă Kim Long.

Tháng 1/2013, cơ quan điều tra đă dùng máy bơm, hút nước giếng cách vườn nhà bà Hường khoảng 15m để t́m thi thể bà Hà nhưng không thấy.

Hiện Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu tiếp tục khám xét nhà, đào các địa điểm khoanh vùng để t́m thi thể nạn nhân và ráo riết điều tra làm rơ vụ án.

Công Quang - DânTrí
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	1.JPG
Views:	8
Size:	21.3 KB
ID:	450888  
woaini1982_is_offline  
Old 03-15-2013   #2
spotterfl
R2 Kiếm Khách
 
Join Date: Nov 2006
Location: USA
Posts: 125
Thanks: 6
Thanked 2 Times in 2 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 0 Post(s)
Rep Power: 18
spotterfl Reputation Uy Tín Level 1spotterfl Reputation Uy Tín Level 1
Default

Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Bà Rịa không biết sử dụng các biện pháp nghiệp vụ , nên vụ này điều tra hơi lâu ..........
spotterfl_is_offline  
Old 03-15-2013   #3
freenet
R6 Đệ Nhất Cao Thủ
 
freenet's Avatar
 
Join Date: May 2007
Posts: 4,622
Thanks: 0
Thanked 583 Times in 337 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 120 Post(s)
Rep Power: 22
freenet Reputation Uy Tín Level 6
freenet Reputation Uy Tín Level 6freenet Reputation Uy Tín Level 6freenet Reputation Uy Tín Level 6freenet Reputation Uy Tín Level 6freenet Reputation Uy Tín Level 6freenet Reputation Uy Tín Level 6freenet Reputation Uy Tín Level 6freenet Reputation Uy Tín Level 6freenet Reputation Uy Tín Level 6freenet Reputation Uy Tín Level 6freenet Reputation Uy Tín Level 6
Default

thiên đường XHCN của CS lúc nào cũng fải có những tin tức như thế này để thể hiện nếp sống văn minh do thằng chó đẻ hồ chó minh ôm về .
freenet_is_offline  
 

Tags
Bà Rịa - Vũng Tàu, cơ quan điều tra, Châu Đức, công an tỉnh, Dương Thị Thủy B́nh Hà, Kim Long, Nguyễn Chí Hùng, tỉnh Bà Rịa, Thắng Nguyễn, thủ quỹ
User Tag List


Facebook Comments


Phim Bộ Sốt Nhất 1 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 2 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 3 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 6 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 1 Năm qua
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.