Go Back   VietBF > Others (Closed Forums) > Archive - Old News 2013

 
 
Thread Tools
Old 03-18-2013   #1
jojolotus
R9 Tuyệt Đỉnh Tôn Sư
 
jojolotus's Avatar
 
Join Date: Dec 2008
Posts: 41,760
Thanks: 0
Thanked 0 Times in 0 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 0 Post(s)
Rep Power: 57
jojolotus Reputation Uy Tín Level 1jojolotus Reputation Uy Tín Level 1
Default Khởi My "xù lông" v́ bị "tố" hát nhép "ẵm" giải 800 triệu

- Khởi My đă viết tâm thư “phản pháo” trên trang cá nhân trước lời “tố” cô hát nhép để “ẵm giải” thưởng Gương mặt thân quen.

Chung kết Gương mặt thân quen vừa kết thúc, niềm vui chưa kịp nguôi th́ quán quân Khởi My đă dính tin đồn hát nhép và chiến thắng nhờ dàn xếp kết quả.



Khởi My xuất sắc khi 'nhái' Shakira

Cụ thể là, ngay sau đêm chung kết, trên mạng xă hội có thông tin xôn xao, cho rằng Khởi My đă hát nhép với phần thu âm sẵn tới 80%, và Ban giám khảo (đặc biệt là danh hài Hoài Linh) và BTC đă cho cô gái trẻ này quá nhiều ưu ái và hơi ép thí sinh c̣n lại!”.



Khởi My bị 'tố' hát nhép 'ẵm' giải

Chủ nhân của nick facebook có tên Saoviet Showbiz đă “tố” rằng: “Tất cả những khách mời cùng dăy với “sao” Việt trên hàng ghế vip tối qua đều quay sang khẳng định Khởi My hát nhép! Ca sỹ NC, QH...và có hai ông nhạc sĩ chuyên môn đă phát hiện những đoạn Khởi My không hát mà vẫn có giọng hát chính. Nếu tinh tế người nghe có thể thấy những đoạn nhạc c̣n cả giọng nguyên bản của bài Shakira hát. Chưa kể khi chương tŕnh kết thúc các vũ công bàn căi nhau về kết quả và lộ nghi án hát nhép”.

Trước những thông tin trên, Khởi My không thể im lặng và cô đă phản hồi trên trang cá nhân của ḿnh. Nguyên văn lời “phản pháo” của Khởi My: “Vừa xong đêm thi, chưa kip vui mừng th́ đă xảy ra việc này! Nếu đă cố ư đưa ra th́ ḿnh mong những cái tên trong bài viết sẽ được viết rơ ràng, không cần phải viết tắt. Và cả vũ đoàn, khi xong chương tŕnh, mọi người tập trung lại với nhau cùng thí sinh, th́ ai là người nghe được vũ đoàn x́ xầm lộ kết quả?

Nghe được cả giọng Shakira ở trong nhạc nữa là cái hay nhất! Và bất cứ bài nhạc sôi động nào cũng phải có phần bè để bài hát dày hơn khi vừa nhảy vừa hát. Cả nước ngoài cũng vậy. Và đây là bản gốc Shakira hát live trên sân khấu, phần bè cũng như vậy...

Chỉ mong mọi người khi chưa biết chính xác điều ǵ đó th́ đừng gán ghép tội danh cho người trong cuộc. Và số tiền thưởng, tất cả Ban tổ chức và thí sinh cũng không tham lam để dành đi sự chia sẻ với các mảnh đời khó khăn. Và cũng đừng nghĩ ai cũng xấu như ḿnh mà gán ghép suy nghĩ của ḿnh cho người khác!

Nói ra ở đây v́ bài viết này xúc phạm cả Ban tổ chức, cả giám khảo cả thí sinh, cả 1 tập thể lớn, trong khi chúng tôi đang cô gắng hết ḿnh mang đến tiếng cười cho khán giả và chia sẻ t́nh thương đến các mảnh đời khó khăn.



Khởi My 'phản pháo' tin đồn hát nhép, dàn xếp kết quả.

Đăng quang, dính tin đồn và scandal - đó đă thành quy luật muôn thuở trong showbiz Việt. Khởi My cũng không phải là trường hợp ngoại lên khi tin đồn dàn xếp giải thưởng cũng không 'buông tha' cô.



Chiến thắng của Khởi My rất xứng đáng với những cố gắng, nỗ lực.

Dẫu vậy, ngay sau khi đăng status này, Khởi My đă nhận được hàng ngh́n sự chia sẻ và động viên của bạn bè, của người hâm mộ. Hầu hết các ư kiến đều bênh vực cô gái trẻ đầy tài năng và mong cô cố gắng vượt qua sóng gió của dư luận và tiếp tục cống hiến v́ nghệ thuật.


theo ngoisao
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	avakhoimyphanphao.jpg
Views:	19
Size:	148.1 KB
ID:	451766  
jojolotus_is_offline  
 

Tags
bức xúc, dàn xếp, Gương mặt thân quen, hát nhép, hóa thân, kết quả, Khởi My, Quán quân, sao, shakira, tin đồn
User Tag List


Facebook Comments


Phim Bộ Sốt Nhất 1 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 2 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 3 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 6 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 1 Năm qua
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.