Go Back   VietBF > Others (Closed Forums) > Archive - Old News 2013

 
 
Thread Tools
Old 03-20-2013   #1
jojolotus
R9 Tuyệt Đỉnh Tôn Sư
 
jojolotus's Avatar
 
Join Date: Dec 2008
Posts: 41,760
Thanks: 0
Thanked 0 Times in 0 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 0 Post(s)
Rep Power: 57
jojolotus Reputation Uy Tín Level 1jojolotus Reputation Uy Tín Level 1
Default Cận cảnh vẻ đẹp ngất ngây của “Bạn gái Đan Trường”

– Trở thành tâm điểm chú ư của công chúng, người đẹp hải ngoại ngày càng đắt show truyền h́nh cũng như trở nên quyến rũ, sang trọng và không kém phần sành điệu khi xuất hiện trong vai tṛ dẫn chương tŕnh.




Huyền Ny ngày càng biết cách trau chuốt về ngoại h́nh

và gây sức thuyết phục trước công chúng

Về nước chưa lâu nhưng Huyền Ny đă tham gia vào rất nhiều chương tŕnh và sự kiện của làng giải trí trong nước. Sau khi đóng clip ca nhạc của Đan Trường và cùng anh đồng hành trong nhiều hoạt động, cô bỗng có sức hút hơn bao giờ hết khi trở thành “bạn gái” của anh Bo. Mới đây, Huyền Ny tiếp tục đảm nhiệm vai tṛ MC của chương tŕnh talkshow “Kết nối cùng ngôi sao”.




'Bạn gái Đan Trường' xinh đẹp và quyến rũ trong lớp váy ren nền nă

Với kinh nghiệm làm MC chuyên nghiệp trên các sân khấu lớn, Huyền Ny tạo không khí buổi tṛ chuyện với các nhân vật diễn ra hết sức thoải mái và thân t́nh. Với khách mời nam ca sĩ Ưng Hoàng Phúc, Huyền Ny đă có những màn tung hứng hài hước và khuấy động không khí khiến khán giả vỗ tay liên tục. Bên cạnh khả năng hoạt náo duyên dáng, Huyền Ny cũng làm cho buổi giao lưu với mọi người trở nên sôi động.




Cô tung hứng cùng ca sĩ Ưng Hoàng Phúc

và tạo không khí giao lưu vui vẻ, linh hoạt





Đồng thời, cô cũng có những chia sẻ thân mật, cách gợi chuyện khéo léo với ca sĩ Bảo Anh, Trịnh Thăng B́nh khiến nhân vật bộc bạch những tâm sự về nghề và trong đời sống. Đặc biệt, dù phải quay h́nh nhiều talkshow cùng một ngày với các nhân vật khác nhau nhưng người đẹp vẫn giữ được vẻ tươi tắn, rạng ngời cũng như tạo sự quan tâm qua những bộ trang phục bắt mắt, gợi cảm.








Khả năng tṛ chuyện thân mật của Huyền Ny giúp Bảo Anh, Trịnh Thăng B́nh

cởi mở hơn với khán giả về đời sống riêng và nghề nghiệp

Huyền Ny cho biết, cô vào nghề MC không hề qua một trường lớp đào tạo chính thức nào mà từ những kiến thức trong quá tŕnh học đại học cũng như những trải nghiệm trong đời sống, đă giúp cô tích lũy được kỹ năng nghề nghiệp cho bản thân.




Nhờ vậy khi c̣n ở Mỹ, người đẹp từng đảm nhiệm vị trí người dẫn chương tŕnh cho rất nhiều sự kiện lớn như: cuộc thi Hoa hậu Việt Nam Hoàn Cầu, Người Mẫu Quốc Tế, Hoa hậu Phu Nhân Hoàn Cầu hay giao lưu cùng nghệ sĩ của đài Saigon TV




Không chỉ sở hữu khả năng giao tiếp lưu loát bằng hai ngôn ngữ Việt – Anh, Huyền Ny c̣n là một trong những người đẹp hiếm hoi của showbiz khi có bằng tiến sĩ dược (Doctor of Pharmacy) tại Đại học Dược của tiểu bang Nebraska (Mỹ).

Chương tŕnh “Kết nối cùng ngôi sao” do Huyền Ny làm MC được phát sóng trên đài Đồng Nai 1, lúc 19h, tối thứ hai hàng tuần.


theo ngoisao
jojolotus_is_offline  
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	cc1118899z71m9c8898911.jpg
Views:	20
Size:	63.3 KB
ID:	452518  
 

Tags
Ưng Hoàng Phúc, Bạn gái tin đồn của Đan Trường, bạn gái Việt Kiều của Đan Trường, Bảo Anh, Huyền Ny, MC Huyền Ny, sao, trịnh thăng b́nh
User Tag List


Facebook Comments


Phim Bộ Sốt Nhất 1 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 2 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 3 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 6 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 1 Năm qua
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.