Go Back   VietBF > Others (Closed Forums) > Archive - Old News 2013

 
 
Thread Tools
Old 03-21-2013   #1
tonny_thuong
R10 Vô Địch Thiên Hạ
 
tonny_thuong's Avatar
 
Join Date: Feb 2008
Posts: 61,375
Thanks: 0
Thanked 0 Times in 0 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 0 Post(s)
Rep Power: 78
tonny_thuong Reputation Uy Tín Level 1tonny_thuong Reputation Uy Tín Level 1tonny_thuong Reputation Uy Tín Level 1
Default Cha thủ môn Szczesny chỉ trích thậm tệ Wenger

Trước phong độ đang dần đi xuống của con trai Wojciech Szczesny, cựu thủ môn Maciej Szczesny đă lên tiếng chỉ trích phương pháp dùng người của Wenger và cho rằng vị chiến lược gia người Pháp cũng cần có trách nhiệm trong chuyện này…

Szczesny đang có những ngày tháng khó khăn tại Arsenal khi mất vị trí vào tay người đồng hương Fabianski, một thủ thành cũng không có ǵ là xuất sắc ở thời điểm hiện tại (đến lúc này mới bắt 1 trận tính từ đầu mùa giải). Ngay tuần trước, trong trận đấu lượt về ṿng 16 đội tại Champions League với CLB Bayern Munich, Wenger đă cho Szczesny “nghỉ ngơi” với lư do cầu thủ này bị ảnh hưởng về tinh thần do thi đấu quá nhiều.


Szczesny đă phải ngồi dự bị ở trận lượt về gặp Bayern Munich

Tuy nhiên, Maciej Szczesny th́ cho rằng chính vị “Giáo sư” là người đă tự tạo ra những rắc rối và góp phần làm sa sút phong độ của con trai ông khi để cầu thủ người Ba Lan phải thi đấu trong t́nh trạng bị chấn thương hồi cuối mùa giải năm trước, Maciej cho hay: “Wojciech đă gặp phải hai chấn thương nặng. Nó đă từng phải ra sân với chấn thương vào tháng 4 và tháng 5 năm ngoái.

Lẽ ra nó nên từ chối khi vị HLV vẫn khăng khăng đ̣i đưa nó ra sân. Wojciech đă không thể tập cả một tuần trước đó, con tôi chỉ có một trận khởi động vào ngày thứ Sáu trước khi thi đấu vào ngày thứ Bảy. Đương nhiên, nó lại dính thêm chấn thương và mất phong độ từ đó”.

Maciej thực sự tin rằng chính Wenger đă làm mọi thứ đảo lộn kể từ sự kiện hồi tháng 4, tháng 5 năm ngoái và sự sa sút phong độ hiện nay của Wojciech là do hậu quả của 2 tháng “tối tăm” đó. Ông cũng cho rằng sẽ không thể đổ lỗi mọi chuyện khi đó cho một cầu thủ c̣n quá trẻ như Wojciech. Và Maciej cũng cảm thấy rất xót xa cho con trai với cách hành xử của Wenger: “Có vẻ như Wenger đang t́m kiếm một vật tế thần. Đó không phải là cách mà một huấn luyện viên nên làm”.

Hiện nay đang có rất nhiều tin đồn về tương lai của Wojciech Szczesny và tất cả đều cho rằng anh không c̣n là thủ môn chính thức của Arsenal trong mùa giải tới. Theo các thông tin được tiết lộ, “Pháo thủ” đang liên hệ mạnh mẽ với hai thủ thành là Begovic và Valdes để về “gác đền” cho đội bóng này. Hiện cũng chưa rơ Wenger xử lư Wojciech Szczesny thế nào, đẩy anh ra đi hoặc để anh ở lại và tăng thêm tính cạnh tranh với người mới.

Tuy nhiên với việc cha của Wojciech Szczesny đă tọc mạch, “vạch áo cho người xem lưng” th́ rất có thể thủ thành này sẽ phải t́m cho ḿnh bến đỗ mới ngay trong Hè này.

Giang Hạ

Theo GF
theo dt
Attached Images
 
tonny_thuong_is_offline  
 

Tags
arsenal, ba lan, Bayern Munich, cầu thủ, Champions League, hành xử, pháp, Valdes, wenger, Wojciech Szczesny
User Tag List


Facebook Comments


Phim Bộ Sốt Nhất 1 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 2 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 3 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 6 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 1 Năm qua
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.