Go Back   VietBF > Others (Closed Forums) > Archive - Old News 2013

 
 
Thread Tools
Old 03-22-2013   #1
jojolotus
R9 Tuyệt Đỉnh Tôn Sư
 
jojolotus's Avatar
 
Join Date: Dec 2008
Posts: 41,760
Thanks: 0
Thanked 0 Times in 0 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 0 Post(s)
Rep Power: 57
jojolotus Reputation Uy Tín Level 1jojolotus Reputation Uy Tín Level 1
Default Mr Đàm ghét Thanh Lam đến mức không thèm nhắc tên?

Mới đây, trong một bài phỏng vấn liên quan đến sự xuất hiện của Đàm Vĩnh Hưng trên cương vị giám khảo The Voice - Giọng hát Việt 2013, bên cạnh việc khẳng định sẽ không tham gia chương trình năm nay do bận rộn lịch trình riêng, Mr Đàm lại né tránh, cố tình không nhắc đến Thanh Lam trong các câu hỏi liên quan đến diva cá tính của làng nhạc Việt.



Đàm Vĩnh Hưng khéo léo không nhắc đến Thanh Lam trong những câu hỏi liên quan đến nữ diva

Khi được hỏi phải chăng vì có ý kiến cho rằng việc Thanh Lam “nhiều khả năng” sẽ đảm nhận một trong 4 chiếc ghế HLV của The Voice? Mr Đàm đã khéo léo trả lời: "Đó chỉ là “ý kiến cho rằng mà thôi. Thật ra chúng tôi biết cũng có rất nhiều người muốn ngồi vào những chiếc ghế đó. Việc mời ai phù hợp với tiêu chí thì đó là quyết định cuối cùng thuộc về ban tổ chức. Tôi tin là họ đủ thông minh để đánh giá họ đang cầm trong tay một chương trình hấp dẫn, một cơ hội vàng cho rất nhiều bạn trẻ có khả năng, một cuộc chơi không giống bất kỳ những cuộc chơi nào trước đây đã có tại Việt Nam. Vì thế, chắc là họ sẽ biết phải chọn ai đó để cuộc chơi của họ tiếp tục toả sáng".

Hay khi được hỏi ý kiến đánh giá của bản thân về việc Thanh Lam đảm nhận vai trò HLV của The Voice, Mr Đàm chỉ trả lời đơn giản: "Tôi cần thời gian để trả lời cho các câu hỏi ở phía sau này, thú vị hơn."

Nhiều người cho rằng cách Đàm Vĩnh Hưng trả lời các câu hỏi liên quan đến Thanh Lam như trên là thể hiện cho việc ông hoàng nhạc Việt vẫn còn rất "ấm ức" với đàn chị sau khi bị Thanh Lam lên báo thể hiện sự nghi ngờ với khả năng dậy dỗ của anh ở vị trí HLV.

Trước đây, trong thời gian The Voice 2012 lên sóng Thanh Lam đã từng lên báo thẳng thừng chê Đàm Vĩnh Hưng và Hà Hồ không có trình độ. Thanh Lam cho rằng “Đàm Vĩnh Hưng và Hồ Ngọc Hà dùng công nghệ rất nhiều. Nói gì thì nói khi dạy cho một bạn trẻ có triển vọng thì phải dạy bằng cái nghề của mình chứ không thể dạy bằng công nghệ được.

Khi tôi xem chương trình này tôi cũng ngạc nhiên và không thể tưởng tượng ra hai ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng và Hồ Ngọc Hà sẽ dạy bằng cái gì?... Có bột mới gột nên hồ. Phải có trình độ mới dạy được".

Ngay sau những nhận xét đó, Đàm Vĩnh Hưng phản pháo lại và tuyên bố không nhìn mặt Thanh Lam và khuyên nữ diva "cứ ở yên trên gác tía, lầu son".nhận xét đó, Đàm Vĩnh Hưng phản pháo lại và tuyên bố không nhìn mặt Thanh Lam và khuyên nữ diva "cứ ở yên trên gác tía, lầu son".



Đàm Vĩnh Hưng đóng giả Thanh Lam trong chương trình Làn Sóng Xanh

Mặc dù sau đó, Mr Đàm đã có những hành động được giới truyền thông cho rằng là muốn làm lành với Thanh Lam như đóng giả Thanh Lam, dành những lời lẽ tôn vinh gửi tới đàn chị như trong đêm đêm trao giải và kỷ niệm 15 năm Làn Sóng Xanh, hay để học trò cưng Xuân Nghi hóa trang thành Thanh Lam trong đêm chung kết The Voice... nhưng có vẻ những hành động ấy chỉ mang tính tượng trưng, làm vui lòng fan mà thôi.

Và mối quan hệ Thanh Lam - Đàm Vĩnh Hưng để có thể trở nên thân thiết như ngày xưa còn quá xa vời.


Lê Trang (Tổng hợp từ Dân Trí)
jojolotus_is_offline  
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	images1197674_Damvunhhung_1_ccd2c.jpg
Views:	16
Size:	40.8 KB
ID:	453051  
 

Tags
Đàm Vĩnh Hưng, che, sao, Thanh Lam, The Voice
User Tag List


Facebook Comments


Phim Bộ Sốt Nhất 1 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 2 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 3 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 6 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 1 Năm qua
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. Vì một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hãy ghé thăm chúng tôi, hãy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.