Go Back   VietBF > Others (Closed Forums) > Archive - Old News 2013

 
 
Thread Tools
Old 03-28-2013   #1
tonny_thuong
R10 Vô Địch Thiên Hạ
 
tonny_thuong's Avatar
 
Join Date: Feb 2008
Posts: 61,375
Thanks: 0
Thanked 0 Times in 0 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 0 Post(s)
Rep Power: 78
tonny_thuong Reputation Uy Tín Level 1tonny_thuong Reputation Uy Tín Level 1tonny_thuong Reputation Uy Tín Level 1
Default Triều Tiên bị tố photoshop làm giả số lượng tàu đổ bộ

- Tạp chí Đại Tây Dương nhận thấy một số bức ảnh có 8 chiếc tàu đổ bộ đệm khí tham gia tập trận, một số khác chụp toàn cảnh lại cho thấy dường như chỉ có tất cả 6 chiếc.

Triều Tiên bị t́nh nghi dùng photoshop làm tăng số lượng thủy phi cơ hay tàu đổ bộ đệm khí (ACVs) trong những bức ảnh về một cuộc diễn tập đổ bộ và chống đổ bộ được công bố gần đây.


Một bức ảnh cho thấy có 8 chiếc tàu đổ bộ đệm khí tham gia diễn tập đổ bộ và chống đổ bộ hôm 25/3.

Trong số các bức ảnh về cuộc tập trận hôm 25/3 của quân đội Triều Tiên được KCNA đăng tải, Tạp chí Đại Tây Dương nhận thấy một số bức ảnh có 8 chiếc tàu đổ bộ đệm khí tham gia tập trận, một số khác chụp toàn cảnh lại hiển thị dường như chỉ có 6 chiếc. Tờ tạp chí này tỏ nghi ngờ rằng chúng đă được nhân số lượng lên thành 8 nhờ photoshop.

Ngoài ra, trong một bức ảnh, tờ Tạp chí này phát hiện thấy có h́nh ảnh của 2 chiếc tàu đổ bộ đệm khí đang cập bờ ở trạng thái giống hệt nhau giống như đă được cắt ghép chứ không phải là h́nh ảnh của 2 chiếc riêng biệt.


Hai chiếc tàu đổ bộ đệm khí chuẩn bị cập bờ trong bức ảnh trên được hiển thị ở t́nh trạng giống hệt nhau giống như đă được dùng photoshop.

Theo các nhà phân tích, những chiếc tàu đổ bộ đệm khí xuất hiện trong ảnh có thể là tàu đổ bộ đệm khí lớp Kongbang của Triều Tiên.

Người ta tin rằng B́nh Nhưỡng có khoảng 130 chiếc tàu đổ bộ đệm khí loại này là biến thể của SR N6 Winchester đời 1960 của Anh.

Biến thể phổ biến nhất hiện quân đội Triều Tiên đang có là Kongbang II gồm 2 cánh quạt có thể chở 50 lính biệt kích di chuyển với tốc độ 50 hải lư và Kongbang III có 1 cánh quạt, mang theo được 40 binh sĩ, tốc độ 40 hải lư.


Tàu đổ bộ đệm khí Triều Tiên tham gia diễn tập hôm 25/3.

Năm 2007, Hàn Quốc cho biết Triều Tiên đă ra mắt một loại tàu đổ bộ đệm khí mới với trọng tải 170 tấn, dài 38m, được trang bị súng 57mm và súng máy 30mm. Không giống như các thủy phi cơ lớp Kongbang dành cho các cuộc tấn công đổ bộ, tàu đổ bộ đệm khí mới được thiết kế có thể vượt tàu tên lửa Hàn Quốc trong các vùng ven biển một cách nhanh chóng.

Sự phát hiện việc Triều Tiên nhân số lượng tàu đổ bộ đệm khí trong các bức ảnh công bố đă làm dấy lên các nghi vấn rằng thực lực của quân đội Triều Tiên trong thực tế có thể thấp hơn những ǵ nó vốn có.


Một bức ảnh hiển thị chỉ có 6 tàu đổ bộ đệm khí tham gia tập trận.

Tuy nhiên, bức ảnh cũng đă tiết lộ về loạt tàu đổ bộ đệm khí tự sản xuất của Triều Tiên đă khiến các quan chức Hàn Quốc không khỏi quan ngại về khả năng quân sự của B́nh Nhưỡng.

T́nh báo Hàn Quốc cho biết, Triều Tiên gần đây đă xây dựng một căn cứ thủy phi cơ ở biển Hoàng Hải, trong đó có thể chứa được 52 chiếc. Từ căn cứ này tới các đảo tiền tiêu Baengnyeong và Daecheong của Hàn Quốc không xa.

theo gd
tonny_thuong_is_offline  
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	1.jpg
Views:	12
Size:	6.5 KB
ID:	454561  
Old 03-28-2013   #2
NongDan
R9 Tuyệt Đỉnh Tôn Sư
 
NongDan's Avatar
 
Join Date: Feb 2013
Posts: 34,648
Thanks: 596
Thanked 1,577 Times in 1,236 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 690 Post(s)
Rep Power: 46
NongDan Reputation Uy Tín Level 4NongDan Reputation Uy Tín Level 4NongDan Reputation Uy Tín Level 4NongDan Reputation Uy Tín Level 4NongDan Reputation Uy Tín Level 4NongDan Reputation Uy Tín Level 4NongDan Reputation Uy Tín Level 4NongDan Reputation Uy Tín Level 4NongDan Reputation Uy Tín Level 4NongDan Reputation Uy Tín Level 4NongDan Reputation Uy Tín Level 4NongDan Reputation Uy Tín Level 4NongDan Reputation Uy Tín Level 4NongDan Reputation Uy Tín Level 4NongDan Reputation Uy Tín Level 4
Default

cùng một nhà máy sx ra, th́ cái nào mà chẳng giống nhau.
NongDan_is_offline  
Old 03-28-2013   #3
binhthanh77
Banned
 
Join Date: Jul 2011
Posts: 855
Thanks: 8
Thanked 420 Times in 59 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 0 Post(s)
Rep Power: 0
binhthanh77 Reputation Uy Tín Level 1binhthanh77 Reputation Uy Tín Level 1
Default

Củ sâm có hơn 130 chiếc tàu đổ bộ loại nầy th́ photoshop làm ǵ ???
binhthanh77_is_offline  
Old 03-28-2013   #4
darkray
R5 Cao Thủ Thượng Thừa
 
darkray's Avatar
 
Join Date: Nov 2009
Posts: 1,271
Thanks: 86
Thanked 147 Times in 111 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 2 Post(s)
Rep Power: 16
darkray Reputation Uy Tín Level 1darkray Reputation Uy Tín Level 1darkray Reputation Uy Tín Level 1darkray Reputation Uy Tín Level 1
Default

Quote:
Originally Posted by NongDan View Post
cùng một nhà máy sx ra, th́ cái nào mà chẳng giống nhau.
Giống nhau về h́nh dáng th́ có quái ǵ phải bàn, nhưng ở đây là giống nhau về gợn sóng trước mũi tàu và ánh phản chiếu th́ không photoshop th́ là cái đếch ǵ.

Ngay cả mấy chiến xe vận tải chở hàng đống tên lửa hầm hố để phô trương sức mạnh nhân ngày thằng mập lùn Kim Jong In về chầu Diêm Vương cũng bị báo chí nước ngoài phát hiện toàn tên lửa bong bóng và xe carton. Điều này chính bọn Việt cộng cũng lắc đầu v́ không ngờ thằng đồng chấy của tụi nó cũng bắt chước đem một đống xe tăng, súng cao xạ bằng carton và nhựa ra chưng khắp rừng để phi công Mỹ tưởng xe tăng của tụi nó đang sở hữa hàng nhàn chiếc và súng cao xạ ở đâu cũng có.

Bầy cẩu cộng có lẽ chẳng bao giờ thức thời cả. Hồi trước đánh du kích thắng vài trận rồi cứ tưởng thời này chiến thuật này vẫn mang lại nhiều ưu thế chứ không nhận thức được là trước khi tấn công th́ Tây phương đă cho vệ tinh do thám và phân tích từ nhiều năm chứ không có cái chuyện đem chưng đồ giả để qua mặt họ.
darkray_is_offline  
Old 03-28-2013   #5
nguyen.minhdung
R5 Cao Thủ Thượng Thừa
 
Join Date: Apr 2011
Posts: 1,531
Thanks: 0
Thanked 0 Times in 0 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 0 Post(s)
Rep Power: 15
nguyen.minhdung Reputation Uy Tín Level 1
Default

các đồng chí cộng sản , ai củng học từ sự lừa dối, gian xảo, côn đồ....Nhưng cái ngu của học là không t́m hiểu khả năng nhận thức và tŕnh độ của các nước phát triển cao hơn nhiều so với họ. chính điểm này càng giả dối càng lồi cái ngu của họ ra
nguyen.minhdung_is_offline  
Old 03-28-2013   #6
viencent
R6 Đệ Nhất Cao Thủ
 
Join Date: Jan 2007
Posts: 4,299
Thanks: 4
Thanked 797 Times in 491 Posts
Mentioned: 1 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 102 Post(s)
Rep Power: 23
viencent Reputation Uy Tín Level 7viencent Reputation Uy Tín Level 7
viencent Reputation Uy Tín Level 7viencent Reputation Uy Tín Level 7viencent Reputation Uy Tín Level 7viencent Reputation Uy Tín Level 7viencent Reputation Uy Tín Level 7viencent Reputation Uy Tín Level 7viencent Reputation Uy Tín Level 7viencent Reputation Uy Tín Level 7viencent Reputation Uy Tín Level 7viencent Reputation Uy Tín Level 7viencent Reputation Uy Tín Level 7viencent Reputation Uy Tín Level 7viencent Reputation Uy Tín Level 7viencent Reputation Uy Tín Level 7viencent Reputation Uy Tín Level 7viencent Reputation Uy Tín Level 7viencent Reputation Uy Tín Level 7
Default

đại cả TRUNG CỘNG... bi phanh phui photoshop hơi nhiều.. bây giờ tới thằng em..bác Triều..Tiên. CS..lúc nào cũng nghĩ như thời MAO...lừa bịp được thiên hạ khi thế giới đă tiến bộ trong khoa học tiên tiến..khác xưa rồi
Cũng may là VIỆT NAM không có học cái lối lưu manh này...
viencent_is_offline  
 

Tags
đổ bộ, Bức ảnh, cánh quạt, Hàn quốc, photoshop, tập trận, tàu đổ bộ, Triều Tiên
User Tag List


Facebook Comments


Phim Bộ Sốt Nhất 1 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 2 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 3 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 6 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 1 Năm qua
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.