Go Back   VietBF > Others (Closed Forums) > Archive - Old News 2013

 
 
Thread Tools
Old 04-02-2013   #1
tonny_thuong
R10 Vô Địch Thiên Hạ
 
tonny_thuong's Avatar
 
Join Date: Feb 2008
Posts: 61,375
Thanks: 0
Thanked 0 Times in 0 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 0 Post(s)
Rep Power: 78
tonny_thuong Reputation Uy Tín Level 1tonny_thuong Reputation Uy Tín Level 1tonny_thuong Reputation Uy Tín Level 1
Default Ibrahimovic hết lời ca ngợi Barcelona và Messi

Trong cuộc họp báo trước trận tứ kết lượt đi Champions League giữa PSG và Barcelona, Ibrahimovic đă khiến nhiều người bất ngờ khi dùng những từ có cánh để ca ngợi đội bóng để lại cho anh không ít kỷ niệm buồn lẫn người đồng đội cũ Lionel Messi

Không phải là cảm giác khó chịu, những phát ngôn đầy sự bực tức như cách đây 1 năm (có lẽ là do Guardiola không c̣n trên băng ghế chỉ đạo?!), Zlatan Ibrahimovic khiến tất cả phải phất ngờ khi dùng những mỹ từ cao đẹp nhất để ca ngợi Barcelona, đội bóng cũ và cũng là đối thủ của anh và các đồng đội tại PSG trong trận tứ kết Champions League trên sân Công viên các Hoàng tử vào rạng sáng mai.


Ibrahimovic hết lời ca ngợi Barcelona

Ngôi sao người Thụy Điển phát biểu trong cuộc họp báo trước trận đấu: “Barcelona có lẽ là đội bóng xuất sắc nhất hiện tại cũng như trong lịch sử. Họ muốn có bóng nhưng chúng tôi sẽ cố gắng để giành quyền sở hữu nó v́ chúng tôi có lợi thế sân nhà. Rất dễ dàng khi ngồi nói ở đây nhưng sẽ vô cùng khó khăn để thực hiện trên sân. Huấn luyện viên sẽ giúp chúng tôi có được một kế hoạch để thi đấu vào ngày mai”.

Nói về chiếc thẻ đỏ vừa may mắn được UEFA xóa án treo gị, Ibrahimovic cho biết: “Chiếc thẻ đỏ đó là một quyết định quá nặng tay. Tôi tôn trọng quyết định của trọng tài nhưng tôi không muốn bỏ lỡ một trận đấu như thế này. Khi họ giảm án treo gị, tôi không muốn nói nhiều về điều đó nữa mà chỉ muốn tập trung toàn bộ cho trận đấu sắp tới”.

Bên cạnh đó Ibrahimovic cũng phủ nhận giá trị ngôi sao số 1 của ḿnh tại PSG: “Là số 1 hay không không quan trọng. Nếu không có đồng đội th́ sẽ không có bàn thắng. Cá nhân tôi có thể chơi tốt nhưng cả tập thể mới tạo nên đội bóng tốt nhất. Những ǵ mà Milan làm được là thí dụ điển h́nh. Milan đă chơi một trận lượt đi tuyệt vời với một chiến thuật hợp lư. Ngày mai sẽ là một câu chuyện khác và chúng tôi biết những ǵ mà chúng tôi phải làm”.

Ngoài ra, nói về người đồng đội cũ Lionel Messi, Ibrahimovic cũng không tiếc lời ca ngợi kèm chút bông đùa: “Cậu ấy là cầu thủ xuất sắc nhất thế giới hiện tại. Cậu ấy đă giành tới 4 danh hiệu QBV liên tiếp và có lẽ là nên đổi tên danh hiệu này thành Messi. Tuy nhiên tôi không biết cậu ấy có phải là cầu thủ xuất sắc nhất mọi thời đại hay không, điều đó rất khó để nói. Chúng ta sẽ có được câu trả lời khi cậu ấy kết thúc sự nghiệp”.

Ngọc Trung

Theo AS
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	1.jpg
Views:	6
Size:	22.0 KB
ID:	456205  
tonny_thuong_is_offline  
 

Tags
barcelona, Champions League, Công viên các hoàng tử, Guardiola, Hoàng tử, Lionel Messi, Ngọc Trung, THụy ĐIển, trận đấu, Zlatan Ibrahimovic
User Tag List


Facebook Comments


Phim Bộ Sốt Nhất 1 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 2 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 3 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 6 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 1 Năm qua
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.