Go Back   VietBF > Others (Closed Forums) > Archive - Old News 2013

 
 
Thread Tools
Old 04-05-2013   #1
woaini1982
R9 Tuyệt Đỉnh Tôn Sư
 
woaini1982's Avatar
 
Join Date: Jul 2008
Posts: 24,000
Thanks: 0
Thanked 0 Times in 0 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 0 Post(s)
Rep Power: 41
woaini1982 Reputation Uy Tín Level 1woaini1982 Reputation Uy Tín Level 1
Default 5 học sinh bị bắt cóc ở TP. HCM: Chỉ là tin đồn

Vào cuộc t́m hiểu tin đồn, một lănh đạo công an quận G̣ Vấp bác bỏ, hoàn toàn không có chuyện bắt cóc 5 đứa trẻ kinh hoàng như thế.

Tin đồn 5 học sinh ở 1 trường tiểu học tại TPHCM bị bắt cóc lan nhanh, khiến nhiều phụ huynh hoang mang, lo sợ.

Liên tiếp từ chiều 2 đến 4.4, nhiều người dân, phụ huynh học sinh tại địa bàn quận G̣ Vấp, TP.HCM truyền tai nhau về 1 sự việc kinh hoàng: 5 học sinh của trường tiểu học Phan Chu Trinh (ở số 59 đường số 6, phường 16, quận G̣ Vấp) đă bị bắt cóc. Tin đồn càng râm ran hơn, khi những người dân truyền tai nhau rằng, 1 trong 5 đứa trẻ bị giam cầm trốn thoát được, đă tŕnh báo nhà trường, cơ quan công an, và công an đang tập trung điều tra, giải cứu những đứa trẻ c̣n lại.



Tin đồn 5 học sinh trường tiểu học Phan Chu Trinh, quận G̣ Vấp bị bắt cóc, xuất phát từ chuyện 1 học sinh bị kẻ lạ dụ dỗ đi chơi, rồi bỏ ở 1 nơi khác, sau đó đă được đưa về nhà an toàn

Thậm chí nhiều người c̣n rỉ tai, vạch mặt thủ phạm là 1 người đàn ông ngăm đen. Kẻ này không chỉ lê la trước cổng trường tiểu học Phan Chu Trinh, mà đến các trường tiểu học khác để tiếp cận tṛ chuyện với các học sinh, chờ thời điểm thích hợp sẽ ra tay bắt cóc để tống tiền. Tin đồn lan nhanh làm cho nhiều phụ huynh học sinh hết sức hoang mang, lo lắng.

Vào cuộc t́m hiểu tin đồn, một lănh đạo công an quận G̣ Vấp bác bỏ, hoàn toàn không có chuyện bắt cóc 5 đứa trẻ kinh hoàng như thế. Vị này c̣n cho biết thêm, công an phường 16, quận G̣ Vấp có báo cáo về vụ 1 học sinh của trường tiểu học Phan Chu Trinh bị kẻ lạ dụ dỗ, chở đến 1 địa bàn khác, rồi bỏ rơi tại đây, nhưng cháu bé đă được gia đ́nh t́m thấy, đón về và hiện vụ việc đang được cơ quan công an làm rơ.

Cháu bé được đề cập như nói trên là V.P.M.T (SN 2005, ngụ phường 16, quận G̣ Vấp). Được biết khoảng 6h sáng 2.4 ông V.V.D (là cha ruột của cháu T) dùng xe gắn máy đưa cháu bé này vào lớp học, rồi đến huyện Đức Ḥa, tỉnh Long An làm việc như b́nh thường.

Đến 10h30 sáng cùng ngày, có 1 số ĐTDĐ lạ gọi vào số của ông D và giọng 1 người phụ nữ thông báo rơ: Cháu T con gái ông đang đi lạc tại phường An Phú Đông, quận 12. Ông D hộc tốc chạy từ Long An về địa điểm mà người phụ nữ chỉ dẫn trong điện thoại và đón được con về nhà.

Đến ngày 4.4 ông D và cháu T đă làm việc với công an phường 16 và đại diện cơ quan quản lư giáo dục ở địa phương. Cháu T kể, kẻ đưa cháu đi là 1 người đàn ông mà vài ngày gần đây có mặt trước cổng trường tṛ chuyện và giới thiệu là bạn của cha cháu T. Do tin thật nên sáng 2.4 khi người đàn ông lạ tiếp cận yêu cầu cháu T theo hắn để “lấy sữa mà cha cháu gửi cho cháu” th́ T đi theo.

Người đàn ông lạ dùng xe gắn máy chở cháu T đi. Dọc đường hắn có hỏi về hoàn cảnh cha mẹ, nghề nghiệp th́ cháu T kể thật thà. Bất ngờ đến cửa hàng xăng dầu ở phường An Phú Đông, quận 12, kẻ lạ yêu cầu cháu T xuống và chờ hắn đổ xăng, nhưng cháu T chờ hoài vẫn không thấy người đàn ông đó trở lại. Đi lang thang cháu T t́nh cờ gặp 1 người phụ nữ tốt bụng hỏi thăm. Khi biết cháu T bị thất lạc, từ số điện thoại mà cháu T cung cấp bà này đă gọi cho ôn D như trên.

Sau khi tiếp nhận thông tin của vụ việc, cơ quan công an đă vào cuộc để truy t́m tung tích của người đàn ông lạ, cũng như làm rơ mục đích hắn đă dụ dỗ cháu T ra khỏi trường và bỏ lại nơi mà đối với cháu bé này là hoàn toàn xa lạ.

Thực chất sự việc là như thế, c̣n chuyện 5 học sinh bị bắt cóc chỉ là tin đồn, suy diễn không có căn cứ.

Theo An ninh Thủ đô
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	1.jpg
Views:	5
Size:	7.4 KB
ID:	457266  
woaini1982_is_offline  
 

Tags
Bắt cóc, tin đồn
User Tag List


Facebook Comments


Phim Bộ Sốt Nhất 1 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 2 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 3 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 6 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 1 Năm qua
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.