Go Back   VietBF > Others (Closed Forums) > Archive - Old News 2013

 
 
Thread Tools
Old 04-09-2013   #1
jojolotus
R9 Tuyệt Đỉnh Tôn Sư
 
jojolotus's Avatar
 
Join Date: Dec 2008
Posts: 41,760
Thanks: 0
Thanked 0 Times in 0 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 0 Post(s)
Rep Power: 57
jojolotus Reputation Uy Tín Level 1jojolotus Reputation Uy Tín Level 1
Default Diễm Hương cưới chồng đại gia hay quăng bom PR?

- Liên tiếp trong 1 tuần người ta thấy Diễm Hương t́nh tứ với rất nhiều trai lạ, ngay sau đó lại xảy ra tin đồn kết hôn. Phải chăng, đây là cách để Diễm Hương gây chú ư và PR cho ḿnh?

1 tuần hết từ cặp kè với trai lạ đến kết hôn với đại gia

Chiều 1/4 phóng viên bắt gặp Hoa hậu Thế giới người Việt 2010 Diễm Hương sánh đôi cùng một chàng trai lạ. Cả hai cùng diện áo sọc ngang, vừa đi vừa tṛ chuyện vui vẻ trên đường phố ở khu vực trung tâm TP.HCM. Sau một hồi tung tăng, Diễm Hương cùng chàng trai lạ rẽ vào khách sạn Caravelle (Q.1). Khoảng nửa giờ sau hoa hậu Diễm Hương cùng trai lạ đi ra với những nụ cười rạng rỡ. Cả hai nhanh chóng lên xe và đi khỏi.

Sau đó đến ngày 3/4, sau chương tŕnh Thời Trang và Nhân Vật HTV7, phóng viên cũng đă bắt gặp Diễm Hương "đánh lẻ" dạo phố đêm Sài G̣n cùng một chàng trai Nam Hee - là một MC ở Sài thành Hai người sánh đôi đi dạo, thậm chí c̣n dừng lại vuốt tóc và cho nhau ăn bỏng ngô rất t́nh cảm. Diễm Hương tỏ vẻ rất hạnh phúc và cười rạng ngời.

Sáng 8/4, một trang điện tử thông tin cho biết, HH Diễm Hương đă chính thức kết hôn. Tờ báo này cũng tiết lộ, phu quân của Diễm Hương là một doanh nhân thành đạt, sinh năm 1974, hơn cô 16 tuổi. Anh tốt nghiệp thạc sỹ tại Hàn Quốc, về Việt Nam năm 2008 và là chủ đầu tư của nhiều dự án địa ốc khá triển vọng ở cả hai miền Nam và Bắc.

Theo tờ báo này, cách đây chưa lâu, vợ chồng Hoa hậu thế giới người Việt Lưu Thị Diễm Hương đă chuyển về sống chung tại một căn biệt thự mới tậu tại TP.HCM.



Diễm Hương cưới chồng chỉ là PR?

Kế hoạch PR của Diễm Hương?

Trước những thông tin về đám cưới , h́nh ảnh những chàng trai lạ và người chồng bí mật của Diễm Hương khiến khán giả ṭ ṃ. Thông tin về Diễm Hương hot và sốt śnh sịch trên các báo. Diễm Hương nóng trở lại.

Sáng 7/4, trả lời câu hỏi của phóng viên, người quản lư của Diễm Hương không khẳng định và cũng không phủ nhận tin này. Anh cho biết hiện Diễm Hương đang đi công tác tại nước ngoài tuần sau mới về.

C̣n nhớ khoảng giữa tháng 7 năm ngoái, người hâm mộ cũng xôn xao trước tin đồn Hoa hậu Diễm Hương sắp lên xe hoa sau hai tháng nữa. Diễm Hương thậm chí c̣n tới một khách sạn ở TP.HCM để liên hệ đặt tiệc cưới. Tuy nhiên, v́ ṛ rỉ thông tin nên cô đă lựa chọn một địa điểm khác.

Nói về tin đồn kết hôn này, Diễm Hương cho biết: "Đó là tin vịt lớn nhất trong năm 2012 của tôi. Tôi chụp h́nh cưới với vai tṛ là model th́ nhiều, nhưng tôi khẳng định lần nữa là tôi không có đám cưới với doanh nhân Việt kiều Mỹ ǵ cả! Sự việc diễn ra tin đồn nằm trong kế hoạch PR của một hội chợ cưới diễn ra vào tháng 9. Cuối cùng th́ nó thành như vậy".

Phải chăng tin đồn Diễm Hương kết hôn cũng nằm trong kế hoạch PR nào đó mà Diễm Hương đang là người mẫu đại diện?


theo NDT
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	images1204085_images1202911_Diem_Huong_hon_trai_la_Phunutoday.jpg
Views:	3
Size:	42.5 KB
ID:	458421  
jojolotus_is_offline  
 

Tags
Diễm Hương, sao
User Tag List


Facebook Comments


Phim Bộ Sốt Nhất 1 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 2 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 3 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 6 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 1 Năm qua
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.