Go Back   VietBF > Others (Closed Forums) > Archive - Old News 2013

 
 
Thread Tools
Old 04-11-2013   #1
jojolotus
R9 Tuyệt Đỉnh Tôn Sư
 
jojolotus's Avatar
 
Join Date: Dec 2008
Posts: 41,760
Thanks: 0
Thanked 0 Times in 0 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 0 Post(s)
Rep Power: 57
jojolotus Reputation Uy Tín Level 1jojolotus Reputation Uy Tín Level 1
Default Muốn sạch vết nhơ, The Voice đừng mời Mr Đàm

- Nếu quả thật BTC chương tŕnh The Voice tiếp tục mời Đàm Vĩnh Hưng làm HLV th́ cần phải xem xét lại, thậm chí có ư kiến đưa ra, BTC không nên mời Đàm Vĩnh Hưng làm HLV mùa thi thứ hai này.

Cho đến thời điểm hiện tại, đă có 2 cái tên chính thức sẽ ngồi ghế nóng là Hồng Nhung và Quốc Trung. Ca sỹ Mỹ Linh cũng xác nhận sẽ làm HLV The Voice dù phía truyền thông của Cát Tiên Sa cho rằng đó chỉ là tin hành lang. Ngoài ra, BTC The Voice cũng đă nhiều lần ngỏ lời với Tùng Dương và Thanh Lam nhưng đều bị từ chối.

Các huấn luyện viên mùa đầu tiên như Hà Hồ, Thu Minh hay Đàm Vĩnh Hưng cũng đă thẳng thắn bày tỏ quan điểm sẽ không tiếp tục ở mùa thứ hai. Trong khi Thu Minh sẽ tập trung cho sự nghiệp riêng và gia đ́nh th́ Hà Hồ và Đàm Vĩnh Hưng lại được cho là đă trót kư hợp đồng với chương tŕnh sắp lên sóng, X-Factor.

Mấy ngày gần đây, theo nhiều nguồn tin th́ Mr Đàm sẽ trở lại sân chơi này sau nhiều lần từ chối. Nguồn tin cho hay, khả năng quư ông nhạc Việt tham gia mùa The Voice thứ 2 là gần như chắc chắn.

Trả lời trên một trang mạng, chiều 10/4, Đàm Vĩnh Hưng nói hiện tại anh chưa thể tiết lộ ḿnh có làm huấn luyện viên The Voice mùa 2 hay không. Tuy nhiên, anh lại cho hay, phía Cát Tiên Sa đă nhiều lần mong muốn anh ngồi vào vị trí này, khán giả cũng rất mong anh trở lại với chương tŕnh; v́ thế, anh cũng đang suy nghĩ lại quyết định của ḿnh nhưng chưa muốn tiết lộ nhiều hơn.

Như vậy, rất có thể chiếc ghế thứ 4 này sẽ thuộc về Đàm Vĩnh Hưng. Tuy nhiên, nếu quả thật BTC chương tŕnh mời Đàm Vĩnh Hưng th́ cần phải xem xét lại, thậm chí có ư kiến đưa ra, BTC không nên mời Đàm Vĩnh Hưng làm HLV mùa thi thứ hai này.

Sau khi cuộc thi The Voice kết thúc, khán giả dễ dàng có thể nhận thấy năng lực làm HLV của Mr Đàm như thế nào. Ít khi thấy Đàm Vĩnh Hưng nhận xét chuyên môn, thay vào đó người ta chỉ thấy những chiêu tṛ. Nhiều khi khản giả cảm thấy, Đàm Vĩnh Hưng làm bầu sô, t́m gà cho công ty ḿnh hơn là làm HLV.

“Nếu em ở gần tôi một thời gian, em sẽ tỏa sáng khủng khiếp”, “Tôi sắp có một show rất lớn muốn mời em tham gia”… là những câu Mr. Đàm tận dụng triệt để ḥng lôi kéo thí sinh về đội của ḿnh.



Không nên mời Mr Đàm làm HLV The Voice

Để có được những thí sinh ḿnh tâm đắc, Mr. Đàm tỏ ra cực kỳ khéo miệng, thậm chí chẳng ngại tỏ ra yếu đuối trước Xuân Nghi. Anh cũng gây sốc với tuyên bố: “Anh sẵn sàng hy sinh v́ giọng hát của em”.

Hay với cô gái nhạc viện Diễm My, ở ṿng Giấu mặt, Đàm Vĩnh Hưng đă dùng lời có cánh và giơ hai chiếc nhẫn kim cương để chiêu dụ. Kết quả, anh đă thành công.

Không dừng lại ở những lời nói suông, Đàm Vĩnh Hưng đă lần lượt giới thiệu các “gà” đội ḿnh ra công chúng bằng việc cho họ cùng bay show.

Rất nhiều khán giả đă tỏ ra thất vọng trước những màn thể hiện của vị HLV này. Thay v́ dạy cho học tṛ của ḿnh chuyên môn, cách ứng xử th́ Đàm Vĩnh Hưng chỉ biết dạy thí sinh chiêu tṛ, sự giả dối, hạ nhau.

Ngoài ra, trong suốt quá tŕnh tham gia làm HLV The Vocie, Đàm Vĩnh Hưng đă gây ra rất nhiều scandal, làm ảnh hưởng đến h́nh ảnh cuộc thi.

Đầu tiên là, scandal với Thanh Lam. Trước câu nói hoài nghi về năng lực của ḿnh: “Mr. Đàm, Hà Hồ sẽ dạy bằng ǵ?”, Đàm Vĩnh Hưng “nổi đóa” khi bị đàn chị nói thẳng.

Từ Mỹ, Đàm Vĩnh Hưng đáp trả với lời lẽ chua ngoa: "Nếu chị ấy thực sự “cao” th́ đă không thốt ra những lời “thấp” như thế", "Chị ấy biết mặt mũi ḿnh đẹp ra sao th́ người khác cũng cần như thế"...

"Nếu sự thật đúng như những ǵ chị Thanh Lam phát biểu th́ tôi e rằng chị Thanh Lam không nên xuống chợ làm ǵ! Cứ ở yên trên gác tía, lầu son kia đi… Nếu chị thích xuống đây chơi, nhất định tôi sẽ “tiếp đón” chu đáo và sẽ cùng đưa chị đi chợ vài tháng trời cho biết các mặt hàng ra sao…"hay "Tôi không giả tạo, không diễn và cũng không im lặng được. Chị ấy biết mặt mũi ḿnh đẹp ra sao th́ người khác cũng cần như thế. Chấm dứt quan hệ ngay lập tức. Khỏi nh́n mặt nhau cho nhanh".

Tiếp đến, Mr Đàm vướng phải scandal ầm ĩ khi hôn môi sư thầy ngay trên sân khấu từ thiện. Nụ hôn của anh không những bị Bộ Văn hóa tuưt c̣i phạt, dư luận đả kích c̣n bị báo chí nước ngoài bêu rếu.

Đàm Vĩnh Hưng không c̣n đảm trách chức HLV chương tŕnh sẽ không c̣n nhiều chiêu tṛ, các scandal, h́nh ảnh chương tŕnh sẽ sang trọng hơn, khản giả cũng quay lại với chương tŕnh. Ngoài ra, thí sinh sẽ được bồi dưỡng hơn về chuyên môn nhiều hơn.

V́ thế, hy vọng BTC The Voice sẽ cân nhắc thật kỹ trước khi quyết định chiếc ghế nóng thứ 4 thuộc về ai.


Sinh Huy
theo PNTD
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	images1204693_Dam_Vinh_Hung_Phunutoday.jpga.jpg
Views:	10
Size:	14.5 KB
ID:	459129  
jojolotus_is_offline  
 

Tags
Đàm Vĩnh Hưng, hlv, Mr Đàm, sao, The Vocie, Thí sinh
User Tag List


Facebook Comments


Phim Bộ Sốt Nhất 1 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 2 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 3 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 6 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 1 Năm qua
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.