Go Back   VietBF > Others (Closed Forums) > Archive - Old News 2013

 
 
Thread Tools
Old 04-18-2013   #1
jojolotus
R9 Tuyệt Đỉnh Tôn Sư
 
jojolotus's Avatar
 
Join Date: Dec 2008
Posts: 41,760
Thanks: 0
Thanked 0 Times in 0 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 0 Post(s)
Rep Power: 57
jojolotus Reputation Uy Tín Level 1jojolotus Reputation Uy Tín Level 1
Default Mr Đàm "cao quư" hơn Mỹ Linh, Hồng Nhung

- Trong số những HLV The Voice như Hồng Nhung, Mỹ Linh, Quốc Trung th́ dường như chỉ có Đàm Vĩnh Hưng là cái tên thu hút được khán giả.

Nếu Mỹ Linh, Hồng Nhung, Quốc Trung cùng thiên về kỹ thuật, đặt nặng chuyên môn và giới hạn người nghe, có một màu sắc, quan điểm, phong cách âm nhạc tương tự th́ Đàm Vĩnh Hưng cá tính, lại thiên về chiêu tṛ, giải trí và không giới hạn người nghe.

Ai đó có thể nói yếu tố giải trí không quan trọng bằng chất lượng, v́ suy cho cùng đây là một cuộc thi hát, giọng hát thí sinh và chuyên môn của huấn luyện viên mới là điều quyết định. Và nên nhớ rằng, tất cả mọi chương tŕnh đều thất bại nếu không có khán giả. Khán giả sẽ không theo dơi một chương tŕnh kém sức hút, mà sức hút lại đến từ tính giải trí.

Sẽ là khó khăn cho Mỹ Linh, Hồng Nhung, Quốc Trung khi áp dụng những kiến thức hơi hàn lâm thiên về học thuật cho một sân chơi hơi nặng về giải trí như Giọng hát Việt. Chỉ có những chiêu tṛ của Mr Đàm sẽ là món lạ món hấp dẫn khán giả nhất.

Mặc dù mang đến không ít scandal cho mùa thi đầu tiên nhưng vẫn phải thừa nhận sự góp mặt của Mr Đàm năm ngoái đă giúp cho Cuộc thi The Voice duy tŕ lửa nhiệt từ đầu đến cuối. Và nhờ anh ngồi ghế nóng HLV và 'xuất chiêu' mà rating của chương tŕnh cao hơn hẳn.

Khoan bàn đến chất lượng các phần thi, chỉ riêng khoản đầu tư, chịu chơi và khả năng làm hao tổn giấy mực của báo giới, đảm bảo trong các HLV không ai qua mặt nổi Đàm Vĩnh Hưng.

Và cũng chẳng có người đủ "máu", đủ ngông, đủ tạo scandal để rồi thách thức dư luận một cách mạnh mẽ như Đàm Vĩnh Hưng. Có HLV nào dám lôi 2 chiếc nhẫn kim cương lấp lánh trên tay ra để chiêu mộ thí sinh Diễm My về đội ḿnh, hay để được cái gật đầu của Thu Thùy anh đă phải mời cô tham gia show của ḿnh ở mùa giải năm ngoái.



Đàm Vĩnh Hưng có giá trị hơn Mỹ Linh, Hồng Nhung, Quốc Trung

Liệu có ai đủ can đảm để bật lại Thanh Lam sau khi bị chê "Hà Hồ, Đàm Vĩnh Hưng dạy ǵ?" gây ra cuộc khẩu chiến trong dư luận.

"Nếu chị Lam cho rằng tôi là kẻ bất tài, vô tướng, không có năng lực, không có nền tảng ǵ đó… vậy th́ ở tôi có điều ǵ hấp dẫn đặc biệt khiến chị ấy phải nhận lời xuất hiện trong những chương tŕnh của tôi và ngược lại? Chị ấy đă mời tôi khá nhiều lần trong những đêm diễn riêng của chị ấy, cũng như những đêm nhạc của bố chị, nhạc sĩ Thuận Yến?

"Theo chị th́ tôi đă dùng công nghệ ǵ? Với người nhiều kinh nghiệm và bản lĩnh, cũng như là người có nền tảng như chị, có thể cho tôi biết được cái tên gọi của công nghệ đó không? V́ người “ngu” như tôi lúc nào cũng cần được sự chỉ dạy của những người đi trước như chị"!

Vị giám khảo nào liều lĩnh hôn môi sư thầy để nhận lại mức phạt và sự quay lưng của dư luận? Chỉ có Đàm Vĩnh Hưng.

Thế nên sự xuất hiện của Đàm Vĩnh Hưng hấp dẫn khán giả. Khán giả ṭ ṃ muốn biết Mr Đàm dùng những tṛ ǵ để dụ thí sinh, và liệu quyền lực và ngôi ông hoàng nhạc việt của anh có đủ để đưa học tṛ của ḿnh trở thành vị trí quán quân hay không? Với một gameshow đơn thuần giải trí như The Voice, thế là quá đủ để tạo ra hiệu ứng thu hút truyền thông.

Lật ngược lại, Mỹ Linh, Hồng Nhung, những diva đẳng cấp lại đồng ư ngồi ghế nóng chương tŕnh giải trí tai tiếng bậc nhất Việt Nam, phải hiểu ra sao? Quốc Trung khó tính vẫn chấp nhận cái ghế đó, v́ nhiều lư do trong đó chắc chắn không thể không tính tới catse, thế th́ hơn ǵ ông hoàng scandal?

Họ chỉ kém Mr Đàm điểm tiên quyết: trong suốt gần 20 năm ca hát, Đàm Vĩnh Hưng chính là một trong số nghệ sĩ sở hữu lượng fan “khủng” nhất. Có lẽ bởi chính từ ḍng nhạc Đàm Vĩnh Hưng hướng đến nên fan của Mr Đàm không phân biệt tuổi tác, từ các fan thiếu nhi đến thanh niên hay ngay cả các cô chú trung niên.

Có những người 60 – 70 tuổi nhưng vẫn rất thích nghe Mr Đàm hát, có những cô chú đă thuê xe đi theo ủng hộ Đàm Vĩnh Hưng mỗi khi anh diễn ở tỉnh. Hay có những fan c̣n rất nhỏ nhưng lại rất thích nghe những bài hát của Đàm Vĩnh Hưng. Mỗi lần anh ra Hà Nội diễn, bé ấy lại bảo bố mẹ dẫn đi xem Mr Đàm hát…

Chính v́ vậy, chỉ cần Mr Đàm xuất hiện th́ lập tức fan của anh sẽ không dời màn h́nh tivi. Vậy th́ Đàm Vĩnh Hưng, Hồng Nhung, Mỹ Linh, Quốc Trung, ai "cao quư" hơn ai?


Độc Bắc Lưu
theo PNTD
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	images1207116_Dam_Vinh_Hung_The_Voice_Phunutoday.vn.jpg
Views:	11
Size:	73.0 KB
ID:	461702  
jojolotus_is_offline  
Old 04-19-2013   #2
cauutnho
R3 Hảo Kiếm Khách
 
Join Date: Nov 2011
Posts: 202
Thanks: 0
Thanked 18 Times in 15 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 0 Post(s)
Rep Power: 13
cauutnho Reputation Uy Tín Level 1cauutnho Reputation Uy Tín Level 1
Default

Mr. Đàm bú cặc là giỏi nhất ! Đó là của quư của Mr. Đàm .
cauutnho_is_offline  
Old 04-19-2013   #3
Minhrau
R9 Tuyệt Đỉnh Tôn Sư
 
Minhrau's Avatar
 
Join Date: Apr 2012
Location: Dallas,Texas(bang đách què)
Posts: 35,378
Thanks: 0
Thanked 5,894 Times in 3,189 Posts
Mentioned: 3 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 969 Post(s)
Rep Power: 52
Minhrau Reputation Uy Tín Level 8Minhrau Reputation Uy Tín Level 8Minhrau Reputation Uy Tín Level 8Minhrau Reputation Uy Tín Level 8
Minhrau Reputation Uy Tín Level 8Minhrau Reputation Uy Tín Level 8Minhrau Reputation Uy Tín Level 8Minhrau Reputation Uy Tín Level 8Minhrau Reputation Uy Tín Level 8Minhrau Reputation Uy Tín Level 8Minhrau Reputation Uy Tín Level 8Minhrau Reputation Uy Tín Level 8Minhrau Reputation Uy Tín Level 8
Default

Quote:
Originally Posted by cauutnho View Post
Mr. Đàm bú cặc là giỏi nhất ! Đó là của quư của Mr. Đàm .
quá chính xác
Minhrau_is_offline  
 

Tags
Hồng Nhung, hlv, Mỹ Linh, Mr Đàm, sao, The Voice
User Tag List


Facebook Comments


Phim Bộ Sốt Nhất 1 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 2 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 3 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 6 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 1 Năm qua
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.