Go Back   VietBF > Others (Closed Forums) > Archive - Old News 2013

 
 
Thread Tools
Old 04-20-2013   #1
johnnydan9
R10 Vô Địch Thiên Hạ
 
johnnydan9's Avatar
 
Join Date: Nov 2007
Location: LCN
Posts: 55,869
Thanks: 40
Thanked 564 Times in 514 Posts
Mentioned: 2 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 1 Post(s)
Rep Power: 73
johnnydan9 Reputation Uy Tín Level 7johnnydan9 Reputation Uy Tín Level 7
johnnydan9 Reputation Uy Tín Level 7johnnydan9 Reputation Uy Tín Level 7johnnydan9 Reputation Uy Tín Level 7johnnydan9 Reputation Uy Tín Level 7johnnydan9 Reputation Uy Tín Level 7johnnydan9 Reputation Uy Tín Level 7johnnydan9 Reputation Uy Tín Level 7johnnydan9 Reputation Uy Tín Level 7johnnydan9 Reputation Uy Tín Level 7johnnydan9 Reputation Uy Tín Level 7johnnydan9 Reputation Uy Tín Level 7
Default Cụ ông 81 tuổi bị bệnh viện bắt trả tiền khám... âm đạo

Đi khám viêm phế quản, cụ ông nhận được hóa đơn thu phí... khám âm đạo thật vô lư.

Cách đây vài ngày, ông Triệu Trường Thuận, 81 tuổi, ở thị xă Huỳnh Dương, thành phố Trịnh Châu, tỉnh Hà Nam, Trung Quốc bị ho liên tục, v́ vậy gia đ́nh đă đưa ông tới Bệnh viện Hô hấp thị xă để khám vào ngày 15/4 vừa qua. Theo đó, ông được chẩn đoán bị viêm phế quản nặng và phải nhập viện trong ngày.

Con gái ông Triệu cho biết vào 8h sáng ngày 17/4, cô nhận được hóa đơn viện phí của ông Triệu. Hóa đơn được liệt kê lên tới 30 khoản cho 24 giờ nằm viện. Sự việc có lẽ không gây thắc mắc cho gia đ́nh ông Triệu nếu như không xuất hiện khoản phí... khám âm đạo cho một ông già. Nhưng khi cầm hóa đơn đến pḥng y tá, cô hoàn toàn không nhận được bất cứ lời giải thích hay xin lỗi nào, mà thay vào đó họ c̣n lớn tiếng với cụ.



Khoản phí khám âm đạo của ông già 81 tuổi.

"Gia đ́nh tôi chỉ là nông dân nên tŕnh độ học vấn không cao, chúng tôi rất khó để có thể hiểu được hết những chi phí liệt kê trong hóa đơn bệnh viện. Nếu sai sót không rơ ràng như thế th́ chẳng phải chúng tôi đă bị tiêu tốn một khoản phí không đúng rồi sao?" con gái ông Triệu bày tỏ với sự bức xúc.

Khi phóng viên đến t́m hiểu sự việc, y tá bệnh viện đưa ra lời biện hộ: nhân viên quản trị máy tính làm sai danh sách. Nhưng khi được hỏi, nhân viên quản trị này lại phủ nhận sai sót đó và đổ trách nhiệm sang pḥng thí nghiệm. Đến pḥng th́ nghiệm, phóng viên đă gặp được Giám đốc bệnh viện và được biết một nhân viên trong pḥng đă nhầm lẫn trong khâu nhập tên vào hóa đơn. Nhưng lại có đến 20 nhân viên cùng làm công việc này, nên rất khó xác định được ai là người đă gây ra sự nhầm lẫn "nửa khóc, nửa cười" kia.

Thiết nghĩ, đây quả là một hành động vô trách nhiệm với công việc của một số nhân viên không có ư thức nói riêng và của Bệnh viện này nói chung.
johnnydan9_is_offline  
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	cu-ong-81-tuoi-bi-benh-vien-bat-tra-tien-kham-am-dao.jpg
Views:	6
Size:	164.3 KB
ID:	462294  
 

Tags
âm đạo, bắt, Bệnh viện, Cụ ông 81 tuổi, khám, trả tiền
User Tag List


Facebook Comments


Phim Bộ Sốt Nhất 1 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 2 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 3 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 6 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 1 Năm qua
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.