Go Back   VietBF > Others (Closed Forums) > Archive - Old News 2013

 
 
Thread Tools
Old 04-28-2013   #1
jojolotus
R9 Tuyệt Đỉnh Tôn Sư
 
jojolotus's Avatar
 
Join Date: Dec 2008
Posts: 41,760
Thanks: 0
Thanked 0 Times in 0 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 0 Post(s)
Rep Power: 57
jojolotus Reputation Uy Tín Level 1jojolotus Reputation Uy Tín Level 1
Default Quang Dũng được fan nữ tặng phong b́ trong liveshow

Nhiều người mến mộ quyết tâm chờ đợi giọng ca đến từ Quy Nhơn ở phía hậu trường và dành tặng anh nhiều món quà thú vị.




Một nữ khán giả lớn tuổi dành tặng Quang Dũng những bông hoa tươi thắm và nhiều t́nh cảm quyến luyến ngay khi đêm nhạc vừa kết thúc.

Quang Dũng tỏ ra khá ngạc nhiên và bất ngờ khi nhận được một chiếc phong b́ khá lớn từ một khán giả cao tuổi. Ban đầu, nam ca sĩ tới từ Quy Nhơn t́m cách cám ơn thật khéo léo và muốn từ chối món quà này v́ không muốn làm phiền tới những khán giả đă chẳng tiếc công sức, tiền bạc để tới xem anh diễn. Tuy nhiên, sau một hồi "giằng co", biết rơ trong phong b́ không phải tiền mà chỉ là một quà tặng lưu niệm nho nhỏ, nam ca sĩ mới quyết định nhận.

Chuyện các ca sĩ, nghệ sĩ được "ĺ x́" bằng tiền bạc hay hiện vật ngay trên sân khấu không c̣n là chuyện lạ ở showbiz Việt. Với các ca sĩ tuổi teen, người hâm mộ họ thường ở lứa tuổi "ăn chưa no, lo chưa tới" nên quà tặng chủ yếu là gấu bông, hoa hoặc đơn giản nhưng ư nghĩa hơn là một chai nước, tấm khăn giấy khi họ đang biểu diễn trên sân khấu. Một vài khán giả cầu kỳ hơn c̣n thêu hoặc vẽ những bức tranh khổ lớn để tặng thần tượng ngay trên sân khấu trong những dịp đặc biệt.

Tuy nhiên, với những ca sĩ lớn như Đàm Vĩnh Hưng hay Quang Lê..., nhận được những món quà có giá trị vật chất lớn ngay trên sân khấu là chuyện... "thường ngày ở huyện". Trong một đêm nhạc tổ chức ở Hà Nội, không ít người ngỡ ngàng khi thấy Mr. Đàm liên tiếp được tặng ṿng cổ và lắc tay. Trong khi đó, có những đêm nhạc, Quang Lê nhận được phong bao ĺ x́ tới mấy bận. Giọng ca hải ngoại cho biết anh chưa từng từ chối khi được tặng tiền bởi một lư do khá đơn giản: "Người ta vẫn nói "đồng tiền đi liền khúc ruột", chắc chắn phải thương, phải quư ḿnh lắm th́ các cô, các mẹ mới ĺ x́. Như thế không thể không nhận bởi nếu từ chối tức là đă phụ t́nh cảm của các mẹ các chị".



Bà c̣n cất công ra tận phía hậu trường để tặng quà cho Quang Dũng.


Ban đầu, v́ tưởng là tiền bạc, Quang Dũng đă t́m cách từ chối món quà của người hâm mộ đáng tuổi cha mẹ ḿnh. Nhưng khi biết đó chỉ là một quà tặng lưu niệm nhỏ, anh vui vẻ nhận và ôm chầm lấy fan nữ đặc biệt này để cám ơn.




Dù đêm nhạc kết thúc khá muộn nhưng nhiều khán giả vẫn nán lại để xin chụp ảnh rồi hỏi chuyện Quang Dũng cũng như các nghệ sĩ tham gia chương tŕnh.


Một fan nhí đi theo bố mẹ tới nghe các khúc t́nh ca của Phạm Duy và Trịnh Công Sơn qua tiếng hát Quang Dũng.


Đêm nhạc T́nh ca ở Hà Nội của Quang Dũng với hai khách mời là Mỹ Linh và Hồng Nhung đă thành công tốt đẹp mà không vướng phải sự cố nào như đêm nhạc tổ chức tại TP.HCM.






Nhân vật chính và hai khách mời xinh đẹp lại một lần nữa chinh phục khán giả Hà Nội với những màn tŕnh diễn ấn tượng. Họ lần lượt thể hiện solo những ca khúc quen thuộc như Nhớ mùa thu Hà Nội, Ngậm ngùi, Tiếng đàn tôi...




Phần song ca của ba nghệ sĩ cũng đem lại cho khán giả nhiều xúc cảm đặc biệt.


Khi chương tŕnh kết thúc, Quang Dũng đă dành tặng những bó hoa cám ơn đặc biệt cho đàn chị Hồng Nhung cũng như Mỹ Linh và nhạc sĩ Thái Huân. Hồng Nhung vốn là người bạn đồng nghiệp đă gắn bó với Quang Dũng trong nhiều thăng trầm của sự nghiệp nên được ưu ái hơn với nụ hôn bất ngờ.


G.A.
Theo Infonet
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	140-1.jpg
Views:	3
Size:	13.2 KB
ID:	465022  
jojolotus_is_offline  
 

Tags
Quang Dũng, sao, T́nh ca
User Tag List


Facebook Comments


Phim Bộ Sốt Nhất 1 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 2 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 3 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 6 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 1 Năm qua
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.