Go Back   VietBF > Others (Closed Forums) > Archive - Old News 2013

 
 
Thread Tools
Old 05-03-2013   #1
tonny_thuong
R10 Vô Địch Thiên Hạ
 
tonny_thuong's Avatar
 
Join Date: Feb 2008
Posts: 61,375
Thanks: 0
Thanked 0 Times in 0 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 0 Post(s)
Rep Power: 78
tonny_thuong Reputation Uy Tín Level 1tonny_thuong Reputation Uy Tín Level 1tonny_thuong Reputation Uy Tín Level 1
Default Điểm tin công nghệ: HTC mua... smartphone cũ với giá 2 triệu

- HTC mua smartphone cũ khi bạn mua HTC One mới, lấy lại tài khoản Facebook nhờ bạn bè, Samsung Galaxy S IV dính lỗi màn hình... là tin nóng trong ngày.

HTC sẽ trả tiền cho smartphone cũ, nếu bạn mua HTC One mới. Doanh số bán ra quý I/2013 của HTC thấp kỷ lục, và đó là lý do HTC One chậm lên kệ. Bắt đầu từ ngày 2/5 đến hết tháng 5, vào cuối tuần, HTC sẽ mua lại smartphone cũ với giá từ 100 USD tới 375 USD khi khách hàng mua một chiếc HTC One mới. Hãng cũng giúp người dùng chuyển toàn bộ dữ liệu lưu trữ từ máy cũ sang máy mới.






Apple bán đấu giá máy tính Apple-1. Nhà đấu giá Breker, Đức sẽ đưa ra bán đấu giá chiếc máy tính Apple-1 đời đầu vẫn còn hoạt động, với giá khoảng từ 261.000 USD tới 392.000 USD. Đây là 1 trong 6 chiếc duy nhất trên thế giới còn đang hoạt động.


Apple sở hữu bằng sáng chế pin cong. Apple mới lộ diện thêm 2 bằng sáng chế “pin cong cho các thiết bị điện cầm tay” và “pin không có hình chữ nhật cho các thiết bị cầm tay”. Nhiều người cho rằng pin cong có thể được dùng cho những thiết bị có hình dáng cong, một chiếc điện thoại có màn hình bao quanh chẳng hạn. Còn pin không có hình chữ nhật có thể dùng cho các thiết bị như iPad.


Facebook cho phép nhờ bạn bè bảo mật an ninh tài khoản. Với Trusted Contacts (liên hệ đáng tin), những người bạn thân nhất của bạn sẽ là chìa khóa giúp bạn lấy lại tài khoản của mình.


Samsung Galaxy S IV bị dính lỗi màn hình. Có 2 lỗi màn hình được ghi nhận trong siêu phẩm mới Galaxy S IV của Samsung: khi cuộn màn hình với tốc độ khá nhanh, sẽ xuất hiện những điểm mờ, và khi chuyển ánh sáng sang chế độ tự động, máy sẽ chuyển màu tím thành màu hồng.


Instagram cập nhật, thêm chức năng tag người trong ảnh. Instagram mới cập nhật phiên bản 3.5, thêm khả năng tag người trong ảnh cùng một vài thay đổi trong thiết lập riêng tư và báo cáo.


Khai tử Hotmail. Microsoft tuyên bố việc chuyển dữ liệu từ Hotmail sang Outlook.com đã hoàn thiện và dịch vụ thư điện tử qua địa chỉ Hotmail sẽ chấm dứt hoạt động. Việc chuyển sang Outlook là để có thể tích hợp cuộc gọi qua Skype, có thêm Outlook.com calendar và thực hiện bảo mật 2 bước.


Microsoft Surface 2 ra mắt vào tháng 6. Thế hệ thứ 2 của máy tính bảng Surface sẽ được ra mắt vào ngày 26-28/ 6 này. Đây là thông tin được một số hãng cung cấp phụ kiện cho Microsoft từ cuối năm 2012 tiết lộ.


Chi tiết Galaxy Note III rò rỉ. Theo nhiều nguồn tin, Galaxy Note III sẽ có màn hình dẻo YOUM, hoặc màn hình super AMOLED Full HD, cùng kiểu với Galaxy S IV. Viền màn hình rất mỏng, đưa kích thước màn hình lớn bằng Samsung Galaxy Mega 5.8. Nó sử dụng bộ vi xử lý Exynos 5 Octa với bộ vi xử lý đồ họa lõi 8 Mali 450, RAM 3 GB, camera 13 MP.


Apple đưa ra bản nâng cấp iOS 6.1.4 cho iPhone 5. Bản nâng cấp mới giúp âm tai nghe được cải thiện. Bạn có thể tải bản nâng cấp này từ ngày 2/5.

tonny_thuong_is_offline  
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	1.jpg
Views:	14
Size:	19.0 KB
ID:	466504  
 

Tags
htc, smartphone
User Tag List


Facebook Comments


Phim Bộ Sốt Nhất 1 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 2 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 3 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 6 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 1 Năm qua
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. Vì một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hãy ghé thăm chúng tôi, hãy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.