Go Back   VietBF > Others (Closed Forums) > Archive - Old News 2013

 
 
Thread Tools
Old 05-06-2013   #1
jojolotus
R9 Tuyệt Đỉnh Tôn Sư
 
jojolotus's Avatar
 
Join Date: Dec 2008
Posts: 41,760
Thanks: 0
Thanked 0 Times in 0 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 0 Post(s)
Rep Power: 57
jojolotus Reputation Uy Tín Level 1jojolotus Reputation Uy Tín Level 1
Default Bảo vệ hạnh phúc, Jennfier Phạm hãy rút lui khỏi showbiz

- Không còn phải lo chuyện cơm áo gạo tiền, chính vì vậy, Jennifer Phạm đừng trở lại showbiz làm gì mà ở nguyên vậy để hưởng thụ cuộc sống vợ đại gia, nhàn hạ, sung sướng.

So với các mỹ nhân khác trong showbiz Việt cùng lấy chồng đại gia như Hà Tăng, Hà Hồ thì Jennifer Phạm là sướng nhất. Hà Tăng phải bỏ đam mê nghệ thuật để phụ giúp gia đình nhà chồng kinh doanh đến nỗi nhan sắc hao mòn, Hà Hồ liễu yếu đào tơ cũng phải chung lưng đấu cật giúp nhà chồng vượt qua khó khăn để, miệt mài chạy show kiếm tiền đến nỗi không có thời gian nghỉ ngơi, chăm sóc con cái thì Jennifer Phạm, dù đã trải qua 1 đời chồng và có 1 cậu con trai riêng lại rất đang hạnh phúc viên mãn với người chồng hiện tại Đức Hải.



Không còn phải lo chuyện cơm áo gạo tiền, chính vì vậy, Jennifer Phạm đừng trở lại showbiz làm gì mà ở nguyên vậy để hưởng thụ cuộc sống vợ đại gia, nhàn hạ, sung sướng.

Jennifer Phạm được chồng hết mực yêu thương, chiều chuộng. Yêu Jennifer Phạm là yêu luôn cả quá khứ của vợ. Ở 1 đất nước trọng nam khinh nữ, nơi phụ nữ 1 lần tan vỡ thì bị gọi bằng từ đầy miệt thị "gái nạ dòng" thì người đàn ông nào dám yêu thương và xin cưới một người phụ nữ đã có con riêng quả là người đàn ông cao thượng, có tấm lòng bao dung và đầy nhân hậu, có thể là chỗ dựa vững chắc cho người phụ nữ. Nhất là người đàn ông đó lại trẻ trung, giàu có, có học vấn và phong độ như anh Hải.

Hơn nữa, Hải đã thuyết phục được gia đình để có một đám cưới đoàng hoàng, Jennifer Phạm cũng có một danh phận cho mình. Dù là người đến sau nhưng Đức Hải cũng đã khéo léo đối xử, lấp lại những khoảng trống mà cuộc hôn nhân đổ vỡ trước đây của Jennifer để lại.

Hơn nữa, với tiềm lực kinh tế của gia đình, Đức Hải còn đem lại cho vợ một cuộc sống sung túc cả về vật chất lẫn tinh thần. Dù rất bận mải nhưng Đức Hải vẫn đưa vợ và gia đình sang Mexico du lịch, hay đi thăm họ hàng hai bên gia đình. Đặc biệt anh không bắt vợ phải chạy show kiếm tiền. Thay vào đó để vợ nghỉ ngơi đi chăm sóc sắc đẹp, chơi thể thao. Anh còn tâm lý cho vợ về Mỹ để chăm sóc Bảo Nam, cho vợ theo đuổi con đường nghệ thuật.

Đem lại cho vợ một cuộc sống nhàn hạ và thảnh thơi, chắc chắn Đức Hải cũng sẽ đem lại cho Bảo Nam một cuộc sống đầy đủ và một tương lai rộng mở. Do vậy, Jennifer Phạm không còn phải lo lắng điều gì nữa.

Jennifer Phạm được quá nhiều hạnh phúc mà anh Đức Hải mang lại, đối ngược với sự bất hạnh của Quang Dũng. Với sự quan tâm, chia sẻ của chồng mới, hạnh phúc cô đang có được khiến nhiều người phải ghen tị ngay trên trang cá nhân của cô. Chính vì thế, sau khi trải qua những mất mát đau khổ trong cuộc hôn nhân đầu thì Jennifer Phạm cần toàn tâm toàn ý bảo vệ và nắm hạnh phúc của mình cho thật chặt.

Vào showbiz mục đích cuối cùng cũng chỉ là để lấy được một tấm chồng giàu có và đem lại cho mình cuộc sống hạnh phúc. Sau bao năm phấn đấu trong showbiz, Jennifer Phạm cũng đã đạt được thành công, lấy được đại gia lại hết mực yêu thương mình, vậy thì Jennifer Phạm cũng chẳng nên quay lại showbiz làm gì. Hãy sống để hưởng thụ cuộc sống vợ đại gia, nhàn hạ, sung sướng như bây giờ thôi.

Showbiz là nơi hào nhoáng, có nhiều người đẹp chân dài, cộng thêm rất nhiều cám dỗ, trong khi đó chồng Jennifer Phạm, Đức Hải lại là một doanh nhân giàu có, đẹp trai. Chắc chắn sẽ có nhiều chân dài liếc mắt đưa tình nhòm ngó vây quanh anh. Chắc chắn hạnh phúc của Jennifer Phạm sẽ bị đe dọa.

Hơn nữa, trở lại showbiz, Jenifer Phạm sẽ lơ là việc chăm sóc gia đình, không tròn trách nhiệm nàng dâu. Jennifer Phạm hãy học Bằng Lăng, Hoa hậu Thùy Lâm, Á hậu Thụy Vân, hoa hậu Phan Thu Ngân....rút lui khỏi showbiz để sống yên phận nàng dâu và người vợ đảm đang, hết lòng chăm lo cho tổ ấm của mình. Sau đó sớm sinh con cho ông bà có cháu nội để bế, để Đức Hải làm cha. Bởi với người đàn bà, gia đình và con cái là cái quan trọng nhất trong cuộc đời, và dù có hy sinh công việc để bảo vệ hạnh phúc.


Chung Ly
theo PNTD
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	images1212458_ennifer_pham_va_chong_dai_gia_di_du_lich_mexico.jpg
Views:	6
Size:	160.9 KB
ID:	467445  
jojolotus_is_offline  
Old 05-06-2013   #2
Minhrau
R9 Tuyệt Đỉnh Tôn Sư
 
Minhrau's Avatar
 
Join Date: Apr 2012
Location: Dallas,Texas(bang đách què)
Posts: 35,419
Thanks: 0
Thanked 5,947 Times in 3,204 Posts
Mentioned: 3 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 981 Post(s)
Rep Power: 52
Minhrau Reputation Uy Tín Level 8Minhrau Reputation Uy Tín Level 8Minhrau Reputation Uy Tín Level 8Minhrau Reputation Uy Tín Level 8
Minhrau Reputation Uy Tín Level 8Minhrau Reputation Uy Tín Level 8Minhrau Reputation Uy Tín Level 8Minhrau Reputation Uy Tín Level 8Minhrau Reputation Uy Tín Level 8Minhrau Reputation Uy Tín Level 8Minhrau Reputation Uy Tín Level 8Minhrau Reputation Uy Tín Level 8Minhrau Reputation Uy Tín Level 8Minhrau Reputation Uy Tín Level 8Minhrau Reputation Uy Tín Level 8
Default

mai mốt đầu vú jennifer tím bầm thì đại gia chán chứ lo gì
Minhrau_is_offline  
Old 05-06-2013   #3
CanhHoaThoiLoan
R3 Hảo Kiếm Khách
 
CanhHoaThoiLoan's Avatar
 
Join Date: Aug 2008
Posts: 288
Thanks: 0
Thanked 22 Times in 19 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 5 Post(s)
Rep Power: 17
CanhHoaThoiLoan Reputation Uy Tín Level 1CanhHoaThoiLoan Reputation Uy Tín Level 1
Default

Không phải đã bầm tim từ lâu rồi sao ?
CanhHoaThoiLoan_is_offline  
Old 05-06-2013   #4
vivannguyen
R1 Thường Dân
 
Join Date: May 2009
Posts: 12
Thanks: 0
Thanked 0 Times in 0 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 0 Post(s)
Rep Power: 16
vivannguyen Reputation Uy Tín Level 1
Default

Nguoi viet bai nay chac em cua Duc Hai qua .
vivannguyen_is_offline  
 

Tags
Đức Hải, đại gia, Jennfier Phạm, Quang Dũng, sao, showbiz
User Tag List


Facebook Comments


Phim Bộ Sốt Nhất 1 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 2 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 3 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 6 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 1 Năm qua
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. Vì một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hãy ghé thăm chúng tôi, hãy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.