Go Back   VietBF > Others (Closed Forums) > Archive - Old News 2013

 
 
Thread Tools
Old 05-07-2013   #1
tonny_thuong
R10 Vô Địch Thiên Hạ
 
tonny_thuong's Avatar
 
Join Date: Feb 2008
Posts: 61,375
Thanks: 0
Thanked 0 Times in 0 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 0 Post(s)
Rep Power: 78
tonny_thuong Reputation Uy Tín Level 1tonny_thuong Reputation Uy Tín Level 1tonny_thuong Reputation Uy Tín Level 1
Default Bill Gates chê bai iPad v́ khiến người dùng thất vọng

Trong một bài phỏng vấn mới đây với kênh truyền h́nh CNBC, nhà sáng lập kiêm Chủ tịch của Microsoft - Bill Gates, đă không ngần ngại khẳng định rằng người dùng iPad cảm thấy thất vọng v́ chiếc máy tính bảng này và chỉ có máy tính bảng chạy Windows 8 mới mang lại lợi ích.

Xuất hiện trong chương tŕnh “Squawk Box” của kênh truyền h́nh CNBC, Bill Gates đă có những chia sẻ về thị trường máy tính bảng, máy tính cá nhân cũng như những nhận xét về “đối thủ” iPad của Apple.


Bill Gates vẫn tin tưởng “gà nhà” có thể vượt qua iPad trên thị trường máy tính bảng

Không ngần ngại, Bill Gates thể hiện thái độ chê bai chiếc máy tính bảng iPad của Apple v́ cho rằng chiếc máy tính bảng này không mang lại được lợi ích cho người dùng v́ thiếu đi bàn phím cũng như không có khả năng chạy bộ ứng dụng văn pḥng của Office. Bill Gates khẳng định nhiều người dùng iPad đă cảm thấy chán nản và thất vọng v́ chiếc máy tính bảng này.

“Rất nhiều người dùng đă thất vọng về iPad. Họ không thể gơ, không thể tạo ra văn bản hay tài liệu, v́ họ không có Office ở trên đó”, Bill Gates nhận xét.

Về chiều hướng ngược lại, dĩ nhiên Bill Gates không quên nói những “lời có cánh” để nâng tầm giá trị của Windows 8 cũng như chiếc máy tính bảng Surface, những “đứa con cưng” mà Microsoft đang đặt rất nhiều kỳ vọng.

“Với Windows 8, Microsoft đang cố gắng để đạt được thị phần trên thị trường máy tính bảng, vốn bị chi phối bởi iPad. Windows 8 mang lại nhiều lợi ích cho máy tính bảng và PC, bởi lẽ nó hỗ trợ cả 2 điều đó, bàn phím và Office”, Gates cho biết thêm. “Nếu bạn sở hữu Surface hay Surface Pro, bạn vừa có được sự di động cũng như sự phong phú về khả năng sử dụng của bàn phím và Microsoft Office”.

Với thông điệp đưa ra của ḿnh, nhiều khả năng bộ ứng dụng văn pḥng Office của Microsoft sẽ không sớm có mặt xuất hiện trên nền tảng iOS như những tin đồn đă xuất hiện trước đó, bởi lẽ Microsoft sẽ sử dụng Office như một “át chủ bài” để tăng tính cạnh tranh với iPad trên thị trường máy tính bảng.

Tuy nhiên, sau khi thông điệp trong bài phỏng vấn của Bill Gates được đănǵ tải, nó đă nhận được nhiều ư kiến phản hồi từ người dùng. Nhiều người cho rằng nhận xét của Bill Gates là không chính xác bởi lẽ nhiều người dùng iPad vẫn đang rất hài ḷng với sản phẩm của ḿnh, bất chấp việc chiếc máy tính bảng này không có bàn phím kèm theo hay không sử dụng được ứng dụng văn pḥng Office.

Lời nhận xét của Bill Gates mang tính chất quảng bá cho Microsoft và máy tính bảng của hăng nhiều hơn. Trên thực tế, nếu so về số lượng tiêu thụ trên thị trường th́ máy tính bảng sử dụng Windows 8 của Microsoft chưa thể sánh được so với số lượng iPad của Apple.

T.Thủy

Theo ComputerWorld
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	1.jpg
Views:	27
Size:	8.3 KB
ID:	467936  
tonny_thuong_is_offline  
 

Tags
apple, Bill Gates, iOS, iPad, máy tính, máy tính bảng, Microsoft Office, Surface Pro, Văn pḥng, Windows 8
User Tag List


Facebook Comments


Phim Bộ Sốt Nhất 1 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 2 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 3 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 6 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 1 Năm qua
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.