Go Back   VietBF > Others (Closed Forums) > Archive - Old News 2013

 
 
Thread Tools
Old 05-08-2013   #1
jojolotus
R9 Tuyệt Đỉnh Tôn Sư
 
jojolotus's Avatar
 
Join Date: Dec 2008
Posts: 41,760
Thanks: 0
Thanked 0 Times in 0 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 0 Post(s)
Rep Power: 57
jojolotus Reputation Uy Tín Level 1jojolotus Reputation Uy Tín Level 1
Default 5 smartphone thiết kế đẹp vừa cập bến Việt Nam

Tín đồ Việt có khá nhiều lựa chọn cho một chiếc smartphone với thiết kế tuyệt đẹp trong hè này, chẳng hạn như Xperia Z, BlackBerry Z10 hay HTC One.

HTC One (cuối tháng 4)

Giá tham khảo: 17 triệu đồng, hàng xách tay




HTC One chính hăng phải đến cuối tháng 5 này mới được bán ra tại Việt Nam cho đến cuối tháng 5 này, nhưng bản xách tay của nó đă được đưa về nước từ cuối tháng 4. One được xem là một sản phẩm mang tính cách mạng về thiết kế của HTC khi sở hữu vỏ nhôm nguyên khối cực kỳ tinh tế. Máy không hoàn toàn phẳng phiu vuông vức như iPhone 5 hay Xperia Z mà hơi bo từ giữa về phía 2 cạnh. Rất khó để t́m ra một chi tiết thừa trên chiếc One và cũng không quá nếu nói, nó chính là smartphone đẹp nhất hiện nay. Hiện tại, HTC One bản xách tay có giá bán khá cao do hàng về chưa thực sự nhiều.

Lumia 720 (tháng 4)

Giá tham khảo: 7,2 triệu đồng




Là một sản phẩm tầm trung nhưng Lumia 720 lại được đánh giá rất cao về mặt thiết kế. Độ mỏng 9mm của smảtphone này được xem là rất vừa phải, nhất là khi so sánh với chiếc Lumia 920 vốn bị xem là cồng kềnh và nặng nề. Lumia 720 được tích hợp màn h́nh 4,3 inch khá hợp lư, vỏ bằng nhựa polycarbonate và dùng thiết kế nguyên khối unibody. Mặc dù vậy, mức giá hơn 7 triệu đồng của nó có phần hơi cao, nhất là trong bối cảnh hăng này đă phát hành ra thị trường các ḍng 620 và 520 với giá lần lượt là 5,5 triệu và 3,8 triệu với cấu h́nh gần tương đồng.

BlackBerry Z10 (đầu tháng 5)

Giá tham khảo: 15,5 triệu đồng




Chẳng cần nguyên khối, cũng chẳng vỏ kim loại hay vỏ kính, Z10 vẫn tạo được sức hút với người đối diện nhờ những đường nét hài ḥa trong thiết kế. Ở mặt trước, Z10 gần như được chia làm 3 phần rơ rệt trong khi mặt sau là thiết kế dạng vân sần tạo cảm giác thích thú khi cầm trên tay. Một điểm nữa là nó có kích thước khá gọn (màn h́nh chỉ 4,2 inch) nên dễ dàng cầm nắm hơn nhiều so với các sản phẩm 5 inch trên thị trường hiện nay.

Xperia Z (đầu tháng 4)

Giá tham khảo: 16,5 triệu đồng




Vỏ kính, thiết kế chống nước và chống bụi bẩn là những ǵ người ta nói về chiếc Xperia Z. Sony đă chứng tỏ v́ sao hăng luôn được xem là bậc thầy về thiết kế khi cho ra mắt một sản phẩm có thiết kế gần như khác hoàn toàn so với “bom tấn” của các năm trước như Xperia S hay Arc. Xperia Z vuông như một khối hộp, siêu mỏng và cực kỳ ấn tượng khi cầm trên tay. Đây cũng là niềm hy vọng vàng của Sony trong một năm họ quyết định tổng tấn công vào thị trường smartphone.

Sky A870 (đầu tháng 5)

Giá tham khảo: 15 triệu đồng, hàng xách tay




Núp sau chiếc bóng của Samsung và LG tại Hàn Quốc nhưng Pantech có một nguyên lư thiết kế hoàn toàn khác. Bằng chứng là việc, họ vừa tung ra chiếc A870 với những chi tiết rất mới lạ. Ngoài phần viền màn h́nh siêu mỏng (chỉ 2,4mm mỗi bên), A870 c̣n có một dải đèn thông báo dạng LED đặt ở góc phải có khả năng phát sáng nhiều màu khác nhau và phần viền thân máy bằng thép nguyên khối tạo điểm nhấn rất lớn cho sản phẩm. Model này vừa mới được đưa về Việt Nam theo đường xách tay.

Thành Duy
Theo Infonet
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	avatar.jpg
Views:	7
Size:	32.8 KB
ID:	468272  
jojolotus_is_offline  
 

Tags
BlackBerry Z10, lumia 720, Sky A870, Xperia Z
User Tag List


Facebook Comments


Phim Bộ Sốt Nhất 1 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 2 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 3 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 6 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 1 Năm qua
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.