Go Back   VietBF > Others (Closed Forums) > Archive - Old News 2013

 
 
Thread Tools
Old 05-08-2013   #1
johnnydan9
R10 Vô Địch Thiên Hạ
 
johnnydan9's Avatar
 
Join Date: Nov 2007
Location: LCN
Posts: 55,869
Thanks: 40
Thanked 564 Times in 514 Posts
Mentioned: 2 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 1 Post(s)
Rep Power: 73
johnnydan9 Reputation Uy Tín Level 7johnnydan9 Reputation Uy Tín Level 7
johnnydan9 Reputation Uy Tín Level 7johnnydan9 Reputation Uy Tín Level 7johnnydan9 Reputation Uy Tín Level 7johnnydan9 Reputation Uy Tín Level 7johnnydan9 Reputation Uy Tín Level 7johnnydan9 Reputation Uy Tín Level 7johnnydan9 Reputation Uy Tín Level 7johnnydan9 Reputation Uy Tín Level 7johnnydan9 Reputation Uy Tín Level 7johnnydan9 Reputation Uy Tín Level 7johnnydan9 Reputation Uy Tín Level 7
Default Trung Quốc tố Mỹ xuyên tạc hoạt động quân sự

Người phát ngôn của Bộ Ngoại giao Trung Quốc hôm qua (7/5) đă lên tiếng bày tỏ sự “phản đối kịch liệt” đối với một báo cáo của Lầu Năm Góc, cho rằng báo cáo xuyên tạc hoạt động quân sự của Bắc Kinh.

Bà Hoa Xuân Doanh - người phát ngôn Bộ Ngoại giao Trung Quốc tuyên bố: "Báo cáo của Mỹ là những lời b́nh luận vô trách nhiệm về việc xây dựng nền quốc pḥng hết sức b́nh thường và hợp pháp của Trung Quốc, đồng thời thổi phồng lên mối đe dọa quân sự từ Trung Quốc”.




Người phát ngôn Bộ Ngoại giao Trung Quốc - Hoa Xuân Doanh
"Hành động này không có lợi cho sự tin cậy và hợp tác. Chúng tôi bày tỏ sự phản đối mạnh mẽ với báo cáo này và đă có những phản ứng với phía Mỹ. Việc phát triển quân sự của Trung Quốc là cần thiết, đáp ứng như cầu của đất nước và hoàn toàn nhằm mục đích bảo vệ độc lập, chủ quyền và toàn vẹn lănh thổ và nó là một phần trong những quyền hợp pháp của đất nước”, bà khẳng định thêm.
Bên cạnh đó, người phát ngôn c̣n nhấn mạnh, Trung Quốc cam kết một con đường phát triển ḥa b́nh và theo đuổi chính sách quốc pḥng pḥng thủ và kiên quyết phản đối bất kỳ h́nh thức tấn công tin tặc nào.
B́nh luận của bà được đưa ra sau khi Bộ Quốc pḥng Mỹ công bố một báo cáo thường niên về quân sự của Trung Quốc vào hôm 6/5.

Báo cáo gồm 83 trang này có tên Sự phát triển Quân sự và An ninh liên quan đến nước Cộng ḥa Nhân dân Trung Hoa năm 2013.

Trong báo cáo thường niên này, lần đầu tiên Washington cáo buộc Bắc Kinh chủ mưu đột nhập các hệ thống máy tính quân sự của Mỹ, cho rằng Trung Quốc sử dụng gián điệp mạng để đánh cắp các công nghệ phục vụ chương tŕnh hiện đại hóa quân đội.

Báo cáo cáo buộc rằng, trong năm 2012, nhiều hệ thống máy tính trên thế giới, trong đó có hệ thống máy tính quân sự của Mỹ tiếp tục là mục tiêu bị xâm nhập, trong đó một số vụ "dường như có thể quy trách nhiệm trực tiếp cho chính phủ và quân đội Trung Quốc”. Báo cáo cho rằng, mục đích chính của tin tặc là lấy thông tin phục vụ ngành công nghiệp quân sự, các nhà hoạch định quân sự và lănh đạo cấp cao Trung Quốc.


Bản báo cáo thường niên của Lầu Năm Góc được đưa ra trong bối cảnh Washington ngày càng lo ngại bởi chi phí quân sự của Bắc Kinh vẫn tăng cao ở mức hai con số và Mỹ chịu ngày càng nhiều các cuộc tấn công mạng mà Lầu Năm Góc cho là có nguồn gốc từ Trung Quốc.

Đan Khanh - (Tổng hợp)
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	vnm_2013_2998529.jpg
Views:	9
Size:	70.5 KB
ID:	468576  
johnnydan9_is_offline  
 

Tags
hoạt động, mỹ, quân sự, tố, trung quốc, xuyên tạc
User Tag List


Facebook Comments


Phim Bộ Sốt Nhất 1 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 2 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 3 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 6 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 1 Năm qua
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.