Go Back   VietBF > Others (Closed Forums) > Archive - Old News 2013

 
 
Thread Tools
Old 05-20-2013   #1
jojolotus
R9 Tuyệt Đỉnh Tôn Sư
 
jojolotus's Avatar
 
Join Date: Dec 2008
Posts: 41,760
Thanks: 0
Thanked 0 Times in 0 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 0 Post(s)
Rep Power: 57
jojolotus Reputation Uy Tín Level 1jojolotus Reputation Uy Tín Level 1
Default Huấn luyện viên The Voice đua nhau phát ngôn 'độc'

Không ngại "d́m hàng" đối thủ, tự tin thể hiện cá tính riêng, bộ tứ huấn luyện viên của mùa 2 năm nay đă có những màn đối đáp thú vị ngay trong buổi phát sóng đầu tiên của ṿng Giấu mặt.

Tạo ra được nhiều bất ngờ nhất chính là nhạc sĩ Quốc Trung. Không quá xa lạ với những nhận xét thẳng thắn của nhạc sĩ này khi ngồi trên ghế nóng của Vietnam Idol, tuy nhiên có lẽ chỉ đến khi ngồi vào vị trí huấn luyện viên của The Voice, anh mới thật sự phát huy được cá tính “vừa thâm vừa độc”, vừa rất… Quốc Trung của ḿnh.

Trước những tiên đoán Quốc Trung sẽ không thoát khỏi “số phận” như Trần Lập, sẽ chịu phần lép vế trước sự hoạt ngôn của 3 huấn luyên viên c̣n lại, đêm qua anh đă chứng minh điều hoàn toàn trái ngược. Với các thí sinh, anh chủ động lôi kéo bằng những lời dẫn dụ vừa phải và hợp lư. Cộng với những kinh nghiệm của riêng ḿnh, Quốc Trung không gặp quá nhiều khó khăn để chiêu mộ được 3 giọng ca rất có tiềm năng cho đội ḿnh ngay trong đêm thi đầu tiên.



Quốc Trung không hề tỏ ra thua kém.

Đến những màn đối đáp với các huấn luyện viên khác, anh không ngần ngại đáp trả và tạo ra được nhiều t́nh huống thú vị. Thậm chí những phản ứng nửa đùa nửa thật này c̣n khiến vị huấn luyện viên nổi tiếng về sự khôn khéo như Đàm Vĩnh Hưng cũng phải chịu nhường lời.

Khi Đàm Vĩnh Hưng khen thí sinh Minh Sang đẹp trai, Quốc Trung (cũng bấm nút chọn thí sinh này) ngay lập tức “góp ư”: “Đẹp trai th́ phải để các chị em khen chứ anh Đàm Vĩnh Hưng khen th́ không có giá trị lắm”.

Đến lúc bị trêu chọc là “cụ Rùa già nhưng vẫn thích nổi lên”, Quốc Trung lập tức có đáp trả rất ẩn ư: “Các cháu có biết v́ sao cụ Rùa nổi lên không? V́ môi trường ô nhiễm quá, rác rưởi vất đầy mặt hồ th́ phải nổi lên chứ làm sao”.

Trước đó, khi thuyết phục thí sinh Phạm Khánh Duy, Quốc Trung cũng không ngần ngại “d́m hàng” kinh nghiệm yêu của Hồng Nhung. Anh nói: “Đối với em, chị Nhung không thể truyền đạt những kinh nghiệm yêu được, chỉ có anh thôi. Anh sẽ làm cho em đẹp hơn, chinh phục được nhiều phụ nữ hơn”.

Nói về Mr Đàm, nam ca sĩ này vẫn “giữ vững phong độ” nhờ sự hoạt ngôn và cá tính thú vị của ḿnh. Anh cũng thành công trong vai tṛ kết nối cả 4 huấn luyện viên và khiến những phần giành giật thí sinh thêm hấp dẫn. Nhận xét về Hồng Nhung, nam ca sĩ dí dỏm nói: "Bây giờ tôi mới biết chị ấy mới là "nữ hoàng chiêu tṛ". Chỉ một câu thôi đă bắn hạ con đại bàng rồi".

Khi Mỹ Linh đang mải mê ca ngợi thí sinh: "Chị là người có thể truyền cảm hứng, thứ nhất là chị rất ân cần, thứ 2 là chị rất tận tâm..." Vừa nói đến đây, Đàm Vĩnh Hưng lập tức lên tiếng: "Thứ ba là chị có ba con".

Dù vậy, có vẻ như anh vẫn mắc phải hạn chế đưa ra những lời hứa hẹn có cánh. Như khi nhận xét về giọng ca 16 tuổi Vũ Thảo My, anh nói: “Giọng hát của em như một viên kim cương đẹp nhất, sạch nhất, to nhất anh thấy được” trong khi người xem không thật sự quá ấn tượng với giọng ca này.



Mr Đàm vẫn là huấn luyện viên nhận được nhiều t́nh cảm nhất.

Một vài khán giả cũng tỏ ư không thích khi Mr Đàm vừa nhại giọng Bắc, vừa nhại giọng miền Trung khi giao lưu với thí sinh.

Trái với Mr Đàm, Mỹ Linh lại là một cá tính hoàn toàn khác: thẳng thắn, không ṿng vo mà đi thẳng vào vấn đề. Nhưng điều này không có nghĩa là nữ ca sĩ Tóc ngắn thiếu đi nét duyên cần có để có những nhận xét rất riêng. Thuyết phục Nguyễn Văn Viết về đội ḿnh, Mỹ Linh không chần chừ đưa ra lư lẽ rất có thể sẽ làm nhiều người phải “nhột”. Cô nói: “Tôi nghe thấy chất đàn ông trong giọng hát của em mà không phải… nam ca sĩ nào cũng có”.

Muốn mang thí sinh Vũ Thảo My về đội của ḿnh, Mỹ Linh c̣n sử dụng chiêu "t́nh cảm quê hương": "Những người Nam Định ḿnh chuyện ǵ bằng quê hương. Đến lấy chồng chị c̣n chọn cùng quê để lấy cơ mà".

Với các huấn luyện viên khác, nữ ca sĩ này cũng rất thẳng. Khi Mr Đàm đang say men chiến thắng, Mỹ Linh lập tức nói: "Thắng sớm vớ vẩn lại thua sau. Người ta phải ăn nhau vào lúc cuối ngày".

Ra sức "giành giật" thí sinh Trương Thảo Nhi với Hồng Nhung, cô không kém phần sắc sảo: "Chị Hồng Nhung bảo chị ấy có một kho bài hát hợp với giọng em mà chị ấy cứ làm như của chị ấy hết".

Mỹ Linh cũng luôn tỏ ra rất tự tin: "Nói chung là chị rất thích em, mà khi chị đă thích th́ ít sai lắm".



Hồng Nhung bị chê điệu.

Với Hồng Nhung, thể hiện của chị nhận phải hai luồng ư kiến trái chiều. Việc chị được nhiều người phong tặng danh hiệu “hoa hậu thân thiện” cũng đă lư giải nhiều phần thể hiện của nữ ca sĩ này trong đêm qua. Tuy nhiên, nhiều khán giả vẫn cho rằng Hồng Nhung quá điệu và giả tạo ngay từ cách nhận xét thí sinh đến lúc trao đổi với 3 huấn luyện viên khác. Những biểu cảm “cưa sừng làm nghé” của cô Bống cũng khiến không ít người phải… nổi da gà.

Dù vậy, cô vẫn chứng tỏ được ḿnh là một huấn luyện viên có chất riêng, chủ động t́m kiếm thí sinh có cá tính khác biệt cho đội của ḿnh.



Mỹ Linh không hề thua kém.

Nhận xét chung, dàn huấn luyện viên năm nay xứng đáng nhận một điểm cộng rất lớn cho việc hạn chế được những lời khen sáo rỗng hay tâng bốc thí sinh lên tận mây xanh như mùa đầu tiên. Đa số, những nhận xét mà bộ tứ này đưa ra đều rất chuyên môn, nhưng vẫn gần gũi và mang đậm tinh thần giải trí. Những phát biểu dài ḍng như mang hơi hướm “dạy đời” cũng không hề xuất hiện.

Bên cạnh đó, sự tung hứng vừa phải của cả 4 người cũng khiến người xem cảm thấy dễ chịu. Năm ngoái, thái độ Thu Minh, Hồ Ngọc Hà và Đàm Vĩnh Hưng khiến người xem có cảm giác họ đang liên minh để cho Trần Lập ra ŕa. Lần này, 4 huấn luyện viên đă không để chuyện không hay này phải tái diễn trên sân khấu.



Dàn huấn luyện viên của The Voice mùa 2 xứng đáng với một lời khen.

Dù không thể nói trước quá nhiều về thể hiện của dàn huấn luyện viên năm nay khi chương tŕnh chỉ mới phát sóng tập đầu tiên, lại đă qua phần biên tập cắt xén lại, nhưng nh́n chung, cá tính rơ rệt nhưng vẫn chủ động tạo ra sự kết nối của 4 gương mặt này hứa hẹn sẽ tiếp tục trở thành một trong những yếu tố hút khách của The Voice mùa thứ 2.


Phương Giang
Theo Infonet
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	b-2.jpg
Views:	14
Size:	19.0 KB
ID:	473371  
jojolotus_is_offline  
Old 05-20-2013   #2
cayxè
Banned
 
Join Date: May 2013
Posts: 73
Thanks: 0
Thanked 0 Times in 0 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 0 Post(s)
Rep Power: 0
cayxè Reputation Uy Tín Level 1
Default

tập đầu tiên 2013 cũng không đến nỗi nào.....7/10
cayxè_is_offline  
 

Tags
Đàm Vĩnh Hưng, Hồng Nhung, Huấn luyện viên, Mỹ Linh, Quốc Trung, sao, The Voice
User Tag List


Facebook Comments


Phim Bộ Sốt Nhất 1 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 2 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 3 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 6 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 1 Năm qua
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.