Go Back   VietBF > Others (Closed Forums) > Archive - Old News 2013

 
 
Thread Tools
Old 05-22-2013   #1
megaup
R9 Tuyệt Đỉnh Tôn Sư
 
Join Date: Mar 2008
Posts: 43,284
Thanks: 1
Thanked 1,012 Times in 489 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 0 Post(s)
Rep Power: 60
megaup Reputation Uy Tín Level 6
megaup Reputation Uy Tín Level 6megaup Reputation Uy Tín Level 6megaup Reputation Uy Tín Level 6megaup Reputation Uy Tín Level 6megaup Reputation Uy Tín Level 6megaup Reputation Uy Tín Level 6megaup Reputation Uy Tín Level 6megaup Reputation Uy Tín Level 6megaup Reputation Uy Tín Level 6megaup Reputation Uy Tín Level 6megaup Reputation Uy Tín Level 6megaup Reputation Uy Tín Level 6megaup Reputation Uy Tín Level 6
Default T́m hiểu thêm về tựa game Đa T́nh Kiếm sắp về Việt Nam

Thông tin về gameplay cũng như h́nh ảnh về tṛ chơi Đa T́nh Kiếm cũng được tiết lộ.

Vào lúc 10 giờ sáng hôm nay – 22/05/2013, trang teaser Đa T́nh Kiếm đă chính thức lộ diện và cho người chơi đăng kư tài khoản test. Đồng thời, những thông tin về gameplay cũng như h́nh ảnh về tṛ chơi cũng đă được tiết lộ. Như chúng ta đă biết, cốt truyện của Đa T́nh Kiếm được xây dựng dựa trên sự kết hợp các bộ tiểu thuyết của hai nhà văn nổi tiếng Kim Dung và Cổ Long.


Khi người chơi mới vào Đa T́nh Kiếm, sẽ lựa chọn một trong các nghề nghiệp: Hào Kiệt, Kiếm Khách, Nữ Hiệp và Nhạc Sư nhằm sở hữu những chỉ số tiềm năng như : sức mạnh, thân pháp, bạo kích và đương nhiên là vũ khí đặc trưng cho mỗi nghề nghiệp trên. Sau đó, người chơi phải trải qua quá tŕnh tu luyện vơ công để lựa chọn môn phái phù hợp. Lúc này nghề nghiệp lựa chọn ban đầu sẽ định hướng cách xây dựng nhân vật.

Nếu thích Hào Kiệt, người chơi nên chọn Thiếu Lâm hoặc Minh Giáo, v́ hai môn phái này có những tuyệt chiêu rất phù hợp với người có sức mạnh và sức pḥng thủ vật lư vượt trội. C̣n nếu Hào Kiệt lựa chọn Ngũ Độc Giáo th́ sẽ có 1 trường phái vơ công cực lạ: Ngũ Độc nâng cao sức pḥng thủ, dùng Độc Công suy giảm sinh lực đối thủ và tiêu diệt kẻ thủ một cách từ từ, đau đớn nhất. Cái khó khi lựa chọn nghề nghiệp và môn phái trong Đa T́nh Kiếm đó chính là người chơi phải t́m hiểu kỹ về Kỹ Năng Môn Phái, tự lựa chọn hướng build nhân vật để không giống bất ḱ ai.

Không đề cập đến hệ thống phụ bản vô cùng đa dạng và phong phú trong Đa T́nh Kiếm, điều bất ngờ đầy thú vị và hấp dẫn đầu tiên là người chơi được chiêu mộ và chỉ huy các nhân vật kiếm hiệp. Sau đó thiết kế thành một trận pháp bất khả chiến bại. Đồng thời, bạn cần phải trang bị thật tốt cho các “đồ đệ” của ḿnh, bởi họ sẽ là trợ thủ vô cùng đắt lực cho bạn trong những trận chiến sống c̣n.

Điểm nổi bật nhất trong Đa T́nh Kiếm chính là người chơi sẽ được trải nghiệm tính đối kháng ở mức cao thông qua hệ thống trận pháp. Theo đó, khi sở hữu hệ thống trận pháp và bí kiếp càng cao cấp, người chơi sẽ phải đối mặt với thế trận boss không chỉ khủng về sức mạnh mà c̣n ở số lượng. Và lẽ dĩ nhiên, khi vượt qua được những thế trận này, người chơi sẽ nhận được một khoảng thưởng đầy hấp dẫn bao gồm: bạc, KNB, đá cấp cao, trang bị quư hiếm…

Điểm tiếp theo thu hút người chơi chính là ở hệ thống hoạt động dày đặc và hết sức đa dạng. Người chơi sẽ được khiêu chiến với các nhân vật vơ hiệp nổi tiếng với vơ công thâm hậu như: Thập Đại Ác Nhân, Toàn Chân Thất Tử,…


Độc đáo hơn, khi đánh thắng được Thập Đại Ác Nhân, mỗi người chơi sẽ học được kỹ năng, chiêu thức và chiếm lĩnh toàn bộ các trang bị quư hiếm của họ. Tuy nhiên, nếu như bạn bị một nhân vật nào mạnh hơn tiêu diệt th́ lẽ dĩ nhiên, bạn sẽ bị trục xuất khỏi Thập Đại Ác Nhân và “nhường” tất cả những vơ công bí truyền đă tu luyện được bấy lâu cho kẻ chiến thắng.

Điều này đồng nghĩa với việc sau một khoảng thời gian “dành ngôi soán vị”, Thập Đại Ác Nhân không c̣n là những boss trong game mà chính là những người chơi với vơ công cao cường cùng vô số trang bị cực quư hiếm.


Hệ thống bí kiếp (bí tịch) của Giang Hồ Sát cũng được xem là điểm lôi cuốn nhất. Nó được chia thành bốn cấp và ảnh hưởng trực tiếp đến điểm thuộc tính của nhân vật. Người chơi có thể tự do điều chỉnh các chỉ số: né tránh, sinh lực, sát thương, nộ khí… nhằm phát huy tối đa khả năng của nhân vật. Đặc biệt, người chơi c̣n có thể lập tông phái, bang phái chiến, tỷ thí vơ nghệ, tiếu ngạo giang hồ…

Với những thế mạnh rất riêng và độc đáo, Đa T́nh Kiếm hứa hẹn sẽ tạo nên sự đột phá mới đầy sáng tạo và hấp dẫn.

Trang chủ: http://datinhkiem.com
megaup_is_offline  
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	hinh-1-b0c63.jpg
Views:	20
Size:	39.1 KB
ID:	474256  
 

Tags
Đa T́nh Kiếm, cổ long, game online, Game online Việt Nam, Kiếm Khách, Kim Dung, lộ diện, sức mạnh, Thiếu Lâm, tông phái
User Tag List


Facebook Comments


Phim Bộ Sốt Nhất 1 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 2 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 3 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 6 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 1 Năm qua
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.