Go Back   VietBF > Others (Closed Forums) > Archive - Old News 2013

 
 
Thread Tools
Old 05-23-2013   #1
jojolotus
R9 Tuyệt Đỉnh Tôn Sư
 
jojolotus's Avatar
 
Join Date: Dec 2008
Posts: 41,760
Thanks: 0
Thanked 0 Times in 0 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 0 Post(s)
Rep Power: 57
jojolotus Reputation Uy Tín Level 1jojolotus Reputation Uy Tín Level 1
Default Mr Đàm sống thật với 3 mỹ nhân chuyển giới

- Sắp tới, trong đêm nhạc Mưa chiều kỷ niệm tại TP.HCM, Mr Đàm sẽ hát với 3 mỹ nhân chuyển giới, Cindy Thái Tài, Lâm Chi Khanh, Hương Giang Idol.

Nam ca sĩ chia sẻ, anh luôn muốn đem đến những bất ngờ cho các chương tŕnh của ḿnh. Ngoài ra, cũng là để đáp ứng thị hiếu của nhiều tầng lớp khán giả khác nhau. Trong đêm nhạc, 3 mỹ nhân chuyển giới sẽ đóng 3 vai tṛ với những h́nh ảnh khác nhau. Cindy Thái Tài trong vai một quư cô quyền quư, Lâm Chi Khanh sẽ làm người t́nh xinh đẹp, trong khi Hương Giang Idol hóa thân thành cô nữ sinh trong sáng có cuộc t́nh trắc trở với Mr Đàm. Ba người đẹp sẽ hát cùng Đàm Vĩnh Hưng trong loạt ca khúc xưa.



Ba mỹ nhân chuyển giới Lâm Chi Khanh, Hương Giang Idol, Cindy Thái Tài và ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng.

Ngoài lư do thị hiếu, việc mời cả 3 người đẹp chuyển giới này cùng một lúc phải chăng Mr Đàm muốn sống thật với ḿnh, muốn được chia sẻ, gửi gắm tâm sự cùng với họ.

Dù chưa bao giờ thừa nhận về giới tính thật nhưng Đàm Vĩnh Hưng luôn bóng gió gửi gắm những câu chuyện đồng tính vào nhạc phẩm của ḿnh.

Năm 2006, Đàm Vĩnh Hưng cho ra đời album Vol.9 với tựa đề “Giải thoát” với h́nh ảnh giống hệt những chàng cao bồi đồng tính trong phim "Brokeback Mountain".

Tất cả h́nh ảnh, poster quảng cáo đến design (thiết kế) b́a đĩa đều là h́nh ảnh chụp Đàm Vĩnh Hưng giống hệt những anh chàng cao bồi trong Brokeback Moutain của đạo diễn Lư An. Giống từ quần áo, mũ mă, dáng vẻ, tư thế đến cảm xúc!

Trong album đă có một bài hát nói về t́nh yêu giới tính thứ 3- T́nh tuyệt vọng của nhạc sĩ Thái Thịnh - người đă công khai giới tính thật của ḿnh.

Dù ăn theo thời sự trong mùa sốt phim, nhưng đĩa nhạc của Đàm Vĩnh Hưng người ta thấy cảm xúc thật của một thân phận tương đồng. Chàng ca sỹ này tâm sự: “Chưa có bộ phim nào khiến tôi xúc động đến thế”.

Năm 2010, khi rộ tin đồn đồng tính với Dương Triệu Vũ và Hoài Linh, Đàm Vĩnh Hưng đă tung ra bộ ảnh cưới gây sốc. Trong đó, Hoài Linh hóa thân thành cô dâu c̣n Đàm Vĩnh Hưng và Dương Triệu Vũ là những chú rể.

Được đà, không những tung ra bộ ảnh, thi thoảng Đàm Vĩnh Hưng c̣n làm cho mọi người phải "lăn đùng ngă ngửa" trước những tuyên bố giật gân kiểu như: sang năm tôi sẽ cưới vợ, sang năm tôi sẽ lên chức bố, sẽ thuê người sinh con, sẽ sinh con vào năm 2012, người sinh con sẽ không biết mặt tôi…



Mr Đàm bị đồn là có t́nh cảm với Dương Triệu Vũ

Ngoài ra, Đàm Vĩnh Hưng rất "mê" khăn quàng cổ. Anh đă phối hợp khăn và trang phục để tạo nên phong cách thời trang gợi cảm, quyến rũ như phái đẹp.

Hay trong các bài phỏng vấn, Đàm Vĩnh Hưng ám chỉ: “Hưng rất thèm con. Nhưng Hưng sẽ có con mà không cần kết hôn. Và Hưng đang trên con đường thực hiện điều đó. Có thể một số người phản ứng, không hài ḷng, song việc này thuộc về cá nhân Hưng, không gây ảnh hưởng xấu tới ai.

Hưng vẫn quyết định sinh con tuổi Mèo. Có thể là hai em bé cơ. Ông trời không cho Hưng hết 100%, nhưng mọi người đâu biết có thể Hưng đang rất hạnh phúc với cuộc t́nh bí mật của ḿnh. Có thể là cuộc t́nh một đêm hay vài giờ chẳng hạn. Biết đâu một ngày nào đó, Hưng đưa giấy kết hôn với một người đàn ông”.

Năm 2011, trong cuộc thi Cặp đôi hoàn hảo, Mr. Đàm hóa thành quư bà xinh đẹp. Đây là lần đầu tiên Đàm Vĩnh Hưng giả gái trên sân khấu.

Không c̣n là sự cạnh tranh của mấy tṛ giải trí nhanh quên trên truyền h́nh, thời khắc thăng hoa đó người ta thấy Hưng sống thật nhất, trở về với con người đáng ra anh được tạo hóa ban tặng.

Trong vai quư bà xinh đẹp, người ta nhận ra Hưng hợp từ bước đi, câu nói, nhận ra con người Đàm.



Mr Đàm với h́nh ảnh giả gái tuyệt đẹp

Mr Đàm chỉ chia sẻ giản dị rằng trong 15 năm đi hát của anh, anh chưa bao giờ nghĩ ḿnh dám hóa thân thành h́nh ảnh của một cô gái, chính v́ thế, để quyết định chơi trội cho tiết mục này, anh đă rất đắn đo cũng như phải tham khảo ư kiến của rất nhiều bạn bè.

Ngoài ra, Đàm Vĩnh Hưng lại tung ra MV có chủ đề đồng tính Dạ khúc cho t́nh nhân. Nội dung MV kể về câu chuyện t́nh tay ba giữa chàng ca sĩ (Đàm Vĩnh Hưng), nàng nghệ sĩ violon (Ngô Thanh Vân) và vị nhạc trưởng (Quách Ngọc Ngoan). Ngô Thanh Vân đang yêu Đàm Vĩnh Hưng, nhưng Quách Ngọc Ngoan xen vào và lôi kéo chàng ca sĩ đi theo mối t́nh đồng tính.

Nhiều người hâm mộ hy vọng, trong đêm nhạc tới đây, Đàm Vĩnh Hưng sẽ lại một lần nữa được sống thật với ḷng ḿnh bên 3 mỹ nhân chuyển giới.

Bằng chứng quan hệ Mr Đàm-Dương Triệu Vũ ngày càng thắm thiết


Trần Hiểu
theo PNTD
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	images1217233_Dam_Vinh_Hung_Phunutoday.vn1.jpg
Views:	6
Size:	142.9 KB
ID:	474466  
jojolotus_is_offline  
Old 05-23-2013   #2
gatrongg
Banned
 
Join Date: May 2013
Posts: 134
Thanks: 0
Thanked 0 Times in 0 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 0 Post(s)
Rep Power: 0
gatrongg Reputation Uy Tín Level 1
Default

dao nay het thang cho thang nay choi lo dit roi sao , bay gio lai bam vao may dua nay
gatrongg_is_offline  
 

Tags
chuyển giới, Cindy Thái Tài, Hương Giang, Lâm chí Khanh, Mr Đàm, sao
User Tag List


Facebook Comments


Phim Bộ Sốt Nhất 1 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 2 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 3 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 6 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 1 Năm qua
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.