Go Back   VietBF > Others (Closed Forums) > Archive - Old News 2013

 
 
Thread Tools
Old 05-26-2013   #1
megaup
R9 Tuyệt Đỉnh Tôn Sư
 
Join Date: Mar 2008
Posts: 43,284
Thanks: 1
Thanked 1,011 Times in 489 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 0 Post(s)
Rep Power: 60
megaup Reputation Uy Tín Level 6
megaup Reputation Uy Tín Level 6megaup Reputation Uy Tín Level 6megaup Reputation Uy Tín Level 6megaup Reputation Uy Tín Level 6megaup Reputation Uy Tín Level 6megaup Reputation Uy Tín Level 6megaup Reputation Uy Tín Level 6megaup Reputation Uy Tín Level 6megaup Reputation Uy Tín Level 6megaup Reputation Uy Tín Level 6megaup Reputation Uy Tín Level 6megaup Reputation Uy Tín Level 6megaup Reputation Uy Tín Level 6
Default HP ra mắt laptop với độ phân giải “siêu khủng” 3200x1800

Có vẻ như bên cạnh việc chạy đua về cấu h́nh, các hăng sản xuất máy tính đang chú trọng đến chạy đua trên lĩnh vực độ phân giải cho màn h́nh. Mới đây, HP đă cho giới thiệu chiếc laptop với màn h́nh 14-inch nhưng có độ phân giải lên đến 3200x1800.

HP mới đây đă tŕnh làng chiếc ultrabook HP Envy TouchSmart 14 mới nhất của ḿnh, với đặc điểm nổi bật chính là độ phân giải của màn h́nh sản phẩm lên đến 3200x1800. Độ phân giải này thậm chí c̣n cao hơn độ phân giải trên màn h́nh MacBook Pro Retina phiên bản 15-inch (2880x1800) và chiếc laptop Pixel chạy nền tảng Chrome OS của Google (2560x1700). Có thể nói, sản phẩm của HP là chiếc laptop có màn h́nh với độ phân giải cao nhất hiện nay.




Đây là laptop có màn h́nh với độ phân giải cao nhất hiện nay

Bên cạnh điểm nổi bật về độ phân giải, HP Envy TouchSmart c̣n được trang bị vi xử lư thế hệ thứ 4 sắp được ra mắt của Intel, được biết đến với tên mă “Haswell”.


Các thông số chi tiết của HP Envy TouchSmart 14 chưa được công bố, ngoại từ thông tin màn h́nh của máy hỗ trợ cảm ứng đa điểm 10 điểm đồng thời. Rơ ràng với một màn h́nh có độ phân giải lớn như vậy yêu cầu một phần cứng với khả năng xử lư đồ họa mạnh mẽ mới có thể đáp ứng được độ phân giải “siêu nét” này.


Về thiết kế, HP Envy TouchSmart vẫn giữ được phong cách thiết kế của ḍng laptop Envy của HP, với lớp vỏ bằng kim loại, loa stereo hỗ trợ công nghệ âm thanh Beast Audio. Máy hoạt động trên nền tảng Windows 8 Pro.


Hiện HP chưa công bố giá bán của chiếc laptop có màn h́nh “siêu nét” này, tuy nhiên dự kiến sản phẩm sẽ có mặt trên thị trường vào ngày 26/6 tới đây.


Ngoài phiên bản màn h́nh “siêu nét”, HP cũng giới thiệu phiên bản thông thường cho Envy TouchSmart, với màn h́nh 14-inch, cũng hỗ trợ cảm ứng đa điểm, tuy nhiên sẽ chỉ có độ phân giải 1366x768. Giá bán của sản phẩm này ở mức 699USD.


Việc “chạy đua” về độ phân giải trên màn h́nh laptop đă trở thành xu hướng của thị trường máy tính xách tay ngày nay, đặc biệt sau khi Apple ra mắt phiên bản màn h́nh Retina của chiếc laptop MacBook Pro.


Mới đây, Samsung cũng đă tŕnh diễn sản phẩm mẫu của màn h́nh laptop có kích cỡ 13,3-inch và cũng có độ phân giải 3200x1800. Tuy nhiên, sản phẩm của Samsung mới chỉ dừng lại ở sản phẩm mẫu, trong khi HP đă áp dụng cho sản phẩm thực tế của ḿnh.


Những h́nh ảnh thực tế về laptop màn h́nh siêu nét của HP:





Sản phẩm có lớp vỏ bằng kim loại




Cận cảnh bàn phím và touchpad




Cổng nguồn, cổng mạng LAN, USB 3.0 và giắc cắm phone




Cổng HDMI, USB 3.0 và khe đọc thẻ nhớ




Màn h́nh với độ phân giải “siêu nét”, hỗ trợ cảm ứng lên đến 10 điểm

T.Thủy
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	HP-Envy-Touchsmart-6-26a97.jpg
Views:	8
Size:	32.1 KB
ID:	475608  
megaup_is_offline  
 

Tags
apple, Cận cảnh, Chrome OS, google, Intel HP, laptop, macbook, Pro, samsung, smart
User Tag List


Facebook Comments


Phim Bộ Sốt Nhất 1 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 2 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 3 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 6 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 1 Năm qua
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.