Go Back   VietBF > Others (Closed Forums) > Archive - Old News 2013

 
 
Thread Tools
Old 05-27-2013   #1
megaup
R9 Tuyệt Đỉnh Tôn Sư
 
Join Date: Mar 2008
Posts: 43,284
Thanks: 1
Thanked 1,011 Times in 489 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 0 Post(s)
Rep Power: 60
megaup Reputation Uy Tín Level 6
megaup Reputation Uy Tín Level 6megaup Reputation Uy Tín Level 6megaup Reputation Uy Tín Level 6megaup Reputation Uy Tín Level 6megaup Reputation Uy Tín Level 6megaup Reputation Uy Tín Level 6megaup Reputation Uy Tín Level 6megaup Reputation Uy Tín Level 6megaup Reputation Uy Tín Level 6megaup Reputation Uy Tín Level 6megaup Reputation Uy Tín Level 6megaup Reputation Uy Tín Level 6megaup Reputation Uy Tín Level 6
Default T́m hiểu về gMO Phiêu Diêu Tam Giới sắp được phát hành tại Việt Nam

Một game online di động đồ họa 2D sắp về Việt Nam.

Phiêu Diêu Tam Giới là game online di động nhập vai đồ họa 2D dễ thương thể loại Tiên Hiệp với bối cảnh thần thoại cổ đại Trung Quốc. Trong game có 3 Đại Tông Môn chia thành 12 Môn Phái nhỏ. Mỗi môn phái đều có 1 giai thoại, bối cảnh, hoặc 1 câu chuyện rung động ḷng người riêng.

Game thủ có thể chọn 1 trong 3 chủng tộc là Người, Tiên, Yêu khi tham gia vào Phiêu Diêu Tam Giới, tổng cộng có 18 nhân vật 9 nam 9 nữ kết hợp với 12 môn phái. Cụ thể hơn, tộc Nhân có Càn Khôn, Lao Sơn, Thục Sơn, Nữ Nhi. Tộc Tiên có Côn Lôn, Huyền Đô, Diêu Tŕ, Bồng Lai. Tộc Yêu có Bích Du, H́nh Thiên, U Diêm, Nhược Lan. Mỗi nhân vật đều có nhiều phương thức chơi khác nhau khi sở hữu các loại vũ khí đa dạng.

Hệ thống pet đa dạng cũng là một điểm mạnh của Phiêu Diêu Tam Giới. Trong tựa game này, thú nuôi đóng vai tṛ khá quan trọng trong việc tăng sức mạnh cho nhân vật. Mặc dù pet có thể tự động tăng điểm kỹ năng theo hướng mặc định, tuy nhiên game thủ vẫn phải tự quyết định cộng những tính năng quan trọng.

Phương thức chiến đấu trong Phiêu Diêu Tam Giới đi theo h́nh thức chiến đấu theo lượt, lượng thao tác của người chơi tương đối ít, gamer vừa chiến đấu vừa có thể nói chuyện tương tác với người khác.

Theo nguồn tin riêng của GameK, Phiêu Diêu Tam Giới sắp được phát hành tại Việt Nam, thông tin tiếp theo sẽ được chúng tôi cập nhật trong thời gian tới, mời các bạn chú ư đón đọc.

Một số h́nh ảnh trong game:









Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	pdtg5-83e86.jpg
Views:	24
Size:	21.8 KB
ID:	476086  
megaup_is_offline  
 

Tags
Bồng Lai, Côn Lôn, game online, Game online Việt Nam, gMO, kết hợp, Phiêu Diêu Tam Giới, Thục Sơn, Tiên Hiệp, trung quốc
User Tag List


Facebook Comments


Phim Bộ Sốt Nhất 1 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 2 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 3 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 6 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 1 Năm qua
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.