Go Back   VietBF > Others (Closed Forums) > Archive - Old News 2013

 
Page 1 of 2 1 2
 
Thread Tools
Old 06-15-2013   #1
Hanna
R10 Vô Địch Thiên Hạ
 
Hanna's Avatar
 
Join Date: Dec 2006
Posts: 88,250
Thanks: 11
Thanked 3,751 Times in 3,090 Posts
Mentioned: 5 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 8 Post(s)
Rep Power: 108
Hanna Reputation Uy Tín Level 8
Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8
Default Vụ buôn lậu chấn động của vợ Tổng thống Nguyễn Văn Thiệu

Một vụ buôn lậu với nhiều loại mặt hàng xa xỉ trên thị trường lúc đó: Rượu, thuốc lá, đồng hồ... với lượng lớn được di chuyển từ biển G̣ Công về Sài G̣n.

Điều đáng nói là vụ buôn lậu này do một nhân vật có quyền lực tối cao trong chế độ Sài G̣n cũ, chính v́ thế, hoạt động buôn lậu cũng có xe c̣i hụ dẫn đường và chuyên chở trên những chiếc xe quân vụ. Nếu không bị phát hiện th́ đường dây này sẽ măi ch́m váo bóng tối. Vụ việc gây chấn động Sài G̣n và cả thế giới quan tâm tới chính trường Sài G̣n lúc đó, khi Mỹ đứng sau giật dây chính quyền Sài G̣n. Sau khi vụ việc bị phát hiện, cách hành xử của Sài G̣n cũng hết sức "đặc biệt" để bưng bít vụ buôn lậu vô tiền khoáng hậu này.
Một con đường buôn lậu trên biển, sau đó chuyển về Sài G̣n bằng đường bộ và để qua mắt cú vọ là báo chí và dân đen thời bấy giờ, bọn buôn lậu đă sử dụng luôn những chiếc quân xa, có c̣i hụ dẫn đường. Vụ việc bất ngờ bị phát giác khi hai viên sỹ quan lo ngại về đoàn quân xa "phóng nhanh vượt ẩu", trong khi Phủ đầu rồng lại có lệnh kiểm soát nghiêm ngặt v́ nghi ngại đảo chính.
Sự thật phía sau những đoàn xe quân sự
Trước khi đi vào chi tiết vụ buôn lậu từng chấn động Sài G̣n này, chúng tôi muốn nói một chút về Nguyễn Văn Thiệu và đệ nhất phu nhân Nguyễn Thị Mai Anh. Bởi chính sự hậu thuẫn và quyền lực của chính quyền Thiệu mà bà Mai Anh có đủ quyền để thực hiện những phi vụ này trót lọt.
Theo các tài liệu chúng tôi có được, ngay từ giữa những năm 60 thế kỷ trước, Mỹ đă nhận thấy Nguyễn Văn Thiệu là một trong những quân bài mới trong ván bài đang dang dở ở miền nam Việt Nam. Chính v́ thế, Mỹ đă hỗ trợ rất nhiều để Thiệu và đảng Dân chủ do ông ta lập ra chiếm được thế thượng phong trên chính trường Sài G̣n.
Và sự thực đến ngày 4/9/1967, trong cuộc bầu cử giả hiệu, Thiệu đă liên danh với Nguyễn Cao Kỳ dù chỉ giành được 34,8% số phiếu bầu của các cử tri, nhưng vẫn trở thành tổng thống của cái gọi là nền đệ nhị cộng ḥa. Mang tiếng là một quốc gia độc lập nhưng chính quyền Việt Nam Cộng ḥa và Thiệu chỉ là tay sai của quan thầy Mỹ mà thôi.
Vợ chồng Tổng thống Nguyễn Văn Thiệu.
Tuy vậy, Thiệu đă hậu thuẫn rất mạnh mẽ cho vợ ḿnh cùng các đàn em mua bán hàng lậu, thu về những khoản lợi nhuận kếch xù. Sau này, khi vụ việc tại Long An được phát giác và cách hành xử của Thiệu sau đó, người ta mới té ngửa về sự hậu thuẫn đó như thế nào.

Đệ nhất phu nhân có tên thật là Nguyễn Thị Mai Anh - con gái thứ bảy trong một gia đ́nh có tới 12 anh em. Gia đ́nh bà có nghề y truyền thống nổi tiếng ở TP. Mỹ Tho, tỉnh Định Tường (Tiền Giang ngày nay). Đây cũng là cơ sở cho bà Mai Anh thực hiện việc buôn bán của ḿnh được thuận lợi. Là người theo đạo công giáo toàn ṭng, nhưng bà Mai Anh ảnh hưởng khá lớn từ nếp gia phong của một gia đ́nh phong kiến. Mỹ Tho thời ấy cũng không xa Sài G̣n, đặc biệt có tuyến xe lửa Sài G̣n - Mỹ Tho và ngược lại hết sức thuận lợi.
Ông Nguyễn Khánh Linh, một người nghiên cứu về Sài G̣n xưa cho biết, khi đương là đệ nhất phu nhân, bà Mai Anh được nhiều người nhận xét là có khuôn mặt phúc hậu, thường quan tâm đến người khác. Đồng thời, bà cũng lập ra nhiều quỹ, trung tâm bảo trợ xă hội... Sau này, người ta mới biết được rằng, những quỹ, trung tâm đó là một trong những tấm b́nh phong cho các hoạt động buôn lậu của bà và đàn em.
Đặc biệt, sau khi vụ Long An bị phát giác vào năm 1974, trước khi miền Nam giải phóng, thống nhất đất nước 1 năm. Vào những năm trước giải phóng, t́nh h́nh miền Nam, đặc biệt là Sài G̣n hết sức ngổn ngang. Chính v́ vậy, nạn buôn lậu, đặc biệt là bạch phiến, cướp giật... diễn ra như cơm bữa. Thi thoảng nhà chức trách lại phát hiện hay tóm cổ vài ba tên đầu sỏ cho vào nhà đá. Tuy nhiên, đó là những tên tác chiến độc lập, không có ô dù che đỡ, c̣n khó khăn chính là nạn buôn lậu do những người cầm quyền thực hiện. Đến nay, những nghi án về đường dây buôn lậu “an toàn nhất thế giới” do Ngô Đ́nh Nhu cầm đầu vẫn c̣n được bàn tán nhiều. Bên cạnh đó, vụ của bà Mai Anh là rơ ràng hơn cả.
Ông Trần Nguyễn Hoa, năm nay đă ngoài 70 tuổi, ngụ tại Chợ Lớn, TP.HCM cho biết, thời ấy, ở miền Nam không có t́nh trạng buôn lậu qua biên giới Tây Nam. Con đường nhập hàng lậu chủ yếu từ tàu biển đậu ở ngoài khơi dùng các thuyền đưa vào đất liền. Bà Mai Anh cũng đă biến cung đường này thành một con đường "tơ lụa" hết sức chặt chẽ. Theo đó, từ biển G̣ Công, tỉnh Định Tường (Tiền Giang ngày nay) khi các tàu lớn neo đậu tại đây, sẽ có những chiếc thuyền nhỏ của Định Tường nối đuôi nhau ra nhận hàng chở vào Mỹ Tho. Từ Mỹ Tho, theo đường 4 (QL1A ngày nay) hàng được đưa về Chợ Lớn trên những chiếc GMC (xe nhà binh) có c̣i hụ và quân cảnh dẫn đường. Chính v́ thế, những chiếc chiến xa này cứ ào ào chạy bạt mạng, dân thường không dám đụng tới. Cảnh này cũng thường thấy trên đường, dân thường chỉ biết nhường đường. Với cách làm này, việc buôn lậu an toàn đến mức tuyệt đối, không ai nghĩ rằng, đoàn xe quân sự lại đi buôn hàng lậu.

Những chiếc quân xa (GMC) phủ kín bạt... chứa toàn hàng lậu đắt tiền.

Cuộc truy đuổi chặn bắt như trong phim
Theo ông Trần Hoàng, chủ bút một tờ báo trước giải phóng, đoàn xe gồm hàng chục chiếc quân xa thuộc Quân vận vùng 3, xe tới đâu là c̣i inh ỏi để báo cho các trạm biết rằng, đây là đoàn xe ưu tiên, không được chặn, xét. Nếu trường hợp là xe chở vũ khí, đạn dược, nhiên liệu quan trọng th́ c̣n có cả phi cơ L19 (thời ấy hay gọi là máy bay bà già) bay rề rề trên không để thám thính và pḥng ngừa phục kích. Khoảng 15h ngày 31/1/1974, có một đoàn xe GMC phủ bạt, mở đèn chạy từ TP. Mỹ Tho, tỉnh Định Tường (Tiền Giang ngày nay) theo đường 4 về Sài G̣n. Dẫn đầu là chiếc Jeep của Quân cảnh thuộc Biệt khu Thủ đô có treo cờ 3 que. Khi đoàn quân xa do đại úy Nhiều, Tiểu đoàn phó Tiểu đoàn Quân cảnh thuộc Biệt khu Thủ đô dẫn đầu tới trạm kiểm soát hỗn hợp gồm quân cảnh và cảnh sát ở Long An th́ có chuyện xảy ra.
Mặt trời cũng đă xế bóng, tuy nhiên nh́n vẫn c̣n tỏ mặt người, lúc này, trong trạm kiểm soát của Quân cảnh Long An chỉ có 2 viên hạ sỹ. Ông Hoàng cho biết thêm, hai tên này không lạ ǵ đại úy Nhiều và thấy rơ mặt đại úy Nhiều ngồi trên xe. Theo lời 2 tên này, có vẻ như đại úy Nhiều đă xỉn. Về sau, khi đứng trước Ủy ban điều tra, hai viên sỹ quan này khai rằng, ngay lúc đó họ đă thi hành phận sự, thổi c̣i chặn đoàn xe lại nhưng đoàn xe không dừng. Chính v́ đoàn quân xa cứ lao như điên cho nên họ không khỏi lo lắng cho phận sự và trách nhiệm của ḿnh. Dù biết rằng, đoàn quân xa có quân cảnh mở đường hợp lệ, kể cả việc đại úy Nhiều chễm chệ trên xe nhưng đoàn tùy tùng lại hết sức nhốn nháo, có cả quân nhân và dân sự. Nhiều người ăn mặc lôi thôi, nhếch nhác, trong khi đó, tốc độ của các quân xa là quá nhanh khi qua trạm gác. Lúc này, họ cũng nhớ tới nghiêm lệnh của Phủ Tổng thống là phải kiểm soát chặt chẽ kể cả những đoàn quân xa khả nghi tiến vào đô thành. Đây là biện pháp nhằm pḥng ngừa âm mưu đảo chính của Phủ đầu rồng.
Trong khi hai viên sỹ quan đang phân vân, th́ đoàn quân xa đă đi mất hút tầm nh́n của họ. Lập tức, họ gọi cho chỉ huy trưởng trực tiếp là trung úy Thọ. Nghe tin giật ḿnh, Thọ cũng tá hỏa, chưa biết đối phó thế nào cho ổn. Không có cách nào khác, Thọ gọi báo khẩn lên thượng cấp là đại tá Lê Văn Năm, tỉnh trưởng kiêm Tiểu khu trưởng Tiểu khu Long An để xin chỉ thị. Không khỏi lo ngại, đặc biệt là chiếc ghế ḿnh đang ngồi, nếu có chuyện ǵ xảy ra, thế nên, đại tá Năm cũng cấp tốc điện cho thuộc cấp là quận trưởng Bến Lức để chặn đoàn quân xa. Tuy nhiên, tên này cho biết, đoàn quân xa đă vượt qua trạm, lúc này mối lo sợ càng lớn hơn làm cho đại tá Năm bàng hoàng lo lắng. Đại tá Năm lập tức gọi chọ quận trưởng G̣ Đen, chốt chặn cuối cùng vào Sài G̣n, bằng mọi giá phải chặn cho được đoàn quân xa này.
Lúc này, được biết, đoàn quân xa đang di chuyển đến đoạn giữa Bến Lức và G̣ Đen, được lệnh khẩn của cấp trên, quận trưởng G̣ Đen ngay lập tức chỉ thị cho các binh sỹ và các lực lượng nhân dân tự vệ trong vùng đem các chướng ngại vật ra đặt chặn ngang đường. Đồng thời, c̣n cho lính tráng đem dây thép, kẽm gai giăng kín cả lối đi. Dân chúng trong khu gia binh gần đó, biết tin cũng hùa vào đem bàn ghế ra chặn đường. Cảnh tượng diễn ra như phim hành động.
Trị giá lô hàng hơn nửa tỷ đồng thời bấy giờ
Sau khi vụ việc được phát hiện, trị giá lô hàng gồm nhiều thứ xa xỉ phẩm hàng hiệu, đắt tiền khoảng 600 triệu đồng tiền Việt Nam lúc bấy giờ. Tuy nhiên, do lộn xộn cùng nạn hôi của lậu, số hàng này đă mất gần một nửa.
AP
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	vu-buon-lau-cua-de-nhat-phu-nhan-tong-thong-nguyen-van-thieu1.jpg
Views:	18
Size:	36.2 KB
ID:	482483  
Hanna_is_offline  
Old 06-15-2013   #2
tontu2
R2 Kiếm Khách
 
Join Date: Feb 2012
Posts: 138
Thanks: 0
Thanked 18 Times in 13 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 1 Post(s)
Rep Power: 13
tontu2 Reputation Uy Tín Level 1
Default

Mấy chục năm qua rồi mà cũng c̣n luận điệu" Miền Nam được giải phóng " Thật là một lũ cố chấp và ngu xuẩn ! Ai giải phóng ai ? Thằng ngu mà đ̣i "lên lớp" thằng khôn !!!Đúng là một bầy cộng nô !
tontu2_is_offline  
Old 06-15-2013   #3
NongDan
R9 Tuyệt Đỉnh Tôn Sư
 
NongDan's Avatar
 
Join Date: Feb 2013
Posts: 34,648
Thanks: 596
Thanked 1,577 Times in 1,236 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 690 Post(s)
Rep Power: 46
NongDan Reputation Uy Tín Level 4NongDan Reputation Uy Tín Level 4NongDan Reputation Uy Tín Level 4NongDan Reputation Uy Tín Level 4NongDan Reputation Uy Tín Level 4NongDan Reputation Uy Tín Level 4NongDan Reputation Uy Tín Level 4NongDan Reputation Uy Tín Level 4NongDan Reputation Uy Tín Level 4NongDan Reputation Uy Tín Level 4NongDan Reputation Uy Tín Level 4NongDan Reputation Uy Tín Level 4NongDan Reputation Uy Tín Level 4NongDan Reputation Uy Tín Level 4NongDan Reputation Uy Tín Level 4
Default

bây giờ ko cần buôn bán,lộc ḅ đến tận nhà.
NongDan_is_offline  
Old 06-15-2013   #4
DNTS
R3 Hảo Kiếm Khách
 
Join Date: Apr 2007
Posts: 468
Thanks: 88
Thanked 147 Times in 85 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 32 Post(s)
Rep Power: 18
DNTS Reputation Uy Tín Level 1DNTS Reputation Uy Tín Level 1
Default

Bây giờ có cần buôn bán đâu mà ... cướp thẳng tay, cướp hợp pháp.
DNTS_is_offline  
Old 06-15-2013   #5
dzuca
R6 Đệ Nhất Cao Thủ
 
dzuca's Avatar
 
Join Date: Dec 2006
Posts: 4,913
Thanks: 4,231
Thanked 1,123 Times in 706 Posts
Mentioned: 1 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 234 Post(s)
Rep Power: 22
dzuca Reputation Uy Tín Level 6
dzuca Reputation Uy Tín Level 6dzuca Reputation Uy Tín Level 6dzuca Reputation Uy Tín Level 6dzuca Reputation Uy Tín Level 6dzuca Reputation Uy Tín Level 6dzuca Reputation Uy Tín Level 6dzuca Reputation Uy Tín Level 6dzuca Reputation Uy Tín Level 6dzuca Reputation Uy Tín Level 6dzuca Reputation Uy Tín Level 6dzuca Reputation Uy Tín Level 6dzuca Reputation Uy Tín Level 6dzuca Reputation Uy Tín Level 6dzuca Reputation Uy Tín Level 6dzuca Reputation Uy Tín Level 6
Default

Bác vẩn hung hăng trong quần chúng
dzuca_is_offline  
Old 06-15-2013   #6
ThanYBoTay
R6 Đệ Nhất Cao Thủ
 
ThanYBoTay's Avatar
 
Join Date: Dec 2006
Posts: 3,565
Thanks: 115
Thanked 190 Times in 125 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 0 Post(s)
Rep Power: 21
ThanYBoTay Reputation Uy Tín Level 1ThanYBoTay Reputation Uy Tín Level 1
Default

Quote:
Originally Posted by tontu2 View Post
Mấy chục năm qua rồi mà cũng c̣n luận điệu" Miền Nam được giải phóng " Thật là một lũ cố chấp và ngu xuẩn ! Ai giải phóng ai ? Thằng ngu mà đ̣i "lên lớp" thằng khôn !!!Đúng là một bầy cộng nô !
anh tontu2 thông cảm vì bài "Buôn lậu" này chỉ ngắn ngủi nên đăng vào đây được,chứ nói đến việc "Buôn dân bán nước" của đảng ta thì mà đăng vào đăng thì Server sẽ bốc khói.

"Tung Hỏa mù" để che lấp tội lổi là "nghề của chàng" VC mà.
ThanYBoTay_is_offline  
Old 06-15-2013   #7
Minhrau
R9 Tuyệt Đỉnh Tôn Sư
 
Minhrau's Avatar
 
Join Date: Apr 2012
Location: Dallas,Texas(bang đách què)
Posts: 35,355
Thanks: 0
Thanked 5,870 Times in 3,178 Posts
Mentioned: 3 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 965 Post(s)
Rep Power: 52
Minhrau Reputation Uy Tín Level 8Minhrau Reputation Uy Tín Level 8Minhrau Reputation Uy Tín Level 8Minhrau Reputation Uy Tín Level 8
Minhrau Reputation Uy Tín Level 8Minhrau Reputation Uy Tín Level 8Minhrau Reputation Uy Tín Level 8Minhrau Reputation Uy Tín Level 8Minhrau Reputation Uy Tín Level 8Minhrau Reputation Uy Tín Level 8Minhrau Reputation Uy Tín Level 8Minhrau Reputation Uy Tín Level 8Minhrau Reputation Uy Tín Level 8
Default

giài phóng bà nội nó
Minhrau_is_offline  
Old 06-15-2013   #8
eaglevn
R8 Vơ Lâm Chí Tôn
 
eaglevn's Avatar
 
Join Date: Jul 2010
Posts: 14,698
Thanks: 4,339
Thanked 5,102 Times in 2,801 Posts
Mentioned: 10 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 943 Post(s)
Rep Power: 30
eaglevn Reputation Uy Tín Level 8
eaglevn Reputation Uy Tín Level 8eaglevn Reputation Uy Tín Level 8eaglevn Reputation Uy Tín Level 8eaglevn Reputation Uy Tín Level 8eaglevn Reputation Uy Tín Level 8eaglevn Reputation Uy Tín Level 8eaglevn Reputation Uy Tín Level 8eaglevn Reputation Uy Tín Level 8eaglevn Reputation Uy Tín Level 8eaglevn Reputation Uy Tín Level 8eaglevn Reputation Uy Tín Level 8eaglevn Reputation Uy Tín Level 8eaglevn Reputation Uy Tín Level 8eaglevn Reputation Uy Tín Level 8eaglevn Reputation Uy Tín Level 8eaglevn Reputation Uy Tín Level 8
Default

Quote:
Originally Posted by ThanYBoTay View Post
anh tontu2 thông cảm v́ bài "Buôn lậu" này chỉ ngắn ngủi nên đăng vào đây được,chứ nói đến việc "Buôn dân bán nước" của đảng ta th́ mà đăng vào đăng th́ Server sẽ bốc khói.

"Tung Hỏa mù" để che lấp tội lổi là "nghề của chàng" VC mà.
:hafppy :
eaglevn_is_offline  
Old 06-15-2013   #9
hirobo
R3 Hảo Kiếm Khách
 
Join Date: Jun 2007
Posts: 204
Thanks: 18
Thanked 31 Times in 18 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 7 Post(s)
Rep Power: 18
hirobo Reputation Uy Tín Level 1hirobo Reputation Uy Tín Level 1
Default

Thằng VC nào viết bài này không có đầu óc ,không biết suy nghĩ ,bọn xếp lớn của chúng bọn nào cũng có cả trăm triệu đô la ,bao nhiêu nhà lầu ,ăn hối lộ cướp của dân khi chiếm đựơc miền Nam,c̣n chưa kể càn bộ vào miền Nam dùng bạo lực cướp đoạt vợ người ta,và bây giờ nh́n lại xă hội mà đảng cộng sản tạo sau khi chiếm Miền Nam thật là đầy tội ác
hirobo_is_offline  
Old 06-15-2013   #10
daudobanhlot2
R5 Cao Thủ Thượng Thừa
 
Join Date: Dec 2011
Posts: 1,862
Thanks: 68
Thanked 165 Times in 121 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 34 Post(s)
Rep Power: 14
daudobanhlot2 Reputation Uy Tín Level 1daudobanhlot2 Reputation Uy Tín Level 1daudobanhlot2 Reputation Uy Tín Level 1daudobanhlot2 Reputation Uy Tín Level 1daudobanhlot2 Reputation Uy Tín Level 1
Default

Chuyện xưa như trái đất, chuyện mới xăy ra sao không nói, bới móc chi chuyện cũ có ích ǵ không???muốn so sánh hả, coi thử trong 2 chế độ, 2 nhà cầm quyền dân thời nào khổ, thời nào sướng?
daudobanhlot2_is_offline  
Old 06-15-2013   #11
viencent
R6 Đệ Nhất Cao Thủ
 
Join Date: Jan 2007
Posts: 4,299
Thanks: 4
Thanked 797 Times in 491 Posts
Mentioned: 1 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 102 Post(s)
Rep Power: 23
viencent Reputation Uy Tín Level 7viencent Reputation Uy Tín Level 7
viencent Reputation Uy Tín Level 7viencent Reputation Uy Tín Level 7viencent Reputation Uy Tín Level 7viencent Reputation Uy Tín Level 7viencent Reputation Uy Tín Level 7viencent Reputation Uy Tín Level 7viencent Reputation Uy Tín Level 7viencent Reputation Uy Tín Level 7viencent Reputation Uy Tín Level 7viencent Reputation Uy Tín Level 7viencent Reputation Uy Tín Level 7viencent Reputation Uy Tín Level 7viencent Reputation Uy Tín Level 7viencent Reputation Uy Tín Level 7viencent Reputation Uy Tín Level 7viencent Reputation Uy Tín Level 7viencent Reputation Uy Tín Level 7
Default

những người dám đụng đến Vụ buôn lậu chấn động của vợ Tổng thống Nguyễn Văn Thiệu
cũng nói lên 1 đất nước có TỰ DO DÂN CHỦ...mới đáng quư..trọng
c̣n hơn 1 chế độ CỘNG SẢN.. ĐỘC TÀI CHUYÊN CHẾ .báo chí.. người dân chỉ biết cuối đầu im lặng...
hay đem tài sản của các lănh đạo bây giờ..sẽ thấy nó c̣n khủng khiếp cở nào..
viencent_is_offline  
Old 06-15-2013   #12
viquay
Banned
 
Join Date: Apr 2011
Posts: 265
Thanks: 48
Thanked 2 Times in 2 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 0 Post(s)
Rep Power: 0
viquay Reputation Uy Tín Level 1viquay Reputation Uy Tín Level 1
Default

bay gio` thi` khng buon lau nua~ xua roi`, viet cong bay gio` choi cao cap hon. buon nguoi` ,buon di~
viquay_is_offline  
Old 06-15-2013   #13
viquay
Banned
 
Join Date: Apr 2011
Posts: 265
Thanks: 48
Thanked 2 Times in 2 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 0 Post(s)
Rep Power: 0
viquay Reputation Uy Tín Level 1viquay Reputation Uy Tín Level 1
Default

GAI' DIEM' BAY GIO` MIEN NAM BAY GIO` CANG NGAY CANG NHIEU`, TIEM HOT' TOC' BAY GIO` CUNG~ LA` GAI MAI DAM?? CONG AN DAU ROI`????
NHO ON BAC' HO HAY PHAI CAM ON MAO TRACH DONG?

BUON NGUOI` ????????
viquay_is_offline  
Old 06-16-2013   #14
nguoivm
R6 Đệ Nhất Cao Thủ
 
Join Date: Aug 2009
Posts: 2,680
Thanks: 22
Thanked 817 Times in 483 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 99 Post(s)
Rep Power: 17
nguoivm Reputation Uy Tín Level 4nguoivm Reputation Uy Tín Level 4nguoivm Reputation Uy Tín Level 4nguoivm Reputation Uy Tín Level 4nguoivm Reputation Uy Tín Level 4nguoivm Reputation Uy Tín Level 4nguoivm Reputation Uy Tín Level 4nguoivm Reputation Uy Tín Level 4nguoivm Reputation Uy Tín Level 4nguoivm Reputation Uy Tín Level 4nguoivm Reputation Uy Tín Level 4nguoivm Reputation Uy Tín Level 4nguoivm Reputation Uy Tín Level 4nguoivm Reputation Uy Tín Level 4nguoivm Reputation Uy Tín Level 4nguoivm Reputation Uy Tín Level 4nguoivm Reputation Uy Tín Level 4nguoivm Reputation Uy Tín Level 4
Default

Quote:
Originally Posted by viencent View Post
những người dám đụng đến Vụ buôn lậu chấn động của vợ Tổng thống Nguyễn Văn Thiệu
cũng nói lên 1 đất nước có TỰ DO DÂN CHỦ...mới đáng quư..trọng
c̣n hơn 1 chế độ CỘNG SẢN.. ĐỘC TÀI CHUYÊN CHẾ .báo chí.. người dân chỉ biết cuối đầu im lặng...
hay đem tài sản của các lănh đạo bây giờ..sẽ thấy nó c̣n khủng khiếp cở nào..

neu muon so sanh thi bay gio can bo tep rieu con giau hon nhieu , con ng tan dung ,do phu trong,ng ba thanh............chac cung vai ti dollar tro len,trong khi dan thi lang thang doi khat
nguoivm_is_offline  
Old 06-16-2013   #15
vui
Banned
 
Join Date: Dec 2011
Posts: 1,078
Thanks: 67
Thanked 18 Times in 17 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 0 Post(s)
Rep Power: 0
vui Reputation Uy Tín Level 1vui Reputation Uy Tín Level 1
Default

QUAN LÀM DÂN KHỔ - QUAN ÉP DÂN PHẢN - NGÀY TÀN CỦA CSVN PHẢI ĐẾN - KHÔNG BIẾT TRUNG CỘNG CÓ CHỔ CHỨA 2 TRIỆU ANH EM ĐỒNG CHÍ CỦA HỌ KHÔNG - HAY CỦNG GIỐNG THẾ KỶ 15-16 NHÀ MẠC CƯƠP NGÔI - - RỒI THẤT BẠI - ĐƯỢC BỐ THÍ O ĐẤT CAO BẰNG
vui_is_offline  
Old 06-16-2013   #16
binhthanh77
Banned
 
Join Date: Jul 2011
Posts: 855
Thanks: 8
Thanked 420 Times in 59 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 0 Post(s)
Rep Power: 0
binhthanh77 Reputation Uy Tín Level 1binhthanh77 Reputation Uy Tín Level 1
Default

Tụi binh vận VC nói chuyện th́ láo 100% hay chuyện có 01% mà thêm muối mặn như nước biển >Chúng đă từng bảo với đồng bào nông thôn là xe tăng và vủ khí cũa MỸ vá VNCH làm bằng giấy ?? vậy mà người dân cũng tin ( sic)
binhthanh77_is_offline  
Old 06-16-2013   #17
thsonp
R2 Kiếm Khách
 
thsonp's Avatar
 
Join Date: May 2012
Posts: 78
Thanks: 0
Thanked 0 Times in 0 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 0 Post(s)
Rep Power: 13
thsonp Reputation Uy Tín Level 1
Default

Người nào đăng bài này coi chừng kẻo Trời tru đất diệt cả gịng cả tộc !
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	BeFunky_2652420080_3ee08afe5f_o.jpg
Views:	3
Size:	129.3 KB
ID:	482889  
thsonp_is_offline  
Old 06-16-2013   #18
andyng
R4 Cao Thủ Vơ Lâm
 
Join Date: Oct 2008
Posts: 542
Thanks: 0
Thanked 4 Times in 4 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 7 Post(s)
Rep Power: 16
andyng Reputation Uy Tín Level 1andyng Reputation Uy Tín Level 1
Default

Phu nhân của cố TT Nguyển Văn Thiêu bán ǵ đau th́ không tháy.
nhưng dân Việt Nam toàn nước đă biết HoChiMinh kêu Phạm Văn Đồng cho không
nước VN cho Tàu...
Nếu nói ngu bác Hồ lănh giăi nhất....bác Phạm Văn Đồng lănh giăi nh́
andyng_is_offline  
Old 06-16-2013   #19
thomasman
R1 Thường Dân
 
Join Date: Jun 2013
Posts: 1
Thanks: 0
Thanked 0 Times in 0 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 0 Post(s)
Rep Power: 0
thomasman Reputation Uy Tín Level 1
Default

ḿnh không hiểu ban biên tập cho đăng câu chuyện đă gần nữa thế kỹ mục đích là ǵ nhĩ ?
thomasman_is_offline  
Old 06-16-2013   #20
ez4me
R8 Vơ Lâm Chí Tôn
 
ez4me's Avatar
 
Join Date: Feb 2008
Posts: 12,083
Thanks: 2,765
Thanked 3,498 Times in 1,839 Posts
Mentioned: 4 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 583 Post(s)
Rep Power: 31
ez4me Reputation Uy Tín Level 7ez4me Reputation Uy Tín Level 7ez4me Reputation Uy Tín Level 7ez4me Reputation Uy Tín Level 7
ez4me Reputation Uy Tín Level 7ez4me Reputation Uy Tín Level 7ez4me Reputation Uy Tín Level 7ez4me Reputation Uy Tín Level 7ez4me Reputation Uy Tín Level 7ez4me Reputation Uy Tín Level 7ez4me Reputation Uy Tín Level 7ez4me Reputation Uy Tín Level 7ez4me Reputation Uy Tín Level 7ez4me Reputation Uy Tín Level 7ez4me Reputation Uy Tín Level 7ez4me Reputation Uy Tín Level 7ez4me Reputation Uy Tín Level 7ez4me Reputation Uy Tín Level 7ez4me Reputation Uy Tín Level 7ez4me Reputation Uy Tín Level 7ez4me Reputation Uy Tín Level 7ez4me Reputation Uy Tín Level 7ez4me Reputation Uy Tín Level 7ez4me Reputation Uy Tín Level 7
Default

Quote:
Originally Posted by thomasman View Post
ḿnh không hiểu ban biên tập cho đăng câu chuyện đă gần nữa thế kỹ mục đích là ǵ nhĩ ?
Suy nghĩ 1 tí bạn sẽ biết ngay
ez4me_is_offline  
 
Page 1 of 2 1 2
User Tag List


Facebook Comments


Phim Bộ Sốt Nhất 1 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 2 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 3 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 6 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 1 Năm qua
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.