Go Back   VietBF > Others (Closed Forums) > Archive - Old News 2013

 
 
Thread Tools
Old 07-07-2013   #1
johnnydan9
R10 Vô Địch Thiên Hạ
 
johnnydan9's Avatar
 
Join Date: Nov 2007
Location: LCN
Posts: 55,869
Thanks: 40
Thanked 564 Times in 514 Posts
Mentioned: 2 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 1 Post(s)
Rep Power: 73
johnnydan9 Reputation Uy Tín Level 7johnnydan9 Reputation Uy Tín Level 7
johnnydan9 Reputation Uy Tín Level 7johnnydan9 Reputation Uy Tín Level 7johnnydan9 Reputation Uy Tín Level 7johnnydan9 Reputation Uy Tín Level 7johnnydan9 Reputation Uy Tín Level 7johnnydan9 Reputation Uy Tín Level 7johnnydan9 Reputation Uy Tín Level 7johnnydan9 Reputation Uy Tín Level 7johnnydan9 Reputation Uy Tín Level 7johnnydan9 Reputation Uy Tín Level 7johnnydan9 Reputation Uy Tín Level 7
Default Những lợi thế khi phụ huynh biết bạn đang hẹn ḥ

Nếu như phụ huynh hết ḷng ủng hộ th́ các bạn ấy sẽ có những lợi thế “to đùng” mà bạn sẽ nhận được.

Bên cạnh những người cố gắng “che đậy” mối quan hệ t́nh cảm của ḿnh không cho bố mẹ biết v́ nhiều lư do, th́ cũng có không ít bạn sẵn sàng chia sẻ chuyện riêng tư với phụ huynh. Ngoài trường hợp cấm đoán, nếu như phụ huynh hết ḷng ủng hộ th́ các bạn ấy sẽ có những lợi thế “to đùng” mà những người kia không thể có.


1. “Đối phương” được đánh giá kĩ càng hơn


Vốn dĩ người ngoài cuộc th́ luôn sáng suốt hơn, và quả thực là như vậy. Lúc này, bằng kinh nghiệm sống và sự quan tâm đến con cái, các bậc phụ huynh thường đưa ra những đánh giá, nhận xét về nửa kia của bạn, về những điểm được cũng như chưa được của họ. Từ đó sẽ giúp bạn nh́n nhận thêm về người ấy của ḿnh một cách khách quan hơn.


Dù có thể nhiều lúc hai người sẽ bị “super soi” và “super quản lư”, thế nhưng, hăy tin là bố mẹ luôn muốn những điều tốt nhất cho con cái ḿnh.




2. Bạn sẽ yêu nghiêm túc hơn


Chắc chắn đấy! Bởi một khi người lớn đă biết chuyện, th́ bạn sẽ thực sự xem mối quan hệ của ḿnh là quan trọng và sẽ hết ḿnh với nó. Điều đó không có nghĩa là nếu phụ huynh không biết th́ bạn đang không nghiêm túc với t́nh yêu. Nó hàm ư rằng bạn sẽ biết để tâm, cân nhắc kĩ lưỡng hơn trong mỗi hành động, cử chỉ của ḿnh chứ không bột phát và bốc đồng, hành động nghiêng theo t́nh cảm nhiều nữa.




3. Chuyên gia tư vấn t́nh yêu


Sẽ có những lúc bạn cần t́m đến bố mẹ ḿnh để nghe một lời khuyên, để gỡ rối mối quan hệ đang khúc mắc, hoặc để kết thúc chuyện t́nh cảm đang đi vào ngơ cụt… Hoặc những lúc giận dỗi hay bất đồng quan điểm, bạn cũng cần một nơi để trút hết bực tức và giải tỏa tâm lư, nghe người khác phân tích cái đúng cái sai của hai bên để t́m hướng giải quyết… Và nếu bố mẹ đă biết chuyện hẹn ḥ này, tại sao bạn lại bỏ qua chuyên gia tư vấn t́nh yêu hữu hiệu này nhỉ?




4. Hỗ trợ về kinh tế


Tại sao không? Chẳng phải “t́nh phí” vẫn luôn là một vấn đề đau đầu đấy thôi, nhất là với cánh mày râu. Bố mẹ tâm lư sẽ chẳng bao giờ để bạn rỗng túi khi đi với người ấy đâu. Miễn là bạn biết sử dụng và chi tiêu một cách hợp lư, không đ̣i hỏi và gây sức ép nặng nề với phụ huynh.


Ngoài việc sợ sệt, ngại ngần bị ngăn cấm chuyện t́nh cảm; hoặc vô t́nh bị… “phát giác” th́ nếu trong một hoàn cảnh thích hợp, bạn cũng nên tiết lộ chút ít về chuyện riêng của ḿnh để bố mẹ biết. Điều này không chỉ tốt hơn cho bạn, cho mối quan hệ của cả hai và khoảng cách những người trong gia đ́nh cũng được rút ngắn đi rất nhiều đấy!
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	nhung-loi-the-khi-phu-huynh-biet-ban-dang-hen-ho.jpg
Views:	3
Size:	117.8 KB
ID:	489865  
johnnydan9_is_offline  
 
User Tag List


Facebook Comments


Phim Bộ Sốt Nhất 1 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 2 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 3 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 6 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 1 Năm qua
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.