Go Back   VietBF > Funny Boxes > Young News | Thế Hệ Trẻ

 
 
Thread Tools
Old 07-12-2013   #1
Hanna
R10 Vô Địch Thiên Hạ
 
Hanna's Avatar
 
Join Date: Dec 2006
Posts: 88,250
Thanks: 11
Thanked 3,751 Times in 3,090 Posts
Mentioned: 5 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 8 Post(s)
Rep Power: 108
Hanna Reputation Uy Tín Level 8
Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8
Default Thú nhận của các 'phi công trẻ' thích 'cặp kè' gái già

Gái già không "thất thế" như mọi người vẫn tưởng mà theo thú nhận của đàn ông, họ có rất nhiều lợi thế để chinh phục được một nửa của ḿnh.
Gái già giàu kinh nghiệm sống

"Trước khi hẹn ḥ với người bạn gái hiện tại, tôi không có ư định t́m kiếm một cô nàng hơn tuổi ḿnh những mong có lợi mặt nọ, mặt kia. Nhưng duyên số đă xích tôi lại gần một người phụ nữ hơn ḿnh đến 5 tuổi.

Thú thực, ngay lúc đầu tôi không thích cô ấy. Và khi chính thức hẹn ḥ, nghe những lời chế giễu '2 chị em', 'cặp kè gái già', tôi cũng có đôi chút lung lay. Nhưng bù lại, tuổi tác đă mang lại cho cô ấy vốn sống, kinh nghiệm sống vô cùng phong phú. Điều ǵ cô ấy cũng biết hoặc chưa biết th́ chỉ cần nói qua là cô ấy đă hiểu ra vấn đề một cách nhanh chóng. Tôi bị hấp dẫn bởi vẻ từng trải, thông minh và nhanh nhẹn của nàng gái già này.

Đôi lúc nh́n lại, tôi thấy yêu một người hơn tuổi, tôi đă học hỏi được rất nhiều, nhờ đó mà trưởng thành hơn lên. Nếu như trước kia, hơi tí là các nàng người yêu lại í ới, nhơng nhẽo 'Anh ơi', coi tôi như một phao cứu sinh trong mọi việc th́ giờ nàng lại là người chỉ bảo cho tôi đủ điều.

Thêm nữa, kinh nghiệm làm việc, du lịch, ăn uống, chơi bời... hay là cách đánh giá người khác, cô ấy đều rất thông thạo" - Trịnh Quang H., 27 tuổi, Cẩm Phả (Quảng Ninh), chia sẻ.


Gái già khéo léo trong giao tiếp và đối nhân xử thế

"Nhờ vốn sống phong phú mà những người phụ nữ lớn tuổi thường đủ thông minh và bản lĩnh để giao tiếp với tất cả mọi người xung quanh một cách khéo léo nhất. Cái lợi trước mắt tôi nh́n thấy ở nàng gái già của ḿnh là nhờ khéo léo mà cô ấy biết cách chiều chuộng đàn ông hơn. Trong khi với các cô gái trẻ, đàn ông luôn là người chạy theo để đáp ứng mọi nhu cầu, mong muốn th́ khi yêu và lấy 'máy bay bà già', tôi lại trở thành người được chiều chuộng, nâng niu.

Cũng nhờ lớn tuổi hơn nên người phụ nữ lớn tuổi sẽ phán đoán và nắm bắt tâm lư nhanh hơn. Cô ấy biết rơ đàn ông muốn ǵ và biết cách làm hài ḷng người ḿnh yêu thương. Đó là một trong những lợi thế nhất của 'máy bay bà già' khiến tôi nói riêng và phái mạnh nói chung dễ dàng xiêu ḷng.

Không chỉ với riêng người yêu mà với người khác cũng vậy. Sự từng trải, chừng mực của các 'máy bay bà già' giúp họ biết cách đối xử với cả người ngoài (trong đó có gia đ́nh bạn trai/chồng). Điều này giúp đàn ông chúng tôi không cảm thấy phiền ḷng khi phải đối mặt với bất ḥa khó xử giữa hai phía ḿnh đều yêu thương" - Long Q., 33 tuổi, Tứ Liên (Hà Nội), nhận định.

Giàu kinh nghiệm sống, kinh nghiệm ứng xử... là một trong những lợi thế của gái già (Ảnh minh họa).

Cặp kè gái già v́ cảm giác được "đổi gió"

"Ḿnh th́ chưa bao giờ hẹn ḥ với 'máy bay bà già'. Nhưng qua một vài người bạn, ḿnh biết đàn ông đôi khi thích chinh phục những người hơn tuổi chỉ v́ cảm giác phiêu lưu, đổi gió. Đành rằng phụ nữ lớn tuổi cũng có những lợi thế riêng, nhưng giữa lợi thế và sự mới lạ, thú vị khi hẹn ḥ, ḿnh cho đàn ông bị 'đốn gục' v́ cảm giác lạ.

Ví dụ khi hẹn ḥ người phụ nữ lớn tuổi, thay v́ phải chờ đợi ṃn mỏi, đàn ông lại là người được chờ, được đón đưa. Chính những khác biệt đi ngược lại quy luật hẹn ḥ thông thường ấy đă khiến đàn ông thích thú.

Thêm một lư do nữa là đàn ông cảm thấy được phiêu lưu cả trong 'chuyện ấy' khi yêu 'máy bay bà già'. Có lẽ v́ tuổi tác già dặn hơn nên họ cũng bớt e dè và nhiều kinh nghiệm chăn gối để khiến người t́nh của ḿnh luôn cảm thấy hoàn hảo mỗi lần lên giường" - Quốc T., 35 tuổi, nhân viên kinh doanh, đă đưa ra một vài lợi thế của đàn ông khi cặp kè "máy bay bà già".

Ḥa hợp hơn nhờ thấu hiểu nhau

"Ḿnh không yêu nhiều, nhưng chỉ cần làm một phép so sánh nhỏ ḿnh đă nhận ra yêu gái già khiến ḿnh luôn thấy thoải mái, vui vẻ. Đơn giản bởi đó là người tỏ ra thấu hiểu con người ḿnh, thấu hiểu mọi vấn đề phải trái ra sao... Nhờ vậy, mọi khúc mắc giữa hai người đều được cô ấy giải quyết, nh́n nhận rất nhanh chóng.

Tất nhiên không phải do ḿnh được nhường nhịn mà thấy thế. Khi cô ấy sai, cô ấy thẳng thắn thừa nhận lỗi lầm của ḿnh và rút kinh nghiệm triệt để. Giữa chúng ḿnh không bao giờ có chuyện căi vă v́ những chuyện tầm phào... Ḿnh nghĩ, tất cả những điều đó là nhờ kinh nghiệm sống của một người lớn tuổi, phù hợp với con người ḿnh.

Ḿnh đánh giá cao và coi trọng khả năng nh́n nhận và thấu hiểu của cô ấy. Người yêu cũ của ḿnh cũng là người rất hiểu ḿnh. Nhưng đôi lúc v́ tính con trẻ, v́ sự kiêu ḱ, đỏng đảnh, cô ấy cố t́nh không hiểu điều ḿnh muốn nói. Thành ra, cả hai luôn phải đối mặt với những bất đồng không đáng có.

Đổi lại, ở bên nàng người yêu hơn tuổi, ḿnh cảm nhận được sự ḥa hợp cao độ giữa hai tâm hồn. Ḿnh luôn thấy an tâm và muốn tính chuyện lâu dài với cô ấy" - Trung Đ., 28 tuổi, thiết kế công tŕnh, tâm sự.

Gái già thường sống ổn định và độc lập

"Yêu và lấy người hơn tuổi, đó thường là người có sự ổn định về công việc, cuộc sống, suy nghĩ... Họ tỏ ra tự lập, quyết đoán được mọi việc. Nhờ suy nghĩ chín chắn mà người phụ nữ hơn tuổi khi yêu th́ yêu nghiêm túc, khi lấy lại biết vun vén cho gia đ́nh. Họ hiểu tất cả nỗ lực của ḿnh là để tốt cho cả hai chứ không phải có suy nghĩ thiệt hơn khi làm mọi việc v́ người đàn ông của ḿnh.

Khi người đàn ông c̣n trẻ, họ không coi trọng những điều này. Nhưng khi đă trưởng thành hơn, họ dễ cảm thấy mệt mỏi với các cô nàng sáng nắng, chiều mưa.

Rất nhiều người đă cho rằng tôi sống quá thực dụng khi lấy vợ hơn tuổi. Tôi không bận tâm đến dư luận. Chỉ biết rằng, khi lấy nhau, công việc của cô ấy đă ổn định, thậm chí vợ c̣n kiếm tiền giỏi hơn tôi.

Rồi nhiều việc trong cuộc sống vợ chồng, cô ấy không hề bỡ ngỡ mà tự tin giải quyết ổn thỏa. Ít nhất th́ đến thời điểm này tôi vẫn thấy sự lựa chọn của ḿnh là đúng đắn. Tôi không bị áp lực về kinh tế, về trách nhiệm gia đ́nh khi ở bên ḿnh là người quen sống độc lập..." - Trung A., 34 tuổi, kĩ sư điện, bày tỏ.

(Theo Trí thức trẻ)
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	gai.jpg
Views:	26
Size:	85.1 KB
ID:	491721  
Hanna_is_offline  
Old 07-12-2013   #2
whuynh
R5 Cao Thủ Thượng Thừa
 
Join Date: Feb 2009
Posts: 1,650
Thanks: 59
Thanked 635 Times in 379 Posts
Mentioned: 2 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 351 Post(s)
Rep Power: 17
whuynh Reputation Uy Tín Level 3whuynh Reputation Uy Tín Level 3whuynh Reputation Uy Tín Level 3whuynh Reputation Uy Tín Level 3whuynh Reputation Uy Tín Level 3whuynh Reputation Uy Tín Level 3whuynh Reputation Uy Tín Level 3whuynh Reputation Uy Tín Level 3whuynh Reputation Uy Tín Level 3whuynh Reputation Uy Tín Level 3whuynh Reputation Uy Tín Level 3whuynh Reputation Uy Tín Level 3
Default

ai cu~ng ba`n ta'n chuye^.n trai gia` ga'i tre?, hay trai tre? ga'i gia`. Tha^.t ra tha(`ng nho? no' da^u co' bie^'t tuo^?i ta'c la` gi`, gia` tre? ra sao da^u. No' tha^'y thi'ch thi` no' le^n tho^i. Co' va^.y ma` cu~ng ngo^`i ba`n ta'n nghie^n cu*'u cho me^.t
whuynh_is_offline  
Old 07-13-2013   #3
nhattran03
R7 Tuyệt Đỉnh Cao Thủ
 
nhattran03's Avatar
 
Join Date: Sep 2007
Location: Quận hột cam
Posts: 9,806
Thanks: 920
Thanked 2,999 Times in 1,782 Posts
Mentioned: 9 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 673 Post(s)
Rep Power: 27
nhattran03 Reputation Uy Tín Level 7nhattran03 Reputation Uy Tín Level 7
nhattran03 Reputation Uy Tín Level 7nhattran03 Reputation Uy Tín Level 7nhattran03 Reputation Uy Tín Level 7nhattran03 Reputation Uy Tín Level 7nhattran03 Reputation Uy Tín Level 7nhattran03 Reputation Uy Tín Level 7nhattran03 Reputation Uy Tín Level 7nhattran03 Reputation Uy Tín Level 7nhattran03 Reputation Uy Tín Level 7nhattran03 Reputation Uy Tín Level 7nhattran03 Reputation Uy Tín Level 7nhattran03 Reputation Uy Tín Level 7nhattran03 Reputation Uy Tín Level 7nhattran03 Reputation Uy Tín Level 7nhattran03 Reputation Uy Tín Level 7nhattran03 Reputation Uy Tín Level 7nhattran03 Reputation Uy Tín Level 7nhattran03 Reputation Uy Tín Level 7nhattran03 Reputation Uy Tín Level 7nhattran03 Reputation Uy Tín Level 7nhattran03 Reputation Uy Tín Level 7nhattran03 Reputation Uy Tín Level 7nhattran03 Reputation Uy Tín Level 7
Default

Không thích cüng phăi thích,uóng viagra vào cho nó lên ,nhü bún th́ không có tièn dâu nhé.
phi công trë cüng cùc lấm.
nh́n phi công cüa ivonne ngày phăi ói máy làn.
nhattran03_is_offline  
Old 07-13-2013   #4
laingo10
R8 Vơ Lâm Chí Tôn
 
laingo10's Avatar
 
Join Date: Apr 2008
Location: usa
Posts: 12,495
Thanks: 3
Thanked 9,786 Times in 4,616 Posts
Mentioned: 12 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 2286 Post(s)
Rep Power: 35
laingo10 Reputation Uy Tín Level 9laingo10 Reputation Uy Tín Level 9laingo10 Reputation Uy Tín Level 9laingo10 Reputation Uy Tín Level 9laingo10 Reputation Uy Tín Level 9
laingo10 Reputation Uy Tín Level 9laingo10 Reputation Uy Tín Level 9laingo10 Reputation Uy Tín Level 9laingo10 Reputation Uy Tín Level 9laingo10 Reputation Uy Tín Level 9laingo10 Reputation Uy Tín Level 9laingo10 Reputation Uy Tín Level 9laingo10 Reputation Uy Tín Level 9laingo10 Reputation Uy Tín Level 9laingo10 Reputation Uy Tín Level 9laingo10 Reputation Uy Tín Level 9
Default

Thú nhận của các 'phi công trẻ' thích 'cặp kè' gái già

Thich tien
laingo10_is_offline  
Old 07-13-2013   #5
dinhphuoc
R3 Hảo Kiếm Khách
 
dinhphuoc's Avatar
 
Join Date: Sep 2007
Posts: 486
Thanks: 1
Thanked 7 Times in 6 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 0 Post(s)
Rep Power: 17
dinhphuoc Reputation Uy Tín Level 1
Default

đi với gái trẻ hao qúa nên các chú đổi tông...he he...được cái này thĩ mất cái kia...đời khó mà hoàn hảo lắm
dinhphuoc_is_offline  
Old 07-13-2013   #6
phokhuya
R9 Tuyệt Đỉnh Tôn Sư
 
phokhuya's Avatar
 
Join Date: Jun 2007
Posts: 31,492
Thanks: 57,916
Thanked 57,963 Times in 18,839 Posts
Mentioned: 129 Post(s)
Tagged: 1 Thread(s)
Quoted: 8680 Post(s)
Rep Power: 84
phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11
phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11
Default

Dạ thưa Má, đây là bạn gái của con.
Ồ, thế à. Hân hạnh được gặp bà chị, mời bà chị ngồi chơi nhé.
Dạ, Má để con tự nhiên ạ.
Cùng cười.....im lặng......thở dài.
Dạ thưa Má con xin phép đi về ạ.
Vâng ạ, em gặp lại bà chị lần sau nhé.
phokhuya_is_offline  
Old 07-14-2013   #7
Minhrau
R9 Tuyệt Đỉnh Tôn Sư
 
Minhrau's Avatar
 
Join Date: Apr 2012
Location: Dallas,Texas(bang đách què)
Posts: 35,355
Thanks: 0
Thanked 5,869 Times in 3,178 Posts
Mentioned: 3 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 965 Post(s)
Rep Power: 52
Minhrau Reputation Uy Tín Level 8Minhrau Reputation Uy Tín Level 8Minhrau Reputation Uy Tín Level 8Minhrau Reputation Uy Tín Level 8
Minhrau Reputation Uy Tín Level 8Minhrau Reputation Uy Tín Level 8Minhrau Reputation Uy Tín Level 8Minhrau Reputation Uy Tín Level 8Minhrau Reputation Uy Tín Level 8Minhrau Reputation Uy Tín Level 8Minhrau Reputation Uy Tín Level 8Minhrau Reputation Uy Tín Level 8Minhrau Reputation Uy Tín Level 8
Default

việt cộng ngày nay có nhiều phi công quá
Minhrau_is_offline  
Old 07-14-2013   #8
nguoidan
R7 Tuyệt Đỉnh Cao Thủ
 
Join Date: Apr 2011
Posts: 9,488
Thanks: 0
Thanked 379 Times in 298 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 28 Post(s)
Rep Power: 23
nguoidan Reputation Uy Tín Level 6
nguoidan Reputation Uy Tín Level 6nguoidan Reputation Uy Tín Level 6nguoidan Reputation Uy Tín Level 6nguoidan Reputation Uy Tín Level 6nguoidan Reputation Uy Tín Level 6nguoidan Reputation Uy Tín Level 6nguoidan Reputation Uy Tín Level 6nguoidan Reputation Uy Tín Level 6nguoidan Reputation Uy Tín Level 6
Default

Thằng vũ hoàng việt đang viết cuốn sách dậy kinh nghiệm cặp và moi tiền " vợ bà ngoại"
nguoidan_is_offline  
Old 07-14-2013   #9
andre47
R3 Hảo Kiếm Khách
 
Join Date: Jan 2007
Posts: 363
Thanks: 104
Thanked 19 Times in 12 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 7 Post(s)
Rep Power: 18
andre47 Reputation Uy Tín Level 1andre47 Reputation Uy Tín Level 1
Default

Khỏi phải đi làm cực khổ mà được cả TỨ KHOÁI th́ c̣n ǵ sung sướng cho bằng !!!!!!!!!!!!
andre47_is_offline  
 
User Tag List


Facebook Comments


Phim Bộ Sốt Nhất 1 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 2 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 3 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 6 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 1 Năm qua
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.