Go Back   VietBF > Others (Closed Forums) > Archive - Old News 2013

 
 
Thread Tools
Old 07-15-2013   #1
megaup
R9 Tuyệt Đỉnh Tôn Sư
 
Join Date: Mar 2008
Posts: 43,284
Thanks: 1
Thanked 1,011 Times in 489 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 0 Post(s)
Rep Power: 60
megaup Reputation Uy Tín Level 6
megaup Reputation Uy Tín Level 6megaup Reputation Uy Tín Level 6megaup Reputation Uy Tín Level 6megaup Reputation Uy Tín Level 6megaup Reputation Uy Tín Level 6megaup Reputation Uy Tín Level 6megaup Reputation Uy Tín Level 6megaup Reputation Uy Tín Level 6megaup Reputation Uy Tín Level 6megaup Reputation Uy Tín Level 6megaup Reputation Uy Tín Level 6megaup Reputation Uy Tín Level 6megaup Reputation Uy Tín Level 6
Default BlackBerry Q10 màu trắng về Việt Nam, giá 16,5 triệu đồng

Sau khi bán ra thị trường phiên bản BlackBerry Q10 màu đen, hôm nay, ḍng smarphone mới của nhà sản xuất Canada tiếp tục bán tại Việt Nam phiên bản màu trắng với giá 16,5 triệu đồng.

BlackBerry Q10 màu trắng bắt đầu bán tại Việt Nam
BlackBerry Q10 có kiểu thiết kế bo tṛn khá mềm mại và viền máy được làm từ nhôm thay v́ nhựa tạo cảm giác sang trọng và chống trầy xước. Mặt sau của máy được phủ lớp cao su với các đường vân chéo nổi.

Cũng giống như thế hệ BlackBerry Z10, BlackBerry Q10 chạy trên hệ điều hành BlackBerry Z10 mới nhất của hăng. Bàn phím trên BlackBerry Q10 được xem là điểm nổi bật và đáng chú ư nhất trên chiếc smartphone này. Với bàn phím QWERTY 4 hàng và 35 phím, kích thước của các nút khá lớn nên vẫn cảm nhận ban đầu là bàn phím gơ dễ dàng.

Tuy nhiên, BlackBerry Q10 chỉ được trang bị màn h́nh cảm ứng 3,1-inch - quá bé so với xu hướng smartphone màn h́nh rộng hiện nay nhưng chất lượng màn h́nh của máy khá sắc nét và đẹp.

Cấu h́nh của BlackBerry Q10 chỉ ở mức tầm trung, máy sử dụng vi xử lư lơi kép Snapdragon S4 Pro tốc độ 1.5GHz (tương tương Lumia 920 của Nokia), 2GB bộ nhớ RAM với ổ cứng 16GB, hỗ trợ thêm khe cắm thẻ nhớ ngoài. Mặt sau của máy là camera 8 megapixel, c̣n mặt trước là camera 2 megapixel. Chất lượng ảnh chụp từ BlackBerry Q10 được đánh giá tương đương với “đàn anh” BlackBerry Z10 cao cấp cũng ra mắt cùng với điểm.

Tại Mỹ, phiên bản BlackBerry Q10 màu trắng được bán ra thị trường từ đầu tháng 7. Giá bán được hăng này niêm yết là 199 USD kèm 3 năm hợp đồng với nhà mạng, và 700 USD bản mở khóa.

Trước đó, phiên bản BlackBerry Z10 cao cấp được nhà sản xuất này giảm giá từ 16,5 triệu đồng xuống c̣n 12,5 triệu đồng. Có vẻ như đây là chiến lược của hăng di động Canada nhằm thu hút người dùng. Mức giá này được đánh giá là hợp lư trong cuộc cạnh tranh với các nhà sản xuất bởi các ḍng điện thoại Lumia của Nokia luôn được đính giá cao nhất ở mức 12,5 triệu đồng.

Khôi Linh
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	BBZ10-5c1c6.jpg
Views:	14
Size:	28.7 KB
ID:	492580  
megaup_is_offline  
 

Tags
blackberry, canada, chất lượng, Lumia, màu trắng, nokia, Pro, tương, tại Mỹ, việt nam
User Tag List


Facebook Comments


Phim Bộ Sốt Nhất 1 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 2 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 3 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 6 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 1 Năm qua
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.