Go Back   VietBF > Others (Closed Forums) > Archive - Old News 2013

 
 
Thread Tools
Old 07-15-2013   #1
megaup
R9 Tuyệt Đỉnh Tôn Sư
 
Join Date: Mar 2008
Posts: 43,284
Thanks: 1
Thanked 1,011 Times in 489 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 0 Post(s)
Rep Power: 60
megaup Reputation Uy Tín Level 6
megaup Reputation Uy Tín Level 6megaup Reputation Uy Tín Level 6megaup Reputation Uy Tín Level 6megaup Reputation Uy Tín Level 6megaup Reputation Uy Tín Level 6megaup Reputation Uy Tín Level 6megaup Reputation Uy Tín Level 6megaup Reputation Uy Tín Level 6megaup Reputation Uy Tín Level 6megaup Reputation Uy Tín Level 6megaup Reputation Uy Tín Level 6megaup Reputation Uy Tín Level 6megaup Reputation Uy Tín Level 6
Default Tăng hiệu suất pin trên thiết bị Android với phần mềm của hăng bảo mật AVG

Nếu bạn có cảm giác rằng thời lượng pin “dế thông minh” của ḿnh đang bị các ứng dụng trên máy ngấu nghiến không thương tiếc th́ bạn hăy làm ǵ đó để cứu văn t́nh h́nh.

Công ty bảo mật AVG (vốn nổi tiếng với các phần mềm diệt virus và các giải pháp an ninh mạng) đă chú ư đến ư tưởng này và đưa ra một giải pháp miễn phí để hỗ trợ.
Bất cứ ai sở hữu một điện thoại thông minh đều ít nhất tải về một hoặc hai ứng dụng. Cho dù đó là cho mạng xă hội, chơi game, nghe nhạc, hoặc chỉ duyệt tin th́ việc cài đặt các ứng dụng đă trở thành một thói quen thường ngày với tất cả mọi người.
Nhưng có chuyện ǵ sẽ xảy ra với các ứng dụng bạn không sử dụng?
"Với nghiên cứu gần đây cho thấy gần 82% thời gian điện thoại di động của mọi người tiêu tốn vào các ứng dụng, rơ ràng là tất cả chúng ta đều yêu mến việc tải về các chương tŕnh này, nhưng chắc chắn sẽ có một số ứng dụng mà chúng ta sử dụng một lần sau đó hoàn toàn quên lăng," theo ông Yuval Ben-Itzhak, Giám đốc Công nghệ của AVG.


"Điều này không có vẻ như là một vấn đề cần xử lư ngay, có những ứng dụng tuy không sử dụng nhưng vẫn âm thầm đang bên trong và có thể tác động đến các thiết bị của chúng ta, cụ thể là tác động không chỉ đến bộ nhớ lưu trữ, mà c̣n đến pin và dữ liệu di động - cuối cùng tất cả đều có thể cản trở hiệu suất tổng thể."
Lạ hơn nữa, một số ứng dụng có thể vẫn chạy, tiêu tốn pin hoặc chiếm bộ nhớ ngay cả khi bạn không cần chúng.
Để chữa lỗi này, công ty AVG đă phát hành ứng dụng “AVG Battery Saver & TuneUp”, một ứng dụng phân tích các ứng dụng đang có trên điện thoại thông minh Android qua các thông số pin, sử dụng dữ liệu hoặc bộ nhớ và cho phép bạn biết ứng dụng nào tiêu thụ nhiều nhất trong mỗi hạng mục nêu trên.
Từ đó, bạn chỉ cần chọn ứng dụng đă cài đặt và nhấn nút “uninstall” để gỡ bỏ ứng dụng không cần thiết này.

Ngoài ra, ứng dụng c̣n sẽ theo dơi lưu lượng sử dụng của các ứng dụng trong một khoảng thời gian và cho bạn các báo cáo đề xuất về việc nên gỡ bỏ ứng dụng nào.

Ứng dụng hiện được cung cấp miễn phí cho tất cả các thiết bị Android theo link ở đây, và sẽ có kèm theo phần quảng cáo nhỏ ở cuối màn h́nh về các sản phẩm khác của AVG.
H.Nam
Theo AVG, Gadget
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	5-e00a0.png
Views:	12
Size:	96.7 KB
ID:	492599  
megaup_is_offline  
 

Tags
Điện thoại di động, Điện thoại thông minh, điện thoại, android, Bảo mật, bộ nhớ, cài đặt, miễn phí, phần mềm, phần mềm diệt virus
User Tag List


Facebook Comments


Phim Bộ Sốt Nhất 1 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 2 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 3 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 6 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 1 Năm qua
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.