Go Back   VietBF > Others (Closed Forums) > Archive - Old News 2013

 
Page 1 of 2 1 2
 
Thread Tools
Old 07-25-2013   #1
Hanna
R10 Vô Địch Thiên Hạ
 
Hanna's Avatar
 
Join Date: Dec 2006
Posts: 88,250
Thanks: 11
Thanked 3,751 Times in 3,090 Posts
Mentioned: 5 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 8 Post(s)
Rep Power: 108
Hanna Reputation Uy Tín Level 8
Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8
Default Tài sản của cha con Trương Tấn Sang

Tài sản của cha con Trương Tấn Sang

Chủ tịch Sang thực sự có bao nhiêu căn nhà?

Ngày 18/10/2012, Chủ tịch nước Trương Tấn Sang gây sốc khi phát biểu: “Khi thấy ḿnh nhu nhược, th́ tôi sẽ làm đơn xin nghỉ, thậm chí về quê, trả lại nhà cho đảng, nhà tôi nhỏ thôi, chỉ 51 mét vuông, khi về hưu tôi sẽ không lấy một mét đất nào”. Người dân và cử tri cả nước choáng váng về sự liêm khiết được chính bản thân Tư Sang tô vẽ: “một vị chủ tịch nước liêm khiết sống chui rúc trong một căn nhà 51m2 ?!”. Lẽ ra Tư Sang phải chín chắn hơn và trung thực khi phát biểu câu này, v́ dù ông có giỏi che đậy đến bao nhiêu th́ người dân đều biết hết, biết đến từng chi tiết nhỏ nhất.

Bất cứ ai sinh sống ở khu vực Thạch Thị Thanh, phường Tân Định đều biết ông Sang tối thiểu có 3 căn nhà và con trai ông – Trương Tấn Sơn có một công ty to đùng đều nằm trên đường Thạch Thị Thanh.

1 – Căn thứ nhất: 60 Thạch Thị Thanh, Phường Tân Định, Q1, TPHCM. Diện tích đất: 51m2 (1 trệt + 3 lầu + sân thượng, 4m x 13m). Diện tích sử dụng: 255 m2 (chưa tính phần lan can lấn chiếm thêm 8m2 mỗi tầng). Giá thị trường: 12 tỷ đồng.

Căn này do Đảng cấp cho Trương Tấn Sang lúc đương chức lănh đạo thành phố. Để bảo vệ danh tiếng “liêm khiết”, Tư Sang, vợ, con, cháu đều đăng kư thường trú ở căn nhà này. Với thành tích tham vọng cá nhân, nói nhiều, không làm ǵ cho Dân cho Đảng mà chuyên đi chọc ngoáy đáng xấu hổ như hiện nay, Tư Sang nên “viết đơn xin từ chức” và trả nhà ngay lập tức. Và Tư Sang cũng cần phải nhớ, đă làm đến chức Chủ tịch nước th́ phải phát biểu cho chính xác, biết bao nhiêu người đă hy sinh để ông leo lên được chức Chủ tịch nước như hiện tại.

2 – Căn thứ hai: 17/51 Thạch Thị Thanh, Phường Tân Định, Q1, TPHCM. Diện tích đất: 105m2 (1 hầm + 1 trệt + 1 lửng + 4 lầu + sân thượng, 5m x 21m). Diện tích sử dụng: 720 m2. Giá thị trường: 21 tỷ đồng.

Đây là căn nhà ông được TPHCM cấp năm 1979 khi là Giám đốc nông trường Phạm Văn Hai (Minh Diện – Bùi Văn Bồng). Đến năm 1992, khi lên làm Bí thư Thành uỷ TPHCM, ông đột nhiên “cho, tặng” căn nhà này cho em gái ruột tên Trương Thị Hồng Huệ (hiện đang công tác tại Hải quan TPHCM, một trong các nhân vật chuyên lo chuyện đứng tên các khối tài sản kếch sù thay cho Tư Sang sẽ được vạch trần trong các bài tiếp theo).



Trương Thị Hồng Huệ- Nhân vật chuyên lo chuyện đứng tên các khối tài sản kếch sù thay cho Tư Sang

Nay không rơ sổ đỏ căn nhà 17/51 Thạch Thị Thanh đang đứng tên ai, nhưng nó đang được em gái Trương Tấn Sang cho thuê với giá 2.000 USD/tháng và không rơ tài sản này của nhân dân đă được gia đ́nh Chủ tịch Trương Tấn Sang “biến hoá” và “tẩu tán” đến đâu rồi?!!



Căn nhà 17/51 Thạch Thị Thanh hiện đang được em gái Chủ tịch nước Trương Tấn Sang cho thuê với giá 2.000 USD/tháng

Và dĩ nhiên TPHCM không thể để Bí thư Thành uỷ vô gia cư hoặc phải đi “ăn nhờ ở đậu” nên những người đại diện nhân dân TPHCM đă “cắn răng lấp liếm” cấp tiếp căn nhà 60 Thạch Thị Thanh cho Tư Sang có chỗ “chui ra chui vào”. Khổ thân Tư Sang mà cũng khổ cho thân phận nhân dân TPHCM! Tư Sang giờ chắc đă quên căn nhà 17/51 Thạch Thị Thanh nên người dân TPHCM cũng không c̣n hy vọng ǵ ông sẽ trả lại. Đúng không Tư Sang?



Chỉ cần vào ngơ 17 Thạch Thị Thanh hỏi nhà Chủ tịch nước sẽ được người dân dẫn đến căn nhà 17/51 Thạch Thị Thanh

3 – Căn thứ ba: 29/5C Thạch Thị Thanh, Phường Tân Định, Q1, TPHCM. Diện tích đất: 90m2 (1 trệt + 1 lửng + 3 lầu + sân thượng, 5m x 18m). Diện tích sử dụng: 480m2. Giá thị trường: 10 tỷ đồng.

Người dân Thạch Thị Thanh ai cũng biết, căn nhà này là nơi quư tử Trương Tấn Sơn của Chủ tịch nước thường xuyên lui tới. Đây cũng là trụ sở Công ty TNHH Thương mai – Dịch vụ – Sản xuất – Xây dựng – Trang trí nội thất LE CA DE – một công ty có quy mô và doanh số lớn trong ngành nội thất, đây chỉ là một trong những công ty nằm trong hệ thống các công ty của gia đ́nh Chủ tịch nước Trương Tấn Sang. Đặc biệt, mặc dù nằm trong 2 con hẻm khác nhau nhưng hai căn nhà 17/51 và 29/5C Thạch Thị Thanh nằm liền kề (h́nh chữ L) và thông nhau. Trong thời gian tới, Tư Sang chắc chắn sẽ phải trả lời các câu hỏi hóc búa từ Trưởng Ban Nội chính Trung Ương – Nguyễn Bá Thanh. Ông Thanh sẽ hỏi Tư Sang những câu đại loại như:



TƯ SANG, MI CÓ MẤY NHÀ? MẤY CÔNG TY? RĂNG KHAI TÀI SẢN CÓ MỘT CĂN 51M2 MÀ KIỂM TRA TH̀ RA NHIỀU RỨA? CON MI LÀM RĂNG MÀ LẮM TIỀN NHIỀU CỦA RỨA? RĂNG GIA Đ̀NH MI LẮM SÂU RỨA? SÂU CHA, SÂU CON, SÂU VỢ,…NGUYÊN MỘT BẦY SÂU TH̀ CHỪ BIẾT MẦN RĂNG BAO CHE MI ĐÂY?


Trên website và trên giấy phép Đăng kư kinh doanh của công ty Lecade ghi rơ: “Trụ sở 29/5C Thạch Thị Thanh, Phường Tân Định, Q1, TPHCM”.

4 – Căn thứ tư: Hai căn hộ Penthouse liền kề (các căn số 2201 và 2202), tầng 22 của toà nhà A2 chung cư cao cấp Imperia An Phú. Diện tích: 300m2. Giá thị trường: 20 tỷ đồng.

Đây là căn hộ siêu sang mà sau khi mua lại với giá 15 tỷ, Trương Tấn Sơn đă bỏ thêm hơn 2 tỷ để hoàn thiện nội thất và chi thêm gần 3 tỷ để trang bị đồ đạc trong căn hộ. Căn hộ siêu sang này đang đứng tên vợ chồng Sơn Nhớt.



Bản thiết kế căn hộ siêu sang trị giá 20 tỷ tại tầng 22 của toà nhà A2 chung cư cao cấp Imperia An Phú của vợ chồng Trương Tấn Sơn – quư tử Chủ tịch nước Trương Tấn Sang

Vừa mới đi du học ở Anh về, chưa làm ǵ nên hồn, không rơ nguồn tiền từ đâu mà Sơn Nhớt mua, hoàn thiện nội thất và trang bị cho căn hộ siêu sang nói trên?! Nếu nói là tiền của Sơn Nhớt tự kiếm được th́ xem thường nhân dân quá, c̣n nếu nói tiền của Tư Sang th́ lại kẹt quá. Mong là ngài Chủ tịch nước đừng giải tŕnh đây là tiền có được do bán căn nhà 17/51 Thạch Thị Thanh mà những người nhân danh nhân dân TPHCM đă cấp cho ông, v́ trên giấy tờ ông không hề bán mà chỉ “mượn” tài sản nhân dân để “cho tặng” người em gái ruột của ḿnh. Nếu ông đă “cho” hay bán nó để cho tiền Sơn Nhớt mua nhà, th́ căn hộ siêu sang này cũng phải trả về cho nhân dân! Có phải không ngài Chủ tịch nước liêm khiết?

Như vậy dù chỉ mới đếm sơ sơ trên giấy tờ, đă có ít nhất 3 căn nhà và 1 căn hộ siêu sang mà ngài Chủ tịch nước liêm khiết đang sở hữu, đă “cho, tặng” người em gái ruột. Chưa kể tiền mặt, cổ phần và các tài sản khác, chỉ riêng số bất động sản này đă có 546 m2 (không phải 51 m2 ít ỏi như ông nói), diện tích sử dụng lên đến 1755 m2 có giá trị ước tính lên đến 63 tỷ đồng. Một phần trong số này là tài sản của nhân dân giao Tư Sang sử dụng và ông cần phải trả lại v́ từ lâu không c̣n phục vụ nhân dân mà chỉ theo đuổi mưu đồ và tham vọng quyền lực cá nhân. Một phần khác đến từ các nguồn bất minh, các mối quan hệ làm ăn mờ ám của Chủ tịch nước Trương Tấn Sang (sẽ được lột trần trong các phần tiếp theo).

Đề nghị Uỷ ban kiểm tra Trung Ương vào cuộc, kiểm tra việc kê khai tài sản của Trương Tấn Sang, Trương Tấn Sơn, Trương Thị Hồng Huệ và những người khác trong gia đ́nh để từ đó đối chiếu với thực tế nhằm sớm có câu trả lời cho nhân dân: “Ông Trương Tấn Sang có thực sự liêm khiết như ông này thường nói không? Hay ông chính là một con sâu cực lớn giỏi đánh vơ mồm, khéo che đậy và quen thói mị dân côn đồ nham hiểm?

Trương Tấn Sang thực sự có bao nhiêu nhà? NHÂN DÂN đă biết rơ tối thiểu là 4 (3 căn nhà ở Thạch Thị Thanh và 1 căn hộ siêu sang ở toà nhà A2 Imperia An Phú). C̣n lại bao nhiêu căn khác và bao nhiêu m2 nữa th́ Ban Nội chính Trung Ương và Uỷ Ban Kiểm tra Trung ương phải trả lời! Nếu hai ban này tiếp tục bị vô hiệu hoá th́ NHÂN DÂN sẽ tiếp tục t́m và công bố.

Nhân dân Phường Tân Định, Quận 1, TP.HCM

Tái bút: “Kính thưa” Chủ tịch nước, NHÂN DÂN không trách v́ ông có nhiều nhà, thậm chí NHÂN DÂN c̣n muốn ông có càng nhiều nhà càng tốt, nhưng NHÂN DÂN căm thù, phỉ nhổ ông v́ ông quá xảo trá, diễn kịch quá trơ trẽn, chuyên dùng mỹ từ để lừa dối cấp trên, lừa gạt đồng chí đồng đội và quen thói mị dân côn đồ nham hiểm.

Theo MT
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	1.jpg
Views:	46
Size:	8.9 KB
ID:	496729  
Hanna_is_offline  
The Following User Says Thank You to Hanna For This Useful Post:
Vietnamese (07-26-2013)
Old 07-25-2013   #2
cc4cc
R7 Tuyệt Đỉnh Cao Thủ
 
cc4cc's Avatar
 
Join Date: Aug 2012
Posts: 7,336
Thanks: 1,282
Thanked 501 Times in 363 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 19 Post(s)
Rep Power: 19
cc4cc Reputation Uy Tín Level 6
cc4cc Reputation Uy Tín Level 6cc4cc Reputation Uy Tín Level 6cc4cc Reputation Uy Tín Level 6cc4cc Reputation Uy Tín Level 6cc4cc Reputation Uy Tín Level 6cc4cc Reputation Uy Tín Level 6cc4cc Reputation Uy Tín Level 6cc4cc Reputation Uy Tín Level 6cc4cc Reputation Uy Tín Level 6cc4cc Reputation Uy Tín Level 6cc4cc Reputation Uy Tín Level 6
Default

Những thằng " bưng bô " cố gắng ăn cắp chừng 1 cục trong Bô là đủ sống rồi .
cc4cc_is_offline  
Old 07-25-2013   #3
ez4me
R8 Vơ Lâm Chí Tôn
 
ez4me's Avatar
 
Join Date: Feb 2008
Posts: 12,083
Thanks: 2,769
Thanked 3,498 Times in 1,839 Posts
Mentioned: 4 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 583 Post(s)
Rep Power: 31
ez4me Reputation Uy Tín Level 7ez4me Reputation Uy Tín Level 7ez4me Reputation Uy Tín Level 7ez4me Reputation Uy Tín Level 7
ez4me Reputation Uy Tín Level 7ez4me Reputation Uy Tín Level 7ez4me Reputation Uy Tín Level 7ez4me Reputation Uy Tín Level 7ez4me Reputation Uy Tín Level 7ez4me Reputation Uy Tín Level 7ez4me Reputation Uy Tín Level 7ez4me Reputation Uy Tín Level 7ez4me Reputation Uy Tín Level 7ez4me Reputation Uy Tín Level 7ez4me Reputation Uy Tín Level 7ez4me Reputation Uy Tín Level 7ez4me Reputation Uy Tín Level 7ez4me Reputation Uy Tín Level 7ez4me Reputation Uy Tín Level 7ez4me Reputation Uy Tín Level 7ez4me Reputation Uy Tín Level 7ez4me Reputation Uy Tín Level 7ez4me Reputation Uy Tín Level 7ez4me Reputation Uy Tín Level 7
Default

Quá xá đă cho 4 sang hehehehe
ez4me_is_offline  
Old 07-25-2013   #4
nguoivm
R6 Đệ Nhất Cao Thủ
 
Join Date: Aug 2009
Posts: 2,707
Thanks: 25
Thanked 829 Times in 491 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 105 Post(s)
Rep Power: 18
nguoivm Reputation Uy Tín Level 4nguoivm Reputation Uy Tín Level 4nguoivm Reputation Uy Tín Level 4nguoivm Reputation Uy Tín Level 4nguoivm Reputation Uy Tín Level 4nguoivm Reputation Uy Tín Level 4nguoivm Reputation Uy Tín Level 4nguoivm Reputation Uy Tín Level 4nguoivm Reputation Uy Tín Level 4nguoivm Reputation Uy Tín Level 4nguoivm Reputation Uy Tín Level 4nguoivm Reputation Uy Tín Level 4nguoivm Reputation Uy Tín Level 4nguoivm Reputation Uy Tín Level 4nguoivm Reputation Uy Tín Level 4nguoivm Reputation Uy Tín Level 4nguoivm Reputation Uy Tín Level 4nguoivm Reputation Uy Tín Level 4
Default

day chi la nhung gi nguoi ta biet ,con bao nhieu cai chua biet ?????????????
nguoivm_is_offline  
Old 07-25-2013   #5
ThanYBoTay
R6 Đệ Nhất Cao Thủ
 
ThanYBoTay's Avatar
 
Join Date: Dec 2006
Posts: 3,565
Thanks: 115
Thanked 190 Times in 125 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 0 Post(s)
Rep Power: 21
ThanYBoTay Reputation Uy Tín Level 1ThanYBoTay Reputation Uy Tín Level 1
Default

Theo phương châm "thằng nào đánh trước làm cha" đồng chí 3X ra lệnh cho đàn em tấn công "Sang tịt ngòi".
Từ từ sẽ đến phen Tư Sang phản công lại.
ThanYBoTay_is_offline  
Old 07-25-2013   #6
renox
Banned
 
Join Date: Jul 2013
Posts: 36
Thanks: 0
Thanked 1 Time in 1 Post
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 0 Post(s)
Rep Power: 0
renox Reputation Uy Tín Level 1
Default

Tui mà "lỡ" làm chủ tịch th́ nhiêu đó nhằm nḥ ǵ. Phải kiếm cho đủ 16 tấn vàng mới sướng. Vàng 99.99% à nghen, c̣n có dẻo hay hơi deo dẻo th́ để cho mấy tên già việt gian khoái bưng bô chệt ăn "tẩm bổ".... Hehehehe

(Sao dạo này văn chương tui ...trác tuyệt trên cả ...tuyệt trác...Hichichic )

Last edited by renox; 07-25-2013 at 23:52.
renox_is_offline  
Old 07-25-2013   #7
chu9chin
R7 Tuyệt Đỉnh Cao Thủ
 
chu9chin's Avatar
 
Join Date: Nov 2011
Posts: 8,943
Thanks: 1,073
Thanked 350 Times in 241 Posts
Mentioned: 2 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 41 Post(s)
Rep Power: 21
chu9chin Reputation Uy Tín Level 6
chu9chin Reputation Uy Tín Level 6chu9chin Reputation Uy Tín Level 6chu9chin Reputation Uy Tín Level 6chu9chin Reputation Uy Tín Level 6chu9chin Reputation Uy Tín Level 6chu9chin Reputation Uy Tín Level 6chu9chin Reputation Uy Tín Level 6chu9chin Reputation Uy Tín Level 6chu9chin Reputation Uy Tín Level 6chu9chin Reputation Uy Tín Level 6chu9chin Reputation Uy Tín Level 6
Default

Chó Québec, chó Pháp và chó Việt Nam bỏ xứ ra đi, t́nh cờ gặp nhau nơi xứ người. Chó Québec nói :

- Dạo này, tụi nó tối ngày đ́nh công, biểu t́nh đ̣i tăng lương, mất việc, không lương, tôi ghét quá nên ra đi.

Chó Pháp kể :

- Chủ tôi trọng mèo khinh chó, chạm đến tự ái của tôi cho nên tôi bỏ nhà ra đi.

Chó Việt Nam tâm sự :

- Xứ tôi đang chuyển qua kinh tế thị trường, làm ăn coi ṃi phát đạt, muốn ăn ǵ cũng có (trừ c...). Khi chủ đi du lịch, họ gởi tôi vào khách sạn thú vật, tha hồ ăn sung mặc sướng.

- Thế tại sao anh bỏ đi, chó Québec và chó Pháp cùng hỏi.

- Tại v́ họ không cho tôi sủa và không có thứ tôi muốn ăn .

Last edited by chu9chin; 07-25-2013 at 22:25.
chu9chin_is_offline  
Old 07-25-2013   #8
cha12 ba
R9 Tuyệt Đỉnh Tôn Sư
 
cha12 ba's Avatar
 
Join Date: Jan 2013
Posts: 37,973
Thanks: 81,074
Thanked 56,785 Times in 24,152 Posts
Mentioned: 430 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 10758 Post(s)
Rep Power: 75
cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11
cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11
Default

người mù trước khi ăn uống đều rờ rối nốc (renox), bọn bưng bô rờ coi toi nhỏ nốc 1 lần thiếu lại đi xin thêm...mà chúng nó thật ra một hay hai thằng làm nhiều nick có nhiều bô nốc mới đă....Hehehehehe
cha12 ba_is_offline  
Old 07-25-2013   #9
Nam Long
R4 Cao Thủ Vơ Lâm
 
Nam Long's Avatar
 
Join Date: May 2013
Posts: 622
Thanks: 3
Thanked 159 Times in 113 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 0 Post(s)
Rep Power: 12
Nam Long Reputation Uy Tín Level 1
Default

Tư Sang c̣n có tên trong list lănh đạo CSVN có trên 500 triệu US trong Swiss Bank. Mấy căn nhà này là đó chơi nhỏ nhỏ thôi.Tội nghiệp mấy thằng bưng bô chỉ ăn 150$ mỗi tháng mà bị chưởi thúi đầu nhưng phải gồng người bênh vực cho lănh đạo của chúng.
Nam Long_is_offline  
Old 07-26-2013   #10
hoanglan22
R8 Vơ Lâm Chí Tôn
 
hoanglan22's Avatar
 
Join Date: Apr 2011
Posts: 16,230
Thanks: 21,595
Thanked 37,557 Times in 12,722 Posts
Mentioned: 634 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 7206 Post(s)
Rep Power: 68
hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11
hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11
Default

Quote:
Originally Posted by cha12 ba View Post
người mù trước khi ăn uống đều rờ rối nốc (renox), bọn bưng bô rờ coi toi nhỏ nốc 1 lần thiếu lại đi xin thêm...mà chúng nó thật ra một hay hai thằng làm nhiều nick có nhiều bô nốc mới đă....Hehehehehe
Thôi kệ nó đi bạn hiền . Nó đang CÔ ĐƠN HÚT PHÂN VÀNG . Đang đợi cái MĂ MẸ nó lên HÚT GIÙM 16 TẤN VÀNG ở forum đang thải cho sạch
__________________
LOÀI KHỈ TRỞ THÀNH LOÀI NGƯỜI MẤT TRIỆU NĂM
LOÀI NGƯỜI MUỐN TRỞ THÀNH LOÀI KHỈ TRƯỜNG SƠN HĂY GIA NHẬP ĐẢNG CS VN

HĂy CÓ Ư THỨC HỆ TỰ HỎI " TÔI ĐĂ LÀM G̀ CHO TỔ QUỐC , ĐỪNG HỎI TỔ QUỐC ĐĂ LÀM G̀ CHO TÔI
hoanglan22_is_offline  
Old 07-26-2013   #11
jfkkfc
R6 Đệ Nhất Cao Thủ
 
Join Date: Jun 2007
Posts: 2,831
Thanks: 204
Thanked 132 Times in 88 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 19 Post(s)
Rep Power: 20
jfkkfc Reputation Uy Tín Level 4jfkkfc Reputation Uy Tín Level 4jfkkfc Reputation Uy Tín Level 4jfkkfc Reputation Uy Tín Level 4jfkkfc Reputation Uy Tín Level 4jfkkfc Reputation Uy Tín Level 4jfkkfc Reputation Uy Tín Level 4jfkkfc Reputation Uy Tín Level 4jfkkfc Reputation Uy Tín Level 4jfkkfc Reputation Uy Tín Level 4jfkkfc Reputation Uy Tín Level 4jfkkfc Reputation Uy Tín Level 4jfkkfc Reputation Uy Tín Level 4
Default

Quote:
Originally Posted by Nam Long View Post
Tư Sang c̣n có tên trong list lănh đạo CSVN có trên 500 triệu US trong Swiss Bank. Mấy căn nhà này là đó chơi nhỏ nhỏ thôi.Tội nghiệp mấy thằng bưng bô chỉ ăn 150$ mỗi tháng mà bị chưởi thúi đầu nhưng phải gồng người bênh vực cho lănh đạo của chúng.

thiệt là đau ḷng , đúng là không có công bằng. Không biết là lúc nick bị chết có lảnh thêm tiền tử không?
jfkkfc_is_offline  
Old 07-26-2013   #12
Wipe-out-VC
R6 Đệ Nhất Cao Thủ
 
Wipe-out-VC's Avatar
 
Join Date: Oct 2011
Posts: 2,517
Thanks: 608
Thanked 246 Times in 175 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 26 Post(s)
Rep Power: 15
Wipe-out-VC Reputation Uy Tín Level 3Wipe-out-VC Reputation Uy Tín Level 3Wipe-out-VC Reputation Uy Tín Level 3Wipe-out-VC Reputation Uy Tín Level 3Wipe-out-VC Reputation Uy Tín Level 3Wipe-out-VC Reputation Uy Tín Level 3Wipe-out-VC Reputation Uy Tín Level 3Wipe-out-VC Reputation Uy Tín Level 3Wipe-out-VC Reputation Uy Tín Level 3Wipe-out-VC Reputation Uy Tín Level 3Wipe-out-VC Reputation Uy Tín Level 3
Default

Quote:
Originally Posted by jfkkfc View Post

thiệt là đau ḷng , đúng là không có công bằng. Không biết là lúc nick bị chết có lảnh thêm tiền tử không?
Wipe-out-VC_is_offline  
Old 07-26-2013   #13
vnkg1545bd
R4 Cao Thủ Vơ Lâm
 
Join Date: Jun 2007
Posts: 832
Thanks: 7
Thanked 83 Times in 53 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 16 Post(s)
Rep Power: 18
vnkg1545bd Reputation Uy Tín Level 4vnkg1545bd Reputation Uy Tín Level 4vnkg1545bd Reputation Uy Tín Level 4vnkg1545bd Reputation Uy Tín Level 4vnkg1545bd Reputation Uy Tín Level 4vnkg1545bd Reputation Uy Tín Level 4vnkg1545bd Reputation Uy Tín Level 4vnkg1545bd Reputation Uy Tín Level 4vnkg1545bd Reputation Uy Tín Level 4vnkg1545bd Reputation Uy Tín Level 4vnkg1545bd Reputation Uy Tín Level 4vnkg1545bd Reputation Uy Tín Level 4vnkg1545bd Reputation Uy Tín Level 4
Default

Đem tất cả sâu bọ trụng nước sôi....
vnkg1545bd_is_offline  
Old 07-26-2013   #14
NongDan
R9 Tuyệt Đỉnh Tôn Sư
 
NongDan's Avatar
 
Join Date: Feb 2013
Posts: 34,648
Thanks: 596
Thanked 1,577 Times in 1,236 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 690 Post(s)
Rep Power: 46
NongDan Reputation Uy Tín Level 4NongDan Reputation Uy Tín Level 4NongDan Reputation Uy Tín Level 4NongDan Reputation Uy Tín Level 4NongDan Reputation Uy Tín Level 4NongDan Reputation Uy Tín Level 4NongDan Reputation Uy Tín Level 4NongDan Reputation Uy Tín Level 4NongDan Reputation Uy Tín Level 4NongDan Reputation Uy Tín Level 4NongDan Reputation Uy Tín Level 4NongDan Reputation Uy Tín Level 4NongDan Reputation Uy Tín Level 4NongDan Reputation Uy Tín Level 4NongDan Reputation Uy Tín Level 4
Default

so với các chủ tịch tỉnh,thành th́ thấm vào đâu.
NongDan_is_offline  
Old 07-26-2013   #15
LAX
Banned
 
Join Date: Jul 2013
Posts: 20
Thanks: 0
Thanked 0 Times in 0 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 0 Post(s)
Rep Power: 0
LAX Reputation Uy Tín Level 1
Default

Tui mà "lỡ" làm chủ tịch th́ nhiêu đó nhằm nḥ ǵ. Ai có ghen tị th́ kệ mả cha cha tụi nó. Phải kiếm cho đủ 16 tấn vàng mới sướng. Vàng 99.99% à nghen, c̣n có dẻo hay hơi deo dẻo th́ để cho mấy tên già việt gian khoái bưng bô chệt ăn "tẩm bổ".... Tụi nó thèm mấy thứ này lắm v́ là năo heo cả ...Đâu có biết phân biệt "chính tà" đâu....Hehehehe
LAX_is_offline  
Old 07-26-2013   #16
tcnt87
R6 Đệ Nhất Cao Thủ
 
Join Date: Nov 2006
Posts: 2,046
Thanks: 105
Thanked 54 Times in 44 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 0 Post(s)
Rep Power: 20
tcnt87 Reputation Uy Tín Level 4tcnt87 Reputation Uy Tín Level 4tcnt87 Reputation Uy Tín Level 4tcnt87 Reputation Uy Tín Level 4tcnt87 Reputation Uy Tín Level 4tcnt87 Reputation Uy Tín Level 4tcnt87 Reputation Uy Tín Level 4tcnt87 Reputation Uy Tín Level 4tcnt87 Reputation Uy Tín Level 4tcnt87 Reputation Uy Tín Level 4tcnt87 Reputation Uy Tín Level 4tcnt87 Reputation Uy Tín Level 4tcnt87 Reputation Uy Tín Level 4
Default

Quote:
Originally Posted by LAX View Post
Tui mà "lỡ" làm chủ tịch th́ nhiêu đó nhằm nḥ ǵ. Ai có ghen tị th́ kệ mả cha cha tụi nó. Phải kiếm cho đủ 16 tấn vàng mới sướng. Vàng 99.99% à nghen, c̣n có dẻo hay hơi deo dẻo th́ để cho mấy tên già việt gian khoái bưng bô chệt ăn "tẩm bổ".... Tụi nó thèm mấy thứ này lắm v́ là năo heo cả ...Đâu có biết phân biệt "chính tà" đâu....Hehehehe
Cứ mơ đi con, chủ tịch 4 sâu là đại diện cho những con khỉ trường sơn, nhưng chú mày th́ chỉ là chồn, loại chồn thường hay lùi chớ chẵng bao giờ tiến được (chồn lùi).
tcnt87_is_offline  
Old 07-26-2013   #17
LAX
Banned
 
Join Date: Jul 2013
Posts: 20
Thanks: 0
Thanked 0 Times in 0 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 0 Post(s)
Rep Power: 0
LAX Reputation Uy Tín Level 1
Default

Quote:
Originally Posted by tcnt87 View Post
Cứ mơ đi con, chủ tịch 4 sâu là đại diện cho những con khỉ trường sơn, nhưng chú mày th́ chỉ là chồn, loại chồn thường hay lùi chớ chẵng bao giờ tiến được (chồn lùi).
Ủa! Mày có phải ḍng giống "việt gian bưng bô chệt" nhóm năo heo hay không ...mà sao mày bức xúc, phản ứng tức th́ vậy hè? C̣n mất tên “chiến hữu” của mày trốn đâu mấy tiêu rồi? Cũng phải, làm gia nô chỉ biết “c̣ng lưng” xuống chứ làm sao mà dám đứng thẳng thằng thắng được... Hihihi...

Last edited by LAX; 07-26-2013 at 17:11.
LAX_is_offline  
Old 07-26-2013   #18
dinhphuoc
R3 Hảo Kiếm Khách
 
dinhphuoc's Avatar
 
Join Date: Sep 2007
Posts: 486
Thanks: 1
Thanked 7 Times in 6 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 0 Post(s)
Rep Power: 17
dinhphuoc Reputation Uy Tín Level 1
Default

C̣n bao nhiêu tỉ đô trong ngân hàng nước ngoài nữa mà chúng ta chưa biết ???
dinhphuoc_is_offline  
Old 07-28-2013   #19
vnquetoi
R3 Hảo Kiếm Khách
 
Join Date: Sep 2009
Posts: 481
Thanks: 11
Thanked 3 Times in 3 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 3 Post(s)
Rep Power: 15
vnquetoi Reputation Uy Tín Level 1vnquetoi Reputation Uy Tín Level 1
Default

f*kin' topic that u guys wanna ... *u name it*

...shemale../
vnquetoi_is_offline  
Old 07-28-2013   #20
sincity007
R6 Đệ Nhất Cao Thủ
 
sincity007's Avatar
 
Join Date: Jul 2010
Posts: 2,795
Thanks: 285
Thanked 3,811 Times in 1,199 Posts
Mentioned: 8 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 531 Post(s)
Rep Power: 21
sincity007 Reputation Uy Tín Level 8sincity007 Reputation Uy Tín Level 8sincity007 Reputation Uy Tín Level 8sincity007 Reputation Uy Tín Level 8
sincity007 Reputation Uy Tín Level 8sincity007 Reputation Uy Tín Level 8sincity007 Reputation Uy Tín Level 8sincity007 Reputation Uy Tín Level 8sincity007 Reputation Uy Tín Level 8sincity007 Reputation Uy Tín Level 8sincity007 Reputation Uy Tín Level 8sincity007 Reputation Uy Tín Level 8sincity007 Reputation Uy Tín Level 8sincity007 Reputation Uy Tín Level 8sincity007 Reputation Uy Tín Level 8sincity007 Reputation Uy Tín Level 8sincity007 Reputation Uy Tín Level 8sincity007 Reputation Uy Tín Level 8sincity007 Reputation Uy Tín Level 8sincity007 Reputation Uy Tín Level 8sincity007 Reputation Uy Tín Level 8sincity007 Reputation Uy Tín Level 8sincity007 Reputation Uy Tín Level 8sincity007 Reputation Uy Tín Level 8
Default

Quote:
Originally Posted by LAX View Post
Ủa! Mày có phải ḍng giống "việt gian bưng bô chệt" nhóm năo heo hay không ...mà sao mày bức xúc, phản ứng tức th́ vậy hè? C̣n mất tên “chiến hữu” của mày trốn đâu mấy tiêu rồi? Cũng phải, làm gia nô chỉ biết “c̣ng lưng” xuống chứ làm sao mà dám đứng thẳng thằng thắng được... Hihihi...
thằng này là loại cẩu nô tài chuyên đi bưng bô cho viet cong & chó chệt để được ăn bố thí 1 chút phân vàng cho nên nó nghĩ ai cũng giống như nó chuyên bưng bô cho tụi VC & cho chệt
sincity007_is_offline  
 
Page 1 of 2 1 2
User Tag List


Facebook Comments


Phim Bộ Sốt Nhất 1 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 2 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 3 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 6 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 1 Năm qua
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.