Go Back   VietBF > Others (Closed Forums) > Archive - Old News 2013

 
 
Thread Tools
Old 07-29-2013   #1
Hanna
R10 Vô Địch Thiên Hạ
 
Hanna's Avatar
 
Join Date: Dec 2006
Posts: 88,250
Thanks: 11
Thanked 3,751 Times in 3,090 Posts
Mentioned: 5 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 8 Post(s)
Rep Power: 108
Hanna Reputation Uy Tín Level 8
Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8
Default Bà Tưng tuyên bố ḿnh không c̣n trinh trắng

Cô gái 20 tuổi này đă trải ḷng tất cả mọi câu hỏi về chuyện bị bạn trai "đá", về kinh tế gia đ́nh và cả về mong muốn t́m được đại gia...

Bà Tưng tại Hà Nội.

Chỉ sau vài h́nh ảnh, clip cùng phát ngôn gây sốc, cô gái Huyền Anh (bà Tưng) gây xôn xao cộng đồng mạng. Mọi thứ đến với cô như một giấc mơ, thay đổi quá nhanh. Sự nổi tiếng ở mạng ảo khiến bà Tưng không ít lần loay hoay khi đối mặt với những thị phi ở ngoài đời. Bản thân cô c̣n tự nhận trường hợp của ḿnh là tai tiếng chứ không phải nổi tiếng. Lúc đầu cô chỉ nghĩ chia sẻ những h́nh ảnh đó để câu like cho vui nhưng không ngờ lại trở thành tai tiếng. “Thôi đâm lao th́ lại theo lao, giờ ngoan hiền th́ không ai nghĩ bà Tưng ngoan cả…” – bà Tưng tâm sự.

Gặp bà Tưng trong một buổi mưa gió ở Hà Nội, cô gái trẻ 20 tuổi đă thẳng thắn trải ḷng những tâm sự của ḿnh.

Ai ṭ ṃ cứ liên lạc, kiểm tra xem tôi có đẹp tự nhiên hay không?

Lâu lắm mới có dịp ra Hà Nội nhưng bất ngờ gặp phải sự cố đáng tiếc không được diễn ở quán bar vừa qua, bà Tưng có thấy buồn không?

Tôi xin đính chính một chút, tôi ra Hà Nội với mục đích nghỉ ngơi và gặp gỡ bạn bè chứ không hề nhận lời diễn một show nào. C̣n tối hôm (27/7) chỉ là buổi giao lưu gặp gỡ người hâm mộ của tôi. Do vướng phải một số hiểu nhầm nên dẫn đến t́nh trạng đáng tiếc. Thật ra tôi thấy không buồn lắm v́ bù lại tôi biết được t́nh cảm của mọi người dành cho ḿnh.

Đây là lần thứ mấy bạn đến với Hà Nội. Chắc hẳn cảm xúc của lần này khác với những lần trước phải không?

Đây là lần thứ 2 tôi được ra Hà Nội. Không giống lần đầu tiên, lần này mang theo nhiều tâm trạng, không biết mọi người sẽ nh́n ḿnh với ánh mắt như thế nào? Có nhận ḿnh hay không?

Rất mừng khi ra đường ai ai cũng nh́n tôi, nhận ra tôi. Thậm chí vừa bước xuống ô tô, bà bán bún cũng hỏi “có phải bà Tưng không?, bà Tưng bà Tưng…”.

Trên mạng người ta ném đá tôi rất nhiều, nhưng ở bên ngoài mọi người lại bảo tôi hiền quá, dễ thương hơn. Quả thực, tôi cũng chỉ mong mọi người bớt ném đá thôi, thương tôi chút chút.

Nhiều người để ư suốt thời gian ở Hà Nội, bạn luôn xuất hiện với một đôi sandal đế xuồng, dù là mặc bất cứ trang phục nào. Và mọi người nghĩ bạn thật thiếu thời trang?

(Cười lớn) Tôi đi đôi dép này 2 tháng rùi, lần nào chụp h́nh cũng mang nó. Tôi có tính thích đôi giày dép nào là đi hoài không thay, khi nào hỏng th́ thôi. Tuy nhiên, đă đến lúc tôi cần chú trọng h́nh ảnh hơn và phải thay đôi dép tai tiếng này.

Như bạn vừa chia sẻ, bà Tưng ở trên Facebook và ngoài đời có vẻ khác nhau nhiều quá nhỉ? Tại sao bạn không thể hiện con người thực của ḿnh trên Facebook mà phải mang một mặt nạ dày?

Ở ngoài tôi sống giản dị, kín đáo và chỉ không mặc áo ngực thôi, thỉnh thoảng những lúc đi tiệc th́ mới ăn mặc sexy. Tính cách của tôi cũng rất hiền. C̣n trên Facebook chẳng qua do ngôn ngữ, giọng điệu thể hiện nó khác nhau. Ví dụ một câu chuyện vui nói ở ngoài với bạn bè rất b́nh thường nhưng lên mạng mọi người lại nghĩ là trơ trẽn, đanh đá. Bây giờ tôi c̣n đỡ trong sáng hơn ngày xưa.

Tuy nhiên, hầu hết phát ngôn, hành động của bạn đều được cho là không phù hợp với văn hoá Việt Nam?

Tôi thấy những hành động của tôi cũng sexy b́nh thường. Cũng có phải chỉ có có ḿnh tôi show hàng đâu, nếu kiếm một ṿng bạn có thể t́m thấy nhiều người c̣n sexy và nổi loạn hơn tôi.

Quay trở về cái đẹp của người phụ nữ, bạn nghĩ 1 người phụ nữ đẹp cần những yếu tố ǵ?

Người phụ nữ đẹp là người phụ nữ biết tự tin vào bản thân ḿnh, biết làm đẹp cho chính ḿnh. Cái đẹp rộng lớn và bao la lắm, có thể đẹp trong mắt người này nhưng lại không đẹp trong mắt người kia. Quan trọng người phụ nữ đó đẹp trong mắt người đàn ông của ḿnh thôi. C̣n tôi giờ chẳng đẹp trong mắt ai cả…. nhưng chẳng hiểu sao đàn ông vẫn cứ thích.

Chắc tôi phải xem xét và suy nghĩ lại bản thân xem ḿnh làm như vậy có xúc phạm ánh mắt người nh́n hay không? Nếu có tôi sẽ kín hơn một chút xíu.

Vậy c̣n vẻ đẹp nhân tạo th́ sao? Ngày nay có có quá nhiều người phẫu thuật thẩm mỹ?

Bạn có tiền th́ cứ làm đi. Ai chẳng thích ḿnh đẹp hoàn hảo. Tôi cũng hy vọng sắp tới có nhiều tiền hơn để sửa một số chỗ không đẹp trên cơ thể ḿnh. C̣n giờ, tôi luôn tự tin với nhan sắc tự nhiên của ḿnh. Nếu ai muốn ṭ ṃ th́ cứ liên lạc với bà Tưng, ao ước của bà Tưng là được ai đó kiểm tra.

Đôi sandal được bà Tưng kết hợp với mọi trang phục.

Bà Tưng bây giờ đă mất sự trinh trắng rồi

Lư do ǵ khiến cô gái Huyền Anh lại quyết định thay đổi bản thân 180 độ sang bà Tưng?

Tôi bị người yêu “đá”. Sau đó một thời gian dài, tôi không có bạn trai, nếu cứ giữ riêng sự sexy th́ cũng chẳng để ai nh́n nên chụp h́nh sexy mang niềm vui đến cho nhiều người đàn ông. Nói chung, tôi thấy sexy cũng hay, phụ nữ có quyền khoe, thể hiện để đàn ông thích.

Ồ, nh́n bạn như vậy mà không có bạn trai th́ cũng khó tin nhỉ?

Tôi vẫn c̣n thương nhớ người yêu cũ. Những ǵ đă qua tôi không muốn nhắc lại. Đó là người đàn ông đầu tiên của cuộc đời tôi nên tôi không thể quên được.

Trong tôi giờ không tồn tại hai chữ t́nh yêu. Đă rất lâu rồi tôi không yêu nên dần trở nên lănh cảm, vẫn thương nhớ người đó.

Ṭ ṃ không biết cô gái lúc mới lên Sài G̣n và cô gái của ngày hôm nay, thích ḿnh là cô gái nào hơn?

Tôi thích lúc mới lên Sài G̣n sống. Ngày đó tôi ngây thơ như một tờ giấy trắng, c̣n cô gái ngày hôm nay đă không c̣n sự trinh trắng nữa rồi, và cũng hiểu rơ đàn ông giờ ra sao.

Luôn có cái nh́n thoáng về t́nh yêu, bạn nghĩ sao về đàn ông Việt?

Đàn ông chỗ nào cũng có người này người kia nhưng tôi rất thích đàn ông Việt Nam. Nh́n đàn ông Việt Nam rất có “cảm xúc”, thông minh và ga lăng.

Muốn nhiều đại gia cho tiền

Từ lúc nhận được nhiều “tai tiếng” đến giờ, hẳn có nhiều lời ngỏ của các chàng trai – đại gia đến với bà Tưng?

Thú thực, bây giờ đàn ông đến với tôi cũng e ngại lắm. Họ nghĩ tôi nổi tiếng, không với được tôi, sẽ có nhiều đại gia t́m đến này nọ. Nhưng tiếc thay hiện tại chưa có đại gia nào t́m đến với tôi. Mong sắp tới có một thiếu gia nào đấy, không nhất thiết phải là đại gia, t́m đến với tôi và cho tôi một t́nh yêu đẹp.

Ngay cả khi đến 1 lúc nào đó ai cho ḿnh tiền th́ ḿnh nhận thôi. Tôi cám ơn. Tôi ước có nhiều đại gia, nhiều người giàu t́m đến ḿnh, cho tôi thật nhiều tiền, để tôi trích số tiền đó đi làm từ thiện.

Đâu phải tự dưng người ta “vứt tiền qua cửa sổ”, chuyện ǵ cũng phải có cái giá của nó, có đi th́ phải có lại chứ?

B́nh thường mà. Khi đàn ông quen ḿnh, người ta phải có trách nhiệm quan tâm và lo lắng cho ḿnh. Chẳng có cái giá nào ở đây cả. Cái giá của ḿnh là bỏ ra t́nh cảm và t́nh yêu.

Họ là kế toán à mà biết rơ kinh tế nhà tôi thế nào?

Tại sao bạn luôn né tránh các câu hỏi về gia đ́nh ḿnh?

Tôi rất yêu thương và trân trọng gia đ́nh ḿnh nên không muốn nhắc đến để mọi người ném đá. Tôi nghĩ im lặng là đỉnh cao của sự yên ổn. Mặc cho mọi người ném đá tôi cũng im lặng, tôi ồn ào như chưa bao giờ đụng chạm đến ai. Nếu không chai mặt chắc tôi bị tổn thương nhiều rồi.

Gần đây có một số thông tin xoay quanh chuyện gia đ́nh bạn ở quê không thuộc diện khá giả để có thể chu cấp cho bạn?

Tôi không hiểu những người đó là kế toán trong gia đ́nh tôi hay sống ở nhà tôi mà nắm bắt thông tin gia đ́nh tôi như đúng rồi. Tôi rất phục điều đó, nể hơn cả thánh. Tôi không hiểu sao người ta lại có thể biết bố mẹ tôi làm ra được bao nhiêu, ngay cả bản thân tôi c̣n không biết.

Tôi tự hào một điều rằng cuộc sống của tôi hoàn toàn là do ba mẹ lo cho. Gia đ́nh tôi b́nh thường, không giàu có ǵ nhưng ba mẹ tôi không bao giờ để con cái vất vả, hết ḷng nuôi con ăn học. Nếu không lo được sao tôi có thể học trong trường quốc tế.

Nhưng bạn đang nghỉ học giữa chừng, điều đó cũng đủ để làm bố mẹ phiền ḷng?

Tôi không nghỉ học, tôi chỉ đang bảo lưu kết quả học tập để nghỉ ngơi và suy nghĩ lại mọi thứ. Nếu tôi đi học tiếp ba mẹ tôi c̣n lo lắng hơn về mức độ an toàn của con gái. Thậm chí, mẹ tôi c̣n khuyên: “Thời gian này con nên né đi th́ hơn…”.

Bao giờ bà Tưng sẽ đi học lại?

Tôi chưa có kế hoạch cụ thể. Tôi học trường Quốc tế có thể bảo lưu được từ 6 tháng đến 1 năm nên không lo nhiều.

Chẳng nhẽ bạn định cứ rong chơi măi như vậy, không tính đến một tương lai xa cho ḿnh?

Bây giờ muốn được mọi người đón nhận th́ tôi phải cố gắng. Tôi có mơ ước được làm một doanh nhân thành đạt. Mà nếu muốn làm doanh nhân th́ phải lo học hành, cố gắng nhiều hơn. C̣n nghệ thuật với tôi nghệ thuật là cái ǵ đó rất mơ hồ và phiêu. Nay tôi hứng th́ tôi làm, mai không hứng th́ không làm nữa.

Tôi cũng đă có những dự định trong đầu. Sắp tới tôi muốn được đi hát, được quay một MV tặng free cho tất cả mọi người. Khi người ta chú ư tới tôi, muốn nghe tôi hát như thế nào th́ tôi sẽ đáp lại ḷng thành của mọi người, sẽ quay một MV tặng mọi người để đă con mắt, thỏa măn sự ṭ ṃ.

Cảm ơn bà Tưng về cuộc tṛ chuyện thú vị!

Theo: Tri Thức Trẻ
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	ba-tung1.jpg
Views:	109
Size:	45.2 KB
ID:	498025  
Hanna_is_offline  
Old 07-29-2013   #2
qthinh
R7 Tuyệt Đỉnh Cao Thủ
 
qthinh's Avatar
 
Join Date: May 2007
Posts: 7,757
Thanks: 32
Thanked 327 Times in 240 Posts
Mentioned: 2 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 1106 Post(s)
Rep Power: 25
qthinh Reputation Uy Tín Level 5qthinh Reputation Uy Tín Level 5qthinh Reputation Uy Tín Level 5qthinh Reputation Uy Tín Level 5qthinh Reputation Uy Tín Level 5qthinh Reputation Uy Tín Level 5qthinh Reputation Uy Tín Level 5qthinh Reputation Uy Tín Level 5qthinh Reputation Uy Tín Level 5qthinh Reputation Uy Tín Level 5qthinh Reputation Uy Tín Level 5qthinh Reputation Uy Tín Level 5qthinh Reputation Uy Tín Level 5qthinh Reputation Uy Tín Level 5qthinh Reputation Uy Tín Level 5qthinh Reputation Uy Tín Level 5qthinh Reputation Uy Tín Level 5qthinh Reputation Uy Tín Level 5qthinh Reputation Uy Tín Level 5qthinh Reputation Uy Tín Level 5
Default

bà điên th́ có
qthinh_is_offline  
Old 07-29-2013   #3
bs098
R7 Tuyệt Đỉnh Cao Thủ
 
bs098's Avatar
 
Join Date: Dec 2006
Posts: 6,508
Thanks: 2,610
Thanked 3,608 Times in 1,849 Posts
Mentioned: 8 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 635 Post(s)
Rep Power: 24
bs098 Reputation Uy Tín Level 6
bs098 Reputation Uy Tín Level 6bs098 Reputation Uy Tín Level 6bs098 Reputation Uy Tín Level 6bs098 Reputation Uy Tín Level 6bs098 Reputation Uy Tín Level 6bs098 Reputation Uy Tín Level 6bs098 Reputation Uy Tín Level 6bs098 Reputation Uy Tín Level 6bs098 Reputation Uy Tín Level 6bs098 Reputation Uy Tín Level 6bs098 Reputation Uy Tín Level 6bs098 Reputation Uy Tín Level 6bs098 Reputation Uy Tín Level 6bs098 Reputation Uy Tín Level 6bs098 Reputation Uy Tín Level 6bs098 Reputation Uy Tín Level 6bs098 Reputation Uy Tín Level 6bs098 Reputation Uy Tín Level 6bs098 Reputation Uy Tín Level 6
Default

Tại sao cứ "bưng" mấy cái bô này vào diễn đàn vậy.
bs098_is_offline  
Old 07-29-2013   #4
phokhuya
R9 Tuyệt Đỉnh Tôn Sư
 
phokhuya's Avatar
 
Join Date: Jun 2007
Posts: 31,788
Thanks: 58,459
Thanked 58,887 Times in 19,116 Posts
Mentioned: 130 Post(s)
Tagged: 1 Thread(s)
Quoted: 8708 Post(s)
Rep Power: 85
phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11
phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11
Default

I think I like this girl more and more. Sống thật, ăn ngay, nói thẳng thật là không dễ kiếm trong môi trường hiện nay tại Việt Nam. Những kẻ không mà nói có quá nhiều, nhất là trong cái ṿng tṛn của ca sỹ, nghệ sỹ.
Cho dù mai này có thành công hay không th́ ít ra cô bé này cũng không lo rằng cái tấy của ḿnh bị người ta soi mói. C̣n những tên tuổi khác th́ cứ nơm nớp lo sợ hàng ngày. Chỉ với vụ của Đan Trường vừa qua cũng thấy hậu quả như thế nào rồi. Đàng sau cái lớp hào nhoáng là những chuyện đen tối, bịp bợm th́ cũng chỉ để lại tiếng nhơ nhớp sau này. Mấy ai dám Tưng như bé Tưng này chứ?
phokhuya_is_offline  
Old 07-29-2013   #5
Nam Long
R4 Cao Thủ Vơ Lâm
 
Nam Long's Avatar
 
Join Date: May 2013
Posts: 622
Thanks: 3
Thanked 159 Times in 113 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 0 Post(s)
Rep Power: 12
Nam Long Reputation Uy Tín Level 1
Default

Quote:
Originally Posted by phokhuya View Post
I think I like this girl more and more. Sống thật, ăn ngay, nói thẳng thật là không dễ kiếm trong môi trường hiện nay tại Việt Nam. Những kẻ không mà nói có quá nhiều, nhất là trong cái ṿng tṛn của ca sỹ, nghệ sỹ.
Cho dù mai này có thành công hay không th́ ít ra cô bé này cũng không lo rằng cái tấy của ḿnh bị người ta soi mói. C̣n những tên tuổi khác th́ cứ nơm nớp lo sợ hàng ngày. Chỉ với vụ của Đan Trường vừa qua cũng thấy hậu quả như thế nào rồi. Đàng sau cái lớp hào nhoáng là những chuyện đen tối, bịp bợm th́ cũng chỉ để lại tiếng nhơ nhớp sau này. Mấy ai dám Tưng như bé Tưng này chứ?
CHINH XAC!1!Me too
Nam Long_is_offline  
Old 07-29-2013   #6
cartier
Banned
 
Join Date: Jun 2013
Posts: 38
Thanks: 1
Thanked 0 Times in 0 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 0 Post(s)
Rep Power: 0
cartier Reputation Uy Tín Level 1
Default

Quote:
Originally Posted by phokhuya View Post
I think I like this girl more and more. Sống thật, ăn ngay, nói thẳng thật là không dễ kiếm trong môi trường hiện nay tại Việt Nam. Những kẻ không mà nói có quá nhiều, nhất là trong cái ṿng tṛn của ca sỹ, nghệ sỹ.
Cho dù mai này có thành công hay không th́ ít ra cô bé này cũng không lo rằng cái tấy của ḿnh bị người ta soi mói. C̣n những tên tuổi khác th́ cứ nơm nớp lo sợ hàng ngày. Chỉ với vụ của Đan Trường vừa qua cũng thấy hậu quả như thế nào rồi. Đàng sau cái lớp hào nhoáng là những chuyện đen tối, bịp bợm th́ cũng chỉ để lại tiếng nhơ nhớp sau này. Mấy ai dám Tưng như bé Tưng này chứ?
Chính xác!
Tuy hay chửi nhau như con chó ghẻ, nhưng với vấn đề này, công nhận là ḿnh có...đồng ư với nhau! (tui cũng fair lắm đấy chứ!) ...Hehehe...
cartier_is_offline  
Old 07-29-2013   #7
cartier
Banned
 
Join Date: Jun 2013
Posts: 38
Thanks: 1
Thanked 0 Times in 0 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 0 Post(s)
Rep Power: 0
cartier Reputation Uy Tín Level 1
Default

Hehe.... Anh vẫn thích gái ..."thiếu" trinh hơn. Ít có cảm giác .."tội lỗi"!!! Hehehe... Tưng của anh yên chí nhé! Anh vẫn "yêu" em ngay từ lúc đầu em "tưng" đấy chứ...
cartier_is_offline  
Old 07-30-2013   #8
ThanYBoTay
R6 Đệ Nhất Cao Thủ
 
ThanYBoTay's Avatar
 
Join Date: Dec 2006
Posts: 3,565
Thanks: 115
Thanked 190 Times in 125 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 0 Post(s)
Rep Power: 21
ThanYBoTay Reputation Uy Tín Level 1ThanYBoTay Reputation Uy Tín Level 1
Default

Quote:
Originally Posted by cartier View Post
Hehe.... Anh vẫn thích gái ..."thiếu" trinh hơn. Ít có cảm giác .."tội lỗi"!!! Hehehe... Tưng của anh yên chí nhé! Anh vẫn "yêu" em ngay từ lúc đầu em "tưng" đấy chứ...
Này người nhiều nick,tặng cho anh cái khăn nè //////,để dành khi anh vào tư thế "4 mắt nhìn nhau" với em "tưng",tưng sẽ không làm anh mất hứng.
ThanYBoTay_is_offline  
Old 07-30-2013   #9
vietguy102
R2 Kiếm Khách
 
Join Date: Jan 2008
Posts: 54
Thanks: 1
Thanked 4 Times in 3 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 12 Post(s)
Rep Power: 17
vietguy102 Reputation Uy Tín Level 1vietguy102 Reputation Uy Tín Level 1
Default

Dme, tin tu'c nham~ de*' chiu. duoc. Ddo.c ca'i title khong la muon chui ca'i thang viet bai na`y roi. Khong le~ tui. viet bao cua~ Tri Thức Trẻ chi~ biet viet nhung ba`i nham~ nhi' nhu vay sao? Nen doi ten Tri Thức Trẻ tha`nh Vo^ Tri Thức Trẻ cho roi`.
vietguy102_is_offline  
Old 07-30-2013   #10
tn6020lc
R2 Kiếm Khách
 
Join Date: May 2009
Posts: 76
Thanks: 0
Thanked 0 Times in 0 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 0 Post(s)
Rep Power: 16
tn6020lc Reputation Uy Tín Level 1
Default

May thàng Nhà báo dao duc giă
tn6020lc_is_offline  
Old 07-30-2013   #11
dzuca
R6 Đệ Nhất Cao Thủ
 
dzuca's Avatar
 
Join Date: Dec 2006
Posts: 4,913
Thanks: 4,231
Thanked 1,123 Times in 706 Posts
Mentioned: 1 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 234 Post(s)
Rep Power: 22
dzuca Reputation Uy Tín Level 6
dzuca Reputation Uy Tín Level 6dzuca Reputation Uy Tín Level 6dzuca Reputation Uy Tín Level 6dzuca Reputation Uy Tín Level 6dzuca Reputation Uy Tín Level 6dzuca Reputation Uy Tín Level 6dzuca Reputation Uy Tín Level 6dzuca Reputation Uy Tín Level 6dzuca Reputation Uy Tín Level 6dzuca Reputation Uy Tín Level 6dzuca Reputation Uy Tín Level 6dzuca Reputation Uy Tín Level 6dzuca Reputation Uy Tín Level 6dzuca Reputation Uy Tín Level 6dzuca Reputation Uy Tín Level 6
Default

bác vẩn hung hăng trong lồn chúng
dzuca_is_offline  
Old 07-30-2013   #12
Minhrau
R9 Tuyệt Đỉnh Tôn Sư
 
Minhrau's Avatar
 
Join Date: Apr 2012
Location: Dallas,Texas(bang đách què)
Posts: 35,412
Thanks: 0
Thanked 5,941 Times in 3,203 Posts
Mentioned: 3 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 981 Post(s)
Rep Power: 52
Minhrau Reputation Uy Tín Level 8Minhrau Reputation Uy Tín Level 8Minhrau Reputation Uy Tín Level 8Minhrau Reputation Uy Tín Level 8
Minhrau Reputation Uy Tín Level 8Minhrau Reputation Uy Tín Level 8Minhrau Reputation Uy Tín Level 8Minhrau Reputation Uy Tín Level 8Minhrau Reputation Uy Tín Level 8Minhrau Reputation Uy Tín Level 8Minhrau Reputation Uy Tín Level 8Minhrau Reputation Uy Tín Level 8Minhrau Reputation Uy Tín Level 8Minhrau Reputation Uy Tín Level 8Minhrau Reputation Uy Tín Level 8
Default

lỗ rốn vẫn c̣n ching mà
Minhrau_is_offline  
 
User Tag List


Facebook Comments


Phim Bộ Sốt Nhất 1 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 2 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 3 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 6 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 1 Năm qua
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.