Go Back   VietBF > Funny Boxes > Bad News | Tin Xấu

 
 
Thread Tools
Old 08-09-2013   #1
johnnydan9
R10 Vô Địch Thiên Hạ
 
johnnydan9's Avatar
 
Join Date: Nov 2007
Location: LCN
Posts: 55,869
Thanks: 40
Thanked 564 Times in 514 Posts
Mentioned: 2 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 1 Post(s)
Rep Power: 73
johnnydan9 Reputation Uy Tín Level 7johnnydan9 Reputation Uy Tín Level 7
johnnydan9 Reputation Uy Tín Level 7johnnydan9 Reputation Uy Tín Level 7johnnydan9 Reputation Uy Tín Level 7johnnydan9 Reputation Uy Tín Level 7johnnydan9 Reputation Uy Tín Level 7johnnydan9 Reputation Uy Tín Level 7johnnydan9 Reputation Uy Tín Level 7johnnydan9 Reputation Uy Tín Level 7johnnydan9 Reputation Uy Tín Level 7johnnydan9 Reputation Uy Tín Level 7johnnydan9 Reputation Uy Tín Level 7
Default Nàng dâu “6 tỷ”

Cho đến giờ hàng xóm láng giềng vẫn không thôi đồn đại, châm biếm về chuyện bà Vân “bán” con trai để rước “cái bướu 6 tỷ” về nhà. “Cái bướu” ấy không ai khác chính là nàng dâu của bà.
Cũng v́ chuyện đó mà bà Vân dù ghét Lư – con dâu bà, thậm tệ cũng đành phải ngậm bồ ḥn làm ngọt, im ỉm với hàng xóm cho đỡ tủi hổ v́ trót há miệng mắc quai. Chẳng là dạo trước, có bà hàng xóm nói đến tai chuyện anh Quân – con trai của bà “trông ngời ngời là thế mà lại tán tỉnh 1 con bé xấu nhất cơ quan”. Bà Vân nhất định không tin, c̣n cao giọng: “Tôi biết thằng Quân nhà tôi, nó chẳng yêu được hoa hậu th́ nó cũng phải yêu Á hậu. Chứ chả đời nào nó lại thích 1 con bé không ra ǵ như lời bà nói đâu”.
Dù khẳng định chắc nịch vậy nhưng bà Vân vẫn hơi lăn tăn suy nghĩ: “Lẽ nào nó lại trúng bùa bả ǵ?”. Cho đến một hôm bà t́nh cờ bắt gặp Quân chở 1 cô gái có cái bướu ở sau lưng th́ bà mới tá hỏa, gọi ngay Quân về để hỏi cho ra nhẽ.
“Con ăn phải bùa mê thuốc lú ǵ mà lại để ư đến cái đứa con gái xấu xí đấy?” – bà hốt hoảng hỏi con trai. Thế rồi chả biết Quân th́ thầm to nhỏ thế nào mà lát sau thấy giọng bà Vân chùng xuống: “Hôm nào con bảo nó về nhà ăn cơm để mẹ xem”.
Ngay hôm sau, bà Vân được diện kiến luôn nàng dâu tương lai của bà. Riêng về phần h́nh thức, bà chấm điểm 0 nhưng trong bụng nghĩ thầm “để xem cô đối đăi thế nào với cái nhà này…”.
Lư có đôi mắt một mí, viền môi thâm ś, làn da nhờ nhờ trắng không phải, đen cũng không. Cộng với cái bướu bằng quả trứng vịt trên vai làm vẻ ngoài của cô thật thảm. Nhưng được cái Lư rất biết cách lấy ḷng người khác, quà cáp đắt tiền mừng biếu bà triền miên.


Chả thế mà bà Vân từ chỗ chê không tiếc lời giờ lại đi khoe nàng dâu tương lai tuy không đẹp người nhưng khéo nết với họ hàng, làng xóm.
Chuyện sau th́ ai cũng biết. Hai tháng sau Quân và Lư kết hôn. Và nhờ có khoản tiền hồi môn kếch xù của Lư mà nhà bà Vân mua luôn cái nhà hàng xóm rao bán bên cạnh với giá 6 tỷ đồng. Quân từ con xe máy số cà tàng nhảy phắt lên Camry bóng loáng. Cuộc đời sang một trang mới mà có nằm mơ bà Vân cũng chẳng dám nghĩ đến.
Mặc kệ hàng xóm có chê cười, ngụ ư bà bán con trai lấy “cái bướu 6 tỷ”, bà vẫn rất vênh váo với thiên hạ “thà giàu bị chúng nó ghen c̣n hơn nghèo bị chúng nó khinh”. Nhưng đúng là chẳng ai cười từ sáng đến tối được. Bà Vân hỉ hả chưa được bao lâu th́ đời bắt đầu gặp nghiệp chướng.
Có ở chung với nàng dâu thảo hiền bà mới biết Lư có biệt tài buôn dưa lê có hạng. Con dâu bà suốt ngày kè kè điện thoại để tám chuyện với mẹ đẻ và bạn bè từ chuyện ăn uống đến chuyện pḥng the, cứ bô bô trước mặt bà như chốn không người. Đă vậy, Lư lại lười chảy thây, ăn ở th́ luộm thuộm, bẩn thỉu.
Ai đời con dâu đi làm cả ngày, vừa về đến nhà là lăn ra giường nằm ngủ, việc nhà chả bao giờ thấy động tay chân, quần áo giầy dép đi về là vứt tung tóe khắp nhà. Có hôm, bà dọn nhà c̣n phát hiện mấy cái quần chip với mấy đôi tất bẩn nhét trong gậm giường.




Đến bữa ăn cơm, bà Vân phải lên pḥng gơ cửa giục giă con dâu mới dậy. Bà Vân bực ḿnh lắm, tính dạy dỗ Lư mấy câu th́ cô vỗ thẳng vào mặt mẹ chồng: “Con sinh ra không phải để hầu hạ người khác. Con ở thế quen rồi, mẹ không dọn được th́ con thuê ôsin”. Nói xong, Lư c̣n ngoáy đít lên pḥng đóng cửa cái rầm làm bà Vân ức chế tột độ.
Anh con trai thấy vợ láo liền bảo: “Để tư con dạy nó!”. Rồi chả biết anh dạy dỗ vợ kiểu ǵ, hôm sau thấy có bà ô sin đến để hầu hạ riêng cho Lư.
Bà Vân thấy nàng dâu láo mà con trai ḿnh lại không dạy được vợ th́ ức chế vô cùng, lôi xềnh xệch Quân vào pḥng riêng bàn kế dạy vợ: “Mày xem thế nào đi chứ, để cho vợ nó đè đầu cưỡi cổ thế à?”. Quân to nhỏ với mẹ: “Kệ nó mẹ ạ! Hôm trước nó bảo đang định lên đời xe cho con xong cho con đứng tên luôn, thế mà bị con mắng nó, nó giận chẳng đả động ǵ nữa…”. Bà Vân thấy hơi tiền, lại gật gù: “Thôi, kệ nó vậy!”.
Tuy việc ai nấy làm, hồn ai nấy giữ nhưng mỗi khi nh́n thấy bà Vân là Lư lại thấy khó chịu, bực bội. Cô t́m kế đuổi mẹ chồng ra khỏi nhà.
Một hôm, thấy Quân lại nhỏ to với mẹ: “Hay là mẹ sang bên nhà cũ ở nhé! Vợ con nó bảo không thích ở chung với mẹ”. Bà Vân giăy nảy lên: “Láo! Sao tao phải sang đấy ở? Con này mất dạy!”. Quân lại ghé tai mẹ th́ thầm: “Nó bảo mẹ sang đấy nó cho con đứng tên cái nhà này. Mẹ yên tâm, sau này của con hết, lúc đấy nó biết tay con!”.
Bà Vân uất lắm, nghĩ tới nghĩ lui xem thiệt hơn thế nào. Giờ sang bên nhà cũ th́ sợ hàng xóm cười chê, nhưng nghĩ đến viễn cảnh con trai ḿnh có được tất cả, bà ngậm ngùi: “Thôi,mẹ lùi một bước để mày tiến hai bước vậy, xong th́ mày tống cổ nó đi, mẹ ngán con này lắm rồi! Nó là con dâu mà hành xử cứ như ‘mẹ’ dâu ấy!”. Quân gật gù tán đồng.


Dăm bữa sau, bà Vân qua nhà t́m con trai hỏi xem âm mưu đă thành công chưa th́ bỗng nghe tiếng Lư đang oang oang trong pḥng: “Ui giời! Bà ư bố láo với tao, tao đuổi sang nhà bên cạnh rồi, vỗ cho bà ư ít tiền là im như thóc luôn. Ông Quân nhà tao cũng thế, khi nào làu bàu tao lại đấm tiền vào mồm thế là lại yêu vợ. Ông ư đang chờ tao sang tên cho cái nhà. Tưởng tao ngu, không biết âm mưu ông ư định tống tao ra khỏi nhà chứ, ngồi đấy mà nằm mơ đi!”.
Bà Vân cứng họng, định vào tát cho Lư một cái cho hả, nhưng rồi bà lại quay gót đi về, mặt tím bầm. Bà hàng xóm thấy bà sát khí đùng đùng th́ hỏi thăm có chuyện ǵ, bà Vân mặt hằm hằm, giọng rít qua kẽ răng: “‘Mẹ’dâu nhà tôi vừa được nết vừa được người bà ạ!”.
(BTTVN)
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	nang-dau-6-ty-09082013.jpg
Views:	15
Size:	124.1 KB
ID:	501489  
johnnydan9_is_offline  
Old 08-12-2013   #2
NongDan
R9 Tuyệt Đỉnh Tôn Sư
 
NongDan's Avatar
 
Join Date: Feb 2013
Posts: 34,648
Thanks: 596
Thanked 1,577 Times in 1,236 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 690 Post(s)
Rep Power: 46
NongDan Reputation Uy Tín Level 4NongDan Reputation Uy Tín Level 4NongDan Reputation Uy Tín Level 4NongDan Reputation Uy Tín Level 4NongDan Reputation Uy Tín Level 4NongDan Reputation Uy Tín Level 4NongDan Reputation Uy Tín Level 4NongDan Reputation Uy Tín Level 4NongDan Reputation Uy Tín Level 4NongDan Reputation Uy Tín Level 4NongDan Reputation Uy Tín Level 4NongDan Reputation Uy Tín Level 4NongDan Reputation Uy Tín Level 4NongDan Reputation Uy Tín Level 4NongDan Reputation Uy Tín Level 4
Default

công nhận cái bướu này giỏi thật.
NongDan_is_offline  
 
User Tag List


Facebook Comments


Phim Bộ Sốt Nhất 1 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 2 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 3 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 6 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 1 Năm qua
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.