Go Back   VietBF > Others (Closed Forums) > Archive - Old News 2013

 
 
Thread Tools
Old 08-14-2013   #1
Hanna
R10 Vô Địch Thiên Hạ
 
Hanna's Avatar
 
Join Date: Dec 2006
Posts: 88,250
Thanks: 11
Thanked 3,751 Times in 3,090 Posts
Mentioned: 5 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 8 Post(s)
Rep Power: 108
Hanna Reputation Uy Tín Level 8
Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8
Default Chú 4 lần hiếp dâm cháu gái mà chưa bị bắt

Mặc dù hung thủ đă nhận tội như lời khai của nạn nhân nhưng cơ quan pháp y không giám định được tinh trùng là của ai.

Nhà chị Tú (ngụ xă B́nh Mỹ, huyện Củ Chi, TP HCM) nằm heo hút trên cánh đồng xanh, cây cối um tùm. Từ hôm xảy ra vụ án, cháu Yến (13 tuổi, con chị Tú) không dám ra ngoài v́ sợ chú Vũ tiếp tục hăm hại. Chị Tú bảo, do nhà chỉ cách nhau vài bước chân, 2 bên gia đ́nh lại có quan hệ họ hàng nên chị không ngăn cản con gái thường xuyên sang nhà Vũ để chơi đùa.

Khi cháu Yến đến tuổi trưởng thành, cơ thể phát triển, người chú đă nḥm ngó với ư đồ xấu, nhưng gia đ́nh chị Tú không hề hay biết. Sự việc chỉ bị phát giác khi mới đây, cháu Yến bất ngờ “mất tích” mấy tiếng đồng hồ, cả nhà đi t́m kiếm khắp nơi nhưng không ai thấy, khi cháu trở về nhà có biểu hiện khác thường nên chị Tú sinh nghi.

Chị Tú buồn bă kể, do hoàn cảnh gia đ́nh khó khăn và những mâu thuẫn không thể ḥa giải, chị đă ly hôn, sống cùng với bố mẹ đẻ. Cháu Yến được ông bà ngoại chăm sóc rất chu đáo, không rời nửa bước. “Do cháu tôi đă đến tuổi dậy th́, nhà lại ở khu vực rất vắng vẻ nên vợ chồng tui cũng để ư dữ lắm, nó đi đâu, làm ǵ là tui biết hết”, bà ngoại bé cho biết.

Theo bà, vào chập tối một ngày cuối tháng 4, bỗng nhiên cháu Yến đi đâu không rơ, gọi măi cũng không nghe trả lời, bà liền đi t́m kiếm khắp nơi nhưng đứa cháu vẫn “bặt vô âm tín”. Khi đến nhà Vũ (con rể thứ), hỏi th́ hắn nói không biết rồi nhanh chân đi chỗ khác, mặt biến sắc.

Bà ngoại cháu Yến nhớ lại: “Lúc đó, tui thấy nó kỳ lắm, mặt xanh lét, nó nói tui là con Yến chắc chơi đâu đó chút nữa nó về, mẹ không phải lo đâu. Sau đó, thằng Vũ qua nhà tui hỏi mượn tui 50.000 đồng để ra ngoài uống cà phê. Tui thấy tội nghiệp nó quá, cho nó 100.000 đồng, nó ngồi lên xe chạy một mạch ra đường”.

Đă gần 4 tháng trôi qua nhưng cháu Yến vẫn chưa hết sợ hăi khi nhắc tới chuyện bị chú hăm hiếp.

Chị Tú kể, khi đi làm về, chị nghe ông bà ngoại kể sự việc nên đi ḷng ṿng kiếm t́m con gái, khi vào trong nhà th́ thấy cháu Yến đang nằm ngủ trên giường. Đến sáng hôm sau gặng hỏi, cháu Yến mới thừa nhận chập tối qua có ghé nhà chú chơi, chị ngay lập tức sinh nghi có ǵ đó không ổn. Ép hỏi măi, cháu Yến thừa nhận Vũ có thực hiện hành vi hiếp dâm đối với cháu. Yến sợ hăi nói, sau khi hăm hiếp cháu, người chú c̣n hù dọa “nếu kể cho ai biết sẽ đánh chết” và bắt cháu phải trốn ra cửa sau để về nhà v́ sợ gia đ́nh cháu phát hiện.

Tại Công an xă B́nh Mỹ, cháu Yến tŕnh bày chú đă 4 lần thực hiện hành vi đồi bại. Lần đầu, vào giữa tháng 2, Vũ rủ cháu đi rà sắt dưới sông. Khi đến một gốc cây, Vũ đă dùng vũ lực khống chế, hiếp dâm trong sự vùng vẫy bất lực của Yến. Sau đó, hắn ta tiếp tục dụ dỗ cháu đến nhà giở tṛ đồi bại thêm 3 lần và đe dọa không được nói cho ai biết, nếu không sẽ bị đánh.

“Buồn quá chú ơi, đều là anh chị em trong nhà mà Vũ lại hành động như vậy. Chúng tôi không muốn làm rùm beng sự việc này lên đâu, nhưng nếu không tố giác hành vi của Vũ với công an, chắc chắn con gái tôi sẽ c̣n bị hăm hiếp nhiều lần nữa. Từ ngày công an vào cuộc điều tra, em gái tôi (vợ của Vũ) không thèm nh́n mặt chúng tôi nữa, nó cứ trách móc tôi nhẫn tâm đẩy chồng nó vào tù tội.

Mới đây, mẹ của tôi bị ốm phải đến Bệnh viện Củ Chi điều trị, ấy vậy mà em tôi vẫn không màng đến v́ cho rằng do mẹ và tôi cố t́nh tố cáo hành vi của Vũ đến công an nên nó bỏ mặc. Hiện tôi đang nuôi đàn vịt, hy vọng khi bán kiếm đủ tiền để trang trải cuộc sống và lo cho các con ăn học; hơn lúc nào hết tôi vẫn mong và sẽ thực hiện bằng mọi cách để giúp đỡ con gái tôi vượt qua cú sốc này, v́ thời gian gần đây học lực của cháu giảm sút nghiêm trọng. Nghĩ mà buồn quá”, chị Tú than thở.

Về phần cháu Yến, sau khi sự việc được phát hiện, làng trên xóm dưới đều x́ xào khiến cháu trở nên khép ḿnh, ít nói hơn. “Có bữa, khi đang đi học, cháu bỗng dưng bỏ về nhà, khóc lóc khiến tui rất lo lắng, hỏi ra th́ cháu cho biết, một vài bạn trong lớp cũng trêu chọc cháu v́ chuyện này”, chị Tú kể.

Xác định sự việc có tính chất nghiêm trọng, Công an xă B́nh Mỹ đă xuống t́m hiểu sự việc, Vũ được triệu tập để làm rơ. Tại cơ quan điều tra, Vũ thừa nhận hành vi xâm hại t́nh dục với cháu Yến như sự tố giác của gia đ́nh cháu rồi được cho về nhà.

Sau khi con gái bị gă em rể thực hiện hành vi đồi bại đến 4 lần, chị Tú nhiều lần t́m gặp Vũ để hỏi lư do v́ sao lại làm chuyện trái với đạo đức như vậy, nhất là 2 gia đ́nh c̣n là người một nhà. Vũ thừa nhận và giải thích, không biết lúc đó ma xui quỷ khiến thế nào mà anh ta không kiềm chế được dục vọng, thực hiện hành vi dâm ô với cháu Yến. Gia đ́nh Vũ cũng xin lỗi chị Tú và mong muốn xin được bồi thường thiệt hại tinh thần cho cháu, nhưng chị không đồng ư.

Theo Công an huyện Củ Chi, khi có đánh giá ban đầu về vụ việc, cơ quan điều tra đă quyết định trưng cầu giám định màng trinh của cháu Yến. Hơn một tháng sau, Trung tâm Pháp y TP HCM đă có kết quả rằng không xác định được tinh trùng của ai.

Sau đó Công an huyện Củ Chi tiếp tục trưng cầu giám định tại Viện Khoa học h́nh sự nhưng kết quả mới đây cũng không lập được biểu đồ ADN do lượng tinh trùng ít. Trung tá Nguyễn Ngọc Anh cũng nói, Công an huyện Củ Chi chưa khởi tố vụ án h́nh sự, hiện cơ quan này đang chờ cuộc họp liên ngành để đánh giá chứng cứ, đưa ra hướng xử lư vụ việc.

“Chúng tôi rất mong cơ quan chức năng nhanh chóng làm rơ vụ việc để trả lại sự yên b́nh cho con gái tôi. Để tố giác hành vi hiếp dâm của một người em trong gia đ́nh là rất khó khăn, nhưng biết làm sao được, người nào phạm tội th́ phải đưa ra pháp luật để trừng trị, nếu không họ sẽ tiếp tục phạm tội nhiều lần”, chị Tú nói.

Theo luật sư Phạm Tấn Thuấn (Đoàn Luật sư TP HCM), việc cơ quan điều tra xác định Vũ phạm tội giao cấu với trẻ em hay hiếp dâm trẻ em cần được đánh giá một cách toàn diện, dựa trên các chứng cứ cụ thể. Trong tố tụng h́nh sự, lời khai của nghi phạm và người tố cáo chỉ được coi là chứng cứ khi nó phù hợp với chứng cứ thực tế vụ án. Đối với đơn tố giác tội phạm trong thời gian trả lời là 20 ngày, không quá 60 ngày đối với vụ việc có tính chất phức tạp. Trong trường hợp này, đă hơn 60 ngày nhưng Công an huyện Củ Chi vẫn chưa có thông báo cho người tố cáo là có khởi tố hay không khởi tố Vũ là vi phạm quy định.

Theo Nông Thôn Ngày Nay

* Tên các nhân vật đă được thay đổi
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	spe1376499566.jpg
Views:	2396
Size:	156.8 KB
ID:	503331  
Hanna_is_offline  
Old 08-14-2013   #2
ez4me
R8 Vơ Lâm Chí Tôn
 
ez4me's Avatar
 
Join Date: Feb 2008
Posts: 12,085
Thanks: 2,780
Thanked 3,498 Times in 1,839 Posts
Mentioned: 4 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 583 Post(s)
Rep Power: 31
ez4me Reputation Uy Tín Level 7ez4me Reputation Uy Tín Level 7ez4me Reputation Uy Tín Level 7ez4me Reputation Uy Tín Level 7
ez4me Reputation Uy Tín Level 7ez4me Reputation Uy Tín Level 7ez4me Reputation Uy Tín Level 7ez4me Reputation Uy Tín Level 7ez4me Reputation Uy Tín Level 7ez4me Reputation Uy Tín Level 7ez4me Reputation Uy Tín Level 7ez4me Reputation Uy Tín Level 7ez4me Reputation Uy Tín Level 7ez4me Reputation Uy Tín Level 7ez4me Reputation Uy Tín Level 7ez4me Reputation Uy Tín Level 7ez4me Reputation Uy Tín Level 7ez4me Reputation Uy Tín Level 7ez4me Reputation Uy Tín Level 7ez4me Reputation Uy Tín Level 7ez4me Reputation Uy Tín Level 7ez4me Reputation Uy Tín Level 7ez4me Reputation Uy Tín Level 7ez4me Reputation Uy Tín Level 7
Default

Theo tâm linh, một khi súc sinh, quỉ sống xuất hiện là điềm báo ngày tàn của xă hội đó đă cận kề.
ez4me_is_offline  
The Following User Says Thank You to ez4me For This Useful Post:
Diệt Chó Điên (08-15-2013)
Old 08-14-2013   #3
Minhrau
R9 Tuyệt Đỉnh Tôn Sư
 
Minhrau's Avatar
 
Join Date: Apr 2012
Location: Dallas,Texas(bang đách què)
Posts: 35,436
Thanks: 0
Thanked 5,961 Times in 3,212 Posts
Mentioned: 3 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 985 Post(s)
Rep Power: 52
Minhrau Reputation Uy Tín Level 8Minhrau Reputation Uy Tín Level 8Minhrau Reputation Uy Tín Level 8Minhrau Reputation Uy Tín Level 8
Minhrau Reputation Uy Tín Level 8Minhrau Reputation Uy Tín Level 8Minhrau Reputation Uy Tín Level 8Minhrau Reputation Uy Tín Level 8Minhrau Reputation Uy Tín Level 8Minhrau Reputation Uy Tín Level 8Minhrau Reputation Uy Tín Level 8Minhrau Reputation Uy Tín Level 8Minhrau Reputation Uy Tín Level 8Minhrau Reputation Uy Tín Level 8Minhrau Reputation Uy Tín Level 8Minhrau Reputation Uy Tín Level 8
Default

quá gần kề ngày tàn
Minhrau_is_offline  
Old 08-14-2013   #4
caocao1
R5 Cao Thủ Thượng Thừa
 
Join Date: Sep 2011
Posts: 1,029
Thanks: 3
Thanked 49 Times in 40 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 0 Post(s)
Rep Power: 14
caocao1 Reputation Uy Tín Level 1
Default

HỌC VÀ LÀM THEO CHAN BÁC HỒ VĨ ĐU
caocao1_is_offline  
Old 08-15-2013   #5
daudobanhlot2
R5 Cao Thủ Thượng Thừa
 
Join Date: Dec 2011
Posts: 1,862
Thanks: 68
Thanked 165 Times in 121 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 34 Post(s)
Rep Power: 14
daudobanhlot2 Reputation Uy Tín Level 1daudobanhlot2 Reputation Uy Tín Level 1daudobanhlot2 Reputation Uy Tín Level 1daudobanhlot2 Reputation Uy Tín Level 1daudobanhlot2 Reputation Uy Tín Level 1
Default

Con vợ thằng này nghĩ sao mà giận gia đ́nh ḿnh kia chứ, kẻ đáng giận là thằng chồng khốn nạn đă cưỡng hiếp cháu ḿnh mới th́ lại không giận lại đi giận mẹ và chị ḿnh.
daudobanhlot2_is_offline  
Old 08-17-2013   #6
Rainy Night
R3 Hảo Kiếm Khách
 
Join Date: Apr 2009
Posts: 242
Thanks: 291
Thanked 35 Times in 26 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 9 Post(s)
Rep Power: 16
Rainy Night Reputation Uy Tín Level 1Rainy Night Reputation Uy Tín Level 1
Default

Tui thấy nhiều lần rồi đó. Mấy nhà báo VC viết tào lao. Dượng hiếp cháu mà viết là chú hiếp cháu. Xă hội đă nhiều chuyện loạn luân, nhà báo c̣n cố t́nh làm cho loạn thêm. Tào lao.
Rainy Night_is_offline  
 
User Tag List


Facebook Comments


Phim Bộ Sốt Nhất 1 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 2 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 3 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 6 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 1 Năm qua
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.