Go Back   VietBF > Funny Boxes > Bad News | Tin Xấu

 
 
Thread Tools
Old 10-02-2013   #1
tonycarter
R9 Tuyệt Đỉnh Tôn Sư
 
tonycarter's Avatar
 
Join Date: Dec 2008
Posts: 44,699
Thanks: 262
Thanked 591 Times in 456 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 1 Post(s)
Rep Power: 60
tonycarter Reputation Uy Tín Level 2tonycarter Reputation Uy Tín Level 2tonycarter Reputation Uy Tín Level 2tonycarter Reputation Uy Tín Level 2tonycarter Reputation Uy Tín Level 2tonycarter Reputation Uy Tín Level 2
Default Những ông chồng thành thị vũ phu hơn ác thú

Những trận đ̣n roi, “tra tấn” của đức lang quân khiến không ít phụ nữ bị chấn thương nặng, thậm chí tử vong.

Vài ngày nay, những h́nh ảnh về một người đàn ông đang đánh đập, bạo hành một người phụ nữ được cho là vợ ḿnh ngay trước chung cư 17T6 Trung Ḥa, Hà Nội đă khiến cư dân mạng vô cùng bức xúc.
Theo thông tin từ người chụp ảnh và đăng tải lên mạng, người chồng đă dùng mũ bảo hiểm để đánh đập vợ dă man trước mặt nhiều người.
Nh́n bức ảnh có thể thấy người phụ nữ ôm đầu rất đau đớn trước trận cuồng phong của chồng, mặt mũi bê bết máu. Một số người dân hiếu kỳ đứng theo dơi sự việc nhưng không ai dám vào can thiệp.


Người phụ nữ được cho là bị chồng dùng mũ bảo hiểm đánh đập đến chảy máu mặt mũi ngay trước sân chung cư 17T6 (Trung Ḥa, Hà Nội). Ảnh: R.B.

Khi bức ảnh được đăng tải trên mạng, nhiều người đă rất bức xúc trước hành động hung bạo trên của người chồng. Một bạn đọc phải thốt lên: Sao có người chồng nào lại ác vậy. Hơn nữa dù chuyện ǵ xảy ra th́ cũng không thể "xử" nhau tại đường phố như thế. Cái tế nhị của con người đâu mất rồi, không biết suy nghĩ, cắn xé nhau nơi công cộng chỉ có thú hoang trong rừng thôi!

Trước đó, cũng tại Hà Nội, ở phường Khương Đ́nh, quận Thanh Xuân xảy ra vụ án làm người dân xung quanh không khỏi bàng hoàng. Một cụ ông 63 tuổi cầm búa đập nhiều nhát vào đầu vợ khiến bà vợ chết ngay tại chỗ chỉ v́ bực nhau bởi lọ mắm tôm. Cụ thể, vào khoảng 22h ngày 23/9, bà Loan đi t́m lọ mắm tôm trong bếp nhưng không thấy. Bà Loan hỏi chồnglà ông Đinh Công Phúc th́ biết ông Phúc đă vứt vào sọt rác. Nghe nói như vậy, ba Loan bực tức nên lớn tiếng với ông Phúc. Quá nóng giận, ông Phúc liền lấy búa đinh đập 4 nhát vào đầu vợ. 4 cú đập khá mạnh của người chồng khiến bà Loan ngă xuống nền nhà vệ sinh chết ngay tại chỗ.

Mới đây, dư luận cũng không khỏi phẫn nộ khi biết chuyện về chuỗi ngày bị chồng hành hạ của chị Trần Thị Hồng Trúc (33 tuổi, trú tổ 51, phường Phước Ninh, quận Hải Châu, Đà Nẵng)
Chị quen Vũ Như Phát (40 tuổi) qua bạn bè. Biết Phát đi tù ra nhưng thấy anh ta cũng chân t́nh, nên chị đưa về nhà ra mắt người thân rồi làm giấy hôn thú, ở với nhau. Nhưng rồi Phát “lột xác” hoàn toàn, những lần nhậu nhẹt say xỉn về là đánh đập chị gần chết.
Hắn đánh vợ tàn nhẫn như thú vật. Tất cả cửa hắn chốt lại, loa mở to lên để chị Trúc không thể chạy ra, người ngoài không nghe thấy tiếng kêu. Nhiều lần hắn c̣n cầm dao đ̣i đâm vợ, may có người can ngăn kịp.
Tàn bạo hơn, những khi phê ma túy đá, Phát bắt vợ cùng dùng ma túy để “cùng phê”, để hắn quan hệ t́nh dục cho thỏa măn. Trúc không chịu, liền bị hắn đánh tới tấp. Đánh xong, hắn lấy điện thoại buộc chị nói theo những ǵ hắn nói đại ư là chị lăng nhăng, theo trai bỏ chồng, đă chơi x́ ke… Những điều vô căn cứ chưa bao giờ chị làm, nhưng bị đánh quá nên phải cắn răng thừa nhận.
Dù hằng ngày chị quần quật bán đồ ăn sáng, trứng vịt lộn, nhưng tiền bạc bị Phát nắm hết. Những khi hết tiền ăn, thậm chí đồ dùng phụ nữ, hắn vẫn không đưa cho vợ.

Chắc hẳn mọi người không thể quên câu chuyện người chồng đánh chết vợ v́ phát hiện trong củ khoai ḿnh ăn có hạt sạn, xảy ra tại tỉnh Hải Dương hồi đầu năm 2012. Vũ Tiến Đại (SN 1976, trú tại thôn An Lại, xă Cẩm Đông, huyện Cẩm Giàng, tỉnh Hải Dương), sau một buổi chiều đi làm về thấy vợ ḿnh là Phan Thị Hiền (SN 1977) đang ngồi ăn khoai cùng mấy đứa con ở ngoài sân nên đă ngồi xuống ăn cùng mọi người. Tuy nhiên trong lúc ăn khoai Đại phát hiện trong củ khoai ḿnh đang ăn có hạt sạn nên đă có lời lẽ trách móc vợ, rồi dùng chân phải đá mạnh vào mạng sườn trái của chị Hiền khiến chị ngă gục xuống đất. Cú đá oan nghiệt này đă cướp đi mạng sống của người vợ bao năm chung sống với Đại.

Cuối tháng 10/2011, hành vi tra tấn dă man người vợ của Nguyễn Tiến Thịnh (trú tại phường Hùng Vương, thị xă Phúc Yên, tỉnh Vĩnh Phúc) đă gây nên làn sóng căm phẫn trong dư luận xă hội. Chỉ v́ mâu thuẫn trong gia đ́nh, Nguyễn Tiến Thịnh đă dùng mọi thủ đoạn đê hèn để đánh đập "tra tấn" người vợ là Lê Thị Lư trong nhiều ngày khiến chị phải nhập viện trong t́nh trạng đa chấn thương.
Không chỉ tra tấn, đánh đập, Nguyễn Tiến Thịnh c̣n bắt chị Lư xem lại video hắn quan hệ với người t́nh rồi buộc chị phải quan hệ đúng với những ǵ mà trong video. Thậm chí Thịnh c̣n quay video cảnh đánh đập vợ rồi mở cho chính mẹ vợ xem… Hành vi tra tấn vợ dă man của Thịnh đă phải trả giá bằng 5 năm tù giam.

Theo khảo sát của Bộ Lao động, Thương binh và Xă hội, có đến gần 60% phụ nữ Việt Nam cho biết đă từng là nạn nhân của ít nhất một h́nh thức bạo hành. Như vậy, cứ 3 phụ nữ có gia đ́nh hoặc từng có gia đ́nh được hỏi th́ 1 người đă từng bị chồng bạo hành về thể xác hoặc t́nh dục. Độ tuổi bị bạo hành chiếm tỷ lệ cao nhất là từ 18-24 tuổi.

Vậy nguyên nhân nào khiến người phụ nữ bị bạo hành? Theo Tiến sĩ xă hội học Trịnh Ḥa B́nh, có nhiều nguyên nhân dẫn đến bạo hành đối với phụ nữ song nguyên nhân sâu xa chính là do yếu tố nhận thức. Bạo lực gia đ́nh chính là một biểu hiện của sự bất b́nh đẳng giới, là sản phẩm của chế độ gia trưởng. Các yếu tố khác như tệ nạn xă hội, kinh tế, mâu thuẫn gia đ́nh, ngoại t́nh… được xem là nguyên nhân trực tiếp của bạo lực, làm gia tăng nguy cơ của bạo lực gia đ́nh. Ngoài ra, việc phổ biến, tuyên truyền Luật Pḥng chống bạo lực gia đ́nh đến người dân cũng chưa hiệu quả, các quy định của luật chưa đi vào thực tế cũng là nguyên nhân khiến nạn bạo hành phụ nữ gia tăng. Ngoài ra, tâm lư "xấu chàng hổ ai" khiến cho nhiều người không đủ dũng cảm để kể về việc ḿnh bị bạo hành nên những ông chồng hung bạo lại càng được nước hung hăng, ngang tàng.

“Có thể nói, bạo lực gia đ́nh không c̣n đơn thuần chỉ là hành vi đánh đập ngược đăi về thể xác, về tinh thần… mà c̣n là hành vi phạm tội nghiêm trọng. Thiết nghĩ để chống lại t́nh trạng bạo hành gia đ́nh, trước tiên người phụ nữ phải ư thức được giá trị bản thân và không để ai được quyền chà đạp lên ḿnh, kể cả người chồng. Bên cạnh đó, các cơ quan chức năng cũng cần tuyên truyền, phối hợp chặt chẽ và đưa ra những giải pháp toàn diện, lâu dài để giúp người phụ nữ thoát khỏi bạo lực gia đ́nh”, ông B́nh nói.


Đ.Nhiên - Kienthuc
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	vuphu01.jpg
Views:	1375
Size:	204.0 KB
ID:	521429   Click image for larger version

Name:	vuphu02.JPG
Views:	743
Size:	14.0 KB
ID:	521430  

Last edited by tonycarter; 10-03-2013 at 04:06.
tonycarter_is_offline  
Old 10-02-2013   #2
NongDan
R9 Tuyệt Đỉnh Tôn Sư
 
NongDan's Avatar
 
Join Date: Feb 2013
Posts: 34,648
Thanks: 596
Thanked 1,577 Times in 1,236 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 690 Post(s)
Rep Power: 46
NongDan Reputation Uy Tín Level 4NongDan Reputation Uy Tín Level 4NongDan Reputation Uy Tín Level 4NongDan Reputation Uy Tín Level 4NongDan Reputation Uy Tín Level 4NongDan Reputation Uy Tín Level 4NongDan Reputation Uy Tín Level 4NongDan Reputation Uy Tín Level 4NongDan Reputation Uy Tín Level 4NongDan Reputation Uy Tín Level 4NongDan Reputation Uy Tín Level 4NongDan Reputation Uy Tín Level 4NongDan Reputation Uy Tín Level 4NongDan Reputation Uy Tín Level 4NongDan Reputation Uy Tín Level 4
Default

dân trí người việt cao như vậy đấy.
NongDan_is_offline  
Old 10-02-2013   #3
DuyTam.30475
R5 Cao Thủ Thượng Thừa
 
DuyTam.30475's Avatar
 
Join Date: Aug 2008
Posts: 1,391
Thanks: 177
Thanked 49 Times in 33 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 5 Post(s)
Rep Power: 17
DuyTam.30475 Reputation Uy Tín Level 4DuyTam.30475 Reputation Uy Tín Level 4DuyTam.30475 Reputation Uy Tín Level 4DuyTam.30475 Reputation Uy Tín Level 4DuyTam.30475 Reputation Uy Tín Level 4DuyTam.30475 Reputation Uy Tín Level 4DuyTam.30475 Reputation Uy Tín Level 4DuyTam.30475 Reputation Uy Tín Level 4DuyTam.30475 Reputation Uy Tín Level 4DuyTam.30475 Reputation Uy Tín Level 4DuyTam.30475 Reputation Uy Tín Level 4DuyTam.30475 Reputation Uy Tín Level 4DuyTam.30475 Reputation Uy Tín Level 4
Default

Quote:
Originally Posted by NongDan View Post
dân trí người việt cao như vậy đấy.
Không phải tại dân trí người Việt Nam cao hay thấp mà tại ở Việt Nam xài luật " Rừng " nên mới có nhiều chuyện xảy ra như ơ trong rừng.


DuyTam.30475_is_offline  
Old 10-02-2013   #4
caocao1
R5 Cao Thủ Thượng Thừa
 
Join Date: Sep 2011
Posts: 1,029
Thanks: 3
Thanked 49 Times in 40 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 0 Post(s)
Rep Power: 14
caocao1 Reputation Uy Tín Level 1
Default

BỌN NẦY HỌC THEO ĐẠO ĐỨC CỦA BÁC HỒ ĐẤY MÀ, PHẢI LÀM NHƯ THẾ MỚI XỨNG DANH CON CHÁU BÁC HỒ VĨ ĐẠI SỐNG MĂI TRONG QUẦN CHÚNG TA
caocao1_is_offline  
Old 10-04-2013   #5
namchuong5
R2 Kiếm Khách
 
namchuong5's Avatar
 
Join Date: Jan 2007
Posts: 198
Thanks: 11
Thanked 23 Times in 17 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 5 Post(s)
Rep Power: 18
namchuong5 Reputation Uy Tín Level 1namchuong5 Reputation Uy Tín Level 1
Default

B́nh thường thôi, tôi c̣n biết là có người được cho là dân có ăn học mà xữ sự như dân ăn c.t. Bs hẵn hoi, đang làm ở bvCR khoa Nhăn. Vợ là Bs Săn. Thế mà khi nào thích th́ Bs chồng vỗ Bs vợ tím mặt. Th́ chĩ có mấy thằng Bắc kỳ việt cộng mới làm vậy chứ ai mà như vậy. Không tin vào bvCR hỏi th́ biết liền.
namchuong5_is_offline  
 
User Tag List


Facebook Comments


Phim Bộ Sốt Nhất 1 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 2 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 3 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 6 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 1 Năm qua
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.