Go Back   VietBF > Funny Boxes > Bad News | Tin Xấu

 
 
Thread Tools
Old 11-07-2013   #1
Hanna
R10 Vô Địch Thiên Hạ
 
Hanna's Avatar
 
Join Date: Dec 2006
Posts: 88,250
Thanks: 11
Thanked 3,751 Times in 3,090 Posts
Mentioned: 5 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 8 Post(s)
Rep Power: 108
Hanna Reputation Uy Tín Level 8
Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8
Default Lập mộ giả, nói dối thân nhân liệt sĩ là VIỆC LÀM RẤT NHÂN VĂN?

Theo tiến sĩ Vũ Thế Khanh, khi t́m mộ bằng ngoại cảm, có trường hợp bắt buộc phải làm giả hài cốt v́ đó là nguyện vọng của liệt sĩ.
Trong buổi hội thảo khoa học về việc t́m hài cốt liệt sĩ bằng khẳ năng đặc biệt và phần hài cốt c̣n lại (thủ cấp) của liệt sĩ Phùng Chí Kiên sáng ngày (6/11), tiến sĩ Vũ Thế Khanh – Tổng giám đốc hội liên hiệp khoa học công nghệ tin học ứng dụng – UIA đă kể câu chuyện “ba liệt sĩ chia sẻ hài cốt để tạo thành hài cốt của đồng đội thứ 4″ và ông cho rằng đây là dẫn chứng “nhà ngoại cảm t́m hài cốt liệt sĩ là hành động rất nhân văn”.
Ông Khanh kể: Đó là câu chuyện của 4 liệt sĩ quê Thái B́nh hy sinh trong cuộc kháng chiến chống Mỹ cứu nước. Dùng năng lực của ḿnh, nhà ngoại cảm đă thu thập được các thông tin, biết được 4 người này hy sinh do trúng đạn pháo và đă t́m ra được vị trí mà 4 liệt sĩ này hy sinh. Tuy nhiên, khi khai quật lên th́ chỉ có di cốt của 3 người.
Nhà ngoại cảm dùng năng lực để nói chuyện với các liệt sĩ, họ cho biết, một người do bị đạn pháo bắn thẳng vào người nên xác bay tứ tung, giờ không c̣n lại ǵ.
Sau khi hội ư, 3 liệt sĩ này đồng ư mỗi người bỏ ra một phần tro cốt để đúc thành người thứ 4 mang về cho gia đ́nh. Thông qua nhà ngoại cảm, họ chia sẻ: “4 anh em đi với nhau chẳng lẽ khi về lại thiếu 1 người sao”.
Thế nên, để gia đ́nh liệt sĩ thứ 4 không tủi thân, đoàn t́m kiếm hài cốt liệt sĩ đă lấy xương cốt của 3 người đă t́m được làm hài cốt thứ 4, mang về cho gia đ́nh”.
Cũng theo ông Khanh, việc chia sẻ hài cốt của 3 liệt sĩ thành 4 không được tiết lộ với gia đ́nh liệt sĩ thứ 4, nên khi hài cốt được đưa về, gia đ́nh thân nhân liệt sĩ vui mừng đến rơi nước mắt.
T́m mộ bằng ngoại cảm: Lập hài cốt giả là ư nguyện của liệt sĩTiến sĩ Vũ Thế Khanh: Lập hài cốt giả là ư nguyện của liệt sĩ
Câu chuyện được tiến sĩ Khanh cho là nhân văn nhưng phải chăng đó là sự lừa dối gia đ́nh các liệt sĩ?. Để rộng đường dư luận, phóng viên đă có cuộc trao đổi lại với ông Vũ Thế Khanh ngay sau khi buổi hội thảo kết thúc.
- Thưa tiến sĩ, câu chuyện ông kể về việc sẻ hài cốt 3 liệt sĩ thành 4 cho thấy hài cốt liệt sĩ thứ 4 là sai và thi thể ba liệt sĩ kia cũng không toàn vẹn. Vậy liệu có phải là nhân văn như ông nói.
- Đấy là liệt sĩ họ bảo thế, liệt sĩ yêu cầu
- Làm sao để chứng minh được việc đó thực sự là do liệt sĩ yêu cầu, khi chỉ một ḿnh nhà ngoại cảm có khả năng tṛ chuyện với người đă khuất và nói lại cho mọi người?
- Không ai biết được 4 ông liệt sĩ này đi cùng ngày, cùng giờ và chết cùng nơi… có nhiều thông tin mới đến ngôi mộ đó được.
- Trường hợp gia đ́nh phát hiện ra hài cốt họ đang thờ cúng không phải là của cha ông, chồng hoặc con họ th́ tiến sĩ nghĩ như thế nào?
- Bạn nhầm ở chỗ này, đấy là ư của ông liệt sĩ.
- Nhưng cũng không thể làm sai sự thật được? như vậy là dối trá thân nhân liệt sĩ?
- Không, ông liệt sĩ ông thích sai th́ sao? Ông liệt sĩ có công mà ông nói “tôi phản động” th́ sao? Bây giờ ḿnh phải tôn trọng cái nguyện vọng của liệt sĩ. Chứ không phải ḿnh theo cái cảm tính của ḿnh.
- Tại sao đoàn t́m kiếm không trao đổi thẳng thắn với gia đ́nh?
- Trao đổi th́ gia đ́nh người ta buồn, ông liệt sĩ muốn cho gia đ́nh yên thân…. Vị tiến sĩ này lấy dẫn chứng: Có những bà mẹ nếu như biết được con về mới yên tâm nhắm mắt.
Với liệt sĩ khi người ta c̣n sống họ nhường cả cái thân, hy sinh cho người bạn c̣n sống th́ xương người ta tiếc ǵ đâu. Khi liệt sĩ c̣n sống cơm ông cũng nhường, nếu 2 anh phải chết, ông xung phong chết là ông nhường cả mạng sống th́ chút xương ấy làm ǵ nặng nề với ông liệt sĩ được. Cái đó là nguyện vọng của ông liệt sĩ.
- Nhưng chúng ta phải tôn trọng gia đ́nh họ chứ, như vậy là đă lừa dối gia đ́nh họ rồi thưa tiến sĩ?
- Không phải ta lừa dối mà là ông liệt sĩ ông làm thế.
- Chúng ta là người đưa di cốt về mà?
- Cậu buồn cười nhỉ, làm thế trái ư ông liệt sĩ… ông liệt sĩ quan trọng hay chúng ta quan trọng, hơn nữa, ông liệt sỹ có ư nguyện như vậy. Đừng nói ông liệt sĩ coi xương là quan trọng đâu nhá, nếu xương không c̣n th́ làm sao? Ông tan xác trên bầu trời ông không có xương…v.v..
- Nói ǵ th́ nói nhưng vẫn phải tôn trọng sự thật, thân nhân liệt sĩ cần sự thật, dư luận cần sự thật, thưa ông?
(Tiến sĩ Khanh không trả lời thẳng câu hỏi mà tiếp tục lấy ví dụ chống chế)
- Tại sao tôi làm gián điệp, tôi nói sự thật ra đi… cái sự thật ấy có lợi cho dân cho nước tôi làm. Bây giờ tôi hỏi nhé, tại sao ông làm t́nh báo ông lại nói là việt gian? V́ việc của ông làm là lợi cho người khác và đấy là sự hy sinh của người ta. Dù gia đ́nh có mất cái xương hay không không, đối với tâm linh không c̣n quan trọng nữa. Ví dụ bây giờ hỏa tang th́ sao, người ta rắc ra sông th́ sao?
Có ai biết mộ ông Thánh Gióng ở đâu không? Ông Thánh Gióng là 1 đại liệt sĩ tượng trưng cho tất cả các liệt sĩ trong các triều đại và không cần xương nữa, thịt xương ông thành lá, thành cây cho non sông, chỉ linh hồn ông bay về trời thôi. Đấy là cái tư tưởng của người Việt Nam ta, vậy th́ cái hài cốt không quan trọng. Bây giờ mộ ông Thánh Gióng ở đâu nào? Vậy giờ người ta thờ ông ấy hay thờ tư tưởng của ông ấy.
- Những trường hợp đi t́m mộ liêt sĩ mà không t́m được hài cốt nhưng lấy xương của liệt sĩ khác mang về như trường hợp trên có nhiều không?
- Nhiều, nhiều chứ, vô cùng nhiều… Nhưng mà đó là trường hợp 4 liệt sĩ đó thôi. Bốn gia đ́nh đó đă cảm động, người ta khóc v́ cái sự hy sinh đó. Vậy th́ đừng nghĩ gia đ́nh liệt sĩ ấy người ta buồn, người ta tự hào v́ những cái việc đó. Và người ta cũng không muốn biết ai vào với ai nữa, và người ta cùng đưa 4 ông ư như nhau.
THEO NGƯỜI ĐƯA TIN


Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	VUTHEKHANH.jpg
Views:	825
Size:	30.2 KB
ID:	533511  
Hanna_is_offline  
Old 11-07-2013   #2
sac_nguyensinh
R6 Đệ Nhất Cao Thủ
 
sac_nguyensinh's Avatar
 
Join Date: Jan 2011
Posts: 3,447
Thanks: 0
Thanked 38 Times in 35 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 0 Post(s)
Rep Power: 17
sac_nguyensinh Reputation Uy Tín Level 1
Default

tiến sĩ Vũ Thế Khanh được CỘNG SẢN phong cho th́ phải nói láo như Cộng Sản chứ hehehehe
sac_nguyensinh_is_offline  
Old 11-07-2013   #3
FireDragon99
R4 Cao Thủ Vơ Lâm
 
Join Date: Jun 2013
Posts: 930
Thanks: 0
Thanked 137 Times in 85 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 9 Post(s)
Rep Power: 12
FireDragon99 Reputation Uy Tín Level 1FireDragon99 Reputation Uy Tín Level 1FireDragon99 Reputation Uy Tín Level 1FireDragon99 Reputation Uy Tín Level 1
Default

TU NHUGN TEN LANH DAO COGN SAN" CHOP BU" DEU XUAT THAN" VO LOAI VO HOC DE HEN DON MAT CAN BA XA HOI LOAI -GIOI BO CUA NHAN LOAI GHE TOM LUONG TTRI CUA BON CONG SAN DEU CHO " CHO AN ROI" VO LIEM SY DON MAT" TU TEN : NGUYEN PHU TRONG ( TRONG LU) TRUONG TAN SANG ( HAO SAC DE HEN ) NGUYEN TAN DUNG ( TEN THU TUONG VO HOC VO LOAI -XUAT THAN TU MOT TEN VO LOAI DU DANG TRUOC NAM 1975 TAI NAM CAN CA MAU) NGUEYN CHI VINH ( TEN TUONG DE HEN AN CAP) NGUEYN MINH TRIET ( TEN CHU TICH AN COM QUOC GIA THO MA CONG SAN ) VV,,,, DEU LA BON SUC SANH MA QUY NOI LAO " TRAN TRAO " CON THUA LOAI SUC SANH- THI GIO DAY " CHE DO CONG SAN SAN SINH RA THE HE : SUC SANH VO LOAI TRAN TRAO VO LIEM SY DE HEN DON MAT CON THUA LOAI " CHO" BON NAY NOI LAO DEN " MOT CACH TRAN TRAO VO LIEM SY" THUA LOAI SUC SANH " DUOI CHE DO CONG SAN HIEN NAY BON CONG SAN THE HE " VO LOAI DE HEN DON MAT NAY" DAU CO GI LA CHU ???? DUC DAT LAI LAT MA DA TUNG NOI VE CHU NGHIA CONG SAN NHU SAU : CONG SAN LA GIOI BO SONG BAM TREN XAC CHET TRONG CHIEN TRANH. LA LOAI CO DAI SONG BAM TREN HOANG TAN DO NAT CUA NHAN LOAI !!!!!! " CHINH GROBACHEV LANH TU DANG COGN SAN LIEN XO DA TUNG NOI VE CHU NGHIA CONG SAN : DEU LA BON DOI TRA NOI LAO MOT CACH DE HEN VO LIEM SY !!!!!!" QUA DUNG KHONG SAI ?????
FireDragon99_is_offline  
Old 11-07-2013   #4
PLEIKU88
R5 Cao Thủ Thượng Thừa
 
Join Date: Dec 2006
Posts: 1,191
Thanks: 4,217
Thanked 444 Times in 216 Posts
Mentioned: 2 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 72 Post(s)
Rep Power: 19
PLEIKU88 Reputation Uy Tín Level 5PLEIKU88 Reputation Uy Tín Level 5PLEIKU88 Reputation Uy Tín Level 5PLEIKU88 Reputation Uy Tín Level 5PLEIKU88 Reputation Uy Tín Level 5PLEIKU88 Reputation Uy Tín Level 5PLEIKU88 Reputation Uy Tín Level 5PLEIKU88 Reputation Uy Tín Level 5PLEIKU88 Reputation Uy Tín Level 5PLEIKU88 Reputation Uy Tín Level 5PLEIKU88 Reputation Uy Tín Level 5PLEIKU88 Reputation Uy Tín Level 5PLEIKU88 Reputation Uy Tín Level 5PLEIKU88 Reputation Uy Tín Level 5PLEIKU88 Reputation Uy Tín Level 5PLEIKU88 Reputation Uy Tín Level 5PLEIKU88 Reputation Uy Tín Level 5PLEIKU88 Reputation Uy Tín Level 5PLEIKU88 Reputation Uy Tín Level 5PLEIKU88 Reputation Uy Tín Level 5PLEIKU88 Reputation Uy Tín Level 5PLEIKU88 Reputation Uy Tín Level 5
Default

Mấy tay tổ của cộng sản có sống lại cũng chịu thua ông cù nhầy này rồi.
PLEIKU88_is_offline  
Old 11-07-2013   #5
Diệt Chó Điên
R6 Đệ Nhất Cao Thủ
 
Diệt Chó Điên's Avatar
 
Join Date: Jan 2013
Posts: 4,672
Thanks: 3,424
Thanked 2,722 Times in 1,405 Posts
Mentioned: 4 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 636 Post(s)
Rep Power: 17
Diệt Chó Điên Reputation Uy Tín Level 7Diệt Chó Điên Reputation Uy Tín Level 7Diệt Chó Điên Reputation Uy Tín Level 7
Diệt Chó Điên Reputation Uy Tín Level 7Diệt Chó Điên Reputation Uy Tín Level 7Diệt Chó Điên Reputation Uy Tín Level 7Diệt Chó Điên Reputation Uy Tín Level 7Diệt Chó Điên Reputation Uy Tín Level 7Diệt Chó Điên Reputation Uy Tín Level 7Diệt Chó Điên Reputation Uy Tín Level 7Diệt Chó Điên Reputation Uy Tín Level 7Diệt Chó Điên Reputation Uy Tín Level 7Diệt Chó Điên Reputation Uy Tín Level 7Diệt Chó Điên Reputation Uy Tín Level 7Diệt Chó Điên Reputation Uy Tín Level 7Diệt Chó Điên Reputation Uy Tín Level 7Diệt Chó Điên Reputation Uy Tín Level 7Diệt Chó Điên Reputation Uy Tín Level 7Diệt Chó Điên Reputation Uy Tín Level 7Diệt Chó Điên Reputation Uy Tín Level 7Diệt Chó Điên Reputation Uy Tín Level 7Diệt Chó Điên Reputation Uy Tín Level 7Diệt Chó Điên Reputation Uy Tín Level 7Diệt Chó Điên Reputation Uy Tín Level 7Diệt Chó Điên Reputation Uy Tín Level 7Diệt Chó Điên Reputation Uy Tín Level 7Diệt Chó Điên Reputation Uy Tín Level 7
Default

Nghe y như phim thần thoại
Diệt Chó Điên_is_offline  
The Following User Says Thank You to Diệt Chó Điên For This Useful Post:
RauAnhBay (11-08-2013)
Old 11-07-2013   #6
FireDragon99
R4 Cao Thủ Vơ Lâm
 
Join Date: Jun 2013
Posts: 930
Thanks: 0
Thanked 137 Times in 85 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 9 Post(s)
Rep Power: 12
FireDragon99 Reputation Uy Tín Level 1FireDragon99 Reputation Uy Tín Level 1FireDragon99 Reputation Uy Tín Level 1FireDragon99 Reputation Uy Tín Level 1
Default

TEN TIEN SY NAY DUOC CAP BOI " BON KHI SUC SANH TRUONG SON DUNG DAU LA TEN AC QUY " HOCHI MINH " CAP CHO TEN SUC SANH " TIEN SY CHO ' NAY QUA DUNG KHONG SAI
FireDragon99_is_offline  
Old 11-07-2013   #7
sac_nguyensinh
R6 Đệ Nhất Cao Thủ
 
sac_nguyensinh's Avatar
 
Join Date: Jan 2011
Posts: 3,447
Thanks: 0
Thanked 38 Times in 35 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 0 Post(s)
Rep Power: 17
sac_nguyensinh Reputation Uy Tín Level 1
Supseries Resize

Quote:
Originally Posted by FireDragon99 View Post
TU NHUGN TEN LANH DAO COGN SAN" CHOP BU" DEU XUAT THAN" VO LOAI VO HOC DE HEN DON MAT CAN BA XA HOI LOAI -GIOI BO CUA NHAN LOAI GHE TOM LUONG TTRI CUA BON CONG SAN DEU CHO " CHO AN ROI" VO LIEM SY DON MAT" TU TEN : NGUYEN PHU TRONG ( TRONG LU) TRUONG TAN SANG ( HAO SAC DE HEN ) NGUYEN TAN DUNG ( TEN THU TUONG VO HOC VO LOAI -XUAT THAN TU MOT TEN VO LOAI DU DANG TRUOC NAM 1975 TAI NAM CAN CA MAU) NGUEYN CHI VINH ( TEN TUONG DE HEN AN CAP) NGUEYN MINH TRIET ( TEN CHU TICH AN COM QUOC GIA THO MA CONG SAN ) VV,,,, DEU LA BON SUC SANH MA QUY NOI LAO " TRAN TRAO " CON THUA LOAI SUC SANH- THI GIO DAY " CHE DO CONG SAN SAN SINH RA THE HE : SUC SANH VO LOAI TRAN TRAO VO LIEM SY DE HEN DON MAT CON THUA LOAI " CHO" BON NAY NOI LAO DEN " MOT CACH TRAN TRAO VO LIEM SY" THUA LOAI SUC SANH " DUOI CHE DO CONG SAN HIEN NAY BON CONG SAN THE HE " VO LOAI DE HEN DON MAT NAY" DAU CO GI LA CHU ???? DUC DAT LAI LAT MA DA TUNG NOI VE CHU NGHIA CONG SAN NHU SAU : CONG SAN LA GIOI BO SONG BAM TREN XAC CHET TRONG CHIEN TRANH. LA LOAI CO DAI SONG BAM TREN HOANG TAN DO NAT CUA NHAN LOAI !!!!!! " CHINH GROBACHEV LANH TU DANG COGN SAN LIEN XO DA TUNG NOI VE CHU NGHIA CONG SAN : DEU LA BON DOI TRA NOI LAO MOT CACH DE HEN VO LIEM SY !!!!!!" QUA DUNG KHONG SAI ?????
--------------------
viết mà không có người đọc th́ thà đừng viết.

http://angeltech.us/viet-anywhere/
sac_nguyensinh_is_offline  
The Following 2 Users Say Thank You to sac_nguyensinh For This Useful Post:
darkray (11-08-2013), ngoalongho (11-07-2013)
Old 11-07-2013   #8
cha12 ba
R9 Tuyệt Đỉnh Tôn Sư
 
cha12 ba's Avatar
 
Join Date: Jan 2013
Posts: 37,973
Thanks: 81,074
Thanked 56,785 Times in 24,152 Posts
Mentioned: 430 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 10758 Post(s)
Rep Power: 75
cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11
cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11
Default

Ông Thánh Gióng là 1 đại liệt sĩ ...
Thua!!!
cha12 ba_is_offline  
Old 11-08-2013   #9
nhattran03
R7 Tuyệt Đỉnh Cao Thủ
 
nhattran03's Avatar
 
Join Date: Sep 2007
Location: Quận hột cam
Posts: 9,806
Thanks: 920
Thanked 2,999 Times in 1,782 Posts
Mentioned: 9 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 673 Post(s)
Rep Power: 27
nhattran03 Reputation Uy Tín Level 7nhattran03 Reputation Uy Tín Level 7
nhattran03 Reputation Uy Tín Level 7nhattran03 Reputation Uy Tín Level 7nhattran03 Reputation Uy Tín Level 7nhattran03 Reputation Uy Tín Level 7nhattran03 Reputation Uy Tín Level 7nhattran03 Reputation Uy Tín Level 7nhattran03 Reputation Uy Tín Level 7nhattran03 Reputation Uy Tín Level 7nhattran03 Reputation Uy Tín Level 7nhattran03 Reputation Uy Tín Level 7nhattran03 Reputation Uy Tín Level 7nhattran03 Reputation Uy Tín Level 7nhattran03 Reputation Uy Tín Level 7nhattran03 Reputation Uy Tín Level 7nhattran03 Reputation Uy Tín Level 7nhattran03 Reputation Uy Tín Level 7nhattran03 Reputation Uy Tín Level 7nhattran03 Reputation Uy Tín Level 7nhattran03 Reputation Uy Tín Level 7nhattran03 Reputation Uy Tín Level 7nhattran03 Reputation Uy Tín Level 7nhattran03 Reputation Uy Tín Level 7nhattran03 Reputation Uy Tín Level 7
Default

Ông liệt dương muốn thế căi thế lào được chứ lị. Pó cu.
nhattran03_is_offline  
Old 11-08-2013   #10
simongoc
R3 Hảo Kiếm Khách
 
Join Date: Nov 2006
Posts: 300
Thanks: 49
Thanked 10 Times in 9 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 25 Post(s)
Rep Power: 18
simongoc Reputation Uy Tín Level 1
Default

Dung la cu nhay, Da bi bat qua tang ma con tran trao do cho liet si muon thi cung khong con gi de noi . Nhung that ratio nghi tat ca chi vi tien thoi , tiem duoc nhieu hai cot thi se duoc nhieu tien vay ma.
simongoc_is_offline  
Old 11-08-2013   #11
darkray
R5 Cao Thủ Thượng Thừa
 
darkray's Avatar
 
Join Date: Nov 2009
Posts: 1,271
Thanks: 86
Thanked 147 Times in 111 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 2 Post(s)
Rep Power: 16
darkray Reputation Uy Tín Level 1darkray Reputation Uy Tín Level 1darkray Reputation Uy Tín Level 1darkray Reputation Uy Tín Level 1
Default

Giờ cứ đổ lỗi cho ông liệt sĩ muốn thế là xong. Ông liệt sĩ giống như nhân chứng đă chết trước khi ra toà vậy.

Biết đâu ông liệt sĩ lớn tiếng rằng: địt mẹ mày mấy thằng chó, cha mẹ tao năm xưa bị tụi mày lừa phỉnh nên mất con, giờ tao chết rồi tụi mày vẫn lừa cha mẹ tao. Đồ cộng sản chó, chó, chó, chó.....
darkray_is_offline  
 
User Tag List


Facebook Comments


Phim Bộ Sốt Nhất 1 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 2 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 3 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 6 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 1 Năm qua
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.