Bất ngờ với 8 công dụng làm đẹp tuyệt vời từ trứng gà - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > Other News|Tin Khác > School | Kiến thức > School | Kiến thức 2006-2019


 
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Bất ngờ với 8 công dụng làm đẹp tuyệt vời từ trứng gà
Trứng gà có những tác dụng làm đẹp rất hiệu quả mà ít ai biết đến.
Trứng gà không đơn thuần là một loại thực phẩm chức năng bổ dưỡng cho sức khỏe, mà bên cạnh đó bạn có thể xem trứng gà như một loại “thần dược” làm đẹp với công thức đơn giản sau đây.

Đặc trị cho da dầu

Đánh tan ḷng trắng trứng với nước cốt chanh trong 3 phút. Thoa trực tiếp hỗn hợp lên da mặt. Chú ư tránh vùng mắt. Sau 40 phút, rửa sạch mặt bằng nước ấm. Loại mặt nạ này thích hợp với da nhờn. Sau khi rửa sạch mặt, thấm khô da bằng khăn mềm, nên bôi kem dưỡng dành cho da nhờn ngay lập tức để cho kết quả tốt nhất.


Ḷng trắng trứng gà và chanh cực hiệu quả cho làn da dầu.

Giữ ẩm cho da

Vào những ngày mùa đông, độ ẩm thấp sẽ khiến làn da bạn bị khô nẻ, thô ráp. Để tăng cường độ ẩm cho da th́ bạn có thể thực hiện theo cách: Trộn ḷng vàng trứng gà, mật ong và bột mỳ thành chất đặc sệt, dùng tăm quấn bông bôi lên mặt, sau 15-20 phút rửa mặt bằng nước ấm. Có thể cho hỗn hợp vào lọ, cất trong tủ lạnh để dùng dần. Mỗi ngày sau khi rửa mặt sạch, hăy thoa hỗn hợp này lên mặt để giúp da mềm mại, hồng hào.

Loại bỏ nếp nhăn vùng mắt

Bước vào độ tuổi trung niên chị em thường cảm thấy vô cùng lo lắng và bối rối khi những nếp nhăn xuất hiện càng nhiều, nhất là vùng xung quanh mắt, đó là những dấu hiệu tiêu cực tố cáo tuổi tác của bạn.

Tuy nhiên, bạn có thể dùng ḷng trắng trứng gà thoa lên những vùng da này, đều đặn mỗi tuần ít nhất là 2 lần, bạn sẽ nhận thấy những chuyển biến rơ ràng và tích cực.


Từ xa xưa, trứng gà đă được xem như 1 nguyên liệu làm đẹp quư giá.

Trị tóc gàu

Cho ḷng trắng trứng gà vào trong bát dùng đũa khuấy đều, thêm một ít dịch mật heo tươi. Sau khi gội sạch đầu lập tức dùng hỗn hợp này thoa lên chân tóc, nhanh chóng dùng 2 tay day vào da đầu, 10 phút sau dùng nước gội sạch lại, mỗi tuần làm 1 lần.

Ngăn ngừa rụng tóc

Hăy dùng một muỗng canh mật ong, 1 ḷng đỏ trứng gà, 1 muỗng canh dầu mè, 2 muỗng canh dầu gội đầu và nước vắt củ hành lượng vừa đủ. Tất cả trộn thật đều, thoa lên tóc rồi trùm tóc với nón làm bằng màng nhựa mỏng; Liên tục dùng khăn ướt đắp nóng phần trên nón. Sau 1-2 giờ, dùng dầu gội đầu gội sạch. Mỗi ngày làm một lần, sau một thời gian thực hiện, t́nh trạng tóc thưa sẽ được cải thiện.


Trứng gà mật ong, khi kết hợp với nhau sẽ giúp tóc hết xơ, rụng.

Mặt nạ se khít lỗ chân lông

Lỗ chân lông to sẽ tạo điều kiện cho những bụi bẩn, vi khuẩn dễ dàng xâm nhập và “làm khó” bạn khi trang điểm. Muốn cho các lỗ chân lông được se khít lại, bạn cần:

Chuẩn bị: 4 th́a bột mỳ; 1 quả chuối; 1 quả trứng gà

Tiến hành: Đánh nhuyễn trứng, cùng bột mỳ và chuối với nhau, sau cho tạo thành một hỗn hợp bột nhăo. Dùng hỗn hợp này thoa lên mặt để khoảng 15 phút, sau đó rửa sạch bằng nước ấm.


Trứng gà là nguyên liệu làm đẹp giá rẻ mà lại cho hiệu quả cao.

Mặt nạ trị mụn

Mụn trứng cá luôn là nỗi ám ảnh của các bạn gái đặc biệt trong độ tuổi dậy th́, do da mặt thường tiết ra nhiều chất nhờn bóng là điều kiện thuận lợi để mụn trứng cá h́nh thành và phát triển.

Công thức sau sẽ giúp bạn nhanh chóng tạm biệt những đốm mụn bướng bỉnh và đáng ghét.

Chuẩn bị: 1 th́a bột yến mạch; 1 ḷng trắng trứng gà

Cách thực hiện: Đánh nhuyễn ḷng trắng trứng gà, sau đó thêm bột yến mạch vào để tiếp tục đánh để tạo thành hỗn hợp bột nhăo. Dùng hỗn hợp bột này thoa lên mặt cho đến khi chúng khô đi.

Cuối cùng rửa lại bằng nước ấm, sau đó là nước lạnh để các lỗ chân lông được se khít.

[IMG][/IMG]
Không chỉ có tác dụng làm se lỗ chân lông, mặt nạ trứng gà c̣n trị mụn rất hiệu quả.

Dưỡng da tay

Làn da tay mềm mại, mịn màng luôn tạo nên điểm nhấn ấn tượng cho các bạn gái, muốn có được điều này bạn hăy dùng một ḷng trắng trứng, cho thêm 2 th́a sữa, 1 th́a mật ong sau đó trộn đều rồi thoa lên tay để trong ṿng 15 phút rồi rửa sạch, tiếp đó thoa kem dưỡng da tay lên. Mỗi tuần làm 1 lần bạn sẽ có được đôi bàn tay “mềm mịn như lụa” và trắng hồng.

Ngoài công dụng làm thực phẩm rất giàu dưỡng chất cho bữa ăn của bạn, trứng gà là một nguyên liệu làm đẹp tuyệt hảo để chăm sóc làn da, chắc chắn với trứng gà sắc mặt tươi sáng rạng ngời sẽ làm bạn thêm tự tin đặc biệt trong tiết trời hanh khô này.

Với chỉ một quả trứng gà bạn có thể chế biến thành nhiều loại mặt nạ rẻ tiền nhưng giúp chống lăo hóa và làm sáng da hiệu quả, lại rất an toàn.

Theo phunutoday

PinaColada
R11 Độc Cô Cầu Bại
Release: 11-10-2013
Reputation: 35577


Profile:
Join Date: Oct 2013
Posts: 102,267
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	1.jpg
Views:	18
Size:	75.9 KB
ID:	534338  
PinaColada_is_offline
Thanks: 9
Thanked 7,260 Times in 6,433 Posts
Mentioned: 2 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 16 Post(s)
Rep Power: 114 PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7
PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7
 
User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 22:57.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.07458 seconds with 12 queries