Go Back   VietBF > Funny Boxes > Crimes News | Tin H́nh Sự

 
 
Thread Tools
Old 11-24-2013   #1
PinaColada
R11 Độc Cô Cầu Bại
 
Join Date: Oct 2013
Posts: 106,175
Thanks: 9
Thanked 7,443 Times in 6,605 Posts
Mentioned: 2 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 17 Post(s)
Rep Power: 118
PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7
PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7
Default Vụ thẩm mĩ viện Cát Tường: Gia đ́nh không c̣n tin thi thể chị Huyền dưới sông

Đă tṛn một tháng, việc t́m thi thể nạn nhân vụ thẩm mỹ viện Cát Tường vẫn là một ẩn số đối với cơ quan chức năng và cả phía gia đ́nh nạn nhân.


Việc t́m kiếm thi thể chị Huyền theo lời khai đang bế tắc

Loạn thông tin

Chúng tôi nhận được thông tin của một người tên là Hiền ở Đan Phượng, Hà Nội nói là biết về một người hàng xóm tên là Mai cả tuần có biểu hiện lạ ngơ ngẩn, không dám ra khỏi nhà. Khi gia đ́nh gặng hỏi mới biết chuyện, khi bác Mai đi ngang qua khu vực băi Mơ, xă Trung Châu, Đan Phượng bất ngờ gặp một ngôi mộ mới đắp, bên trên hoa quả và hương cúng c̣n mới đă bị vong nhập vào.

Về tới nhà bác Mai cứ nói lảm nhảm với vợ là chính ḿnh là nạn nhân Lê Thị Thanh Huyền trong vụ án Cát Tường, nhưng không phải tử vong v́ bị ném xuống sông mà bị chặt ra làm nhiều khúc chôn xác ở đây.

Thông tin mà bác Mai đưa ra c̣n vô cùng rùng rợn khi nói rằng thực chất bác sĩ Tường đă tạo hiện trường giả bằng cách vứt cái cuốc để đào mồ và con dao để chặt xác xuống sông. Để chứng thực, bác Mai c̣n nói rằng phải t́m cách liên hệ ngay với gia đ́nh chị Huyền để t́m cách báo cho cơ quan chức năng bảo vệ ngôi mộ nếu không người chủ mưu thực sự sẽ quay lại t́m cách phi tang…

Khi nhận được thông tin trên, mặc dù rất muộn nhưng một mặt chúng tôi đă t́m cách thông báo cho gia đ́nh chị Huyền, mặt khác nhóm PV bắt đầu lần t́m theo các manh mối. Ngay sau đó, chúng tôi đă t́m được người đàn ông có tên là Mai ở Đan Phượng đầu nguồn của những thông tin trên để làm rơ sự thật.

Ban đầu, liên lạc qua điện thoại người đàn ông này c̣n nói, đấy là nghe thông tin từ đám trẻ chăn trâu gặp ngôi mộ bí ẩn và những câu chuyện rùng rợn trên kể lại. Nhưng mặt khác những người thân của ông Mai vẫn quả quyết việc ông bị vong nhập là có thật, nhưng v́ sợ hăi nên ông này phải t́m cách chối quanh.

Cũng theo ông Lê Văn Thích, chú ruột nạn nhân Lê Thị Thanh Huyền, sau khi được thông tin lại về những nghi vấn trên, phía gia đ́nh đă trực tiếp điện thoại cho người đàn ông tên Mai nhiều lần. Sau khi chối quanh với những lư do như trả lời phóng viên, người đàn ông này đă đồng ư chỉ chỗ ngôi mộ với điều kiện gia đ́nh chị Huyền phải sắm lễ đến một điện thờ trên phố Bạch Mai để hành lễ.

Trong khi c̣n rối bời v́ không có tung tích chị Huyền phía gia đ́nh cũng sẵn sàng làm theo lời chỉ dẫn này như một hi vọng mong manh. Song cũng như những phán xét thiếu cơ sở khác của những kẻ lợi dụng mê tín dị đoan để tung tin hoang, những chỉ dẫn sau đó của người đàn ông tên Mai đều không đúng sự thật.

Những nghi ngờ có căn cứ

Tṛn một tháng xảy ra sự việc Cát Tường chấn động dư luận, xác chị Huyền vẫn chưa được t́m thấy dưới đáy sông Hồng khiến luật sư Vũ Gia Trưởng - luật sư được chỉ định bảo vệ quyền lợi hợp pháp nạn nhân nghi ngờ lời khai của bác sĩ Tường. Gia đ́nh chị Huyền và luật sư cho rằng, khi chưa t́m thấy tung tích nạn nhân th́ khó có thể xác định được chính xác tội danh của nghi can Tường.

Theo bác Lê Văn Viễn - bố đẻ nạn nhân, việc t́m kiếm không có kết quả khiến phía gia đ́nh nghiêng về giả thiết khả năng chị Huyền không phải bị ném xác xuống sông Hồng và bác sĩ Tường đă gian ngoan tạo hiện trường giả lừa ngay cả kẻ đồng phạm là bảo vệ Đào Quang Khánh mới 17 tuổi.

C̣n trước thông tin, vợ bác sĩ Tường phải bỏ nhà đi trốn v́ lo sợ bị trả thù, bác Viễn đă rất phẫn nộ thẳng thắn bày tỏ: “Trong nỗi đau đớn tột bậc này, gia đ́nh tôi vẫn đồng ư để phía người nhà Tường đến thắp nén hương cho cháu như một lời tạ lỗi. Dù tiếp xúc với gia đ́nh bên đấy chúng tôi rất phẫn nộ khi họ không tỏ ư ăn năn hối cải v́ hành động vô nhân tính của con cháu ḿnh gây ra, mà cứ một mực xin chạy tội cho bác sĩ này. Chúng tôi vẫn là con người chứ không phải loài cầm thú như hành xử của Tường để có ư định trả thù vợ con, người thân của anh ta”.

Trước sức ép của dư luận, cơ quan CA đă tiến hành thực nghiệm hiện trường đối với đồng phạm Đào Quang Khánh. Theo luật sư Nguyễn Ánh Thơm (Văn pḥng luật sư Nguyên Anh, Đoàn luật sư Hà Nội) - bào chữa cho bảo vệ Đào Quang Khánh – đồng phạm của bác sĩ Nguyễn Mạnh Tường nhận định, việc Khánh tham gia ném xác phi tang chị Huyền là có bởi dựng lại hiện trường và lời khai trước đó với cơ quan điều tra của Khánh đều khớp.

V́ thế, theo Luật sư Thơm, việc bác sĩ Tường ném xác xuống cầu Thanh Tŕ là hoàn toàn đúng sự thật chứ không có chuyện phi tang xác ở một nơi khác.

Tṛn một tháng ngày chị Huyền ra đi, chúng tôi cũng t́m đến nhà chị để thắp nén nhang với mong muốn xác chị c̣n ở đâu đó sớm về đoàn tụ cùng gia đ́nh. Cũng trong buổi gặp gỡ gia đ́nh này chúng tôi được thông báo, chiều cùng ngày (19/11) phía gia đ́nh chị Huyền lại tiếp thêm 2 người khách lạ. Họ là 2 mẹ con đèo nhau bằng xe máy từ Vĩnh Phúc xa xôi lặn lội về với mong muốn thắp cho chị nén tâm nhang. Hai mẹ con người lạ mặt này cũng là nhà ngoại cảm, họ đă đến với tâm niệm chỉ nói rằng, thông qua khả năng đặc biệt của 2 mẹ con, thông báo với gia đ́nh rằng xác chị Huyền vẫn c̣n ở dưới đáy sông thuộc khu vực cầu Thanh Tŕ. Nói xong câu chuyện này, 2 mẹ con nhà ngoại cảm lặng lẽ xin phép gia đ́nh ra về mà không đ̣i hỏi bất cứ sự cảm ơn nào.

Theo: Laodong.com.vn
PinaColada_is_offline  
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	nem-xac.jpg
Views:	533
Size:	43.2 KB
ID:	538704  
Old 11-24-2013   #2
NongDan
R9 Tuyệt Đỉnh Tôn Sư
 
NongDan's Avatar
 
Join Date: Feb 2013
Posts: 34,648
Thanks: 596
Thanked 1,577 Times in 1,236 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 690 Post(s)
Rep Power: 46
NongDan Reputation Uy Tín Level 4NongDan Reputation Uy Tín Level 4NongDan Reputation Uy Tín Level 4NongDan Reputation Uy Tín Level 4NongDan Reputation Uy Tín Level 4NongDan Reputation Uy Tín Level 4NongDan Reputation Uy Tín Level 4NongDan Reputation Uy Tín Level 4NongDan Reputation Uy Tín Level 4NongDan Reputation Uy Tín Level 4NongDan Reputation Uy Tín Level 4NongDan Reputation Uy Tín Level 4NongDan Reputation Uy Tín Level 4NongDan Reputation Uy Tín Level 4NongDan Reputation Uy Tín Level 4
Default

bs tường quá giỏi làm rất nhiều người bị lừa.
NongDan_is_offline  
Old 11-24-2013   #3
queebee
R7 Tuyệt Đỉnh Cao Thủ
 
queebee's Avatar
 
Join Date: Aug 2012
Posts: 7,298
Thanks: 6,107
Thanked 1,666 Times in 1,069 Posts
Mentioned: 4 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 242 Post(s)
Rep Power: 21
queebee Reputation Uy Tín Level 7queebee Reputation Uy Tín Level 7queebee Reputation Uy Tín Level 7
queebee Reputation Uy Tín Level 7queebee Reputation Uy Tín Level 7queebee Reputation Uy Tín Level 7queebee Reputation Uy Tín Level 7queebee Reputation Uy Tín Level 7queebee Reputation Uy Tín Level 7queebee Reputation Uy Tín Level 7queebee Reputation Uy Tín Level 7queebee Reputation Uy Tín Level 7queebee Reputation Uy Tín Level 7queebee Reputation Uy Tín Level 7queebee Reputation Uy Tín Level 7queebee Reputation Uy Tín Level 7queebee Reputation Uy Tín Level 7queebee Reputation Uy Tín Level 7queebee Reputation Uy Tín Level 7queebee Reputation Uy Tín Level 7queebee Reputation Uy Tín Level 7queebee Reputation Uy Tín Level 7queebee Reputation Uy Tín Level 7queebee Reputation Uy Tín Level 7
Default

Tiếng Việt của tôi th́ ẹ quá không nói làm ǵ , c̣n cái thằng ông nội viết bài nầy nh́n spelling nó WEIRD làm sao ấy : thẩm mĩ viện Cát Tường
queebee_is_offline  
Old 11-24-2013   #4
eaglevn
R8 Vơ Lâm Chí Tôn
 
eaglevn's Avatar
 
Join Date: Jul 2010
Posts: 14,698
Thanks: 4,339
Thanked 5,102 Times in 2,801 Posts
Mentioned: 10 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 943 Post(s)
Rep Power: 31
eaglevn Reputation Uy Tín Level 8
eaglevn Reputation Uy Tín Level 8eaglevn Reputation Uy Tín Level 8eaglevn Reputation Uy Tín Level 8eaglevn Reputation Uy Tín Level 8eaglevn Reputation Uy Tín Level 8eaglevn Reputation Uy Tín Level 8eaglevn Reputation Uy Tín Level 8eaglevn Reputation Uy Tín Level 8eaglevn Reputation Uy Tín Level 8eaglevn Reputation Uy Tín Level 8eaglevn Reputation Uy Tín Level 8eaglevn Reputation Uy Tín Level 8eaglevn Reputation Uy Tín Level 8eaglevn Reputation Uy Tín Level 8eaglevn Reputation Uy Tín Level 8eaglevn Reputation Uy Tín Level 8
Default

Vụ thẩm mĩ viện Cát Tường: Gia đ́nh không c̣n tin thi thể chị Huyền dưới sông << quá muộn rồi
eaglevn_is_offline  
The Following User Says Thank You to eaglevn For This Useful Post:
ez4me (11-24-2013)
Old 11-24-2013   #5
huynhtrinh
R5 Cao Thủ Thượng Thừa
 
huynhtrinh's Avatar
 
Join Date: Apr 2011
Posts: 1,795
Thanks: 194
Thanked 28 Times in 25 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 7 Post(s)
Rep Power: 15
huynhtrinh Reputation Uy Tín Level 1huynhtrinh Reputation Uy Tín Level 1
Default

bac' si nay`gioi lam', bam xac' ra nau chao' an mat' tieu roi`, con`dau nua ma`tim`
huynhtrinh_is_offline  
Old 11-24-2013   #6
khitruongson
R3 Hảo Kiếm Khách
 
Join Date: Oct 2013
Posts: 458
Thanks: 13
Thanked 80 Times in 53 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 17 Post(s)
Rep Power: 11
khitruongson Reputation Uy Tín Level 1
Default

`co quan dieu tra an me het tien roi ai dieu tra gi nua
khitruongson_is_offline  
 
User Tag List


Facebook Comments


Phim Bộ Sốt Nhất 1 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 2 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 3 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 6 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 1 Năm qua
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.