Go Back   VietBF > Funny Boxes > Bad News | Tin Xấu

 
 
Thread Tools
Old 11-24-2013   #1
Romano
R11 Độc Cô Cầu Bại
 
Romano's Avatar
 
Join Date: May 2007
Posts: 119,542
Thanks: 9
Thanked 6,179 Times in 5,161 Posts
Mentioned: 3 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 31 Post(s)
Rep Power: 139
Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7
Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7
Default SỰ THẬT VỀ VTV “Như chưa hề có cuộc chia ly”: MẸ GIẢ & CON GIẢ

Tôi rời nhà bác Minh Nguyễn lúc 21h30, lên xe taxi gọi điện cho 1 người biết việc, cứ tưởng để sáng mai gặp nhưng không ngờ anh ấy nhiệt t́nh quá hẹn tôi gặp ngay. Tôi hỏi nhà anh ở đâu? Anh trả lời ở quận 8 TPHCM, nên hẹn nhau tại 1 quán cà phê tại quận 5 cho độ dài của quăng đường 2 bên tương đương nhau.
Tôi đến quán cà phê trong ngơ tại quận 5, quán nhỏ có vài ba cái bàn trong nhà th́ khách đă ngồi hết, tôi đành phải ngồi ngoài sân. Do trước đó trời mưa nhỏ, tôi vô ư để tờ giấy ghi họ tên, địa chỉ, điện thoại những người cần gặp, tờ giấy dính chặt vào bàn. Cô phục vụ bàn đưa giẻ định lau đi nhưng may tôi ngăn lại được, lấy tờ giấy khác viết lại địa chỉ rồi mới bỏ tờ giấy đó đi. Tôi chờ anh ấy khoảng 20 phút, muỗi vo ve đốt dưới chân nhiều quá đành phải kêu với chủ quán, họ vội vàng tài trợ 1 ṿng hương muỗi. Anh ấy đến, ban đầu có vẻ nghi ngờ tôi. Khi tôi đưa giấy tờ để chứng minh tôi là luật sư Trần Đ́nh Triển, anh ta thốt lên: “Hóa ra là anh, nghe tên anh đă lâu, bây giờ mới gặp, anh ở ngoài đời trông trẻ hơn, hiền lành hơn, giản dị và chất phác hơn so với trên ảnh và thông tin trên mạng”. V́ đêm đă khuya, chúng tôi đi thẳng vào vấn đề. Anh ấy bộc bạch một số phóng sự trong chương tŕnh “Như chưa hề có cuộc chia ly” do chị Thu Uyên phụ trách. Mặc dầu anh em đă can ngăn do không đúng sự thật nhưng chị Thu Uyên vẫn cứ cho phát sóng (xin lỗi các bạn tôi xin không nói tên, địa chỉ của người mẹ và người con v́ đến nay hai mẹ con chưa biết sự thật đau ḷng này).
Tóm lược nội dung

1 người phụ nữ trong chiến tranh yêu thương 1 đồng đội nhưng v́ công tác bí mật không thể công khai được. Sau này người đồng đội đó đă hi sinh. Chị phụ nữ đó có thai, khi sinh nở phải trốn về nhà chị gái, do yêu cầu công tác bí mật nên phải nhờ chị gái gửi con vào Cô nhi viện. Sau năm 1975 h́nh ảnh về người yêu và người con luôn hiện về trong chị. Dài theo năm tháng chị cũng phải t́m 1 tổ ấm cho ḿnh. Chị lấy chồng, sinh được 5 người con.
Khi nhân viên của chị Thu Uyên đến gặp để t́m giúp chị người con bị thất lạc bao năm nay. Mặc dù tuổi đă cao, bàn tay chai sạn, nhăn nheo hết, móng tay xỉn vàng do bùn đất bám lâu ngày nhưng chị vẫn đồng ư cho họ cắt móng tay và nhổ tóc ḿnh để giám định ADN với người con đang thất lạc cũng đang nhờ chương tŕnh của chị Thu Uyên t́m mẹ. Đối chiếu thông tin, 1 số nhân viên can ngăn chị Thu Uyên chưa nên phát sóng v́ có 1 số dấu hiệu nghi ngờ không phải là mẹ con, cần giám định ADN để đảm bảo chắc chắn. Nhưng chị Thu Uyên vẫn tổ chức thực hiện phóng sự, chương tŕnh đó hàng triệu người theo dơi đă khóc, chị Thu Uyên cũng khóc mặc dù giám định ADN cho kết quả là không phải mẹ con (xin gửi bản giám định AND kèm theo dưới bài viết). Hiện tại người mẹ t́m con thật chưa t́m được, người con t́m mẹ đẻ ra ḿnh cũng chưa t́m được. Chị Thu Uyên đă tạo dựng lên 1 quan hệ mẹ – con, c̣n ǵ đau ḷng hơn? Nhưng đến nay VTV không dám nói lên sự thật đó và chị Thu Uyên không dám nh́n thẳng vào sự thật về sự việc đó.
Đến khoảng 23h30 chủ quán bảo không được mở bán hàng khuya theo quy định, câu chuyện chưa hết, tôi với anh ấy đi xe máy đến 1 quán vỉa hè ngồi nói chuyện tiếp.
Anh ấy kể:
“C̣n 1 chuyện nữa anh ạ, là việc 1 gia đ́nh ở Củ Chi t́m 1 người thân thất lạc từ năm 1975, qua công ty của chị Thu Uyên, có đầy đủ thông tin nhưng không cung cấp, người Công ty đ̣i 30 triệu mới cấp cho. Họ đành ḷng đi về và rất may nhờ 1 người đă cung cấp được thông tin và đầu năm 2013 gia đ́nh họ đă đoàn tụ.”
Hơn 12h đêm chúng tôi chia tay nhau, tôi về khách sạn là 1h sáng: trưa – tối chưa ăn ǵ, đành lôi 2 gói ḿ tôm của khách sạn để trong pḥng, đổ nước sôi vào húp vội. Tưởng rằng ngủ được nhưng câu chuyện mẹ giả – con giả được lên chương tŕnh làm cả triệu người khóc cứ đau đáu trong tôi, bởi “sự dối trá có những điều ngang với tội ác”.
THEO FB TRẦN Đ̀NH TRIỂN

Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	VTV-THUUYEN.jpg
Views:	1467
Size:	80.8 KB
ID:	538972  
Romano is_online_now  
Old 11-24-2013   #2
Minhrau
R9 Tuyệt Đỉnh Tôn Sư
 
Minhrau's Avatar
 
Join Date: Apr 2012
Location: Dallas,Texas(bang đách què)
Posts: 35,412
Thanks: 0
Thanked 5,941 Times in 3,203 Posts
Mentioned: 3 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 981 Post(s)
Rep Power: 52
Minhrau Reputation Uy Tín Level 8Minhrau Reputation Uy Tín Level 8Minhrau Reputation Uy Tín Level 8Minhrau Reputation Uy Tín Level 8
Minhrau Reputation Uy Tín Level 8Minhrau Reputation Uy Tín Level 8Minhrau Reputation Uy Tín Level 8Minhrau Reputation Uy Tín Level 8Minhrau Reputation Uy Tín Level 8Minhrau Reputation Uy Tín Level 8Minhrau Reputation Uy Tín Level 8Minhrau Reputation Uy Tín Level 8Minhrau Reputation Uy Tín Level 8Minhrau Reputation Uy Tín Level 8Minhrau Reputation Uy Tín Level 8
Default

việt cộng bây giờ bị Mỹ hoá rối sao tên họ laị đăo lộn vậy
Minhrau_is_offline  
Old 11-25-2013   #3
NongDan
R9 Tuyệt Đỉnh Tôn Sư
 
NongDan's Avatar
 
Join Date: Feb 2013
Posts: 34,648
Thanks: 596
Thanked 1,577 Times in 1,236 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 690 Post(s)
Rep Power: 46
NongDan Reputation Uy Tín Level 4NongDan Reputation Uy Tín Level 4NongDan Reputation Uy Tín Level 4NongDan Reputation Uy Tín Level 4NongDan Reputation Uy Tín Level 4NongDan Reputation Uy Tín Level 4NongDan Reputation Uy Tín Level 4NongDan Reputation Uy Tín Level 4NongDan Reputation Uy Tín Level 4NongDan Reputation Uy Tín Level 4NongDan Reputation Uy Tín Level 4NongDan Reputation Uy Tín Level 4NongDan Reputation Uy Tín Level 4NongDan Reputation Uy Tín Level 4NongDan Reputation Uy Tín Level 4
Default

mục tiêu củaVTV là phục vụ lợi ích của đảng,đúng sai không quan trọng.
NongDan_is_offline  
 
User Tag List


Facebook Comments


Phim Bộ Sốt Nhất 1 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 2 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 3 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 6 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 1 Năm qua
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.