Go Back   VietBF > Funny Boxes > Movies Star News|Tin Sao Phim Ảnh

 
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Phản cảm chuyện “Vũ điệu đam mê” bắt Michael jackson “đội mồ sống lại“
PinaColada
R11 Độc Cô Cầu Bại
Release: 11-30-2013
Reputation: 35763


Profile:
Join Date: Oct 2013
Posts: 103,204
Last Update: None Rating: None
Click image for larger version

Name:	avatar MJ_LDXT.jpg
Views:	370
Size:	58.2 KB
ID:	541193  
Trong phần giới thiệu biểu diễn của nhóm Những chú hề nổi loạn, có đến 2 lần chương tŕnh này bắt ông vua nhạc pop phải "sống lại" để phát biểu.
Buổi thi tối 30.11 với chủ đề Đêm Diva và những thần tượng đă chứng kiến khá nhiều màn biểu diễn đẹp mắt của các nhóm nhảy. Tuy nhiên, khi phát đoạn clip giới thiệu nhóm nhảy Tṛ chơi bắt đầu, chương tŕnh đă khiến nhiều khán giả bất ngờ và sau đó là khó chịu v́ một chi tiết phản cảm. Đó là việc lồng tiếng cho ông vua nhạc pop Michael jackson đă khuất, câu nói được lồng vào là: "Các bạn có tin rằng, sau 5 phút nữa tôi sẽ có mặt ngay trên sân khấu của Vũ điệu đam mê hay không? Chỉ trong 5 phút thôi. Các bạn hăy chờ xem."


Không chỉ có thế, ở lần lồng tiếng trước đó là cả một đoạn khen tặng chương tŕnh. Nguyên văn như sau: "Tôi đă đi rất nhiều nước trên thế giới nhưng chưa từng đến Việt Nam. Tuy nhiên, tôi rất thích khi xem chương tŕnh Vũ điệu đam mê 2013 của đất nước các bạn."

Ông hoàng nhạc pop đă mất từ năm 2009, trong khi chương tŕnh này xuất hiện lần đầu tiên trên thế giới vào năm 2010. Dẫu biết là sự việc này chỉ nhằm mục đích tạo sự hài hước, nhưng việc lồng tiếng một cách tùy tiện cho người đă khuất là hoàn toàn không thích hợp cho một chương tŕnh giải trí. Gán ghép các phát ngôn cho người sống trên các phương tiện công cộng là đă vi phạm pháp luật huống chi là với một người đă chết. Hành động này của chương tŕnh Vũ điệu đam mê thật sự là coi thường khán giả và cả các fan hâm mộ của Michael jackson.

Minh Châu - motthegioi.vn

Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	avatar MJ_LDXT.jpg
Views:	370
Size:	58.2 KB
ID:	541193  
PinaColada_is_offline
Thanks: 9
Thanked 7,299 Times in 6,470 Posts
Mentioned: 2 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 16 Post(s)
Rep Power: 115 PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7
PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7
 
User Tag List


Facebook Comments


Phim Bộ Sốt Nhất 1 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 2 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 3 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 6 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 1 Năm qua
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.