Thiết kế iPhone 6... giống hệt iPad Mini - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > Other News|Tin Khác > Mobile News|Tin Di Động


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Thiết kế iPhone 6... giống hệt iPad Mini
Mang âm hưởng của sản phẩm iPad Mini, chiếc iPhone 6 do Arthur Reis cùng Ran Avni thực hiện trông mềm mại hơn nhưng cũng không kém phần mạnh mẽ.
Sau khi Apple cho ra mắt iPad Air cùng iPad Mini thế hệ mới, ngôn ngữ thiết kế trên hai sản phẩm này đă trở thành chuẩn cho loạt máy tính bảng iPad của Apple, vẫn được biết tới là một hăng sản xuất có xu hướng đồng bộ các sản phẩm của ḿnh, liệu Apple có cho ra mắt một chiếc iPhone với thiết kế tương tự?
Câu hỏi này đă và đang được đặt ra với rất nhiều người hâm mộ Apple cũng như các sản phẩm sử dụng hệ điều hành iOS. Thiết kế của iPhone 5S khá đẹp mắt, nhưng vẫn c̣n quá vuông vắn, tạo cho thiết bị cảm giác g̣ bó chứ không mềm mại như loạt sản phẩm iPad. Sẽ thế nào khi một chiếc iPhone với thiết kế giống hệt iPad Mini xuất hiện?

Chiếc iPhone mang phong cách iPad là điều mà nhiều người hâm mộ Apple vẫn đang mong chờ?

Nhà thiết kế Arthur Reis cùng Ran Avni một lần nữa trả lời câu hỏi này, mặc dù không có nhiều điểm nổi bật so với thiết kế ḍng sản phẩm iPad, thế nhưng áp dụng ngôn ngữ thiết kế của iPad lên iPhone cũng không phải là điều... quá tệ. Hơn nữa trong bản thiết kế này cho thấy sự thanh thoát ở sản phẩm iPhone mặc dù sở hữu màn h́nh kích thước 4,4 inch.
Trong bản thiết kế của Arthur Reis cùng Ran Avni, camera của sản phẩm đă có cảm biến lớn hơn tới 20%, ống kính khẩu độ f/1.8 và độ phân giải 12MP. Với những thông số trên ta có thể mường tượng tới một sản phẩm iPhone với khả năng chụp ảnh thiếu sáng tuyệt vời. Màn h́nh 4,4 inch độ phân giải 1080x1920 pixel cho chất lượng h́nh ảnh... nét như iPad nhưng nhỏ như iPhone. Tất nhiên, sản phẩm này sẽ mỏng hơn, nhẹ hơn và mạnh mẽ hơn iPhone 5S.
Nút Home cùng cảm biến nhận diện vân tay vẫn sẽ xuất hiện ở sản phẩm này theo như Arthur Reis cùng Ran Avni. Thế nhưng, họ cho rằng Apple sẽ áp dụng nút Home cảm ứng thay v́ nút vật lư như những thế hệ iPhone trước. Điều này giúp cho nút Home có tuổi thọ cao hơn cũng như làm cho thiết kế sản phẩm thêm "phẳng" hơn trước.
Sản phẩm sở hữu chip xử lư A7X cấu trúc 64bit, thời lượng pin lâu hơn. Cả hai nhà thiết kế đều dự đoán rằng sẽ có tới 80% những ǵ họ đưa ra đúng ở iPhone 6. C̣n bạn th́ sao, bạn nghĩ ǵ về thiết kế iPhone giống hệt... iPad này?
Theo Kênh 14

Romano
R11 Độc Cô Cầu Bại
Romano's Avatar
Release: 12-02-2013
Reputation: 43899


Profile:
Join Date: May 2007
Posts: 120,900
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	m.png
Views:	306
Size:	58.9 KB
ID:	541886  
Romano_is_offline
Thanks: 9
Thanked 6,236 Times in 5,216 Posts
Mentioned: 3 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 32 Post(s)
Rep Power: 140 Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7
Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7
Reply

User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 06:18.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.05383 seconds with 12 queries