Go Back   VietBF > Funny Boxes > Movies Star News|Tin Sao Phim Ảnh

 
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Vụ siêu mẫu Ngọc Thúy: Mẹ đẻ tung hê chuyện động trời của con
Romano
R11 Độc Cô Cầu Bại
Romano's Avatar
Release: 12-06-2013
Reputation: 43703


Profile:
Join Date: May 2007
Posts: 118,730
Last Update: None Rating: None
Click image for larger version

Name:	1386315552d9dda3507d.jpg
Views:	3580
Size:	29.3 KB
ID:	543530  
Bà Bê, mẹ siêu mẫu Ngọc Thúy, đă quay lưng lại với cô con gái của ḿnh, tiết lộ những chuyện "động trời" của siêu mẫu.
Trong phiên ṭa đối chất về các loại tài sản tranh chấp sau ly hôn giữa ông Nguyễn Đức An (Việt kiều Mỹ) với vợ cũ là siêu mẫu Ngọc Thúy cách đây chưa lâu, bà Trương Thị Bê, mẹ của siêu mẫu, được mời đến với tư cách người có quyền và nghĩa vụ liên quan.
Giống như phiên đối chất lần thứ nhất, điều khiến dư luận bất ngờ là bà Bê, từ người bảo vệ cho con gái trong suốt giai đoạn đầu của vụ án đă bất ngờ có đơn và lời khai trước ṭa rằng số tài sản trong danh mục tranh chấp từ số 1 đến 39 hoàn toàn là tài sản của ông Nguyễn Đức An.
Bà Bê thừa nhận bà có đứng tên tài sản từ số 9-13 nhưng giấy tờ và tài sản th́ do siêu mẫu Ngọc Thúy giữ. C̣n một số tài sản bà đứng tên (4 căn hộ thuộc danh từ số 1-8) mà siêu mẫu Ngọc Thúy cho rằng đă chuyển nhượng cho người khác, bà Bê cho biết, việc chuyển nhượng này bà không thực hiện giao dịch mà chỉ là người kư tên chuyển nhượng.

Ngọc Thúy và cuộc hôn nhân chóng vánh với một đại gia tại Mỹ.
Trong khi thông tin bà Bê "quay lưng" lại với Ngọc Thúy đă khiến dư luận khá bất ngờ và khó hiểu, th́ mới đây, hàng loạt chuyện “động trời” của con gái lại được bà Bê “phơi bày”.
Theo tiết lộ của bà Bê trên một trang điện tử, người t́nh của Thúy khiến bà Bê nhớ nhất là một doanh nhân có tiếng trong lĩnh vực chứng khoán tên là N.H.N. Chỉ sau một khoảng thời gian ngắn khi cô và chồng cũ ra ṭa, rất nhiều người nh́n thấy hai người này thường xuyên cặp kè sáng tối.
Giải thích về mối quan hệ của Ngọc Thúy với ông N., bà Bê cho hay, trước đó Thúy từng có thời gian đi học bên Mỹ nên có cơ hội gặp N. Sau đó, N. về Việt Nam và công tác trong một công ty chuyên chứng khoán tại TP.HCM. Mối t́nh của Thúy với ông N. sau đó kéo dài khoảng vài tháng, và Thúy rất muốn công khai người đàn ông này với gia đ́nh.
Một dịp nhân tiện ngày sinh nhật con gái, Thúy có đưa N. về nhà giới thiệu, nhưng rồi hai người cuối cùng cũng phải chia tay v́ ông N. không được người thân của Thúy chấp thuận.
Bà Bê cho hay, trong số tài sản tranh chấp giữa Ngọc Thúy với ông An có một số căn hộ ở khu chung cư cao cấp tại ṭa nhà Avalon (quận 1). Trước đây, bà Bê được con gái cho ở nhờ một trong số căn hộ mang tên cô. Trong khoảng thời gian yêu đương với N., con gái bà cũng cho người t́nh nương nhờ tại đây.
Biết được điều này, bà Bê lớn tiếng với Thúy bày tỏ sự không đồng t́nh, bởi ông N. mang tiếng lại đại gia mà phải đi ở nhờ nhà của người t́nh. Tuy nhiên, v́ ư con gái đă quyết nên bà Bê dù bực cũng không thể làm được ǵ. Sau này v́ bị truy hỏi nhiều lần, Thúy mới cho mẹ biết sở dĩ cô cho N. ở nhờ là v́ khoảng thời gian này, căn nhà của N. ở quận 2 - TP.HCM đang được sữa chữa.
Trong thời gian Ngọc Thúy yêu N., có lúc bà Bê không khỏi ngạc nhiên khi thấy con gái yêu cầu bà chuyển tiền qua tài khoản cho người yêu. Trong ḷng không muốn thực hiện lời yêu cầu này, nhưng v́ tiền là của Ngọc Thúy nhờ bà giữ giúp nên khi con yêu cầu, bà đành nhắm mắt chấp thuận.
Chừng năm 2010, Thúy đang ở bên Mỹ cùng người thân. Đây cũng chính là khoảng thời gian kinh tế thế giới nói chung và kinh tế Việt Nam tụt dốc, chứng khoán cũng không thoát khỏi ṿng vây này. Khoảng cuối năm đó, N. đáp máy bay từ TP.HCM sang Mỹ t́m đến nhà Ngọc Thúy.
Bà Bê cho hay, trong cuộc gặp gỡ ấy, N. nhờ người yêu cũ về Việt Nam mua giúp ông ta gần 5 tỷ đồng cổ phiếu, với lư do nếu Thúy không giúp, anh ta sẽ rơi vào ṿng lao lư.
Sau chuyến đi đó của ông N. không lâu, Ngọc Thúy đưa cả gia đ́nh về nước. Lần đó, cô dốc hết tiền túi và nhờ mẹ rút nốt số tiền cô đă gửi trước đó để mua cổ phiếu theo lời nhờ cậy của t́nh xưa. Tuy hết ḷng hết dạ như thế, nhưng kể từ đó, bà Bê không c̣n thấy N. hẹn ḥ con gái ḿnh nữa.
Ngoài N., bà Bê c̣n nhắc đến ông Tr., luật sư - kiêm người t́nh - của Ngọc Thúy. Cựu mẫu và ông Tr. gặp nhau trong một vũ trường. Trong lúc tranh chấp tài sản về vụ ly hôn, Ngọc Thúy nhờ ông Tr. bảo vệ quyền lợi cho ḿnh. Về sau, ông này cũng có bay qua bay lại giữa Mỹ và Việt Nam giúp đỡ Thúy trong vụ kiện.
Theo lời bà Bê, ban đầu giữa Thúy và ông Tr. chỉ có mối quan hệ thân chủ với người bảo vệ quyền lợi. Về sau, họ nảy sinh t́nh cảm và có chung với nhau một con trai.Điều khiến bà Bê buồn rầu nhất là từ khi Ngọc Thúy có thêm con, cô hoàn toàn lơ là chăm sóc hai cô con gái đầu. Bên cạnh đó, bà Bê cũng cho hay, con người ông Tr. luôn khiến bà không có cảm t́nh và cả ḷng tin.
Ông An và Ngọc Thúy kết hôn vào năm 2006, cuộc hôn nhân chỉ sau một chuyến đi Mỹ của cựu siêu mẫu kết thúc chóng vánh chỉ sau 13 tháng. Ngọc Thúy ly hôn chồng khi con thứ hai mới sinh, trước đó, cô đă về Việt Nam với những tâm sự về sự không b́nh yên và những nỗi buồn ít người thấu hiểu.Thế nhưng, việc nhanh chóng kết hôn rồi chóng vánh ly hôn của Ngọc Thúy cũng không khiến dư luận sốc bằng việc cô bị chồng cũ kiện đ̣i 288 tỷ đồng. Theo đó, đây là số tiền mà chồng cô - ông Nguyễn Đức An dành dụm làm ăn ở Mỹ và gửi về Việt Nam nhờ Thúy mua nhà, bất động sản v́ ông An không có quốc tịch Việt Nam. Tuy nhiên, Ngọc Thúy không thừa nhận điều đó và không chịu trả lại toàn bộ số tài sản đă đứng tên.
Ngoài khối tài sản tranh chấp trên, cuối tháng 8/2013, ông An đă nộp đơn khởi kiện bổ sung đ̣i thêm 7 danh mục tài sản khác bao gồm 3 căn hộ tại Đà Nẵng, quận 4, quận 7 (TP.HCM), 1 khoản tiền chuyển cho siêu mẫu Ngọc Thúy mua cổ phiếu của ông N.H.N tại Công ty Bản Việt, số tiền 32 tỷ đồng ông chuyển cho Ngọc Thúy, tiền gửi tại Ngân hàng Vietcombank chủ tài khoản là bà Trương Thị Bê và số tài sản để thành lập và hoạt động của Công ty TNHH MTV Nhà An, quận 3, TP.HCM.
Siêu mẫu Ngọc Thúy khá nổi tiếng trong làng giải trí từng tham gia diễn xuất trong bộ phim "Đô la trắng". Hiện cô sống với các con tại Mỹ.
Theo Người đưa tin

Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	1386315552d9dda3507d.jpg
Views:	3580
Size:	29.3 KB
ID:	543530  
Romano_is_offline
Thanks: 9
Thanked 6,156 Times in 5,144 Posts
Mentioned: 3 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 31 Post(s)
Rep Power: 138 Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7
Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7
Old 12-06-2013   #2
eaglevn
R8 Vơ Lâm Chí Tôn
 
eaglevn's Avatar
 
Join Date: Jul 2010
Posts: 14,698
Thanks: 4,339
Thanked 5,102 Times in 2,801 Posts
Mentioned: 10 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 943 Post(s)
Rep Power: 31
eaglevn Reputation Uy Tín Level 8
eaglevn Reputation Uy Tín Level 8eaglevn Reputation Uy Tín Level 8eaglevn Reputation Uy Tín Level 8eaglevn Reputation Uy Tín Level 8eaglevn Reputation Uy Tín Level 8eaglevn Reputation Uy Tín Level 8eaglevn Reputation Uy Tín Level 8eaglevn Reputation Uy Tín Level 8eaglevn Reputation Uy Tín Level 8eaglevn Reputation Uy Tín Level 8eaglevn Reputation Uy Tín Level 8eaglevn Reputation Uy Tín Level 8eaglevn Reputation Uy Tín Level 8eaglevn Reputation Uy Tín Level 8eaglevn Reputation Uy Tín Level 8eaglevn Reputation Uy Tín Level 8
Default

Mẹ ruột mà nói xấu con th́ coi như xong, gia đ́nh này có vấn đề. Hoặc là cô con gái quá tệ, hoặc là một gia đ́nh "quá nề nếp".
eaglevn_is_offline  
Old 12-06-2013   #3
xanhblue
R7 Tuyệt Đỉnh Cao Thủ
 
Join Date: Jun 2013
Posts: 5,577
Thanks: 131
Thanked 923 Times in 671 Posts
Mentioned: 1 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 171 Post(s)
Rep Power: 17
xanhblue Reputation Uy Tín Level 5xanhblue Reputation Uy Tín Level 5xanhblue Reputation Uy Tín Level 5xanhblue Reputation Uy Tín Level 5xanhblue Reputation Uy Tín Level 5xanhblue Reputation Uy Tín Level 5xanhblue Reputation Uy Tín Level 5xanhblue Reputation Uy Tín Level 5xanhblue Reputation Uy Tín Level 5xanhblue Reputation Uy Tín Level 5xanhblue Reputation Uy Tín Level 5xanhblue Reputation Uy Tín Level 5xanhblue Reputation Uy Tín Level 5xanhblue Reputation Uy Tín Level 5xanhblue Reputation Uy Tín Level 5xanhblue Reputation Uy Tín Level 5xanhblue Reputation Uy Tín Level 5xanhblue Reputation Uy Tín Level 5xanhblue Reputation Uy Tín Level 5xanhblue Reputation Uy Tín Level 5xanhblue Reputation Uy Tín Level 5xanhblue Reputation Uy Tín Level 5
Default

Tiền của thiên th́ đả địa thôi.
xanhblue_is_offline  
 
User Tag List


Facebook Comments


Phim Bộ Sốt Nhất 1 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 2 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 3 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 6 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 1 Năm qua
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.