Cách cài ứng dụng từ xa lên smartphone - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > Other News|Tin Khác > Mobile News|Tin Di Động


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Cách cài ứng dụng từ xa lên smartphone
Nhờ Internet, bạn có thể tải về và cài đặt các ứng dụng cho iPhone và điện thoại Android, Windows Phone của mình mà không cần ở gần nó.
1. Trên Android:

Nếu có điện thoại Android, bạn có thể nhanh chóng, dễ dàng từ xa cài đặt ứng dụng lên điện thoại của mình mà không cần sửa bất kỳ thiểt lập nào. Hãy truy cập cửa hàng Google Play từ máy tính > đăng nhập bằng tài khoản Google liên kết với điện thoại > tìm ứng dụng mà bạn muốn cài đặt và vào trang thông tin của nó > nhấn nút Install.



Chọn thiết bị bạn muốn cài đặt ứng dụng lên, sau đó nhấn Install.
Một khi đã nhấp Install, bạn sẽ thấy hộp thoại liệt kê cho biết các permission (quyền được cho phép) mà ứng dụng cần (ví dụ, truy cập sổ địa chỉ hoặc kết nối với Internet), cũng như danh sách các thiết bị liên kết với tài khoản Google của bạn. Chọn từ danh sách này điện thoại hoặc máy tính bảng bạn muốn cài đặt ứng dụng lên > nhấn Install. Sau một lúc, điện thoại sẽ bắt đầu cài đặt ứng dụng.
2. Trên iOS:




Gạt nút chuyển đổi này...
iOS 7 đi kèm với một tính năng tương tự, nhưng đầu tiên bạn cần chắc chắn là nó đã được bật. Để kiểm tra, hãy mở ứng dụng Settings > chạm vào iTunes & App Store. Từ đây, hãy tìm phần Automatic Downloads > chuyển thanh trượt Apps sang vị trí On (khi đó nó sẽ chuyển sang màu xanh) . Nếu bạn cũng muốn các bản cập nhật tự động tải về điện thoại của mình, hãy chuyển thanh trượt Updates sang vị trí On.



...sau đó tải ứng dụng về. Vài phút sau khi mua trên máy tính, ứng dụng sẽ xuất hiện trên màn hình chủ của iPhone.
Tiếp theo, mở iTunes trên máy Mac hoặc PC > đi đến iTunes Store > đăng nhập bằng Apple ID liên kết với điện thoại. Đi đến App Store > tìm ra ứng dụng bạn muốn tải về > nhấn nút Download. Vài phút sau khi mua, ứng dụng đó sẽ được tải về cả máy tính và điện thoại của bạn .
3. Trên Windows Phone 8:

Thiết lập điện thoại Windows Phone để cài đặt ứng dụng từ xa tương tự như quá trình đối với iOS. Bắt đầu bằng cách vào ứng dụng Settings trên điện thoại > chọn Find My Phone trong danh sách. Tiếp theo, hãy tìm hộp kiểm có nhãn Send apps to my phone using push notifications (not SMS) và tích vào nếu nó chưa được chọn.



Cài đặt ứng dụng từ xa cho điện thoại Windows Phone 8
Bây giờ hãy truy cập cửa hàng Windows Phone > di chuột qua Explore My Phone ở góc trên bên phải và đăng nhập bằng tài khoản Microsoft liên kết với điện thoại. Tìm ra ứng dụng mà bạn muốn cài đặt > bấm nút Buy hoặc Install (phụ thuộc vào việc ứng dụng phải trả tiền hay miễn phí).
Một vài phút sau, cửa hàng Windows Phone sẽ chọn thiết bị mặc định của bạn và cài đặt ứng dụng đó lên.



Theo XHTT

megaup
R9 Tuyệt Đỉnh Tôn Sư
Release: 12-06-2013
Reputation: 12336


Profile:
Join Date: Mar 2008
Posts: 43,284
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	ungdung-3.jpg
Views:	11
Size:	64.2 KB
ID:	543675  
megaup_is_offline
Thanks: 1
Thanked 1,011 Times in 489 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 0 Post(s)
Rep Power: 60 megaup Reputation Uy Tín Level 6
megaup Reputation Uy Tín Level 6megaup Reputation Uy Tín Level 6megaup Reputation Uy Tín Level 6megaup Reputation Uy Tín Level 6megaup Reputation Uy Tín Level 6megaup Reputation Uy Tín Level 6megaup Reputation Uy Tín Level 6megaup Reputation Uy Tín Level 6megaup Reputation Uy Tín Level 6megaup Reputation Uy Tín Level 6megaup Reputation Uy Tín Level 6megaup Reputation Uy Tín Level 6megaup Reputation Uy Tín Level 6
Reply

User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. Vì một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hãy ghé thăm chúng tôi, hãy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 20:31.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.06572 seconds with 12 queries