Go Back   VietBF > Funny Boxes > Bad News | Tin Xấu

 
 
Thread Tools
Old 12-28-2013   #1
tonycarter
R9 Tuyệt Đỉnh Tôn Sư
 
tonycarter's Avatar
 
Join Date: Dec 2008
Posts: 44,699
Thanks: 262
Thanked 591 Times in 456 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 1 Post(s)
Rep Power: 60
tonycarter Reputation Uy Tín Level 2tonycarter Reputation Uy Tín Level 2tonycarter Reputation Uy Tín Level 2tonycarter Reputation Uy Tín Level 2tonycarter Reputation Uy Tín Level 2tonycarter Reputation Uy Tín Level 2
Default Chiêm nghiệm cuộc đời qua ngày sinh

Bạn có biết ngày sinh tương ứng với một con số, con số này sẽ tiết lộ tất tần tật về con người thực sự của bạn? Và con số ấy c̣n mang đến cho bạn nhiều may mắn nữa đấy.



Hăy làm theo các bước dưới đây:

Bước 1: Cộng các chữ số trong tháng sinh của bạn

Ví dụ: Bạn sinh tháng 12 th́ 1 + 2 = 3

Bước 2: Cộng các chữ số trong năm sinh của bạn

Ví dụ: Bạn sinh năm 1991 th́ 1 + 9 + 9 + 1= 20

Bước 3: Cộng kết quả của bước 1 và bước 2 với ngày sinh

Ví dụ: Bạn sinh ngày 30 th́ 30 + 3 + 20 = 53

Bước 4: Cộng các chữ số trong kết quả của bước 3 cho đến khi được kết quả chỉ chứa 1 chữ số

Ví dụ: Kết quả của bước 3 là 53 tức là 5 + 3 = 8.

Như vậy con số của bạn là 8. Tuy nhiên, nếu kết quả cuối cùng bạn có được là 11 hoặc 22 th́ hăy giữ nguyên con số ấy v́ chúng rất đặc biệt!

Số 1

Từ khóa trong cuộc đời những người mang số 1 là khát khao, độc lập và tri thức. Thực tế, nhiều nhà lănh đạo hàng đầu thế giới cũng thuộc số 1. Bạn sở hữu cảm hứng sáng tạo bất tận, sự lạc quan và phong thái ngoại giao có khẩu khí.

Với tố chất của nhà lănh đạo, bạn luôn biết cách hành động quyết đoán trong những trường hợp khó khăn và t́m ra lối đi cho riêng ḿnh. Tiếng nói bên trong con người bạn rất lớn cho nên bạn tin tưởng vào trực giác của ḿnh. Bạn có nhiều tham vọng và hiểu rằng tri thức sẽ giúp bạn đạt được ước mơ!

Tuy nhiên, do quá lư trí nên nhiều lúc bạn khá vô tâm trước cảm xúc của người khác. Bạn ít khi thấy hài ḷng với những ǵ bạn đang có. Đôi khi, bạn c̣n tỏ ra ích kỷ, tự cao tự đại và thiếu kiên nhẫn.

Số 2

Số 2 đại diện cho con người của thói quen, sự nhạy cảm và chân thành. Bạn không cảm thấy nhàm chán với cuộc sống có ít sự thay đổi, bạn thích đi trên con đường nhiều người đă đi. Tuy nhiên, bạn sống rất nhạy cảm và có phần tinh tế. Bạn có trái tim rộng mở, luôn nghĩ tốt cho mọi người và cầu chúc những điều may mắn sẽ đến với họ. Những người mang số 2 thật thà, cởi mở cả trong trái tim và lời nói, không thích xung đột.

Điểm yếu của bạn là chưa chủ động trong cuộc sống, đôi khi suy nghĩ hời hợt, bi quan. Bạn không thuộc về thế giới kinh doanh và môi trường cạnh tranh.

Số 3

Thế mạnh của những người sở hữu số 3 là vẻ đẹp trời phú và thiên hướng nghệ thuật bẩm sinh. Sự thân thiện, cởi mở sẽ giúp bạn thành công trong lĩnh vực ngoại giao. Bạn luôn rộng mở tấm ḷng, lạc quan trước những biến cố trong cuộc sống. Bạn chỉ quan tâm tới ngày hôm nay và quên đi ngày mai. Ngoài ra, bạn rất biết cách làm cho người khác hiểu rằng bạn đang lắng nghe và thông cảm với họ.

Nhược điểm của bạn là quá cuồng “chủ nghĩa xê dịch”, thiếu kiên nhẫn, nóng nảy và dễ phấn khích. Bạn không quan tâm nhiều tới chuyện tiền bạc, tài chính nên cuộc sống khá lông bông.

Số 4

Bạn vừa là một nhà quản lư xuất sắc nhờ tính cách thực dụng và khả năng nh́n thấu hoàn cảnh của ḿnh, vừa là một đối tác đáng tin cậy, vừa là một người bạn đời chung thủy. Bạn sống độc lập, tận tụy và thực tế. Một khi bạn nhắm đích nào th́ dứt khoát sẽ nỗ lực để đạt được nó.

Tuy nhiên, bạn có vẻ hơi giáo điều, nghiêm khắc. Khó ai có thể thay đổi quan điểm của bạn v́ khi bắt tay vào việc nào đó, bạn đă thiết lập sẵn một hệ tư tưởng cho ḿnh và cho đối tác rồi.

Số 5

Chắc hẳn bạn là người tháo vát, thích phiêu lưu và cầu tiến. Với một câu hỏi, bạn luôn cố gắng để t́m ra nhiều câu trả lời. Bạn tin rằng mọi thứ đều không có giới hạn, đều tự do và độc lập. Bạn cực ghét thói quen, công việc nhàm chán và…sự đúng giờ. Thế nhưng bạn rất có khẩu khí, biết cách truyền cảm hứng và khuyến khích người khác. Mọi người yêu quư bạn v́ thái độ sống có trách nhiệm và hài ḥa.

Tuy nhiên, bạn tỏ ra “phớt đời” và không nghĩ đến ngày mai trong mối quen hệ với đồng nghiệp và gia đ́nh.

Số 6

Điểm nổi bật của những người mang số 6 là sống rất có trách nhiệm, có lư tưởng và có ích. Bạn sẵn sàng giúp đỡ người khác bằng cả lời khuyên và hành động. Trong bạn luôn tiềm ẩn sức mạnh, cảm xúc, sự cảm thông và ḷng tốt. Điều quan trọng nhất trong cuộc đời bạn là gia đ́nh, người thân và bạn bè.

Cũng do điểm mạnh này mà bạn hay tự vơ vào nhiều việc không cần thiết và trở thành nô lệ cho người khác. Bạn thấy tội lỗi khi từ chối lời đề nghị của họ. Hăy biết cách san sẻ công việc cho mọi người nhé Số 6!

Số 7

Bạn có tâm hồn trong sáng và b́nh yên. Đồng thời, bạn cũng làm việc khoa học, chăm chỉ và khó chấp nhận kết luận nào đó nếu không tận mắt chứng kiến hay kiểm nghiệm bằng chứng cứ xác thực. Bạn được mọi người tin yêu v́ lối suy nghĩ thấu đáo và phong thái làm việc có trách nhiệm, đĩnh đạc.

Số 7 đại diện cho sự hoàn hảo, bạn luôn mong muốn người khác đáp ứng chuẩn mực sống nhất định. Làm quen với bạn rất dễ nhưng để thân thiết với bạn th́ không hề dễ dàng v́ xét ở góc độ nào đó, bạn khá khép kín và ít chia sẻ thật ḷng.
Nhược điểm của những người mang số 7 là tính đa sầu đa cảm, cáu gắt, hay che giấu bản thân. Bạn nên học cách tôn trọng và thông cảm với mọi người nhiều hơn nữa!

Số 8

Số 8 là con số của những người đầy sức mạnh, tự tin, độc lập, cầu tiến bộ. Bạn có đầu óc tổ chức, sẵn sàng đối phó với các deadline, áp lực công việc. Từ khi sinh ra, dường như bạn đă được trang bị những tố chất cần thiết cho cuộc cạnh tranh khốc liệt trong thương trường cũng như đời sống. Bạn biết cách kiểm soát bản thân và môi trường sống. Sự chăm chỉ và bền bỉ theo đuổi thành công của bạn khiến mọi người vô cùng ngưỡng mộ.

Dù vậy, bạn có vẻ chuyên quyền, áp đặt. Bạn nên dành nhiều thời gian cho gia đ́nh và người thân hơn nữa. Đôi khi, hăy để người khác được nói lên tiếng nói của riêng họ!

Số 9

Số 9 là biểu tượng của ḷng nhân đạo, trắc ẩn, rộng lượng. Bạn nh́n thế giới với rất nhiều cung bậc, màu sắc và cảm xúc. Những đứa con của số 9 thường là người đáng tin và chính trực. Và bạn có tố chất của triết gia: suy nghĩ sâu xa, phân tích sự việc rạch ṛi, có năng khiếu cảm thụ âm nhạc và văn chương. Bạn dễ dàng kết bạn, làm thân với mọi người và họ cũng bị thu hút bởi sức quyến rũ toát ra từ bạn!

Tuy nhiên, bạn nên học cách hài ḷng ḷng với cuộc sống và hạnh phúc chỉ có được khi mỗi người thu hẹp cái tôi cá nhân lại!

Số 11

Số 11 dành cho người đặc biệt, đó là những người có trực giác cực kỳ mạnh, cực kỳ duy tâm, cực kỳ có tầm nh́n và có giáo dục. Hăy nhớ rằng bạn có khả năng về mặt tâm linh! Bạn yêu thích và tin tưởng vào tín ngưỡng và những hiện tượng kỳ bí. Bạn đặt hy vọng vào ḿnh và người thân. Khả năng ngoại cảm của bạn hữu ích khi bạn dùng nó để định hướng cho người khác.

Khả năng đặc biệt cũng có hai mặt, nó khiến bạn dễ bị trầm cảm hoặc hưng phấn quá mức, không phân biệt được đâu là sự tưởng tượng, đâu là hiện thực. Bạn có thể giúp đỡ người khác nhưng đôi khi không thể làm ǵ cho ḿnh.

Số 22

Đây là con số của sự đặc biệt và cá biệt! Bạn mang trong ḿnh rất nhiều sức mạnh có thể nâng bạn lên tầng cao không thể ngờ. Một khi bạn đă quyết tâm, thành công và sự nổi tiếng sẽ đến đầy một cách vinh quang! Cùng mục tiêu, đồng nghiệp cố gắng 10 th́ bạn chỉ cần cố 1 là đủ rồi. Thần may mắn và khả năng ứng dụng kiến thức luôn ở bên bạn.

Rất ít người mang số 22. Hạn chế của những người này là chưa biết kiểm soát cảm xúc và tầm nh́n xa. Bạn có thể làm được nhiều hữu ích cho cả thế giới!


DVO

Bài viết mang tính chất giải trí, xả stress
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	1.jpg
Views:	20
Size:	16.6 KB
ID:	552761  
tonycarter_is_offline  
Old 12-29-2013   #2
DemonHunter
R8 Vơ Lâm Chí Tôn
 
DemonHunter's Avatar
 
Join Date: Nov 2013
Posts: 10,450
Thanks: 310
Thanked 77 Times in 75 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 16 Post(s)
Rep Power: 21
DemonHunter Reputation Uy Tín Level 6
DemonHunter Reputation Uy Tín Level 6DemonHunter Reputation Uy Tín Level 6DemonHunter Reputation Uy Tín Level 6
Default

Tào lao quá đi
DemonHunter_is_offline  
 
User Tag List


Facebook Comments


Phim Bộ Sốt Nhất 1 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 2 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 3 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 6 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 1 Năm qua
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.