Tái tài trợ: Một cách để thoát những món nợ lãi suất cao - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > World Box| Thế Giới > Business News |Tin Kinh Tế


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Tái tài trợ: Một cách để thoát những món nợ lãi suất cao
Tài tài trợ lấy tiền mặt là một phương cách sử dụng giá trị của căn nhà thuộc về bạn (home equity) bằng cách mượn một món thế chấp mới lớn hơn món vay mà hiện giờ bạn còn nợ. Sự sai biệt trong hai món thế chấp được cấp cho bạn để bạn sử dụng như tiền mặt cho hầu như bất cứ mục tiêu nào mà bạn lựa chọn.

(Hình minh họa: Kevork Djansezian/Getty Images)

Bạn có thể sử dụng việc tái tài trợ lấy tiền mặt để nhận một món thế chấp mới với nợ chính nhiều hơn số tiền mà bạn đang nợ. Giả sử căn nhà của bạn hiện giờ trị giá $200,000, và sau những năm thanh toán tiền thế chấp hàng tháng, bạn còn nợ $100,000. Tích sản, hay giá trị của căn nhà thuộc về bạn, là $100,000. Nếu bạn đang nợ thẻ tín dụng một số tiền $50,000 với lãi suất 18%, bạn có thể tái tài trợ sang một món thế chấp mới với nợ chính là $150,000 và nhận số tiền sai biệt giữa nợ cũ và nợ mới bằng tiền mặt. Số tiền mặt bạn sẽ nhận được là $50,000. Bạn có thể dùng số tiền đó để trả dứt nợ thẻ tín dụng.

Một khi hoàn tất được điều này, bạn sẽ không còn nợ thẻ tín dụng, và do đó, sẽ không phải trả nợ thẻ tín dụng hàng tháng, với lãi suất cao. Món nợ của bạn sẽ có một lãi suất tốt hơn, do đó bạn sẽ tiết kiệm được tiền lời phải trả hàng tháng. Dù bạn có thể phải trả nhiều hơn trong những kỳ thanh toán thế chấp hàng tháng, bạn sẽ thoát khỏi món nợ thẻ tín dụng với lãi suất cao.
Ðể sử dụng việc tái tài trợ rút tiền mặt, bạn cần:

1. Lượng định gánh nặng nợ nần của bạn.

2. Nói chuyện với một nhà cho vay về việc tái tài trợ lấy tiền mặt.

3. Nộp đơn vay tiền, trả hết nợ thẻ tín dụng sau khi nhận được tiền mặt qua việc tái tài trợ.

4. Tiết kiệm hàng tháng bằng cách trả tiền lời ít hơn.

5. Kiểm soát sự chi tiêu của bạn.

Ðiều then chốt đối với việc sử dụng tái tài trợ lấy tiền mặt là bạn phải giới hạn sự chi tiêu của bạn. Nếu bạn áp dụng chiến lược này, nhưng quay trở lại các thói quen chi tiêu trước đây, bạn sẽ phạm một sai lầm. Không những món nợ thế chấp của bạn sẽ cao hơn, bạn sẽ nợ thẻ tín dụng trở lại, với lãi suất cao. Bạn có thể dễ dàng rơi vào chiếc hố cũ, nhưng lần này bạn sẽ không thể sử dụng căn nhà để giúp bạn thoát ra. Ngoài ra, nên nhớ rằng khi tái tài trợ lấy tiền mặt, món vay được bảo đảm bằng căn nhà của bạn. Ðiều đó có nghĩa bạn có thể mất nhà nếu bạn không trả nợ.

Tuy nhiên, nếu bạn thực sự kềm chế việc chi tiêu, khi đó việc tái tài trợ lấy tiền mặt có thể là một đường lối khôn ngoan để gom nợ nần của bạn vào một chỗ. Ðiều đó có thể cắt giảm chi phí trả nợ hàng tháng và cho phép bạn trả dứt các món vay có lãi suất cao bằng một món thế chấp có lãi suất thấp hơn. Bạn phải xem xét một cách cẩn thận để xem việc tái trợ lấy tiền mặt có phải là một lựa chọn tốt hay không trước khi đưa ra quyết định.

(n.n/nguoi-viet)

vuitoichat
R11 Độc Cô Cầu Bại
Release: 01-03-2014
Reputation: 67736


Profile:
Join Date: Jan 2008
Posts: 139,696
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	179996-ND-131231-LaiSuat-400.jpg
Views:	14
Size:	32.5 KB
ID:	555487  
vuitoichat_is_offline
Thanks: 11
Thanked 12,809 Times in 10,214 Posts
Mentioned: 3 Post(s)
Tagged: 1 Thread(s)
Quoted: 39 Post(s)
Rep Power: 159 vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8
vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8
Reply

User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. Vì một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hãy ghé thăm chúng tôi, hãy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 05:37.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.07210 seconds with 12 queries