Go Back   VietBF > Funny Boxes > Crimes News | Tin H́nh Sự

 
 
Thread Tools
Old 01-12-2014   #1
saigon75
R10 Vô Địch Thiên Hạ
 
saigon75's Avatar
 
Join Date: Dec 2006
Posts: 54,629
Thanks: 1,521
Thanked 4,892 Times in 1,268 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 0 Post(s)
Rep Power: 72
saigon75 Reputation Uy Tín Level 2saigon75 Reputation Uy Tín Level 2saigon75 Reputation Uy Tín Level 2saigon75 Reputation Uy Tín Level 2saigon75 Reputation Uy Tín Level 2saigon75 Reputation Uy Tín Level 2
Default Gă khách quen luôn mang theo thuốc ngủ và cái chết của ông chủ nhà nghỉ Hồng Ánh

Khi mọi người xô cửa vào pḥng 201 của nhà nghỉ Hồng Ánh th́ phát hiện ông Nguyễn Văn Thú (SN 1957) là chủ nhà nghỉ đă gục chết trên sàn nhà, trên người có nhiều vết dao đâm. Tại pḥng 202, vợ của ông Thú là bà Nguyễn Thị Chung (SN 1956) cũng đang nằm trên vũng máu. Bà Chung tuy bị đâm, mất máu nhiều nhưng vẫn c̣n thở nên đă nhanh chóng được mọi người đưa đi bệnh viện cấp cứu.




Phát hiện của người dọn pḥng

Như thường lệ, 7h sáng ngày 12-9-2013, bà Nguyễn Thị Loan lại tới nhà nghỉ Hồng Ánh trên QL 1A (thuộc thôn Trai Túc, xă Trưng Trắc, Văn Lâm, Hưng Yên) để dọn dẹp. Khi tới nơi bà Loan thấy cánh cửa sắt đă hé mở. Bước vào nhà bà Loan cất tiếng gọi nhưng không thấy có ai trả lời. Đoán là bà chủ nhà đi mua đồ ăn sáng cho chồng, c̣n ông chủ chắc đang ngủ nên bà Loan vẫn dọn dẹp như ngày thường. Khi dọn dẹp xong tầng một, bà Loan tiếp tục làm lên tầng hai. Thế nhưng khi vừa bước chân lên đến cầu thang, bà Loan phát hiện trên sàn có nhiều vết máu, khi tới cửa pḥng 201 th́ máu loang lổ khắp hành lang. Quá hoảng sợ, bà Loan chạy xuống tầng một và sang báo tin cho chủ một cửa hàng ăn ở cạnh nhà nghỉ. Khi nghe qua bà Loan kể sự t́nh, người này gọi thêm một chủ nhà nghỉ ở gần đó cùng sang kiểm tra lại th́ thấy hiện trường là một vụ thảm án, ông chủ nhà nghỉ đă chết trong vũng máu c̣n bà vợ th́ bị đâm nhiều nhát chỉ c̣n thoi thóp thở. Sự việc ngay sau đó được thông báo về Công an huyện Văn Lâm.

Tại hiện trường, cơ quan công an xác định, ông Thú bị chết do có nhiều vết đâm trên người, pḥng ngủ của vợ chồng ông Thú có dấu hiệu bị lục soát. Khi lấy lời khai của những người chứng kiến sự việc họ cho biết, lúc đến nhà nghỉ Hồng Ánh, họ nh́n thấy có một chùm ch́a khóa dính đầy máu ở trước cửa. Liền đó, có 3 nam thanh niên đi từ trên tầng xuống. Những người chứng kiến thấy vậy liền khóa cửa, giữ 3 thanh niên này lại. Tuy nhiên, khi lấy lời khai của 3 thanh niên này, họ cho biết chỉ là khách nghỉ tại nhà nghỉ Hồng Ánh. Khoảng nửa đêm họ có nghe thấy tiếng căi cọ, xô xát nhưng không ai dám ra ngoài.

Kiểm tra sổ lưu trú của khách sạn không có CMND hay bất cứ giấy tờ nào liên quan đến việc khách thuê nhà nghỉ. Manh mối của sự việc chỉ tạm được hé mở khi bà Chung sau 2 ngày được cấp cứu tại bệnh viện đă tỉnh lại và cung cấp một thông tin quan trọng cho cơ quan điều tra. Hung thủ giết chồng bà và đâm bà bị thương là một khách quen thường xuyên đến thuê pḥng tại nhà nghỉ Hồng Ánh. Tuy nhiên, bà Chung lại không hề hay biết vị khách quen của ḿnh tên là ǵ và ở đâu.



Hiện trường vụ việc

Theo dấu vết của vị "khách quen"

Sau đó bà Chung bỗng nhớ ra rằng, trước đây, có lần bà bắt gặp "khách quen" này đứng nói chuyện với một người làm nghề "xe ôm" ở trước cửa nhà nghỉ. Xác định đây có thể là manh mối của vụ án, ngay lập tức Ban chuyên án đă "điều" một tổ công tác xác minh tất cả những người lái "xe ôm" trong khu vực. Khi t́m được người lái "xe ôm" này th́ anh ta cho biết, anh ta cũng không biết vị "khách quen" kia ở đâu v́ chỉ được quen biết qua một người khác ở Phú Thọ. Ngay lập tức, một tổ công tác đă có mặt ở Phú Thọ. Tại đây, các trinh sát được nhân chứng này cho biết, anh ta có quen biết sơ sơ với người trong diện nghi vấn của cơ quan điều tra, người này có tên là Tuấn, Tuyên hay Tuyến ǵ đó và quê ở mạn Ứng Ḥa, Hà Nội. Từ nguồn thông tin quan trọng này kết hợp với tài liệu điều tra và công tác sàng lọc địa bàn, Ban chuyên án đă xác định được đối tượng nghi vấn là Nguyễn Văn Tuyến, 23 tuổi, trú tại thôn Thần, xă Minh Đức, Ứng Ḥa, Hà Nội. Tuy nhiên, khi các trinh sát t́m đến th́ Nguyễn Văn Tuyến lại không có mặt ở địa phương.

Thượng tá Đào Trọng Bằng - Phó trưởng pḥng Cảnh sát H́nh sự Công an tỉnh Hưng Yên cho biết: Để khẳng định một cách chắc chắn Nguyễn Văn Tuyến có phải là vị "khách quen" như lời của bà Nguyễn Thị Chung là hung thủ gây ra cái chết của chủ nhà nghỉ Hồng Anh hay không, Ban Chuyên án đă quyết định lấy mẫu người thân của Tuyến để so sánh với những dấu vết mà hung thủ để lại hiện trường. Kết quả xét nghiệm ADN cho thấy Nguyễn Văn Tuyến và hung thủ giết chủ nhà nghỉ Hồng Ánh chính là một.

Cơ quan Cảnh sát điều tra đă ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can đồng thời tiến hành truy nă Nguyễn Văn Tuyến trên toàn quốc. Ban chuyên án cũng đă sử dụng nhiều biện pháp nghiệp vụ để xác định nơi lẩn trốn của đối tượng này. Trong suốt 2 tuần, các trinh sát đă bám theo dấu vết của Tuyến từ Hà Nội qua Phủ Lư (Hà Nam) đến nhiều nơi ở tỉnh Nam Định. Ngày 4-10-2013, nhận được thông tin Tuyến đang có mặt tại huyện Giao Thủy (Nam Định), tổ công tác của Công an tỉnh Hưng Yên đă phối hợp với Pḥng Cảnh sát H́nh sự Công an tỉnh Nam Định tóm gọn được Tuyến khi hắn đang lang thang tại khu vực băi biển Quất Lâm. Ngay sau đó, Tuyến đă được áp giải về Công an tỉnh Hưng Yên để làm rơ về những tội ác mà y đă gây ra.

Ngọn nguồn của tội ác

Nguyễn Văn Tuyến SN 1990 ở thôn Thần, xă Minh Đức, huyện Ứng Ḥa, Hà Nội. Hắn là anh cả trong một gia đ́nh có 2 anh em. Học hết lớp 8 th́ Tuyến bỏ học đi làm công nhân cho một xưởng giày da ở gần nhà rồi sau đó trúng tuyển đi nghĩa vụ quân sự. Hết 2 năm đi lính, Tuyến lại trở về nhà và tiếp tục làm nghề đóng giày. Năm 2010, bố Tuyến trong một lần đi làm thuê cho một xưởng gỗ ở địa phương không may bị gỗ đè chết. Kể từ đó, kinh tế của gia đ́nh Tuyến chỉ chủ yếu trong vào vài sào ruộng chứ không có nguồn thu nhập nào khác. Nhà không có điều kiện, thu nhập từ nghề đóng giày cũng chẳng đáng là bao, nhưng Tuyến lại nghiện cờ bạc một cách điên cuồng. Không chỉ chơi theo kiểu c̣ con mà Tuyến c̣n t́m tới nhiều sới bạc lớn ở Bắc Ninh, Hưng Yên để tham gia sát phạt. Tuy cũng có lần thắng với số tiền lớn, nhưng đa phần là hắn bị thua. Sau vài năm lê thân đi khắp các chiếu bạc th́ Tuyến "ngập" trong khoản nợ lên tới hơn 300 triệu đồng. Bị đ̣i nợ nhiều, hắn hầu như không ở nhà mà bỏ đi lang thang. Trước lúc gây án, có thời điểm Tuyến phải trốn chui trốn lủi gần 1 năm trong TP Hồ Chí Minh. Nhiều lần, đám chủ nợ cho giang hồ đến tận nhà Tuyến đe dọa sẽ "xử" cả nhà Tuyến. Có lần, v́ bị đám đ̣i nợ thuê bám riết, không có tiền trả nợ, hắn nghĩ quẩn đă mua hộp thuốc ngủ với ư định sẽ tự tử nhưng sau rồi lại không dám làm, nhưng từ đó đi đâu hắn cũng mang hộp thuốc ngủ này theo.

Sợ đám côn đồ máu lạnh sẽ làm liều, mẹ Tuyến phải bấm bụng bán đồ đạc và đi nhờ cậy họ hàng được hơn 100 triệu để trả nợ cho hắn, số c̣n lại bà xin được trả dần. Khoảng đầu tháng 8-2013, Tuyến bỏ về Hưng Yên để trốn nợ. Trước đây do từng có bạn gái ở khu vực xă Trưng Trắc, Văn Lâm, Hưng Yên nên Tuyến là khách quen của nhà nghỉ Hồng Ánh. Thời gian này Tuyến ở lại nhà nghỉ Hồng Ánh 3 ngày. Tuy nhiên, khi thanh toán tiền pḥng hết 700.000 đồng th́ hắn lại xin được... nợ. Do đă từng nhiều lần qua lại đây nên Tuyến được ông bà Thú đồng ư. Đến ngày 10-9-2013, sợ bị đám đ̣i nợ đánh, Tuyến vay 300.000 đồng của hàng xóm rồi bắt xe khách xuống Hưng Yên tiếp tục vào thuê pḥng ở nhà nghỉ Hồng Ánh. Đêm ngày 11-9-2013, Tuyến nghe trộm thấy vợ chồng ông Thú bà Chung nói chuyện với nhau về việc Tuyến vẫn c̣n nợ tiền nhà nghỉ. Họ bàn nhau quyết định phải đ̣i nợ số tiền lần trước hắn chưa trả và ngày mai sẽ giữ hắn lại nếu Tuyến tiếp tục không trả tiền. Đang ở trong cơn túng quẫn lại nghe thấy chuyện ông bà Thú bàn bạc với nhau, trong đầu Tuyến chợt nảy ra ư định sẽ cướp tiền của vợ chồng này rồi bỏ trốn.

Nghĩ là làm, khoảng 2h sáng ngày 12-9, Tuyến lấy con dao mang theo trong ba lô rồi ṃ xuống pḥng của bà Chung đe dọa phải đưa cho hắn 20 triệu và sau đó mở cửa cho hắn trốn đi. Khi bà Chung nói không có đủ tiền, Tuyến đă bắt bà Chung phải uống một lượng lớn thuốc ngủ mà lúc nào hắn cũng sẵn mang theo người rồi đâm vào mạng sườn nạn nhân. Tuyến ṃ sang pḥng 201 nơi ông Thú đang ngủ. Nghe tiếng động, ông Thú tỉnh dậy và phát hiện ra Tuyến. Sau một hồi giằng co, Tuyến rút được dao đâm liên tiếp hơn 10 nhát vào người ông Thú khiến ông gục chết tại chỗ. Gây án xong, Tuyến nhặt chiếc ch́a khóa của ông Thú rồi về pḥng của ḿnh rửa chân tay. Khi xuống gác xép, hắn lục được chiếc ví có hơn 9 triệu đồng cùng 3 chiếc điện thoại rồi mở cửa sang bên đường bắt chuyến xe sớm nhất về Hà Nội.

Tuyến nghỉ lại Hà Nội vài ngày rồi lại bắt xe khách về Quất Lâm, Nam Định và cặp kè cùng một gái mại dâm. Ăn chơi ở đây chán hắn lại t́m đường về Hà Nội. Một lần, Tuyến gọi điện về cho mẹ để xin tiền đi trốn tiếp th́ biết được công an đă phát hiện và đang truy t́m ḿnh. Từ lúc này, Tuyến bắt đầu sợ, hắn luôn có cảm giác rằng ḿnh sẽ bị phát hiện. Chính v́ vậy mà mặc dù trong túi vẫn c̣n dư số tiền cướp được nhưng Tuyến không dám thuê pḥng trọ nghỉ qua đêm nữa mà t́m cách tá túc ở gầm cầu, bờ sông. Tuy nhiên, sự tinh quái của Tuyến vẫn không thể giúp hắn trốn thoát được. Tối ngày 3-10-2013, sau khi lang thang và ngủ ở gầm cầu Đồng Văn (Hà Nam), Tuyến lại bắt xe taxi xuống băi biển Quất Lâm để thăm người t́nh. Tuy nhiên, khi vừa đến nơi th́ hắn bị tổ công tác Công an Hưng Yên phối hợp cùng Cảnh sát H́nh sự Nam Định ập vào bắt giữ.

Duy Minh
Anninhthudo
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	songsot7.jpg
Views:	411
Size:	56.2 KB
ID:	559943   Click image for larger version

Name:	songsot10.jpg
Views:	408
Size:	107.5 KB
ID:	559944  
saigon75_is_offline  
Old 01-12-2014   #2
NongDan
R9 Tuyệt Đỉnh Tôn Sư
 
NongDan's Avatar
 
Join Date: Feb 2013
Posts: 34,648
Thanks: 596
Thanked 1,577 Times in 1,236 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 690 Post(s)
Rep Power: 46
NongDan Reputation Uy Tín Level 4NongDan Reputation Uy Tín Level 4NongDan Reputation Uy Tín Level 4NongDan Reputation Uy Tín Level 4NongDan Reputation Uy Tín Level 4NongDan Reputation Uy Tín Level 4NongDan Reputation Uy Tín Level 4NongDan Reputation Uy Tín Level 4NongDan Reputation Uy Tín Level 4NongDan Reputation Uy Tín Level 4NongDan Reputation Uy Tín Level 4NongDan Reputation Uy Tín Level 4NongDan Reputation Uy Tín Level 4NongDan Reputation Uy Tín Level 4NongDan Reputation Uy Tín Level 4
Default

đói ăn vụng,túng làm liều.
NongDan_is_offline  
Old 01-12-2014   #3
vobiquocgia
Banned
 
Join Date: Dec 2013
Posts: 460
Thanks: 1
Thanked 24 Times in 14 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 0 Post(s)
Rep Power: 0
vobiquocgia Reputation Uy Tín Level 1
Default

bất chấp all
vobiquocgia_is_offline  
 
User Tag List


Facebook Comments


Phim Bộ Sốt Nhất 1 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 2 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 3 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 6 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 1 Năm qua
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.