Go Back   VietBF > Funny Boxes > Crimes News | Tin Hình Sự

 
 
Thread Tools
Old 02-02-2014   #1
Hanna
R10 Vô Địch Thiên Hạ
 
Hanna's Avatar
 
Join Date: Dec 2006
Posts: 88,250
Thanks: 11
Thanked 3,751 Times in 3,090 Posts
Mentioned: 5 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 8 Post(s)
Rep Power: 108
Hanna Reputation Uy Tín Level 8
Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8
Default Anh đâm chết em, gia đình dựng hiện trường giả nhằm thoát tội

- Không kiềm chế được cơn bực tức, Thành đã vung tay dao đâm Hào tử vong. Sau đó gia đình đã dựng hiện trường giả nhằm giúp Thành thoát tội.
Theo thông tin từ phòng PC45, Công an tỉnh Bình Định cho biết, chiều ngày 1/2, cơ quan này đã bắt khẩn cấp Võ Văn Thành (22 tuổi), trú ở phường Phước Lộc, thị xã La Gi, tỉnh Bình Thuận về hành vi giết người. Nạn nhân trong vụ án mạng này là Nguyễn Thanh Hào (20 tuổi), trú ở thôn An Xuyên 3, xã Mỹ Chánh, huyện Phù Mỹ, Bình Định. Điều đáng nói nạn nhân lại chính là em vợ của Võ Văn Thành.
Tại cơ quan điều tra, Thành khai nhận vào tối ngày 30/1, Hào đã đi uống rượu và dẫn một số bạn bè về nhà đánh bài trong người nồng nặc mùi rượu. Thấy Hào như thế, bà Nguyễn Thị A (70 tuổi) mẹ ruột của Hào la mắng. Hào đã lớn tiếng cự cãi và cầm dao dọa chém giết.
Nghe thấy việc Hào dọa giết mẹ, Thành đã tới can ngăn và xô xát với Hào. Không kiềm chế được cơn bực tức, Thành đã đâm Hào tử vong. Gia đình lo sợ, người chết, người vào vòng lao lý nên đã dựng hiện trường giả để đánh lạc hướng cơ quan điều tra, nhằm thoát tội cho Thành.

Không kiềm chế được bực tức, Thành đã đâm chết em vợ mình (ảnh minh họa)
Ngay sau khi nhận được tin báo xảy ra án mạng, công an xã Mỹ Chánh đã đến hiện trường và đồng thời báo lên Công an huyện Phù Mỹ về vụ án mạng trên. Khi Phòng PC45 Công an tỉnh Bình Định và Công an huyện Phù Mỹ vào cuộc xác minh, thì có dấu hiệu hiện trường đã bị thay đổi, gia đình kiên quyết từ chối khám nghiệm tử thi.
Người thân cho rằng, nạn nhân không may vấp ngã và bị dao đâm vào ngực khi cầm dao đuổi chém mẹ trong trạng thái chuếnh choáng men rượu. Tuy nhiên, cơ quan điều tra đã thấy được những dấu hiệu nghi vấn liên quan cái chết bất thường của nạn nhân Nguyễn Thanh Hào.
Với quyết tâm xử đúng người, đúng tội, các trinh sát hình sự tiếp cận gia đình để tìm hiểu vụ việc đã phát hiện ra nhiều mâu thuẫn xung quanh cái chết của nạn nhân. Sau đó, cơ quan điều tra đã phối hợp với chính quyền địa phương vận động gia đình cho khám nghiệm tử thi nạn nhân Nguyễn Thanh Hào vào sáng 31/1. Qua khám nghiệm tử thi, nạn nhân tử vong không phải do ngã mà có tác động khác từ phía bên ngoài. Dựa vào những chứng cứ thu thập được, cơ quan công an điều tra đã ra lệnh bắt khẩn cấp nghi can Võ Văn Thành.
Thành An
vnn
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	giet-nguoi-yeu1.jpg
Views:	1050
Size:	22.6 KB
ID:	569200  
Hanna_is_offline  
Old 02-02-2014   #2
NongDan
R9 Tuyệt Đỉnh Tôn Sư
 
NongDan's Avatar
 
Join Date: Feb 2013
Posts: 34,648
Thanks: 596
Thanked 1,577 Times in 1,236 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 690 Post(s)
Rep Power: 46
NongDan Reputation Uy Tín Level 4NongDan Reputation Uy Tín Level 4NongDan Reputation Uy Tín Level 4NongDan Reputation Uy Tín Level 4NongDan Reputation Uy Tín Level 4NongDan Reputation Uy Tín Level 4NongDan Reputation Uy Tín Level 4NongDan Reputation Uy Tín Level 4NongDan Reputation Uy Tín Level 4NongDan Reputation Uy Tín Level 4NongDan Reputation Uy Tín Level 4NongDan Reputation Uy Tín Level 4NongDan Reputation Uy Tín Level 4NongDan Reputation Uy Tín Level 4NongDan Reputation Uy Tín Level 4
Default

lại lo mà chạy...án.
NongDan_is_offline  
 
User Tag List


Facebook Comments


Phim Bộ Sốt Nhất 1 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 2 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 3 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 6 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 1 Năm qua
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. Vì một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hãy ghé thăm chúng tôi, hãy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.