Go Back   VietBF > Funny Boxes > Crimes News | Tin H́nh Sự

 
 
Thread Tools
Old 02-03-2014   #1
PinaColada
R11 Độc Cô Cầu Bại
 
Join Date: Oct 2013
Posts: 103,084
Thanks: 9
Thanked 7,294 Times in 6,465 Posts
Mentioned: 2 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 16 Post(s)
Rep Power: 115
PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7
PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7
Default Giết vợ rồi nấu xác phi tang

Ngay trước khi bị giết và xác bị nấu chín, Dawn Viens đă tiết kiệm tiền và chuẩn bị chạy trốn. Thế nhưng, cô đă không có cơ hội làm được điều đó. Tất cả đă bị kẻ sát nhân, chồng cô phi tang, chỉ c̣n lại duy nhất chiếc hộp sọ.


Joe Cacace, một người bạn của nạn nhân cho biết, cô Dawn thường xuyên tâm sự với anh và cho biết chồng cô, David Viens ngày càng mất kiểm soát. Trước khi mất tích đột ngột vào tháng 10.2009, Dawn đă đưa cho Cacace hơn 1.000 USD để giữ giùm cô và kế hoạch sẽ trốn chạy khỏi ông chồng vũ phu.

David đă gần như mất kiểm soát và chẳng nhớ thứ ǵ, kể cả Cacace, một người thường xuyên đến quán của vợ chồng Viens uống rượu.
Một báo cáo của đài CBS cho biết, David buôn bán ma túy ở vùng Florida và Vermont. Anh ta từng bị bắt vào năm 2005 nhưng đă được khoan hồng giảm án do có công giúp cảnh sát phá vỡ một đường dây ma túy lớn khác.

Jacqueline Viens, con gái của cuộc hôn nhân trước của David, trong phiên ṭa xét xử vào tháng 9.2012, đă tiết lộ nhiều điều về cha ḿnh. Cô cho biết, vào thời gian xảy ra vụ việc, David đă gọi cho cô và thú nhận trong cơn say rằng ông đă trói và dán băng keo vào miệng vợ kế của ḿnh. Dawn đă bị sặc v́ những thứ đă ói ra.

Thi thể của nạn nhân xấu số, Dawn Viens chưa bao giờ được t́m thấy kể từ sau khi mất tích vào năm 2009.

Cảnh sát đă lục tung các khu vực xung quanh, phá nát sàn nhà, vách tường, huy động chó nghiệp vụ cùng rất nhiều nhân viên phục vụ công tác t́m kiếm nhưng vô ích, họ vẫn không thể t́m ra Dawn.

Jacqueline Viens nói rằng sẽ không bao giờ có thể t́m thấy được thi thể cô Dawn và đùa rằng, đôi khi nấu chín và ăn các phần cơ thể là một cách phi tang tuyệt vời.

Và đó là sự thật!

"Tôi chỉ chậm răi nấu chín từng phần và hoàn thành việc đó sau 4 ngày", David Viens nói một cách b́nh thản trong đoạn ghi âm được công bố bởi Thời báo Los Angeles.

Với tội ác mà ḿnh gây ra, David Viens phải đối mặt với án tù 15 và hiện đang chấp nhận h́nh phạt tại nhà tù Los Angeles. Vụ án từng 1 thời chấn động nước Mĩ nay đă khép lại nhưng để lại nhiều bài học về tác hại khủng khiếp của ma túy đến con người.

Theo Một Thế Giới
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	124jpg1391406611.jpg
Views:	1906
Size:	25.0 KB
ID:	569434  
PinaColada_is_offline  
 
User Tag List


Facebook Comments


Phim Bộ Sốt Nhất 1 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 2 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 3 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 6 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 1 Năm qua
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.