Go Back   VietBF > Funny Boxes > Crimes News | Tin H́nh Sự

 
 
Thread Tools
Old 02-16-2014   #1
Hanna
R10 Vô Địch Thiên Hạ
 
Hanna's Avatar
 
Join Date: Dec 2006
Posts: 88,250
Thanks: 11
Thanked 3,751 Times in 3,090 Posts
Mentioned: 5 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 8 Post(s)
Rep Power: 108
Hanna Reputation Uy Tín Level 8
Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8
Default Hậu Valentine, chocolate đắng và độc thân

Độc thân trong Valentine, có buồn không nhỉ? Chắc là có, v́ nỗi tủi thân dường như ít nhiều cũng tăng lên đôi chút.


1. Valentine
Tôi nghĩ, nếu đă yêu, th́ đừng tỏ t́nh vào Valentine. Bởi v́, có thể, đó sẽ là những mùa Valentine buồn nhất đấy. Khi mà rất rất nhiều ngày sau đó, cả thế giới đang bận ngọt ngào với ngày lễ t́nh nhân, th́ bạn, lại một ḿnh gặm nhấm cô đơn với nỗi buồn đă cũ.
Tôi có một người bạn, mất ăn mất ngủ chờ đợi suốt hai năm trời chỉ để t́m lại dũng khí đề nghị người yêu cũ quay lại trong Valentine, nhưng câu trả lời của cô bạn gái lại là “muộn quá rồi anh!”. Một cô bạn nữa, thức tới mấy đêm ḱ công chuẩn bị chocolate tự làm để tỏ t́nh với cậu bạn ḿnh thích, đến lúc vừa ra khỏi cổng th́ nhận được tin nhắn của con bạn thân “nó nói yêu tao mày ạ”.
Và đó chẳng phải ai khác, chính là anh chàng kia chứ đâu! Rồi thêm một anh bạn, trước lúc du học một ngày, đă hẹn người yêu để chia tay với lư do không muốn cô ấy phải chờ v́ chưa biết bao giờ ḿnh mới quay lại. Và cậu ấy đă không về thật, hôm đó, buồn sao, cũng lại là Valentine.
Vô t́nh hay hữu ư, chúng ta đều sở hữu những ngày Valentine buồn vui đáng quên hoặc đáng nhớ. Nhưng nếu đă yêu nhau thực sự, th́ đừng đợi, cũng đừng mượn Valentine làm cớ, hăy tự biến 365 ngày luôn là lễ t́nh nhân! Bởi nếu không, có những điều sẽ bị xem là muộn mất.
2. Chocolate đắng
T́nh yêu và chocolate có bản chất giống nhau: thơm và dễ ngấy! Mới đầu, chúng ta thường bị đánh lừa thị giác bởi những viễn cảnh long lanh và thơm phức. Nhưng rồi càng yêu, chúng ta mới thảng thốt nhận ra, người yêu nhất lại chính là người làm ta đau nhất. Cũng như chocolate, dù ngon, nhưng ăn nhiều lại béo. Mà con gái có ai thích béo bao giờ.
Mặc dù nếu chỉ ăn vừa đủ, chocolate sẽ không gây béo. Nhưng cũng như t́nh yêu, chẳng ai biết phải dừng lúc nào th́ đúng lúc. Hầu như chúng ta không biết thế nào là đủ, và thế nào là đă thừa. Ai cũng thấy thiếu, nên có ai thỏa măn với hạnh phcus của chính ḿnh đâu?
Vậy nên, tôi thích chocolate đắng hơn, bởi vị ngấy của nó đến chậm và ít gắt. T́nh yêu cũng vậy thôi. Những ngọt ngào rồi sẽ dần nḥa nhạt cho đến ngày bạn chán ngắt! Đừng lừa phỉnh nhau bằng đường, hăy đối xử với nhau bằng hiện thực.
3. Độc thân
Độc thân trong Valentine, có buồn không nhỉ? Chắc là có, v́ nỗi tủi thân dường như ít nhiều cũng tăng lên đôi chút. Nhưng dù có chia tay trong Valentine đi nữa, th́ cũng mỉm cười mà chấp nhận thôi. Đời mà, t́nh mà, làm ǵ nhân nhượng nhau mà trừ 14 – 2 ra cơ chứ! Cứ sống thế thôi.
Chocolate nếu thèm th́ tự mua và chén.Tuyệt đối đừng khóc v́ những điều chưa đến. Và lại càng không nên khóc v́ những thứ đă qua. V́ Valentine, chỉ là một ngày có 24 giờ như những ngày khác. Không nhanh, cũng không chậm hơn đâu.
Nói thế, nhưng mà, Valentine này có ai muốn thoát độc thân cùng tôi không? Tỏ t́nh th́ không nên, nhưng nếu có ai đó ngỏ lời mà “t́nh trong như đă, mặt ngoài c̣n e” th́ đừng dại mà không nhận lời đấy nhé! V́ yêu mà, cũng cần thời điểm và cơ hội đó thôi!
vnn
Hanna_is_offline  
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	6-01ebf-crop1392400519751p.jpg
Views:	4
Size:	45.5 KB
ID:	575597  
 
User Tag List


Facebook Comments


Phim Bộ Sốt Nhất 1 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 2 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 3 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 6 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 1 Năm qua
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.