Go Back   VietBF > Funny Boxes > Movies Star News|Tin Sao Phim Ảnh

 
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Diễm Hương, ‘sao em nỡ vội lấy chồng’ và không lời xin lỗi!
PinaColada
R11 Độc Cô Cầu Bại
Release: 03-12-2014
Reputation: 36099


Profile:
Join Date: Oct 2013
Posts: 105,903
Last Update: None Rating: None
Click image for larger version

Name:	35320034716c71.jpg
Views:	396
Size:	48.9 KB
ID:	585708  
Diễm Hương chả trách được ai v́ cô là người sai mà cái sai có lẽ bắt nguồn sự tham vọng muốn có tất cả để rồi giờ cô phải tự vấn ḷng "Sao em nỡ vội lấy chồng".


Diễm Hương khóc trước khi lên đường thi Hoa hậu Hoàn vũ 2012.


Câu chuyện showbiz được dư luận quan tâm nhất hiện nay không ǵ khác ngoài câu chuyện Diễm Hương dù đă kết hôn vẫn qua mặt hết mọi người để đại diện Việt Nam thi Hoa hậu Hoàn vũ 2012. Cô không chỉ vi phạm quy chế cuộc thi mà c̣n lừa dối tất cả mọi người.

Thông tin về việc Diễm Hương lấy chồng được đưa tin sớm nhất trên một tờ báo điện tử và ngay sau đó, thông tin này phủ sóng hầu hết các mặt báo điện tử, các trang tin và trở thành đề tài bàn luận sôi nổi của dư luận.

Hầu hết mọi người đều cần một lời giải thích của Diễm Hương về sự gian dối của ḿnh nhưng đáp lại, cô vẫn im lặng. Dù cho cơ quan chức năng đă đưa ra án phạt và cho biết Diễm Hương đă xin lỗi, nhận mọi quyết định xử phạt nhưng cô vẫn không trực tiếp nói ra với công chúng.

Có lẽ, câu nói hợp nhất với Diễm Hương lúc này chính là "Sao em nỡ vội lấy chồng"!

Đă qua rồi cái thời những cô gái lấy chồng từ rất sớm ngay khi mới học xong hay bước vào tuổi trưởng thành. Những cô gái hiện đại giờ đây không mấy cô chịu lấy chồng sớm mà dành thời gian phát triển sự nghiệp, dành thời gian cho bản thân ḿnh trước khi quyết định kết hôn.

Chính v́ vậy, việc kết hôn sớm của Diễm Hương lại càng đáng trách. Cô nào phải một cô gái b́nh thường, cô là hoa hậu, hoa hậu một cuộc thi quốc gia và tương lai cô rộng mở phía trước đầy sáng lạn. Vậy tại sao cô lại quá vội vă quyết định lấy chồng để rồi phải ôm hận?

Phải chăng việc có một đại gia giàu có ngỏ lời nên Diễm Hương đă quyết định gắn bó cuộc đời ḿnh với người đàn ông này để t́m một bến đỗ b́nh yên. Vậy nhưng, Diễm Hương cũng quá tham vọng khi muốn có tất cả từ gia đ́nh, sự nghiệp, tiền bạc để bây giờ cô phải hối hận và mất đi tất cả.

Trong câu chuyện hôn nhân, tất nhiên giờ Diễm Hương cũng đă không c̣n ǵ. V́ quá mải mê với công việc nên cô không c̣n thời gian chăm sóc gia đ́nh và đó là lư do người chồng đại gia với khối tài sản bất động sản khổng lồ nộp đơn xin ly dị với cô.


Cục Nghệ thuật biểu diễn cũng quyết định cấm diễn với cô trên phạm vi toàn quốc. Lệnh cấm này cũng chưa có thời hạn kết thúc nên giờ Diễm Hương coi như mất cả sự nghiệp, từ diễn xuất tới tham gia sự kiện, tŕnh diễn thời trang, làm ban giám khảo... những công việc mang lại thu nhập và danh tiếng cho cô.

Nhưng mất mát lớn nhất của Diễm Hương chính là mất đi ḷng tin yêu, quư mến của người hâm mộ. Trong số các hoa hậu, Diễm Hương là người được rất nhiều công chúng yêu mến. Nhưng sau scandal này th́ cô bỗng chốc trở thành kẻ dối trá, không biết nhận lỗi và hầu hết công chúng đều quay lưng với cô.

Mất tất cả, Diễm Hương đáng lẽ với cương vị hoa hậu th́ phải công khai xin lỗi công chúng, xin lỗi cơ quan chức năng. Lỗi của cô là rơ ràng và không hề nhỏ, ảnh hưởng tới cả uy tín quốc gia trên đấu trường sắc đẹp vậy nhưng Diễm Hương đă làm ǵ?


Cô vẫn im như thóc, không hề có một động thái thể hiện sự ăn năn và hối lỗi của bản thân. Thậm chí, cô c̣n lên trang cá nhân để chia sẻ những lời đầy ngầm ư, trách móc.

Lời xin lỗi với Diễm Hương khó nói vậy sao? Bây giờ, cô chả trách được ai v́ cô là người sai mà cái sai có lẽ bắt nguồn sự tham vọng muốn có tất cả để rồi giờ cô phải tự vấn ḷng "Sao em nỡ vội lấy chồng".

Theo www.xaluan.com

Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	35320034716c71.jpg
Views:	396
Size:	48.9 KB
ID:	585708  
PinaColada is_online_now
Thanks: 9
Thanked 7,428 Times in 6,593 Posts
Mentioned: 2 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 17 Post(s)
Rep Power: 117 PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7
PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7
Old 03-13-2014   #2
Tia_qthinh
R7 Tuyệt Đỉnh Cao Thủ
 
Tia_qthinh's Avatar
 
Join Date: Jan 2013
Location: Địt cụ ! hồ chó đẻ
Posts: 9,364
Thanks: 274
Thanked 1,047 Times in 831 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 241 Post(s)
Rep Power: 21
Tia_qthinh Reputation Uy Tín Level 1
Default

Con PG nầy hổn thật !! Không coi mấy thằng "lảnh đạo VC" bằng cái quần què ǵ !!!!
Tia_qthinh_is_offline  
 
User Tag List


Facebook Comments


Phim Bộ Sốt Nhất 1 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 2 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 3 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 6 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 1 Năm qua
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.