Go Back   VietBF > Funny Boxes > Movies Star News|Tin Sao Phim Ảnh

 
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Ca sĩ Bảo Yến nói ǵ về chuyện của Chánh Tín?
PinaColada
R11 Độc Cô Cầu Bại
Release: 03-28-2014
Reputation: 35763


Profile:
Join Date: Oct 2013
Posts: 103,294
Last Update: None Rating: None
Click image for larger version

Name:	chanh-tin-4b413.jpg
Views:	413
Size:	56.0 KB
ID:	592152  
Chi cục trưởng Thi hành án dân sự quận 10 (TPHCM) Nguyễn Văn Hoà cho biết, cơ quan này đă ra quyết định tiếp tục thi hành án, thu hồi căn nhà của nghệ sĩ Chánh Tín. Nhóm đại gia Sài thành cũng đă từ bỏ ư định mua lại ngôi nhà v́ cho rằng tài tử màn bạc này đă “tráo trở” với ân nhân. Một trong những người bạn thân của Chánh Tín – ca sĩ Bảo Yến - đă chia sẻ cùng GĐ&XH quan điểm riêng của ḿnh.


Nghệ sỹ Chánh Tín sắp phải giao nhà theo luật của ṭa án.
Ảnh: TL


Chưa biết sẽ ở đâu
Sáng 27/3, Chi cục trưởng Thi hành án dân sự quận 10 (TP HCM) Nguyễn Văn Hoà cho biết, cơ quan này đă ra quyết định tiếp tục thi hành án, thu hồi căn nhà của nghệ sĩ Chánh Tín tại cư xá Bắc Hải để bàn giao cho Ngân hàng Phương Nam theo bản án của TAND TPHCM do thời hạn hoăn thi hành án 90 ngày đă hết. Tuy nhiên, thời điểm thực hiện việc thi hành án chưa được ấn định bởi Chi cục c̣n phải "xin ư kiến". Mặt khác, nếu quyết định thi hành án được thông qua th́ việc thu hồi nhà cũng không diễn ra ngay được. Chi cục Thi hành án sẽ mời Ngân hàng Phương Nam và nghệ sỹ Nguyễn Chánh Tín lên làm việc để đôi bên thoả thuận tự bàn giao hay phải cưỡng chế.

PV Báo GĐ&XH đă nhiều lần liên lạc với NSƯT Nguyễn Chánh Tín qua điện thoại nhưng không được v́ ông tắt máy. Tuy nhiên, theo người nhà của ông th́ gia đ́nh chưa nhận được bất kỳ thông báo nào từ Chi cục Thi hành án dân sự quận 10 về việc thu hồi ngôi nhà. Quan điểm của gia đ́nh nghệ sỹ Chánh Tín là nếu có quyết định chính thức của Cục Thi hành án dân sự th́ gia đ́nh sẽ dọn đi chỗ khác dù "chỗ khác là chỗ nào hiện gia đ́nh vẫn chưa thể nói ǵ được". Nam diễn viên của "Ván bài lật ngửa" cũng chưa có ư định chọn chỗ nào cụ thể để dọn đến dù có khá nhiều lời mời từ phía người thân, người hâm mộ.

Trước đó, chiều 20/3, NSƯT Nguyễn Chánh Tín đă gửi đơn đến Chi cục Thi hành án dân sự quận 10 xin tạm hoăn thi hành án từ tháng 3 đến tháng 9/2014, để chờ kết quả phúc đáp của Ṭa án Nhân dân Tối cao có kháng nghị bản án phúc thẩm hay không, giúp ông có thời gian chữa trị bệnh và t́m một chỗ ở mới. Đồng thời, phía gia đ́nh Chánh Tín cũng đă nhờ luật sư hỗ trợ pháp lư cho ḿnh trong vụ việc này. Luật sư Lê Quang Vũ, người trợ giúp pháp lư cho NSƯT Chánh Tín trong vụ tranh chấp với Ngân hàng Phương Nam cho biết, ông đang đi công tác nên chưa trả lời cụ thể những vấn đề liên quan.

Cách đây 3 ngày, chia sẻ với phóng viên, NSƯT Nguyễn Chánh Tín cho biết, nhóm đại gia Sài thành từng tuyên bố sẽ mua lại ngôi nhà ông đang ở và cho ông ở "trọ" đến hết đời, song v́ c̣n một số thủ tục nên nhóm đại gia này vẫn phải đàm phán với bên ngân hàng. Mới đây lại có thông tin, nhóm đại gia Sài thành đă bỏ cuộc giữa chừng v́ xuất hiện clip tố cáo nam diễn viên này "tráo trở" với ân nhân và xem thường người hâm mộ…

Ca sĩ Bảo Yến: "20 năm qua, thu nhập của anh Tín rất kém"

Trước sự việc này, ca sĩ Bảo Yến, người bạn rất thân của vợ chồng NSƯT Nguyễn Chánh Tín cho biết, hiện sức khỏe và tinh thần của nam nghệ sỹ này khá tệ. Bà xă Bích Trâm của ông cũng rất hoảng hốt và lo lắng. Mấy ngày qua là những này hết sức nặng nề của gia đ́nh NSƯT Nguyễn Chánh Tín khi liên tiếp những chuyện thị phi, tai vạ đổ xuống đầu.

Theo ca sĩ Bảo Yến, chị được NSƯT Nguyễn Chánh Tín cho biết chuyện các đại gia Sài thành bỏ ư định mua lại ngôi nhà. Nguyên nhân v́ họ bị lung lay bởi những thông tin liên quan đến clip tố cáo NSƯT Nguyễn Chánh Tín "trở mặt" với ân nhân và một số bài báo khác.

"Tôi biết rơ, suốt 20 năm qua, anh Chánh Tín không đi hát và cũng ít ai mời đóng phim nên thu nhập của anh rất kém. Chuyện anh đưa nhà ra thế chấp 8 tỷ đồng với bên ngân hàng để làm phim nhưng khi phát hành phim lại bị lỗ nên anh đă không thể xoay ở đâu được tiền trả nợ cho ngân hàng. Một khi anh lên tiếng khẩn khoản ngân hàng cho anh một thời gian hoăn thi hành án là để anh t́m cách tháo gỡ khó khăn. Những ngày qua, công chúng yêu mến anh thấy anh khó khăn, đă t́m cách giúp đỡ nhưng vẫn chưa ăn thua. Vợ chồng tôi cũng đă giúp đỡ anh một khoản nho nhỏ nhưng vẫn chưa đủ để giúp anh trang trải được nợ nần. Đang lúc dầu sôi lửa bỏng th́ lại có clip ghi âm tố anh "quỵt nợ" khiến mọi thứ lại càng rối rắm thêm. Cả ngày hôm nay chỉ v́ chuyện của anh mà tôi không ăn uống nổi", ca sĩ Bảo Yến cho biết.

Cũng theo ca sĩ Bảo Yến, chị được biết ít nhiều chuyện hợp tác giữa gia đ́nh ông Anh Quân với NSƯT Nguyễn Chánh Tín. Theo đó, bố mẹ của ông Anh Quân đă rất quư NSƯT Nguyễn Chánh Tín nên mới chấp nhận thế chấp ngôi nhà mà ông bà đang ở để lấy 2 tỷ đồng giúp NSƯT Nguyễn Chánh Tín đầu tư vào sản xuất phim. Mới đây, khi gia đ́nh bên đó (mà cụ thể là ông Anh Quân) có lời, NSƯT Nguyễn Chánh Tín đă ngỏ lời muốn đưa trước cho họ 600 triệu đồng là tiền mà các khán giả mến mộ gần xa đă chuyển vào tài khoản cho ông - để họ xoay xở khó khăn nhưng bên đó không chịu. "Ông con trai tỏ ra gay gắt nhưng bà mẹ th́ rất yêu quư anh Tín", ca sĩ Bảo Yến nói.

Trước câu hỏi, gia đ́nh chị có sẵn sàng mời NSƯT Nguyễn Chánh Tín về nhà ḿnh ở nếu ông bị buộc phải rời khỏi nhà không, ca sĩ Bảo Yến khẳng định luôn sẵn sàng. Tuy nhiên, chị cho rằng, việc NSƯT Nguyễn Chánh Tín ở tạm nhà chị không phải là kế sách lâu dài. Điều quan trọng là ông cần ổn định cuộc sống để chữa bệnh và t́m cách trả nợ chứ không phải là chỉ cần chỗ ở.

"Căn nhà của vợ chồng anh Chánh Tín hiện nay đang ở, phía trước xây có vẻ như biệt thự nhưng bên trong lại là một căn nhà 4m bề ngang, c̣n vách ngăn bên kia là của anh rể ở. Những lời tôi tâm sự trên đây là hoàn toàn sự thật. Xin mọi người hăy rộng ḷng tha thứ cho những lời nói vô t́nh xuất phát trong lúc anh đang bệnh và hăy mở ḷng cứu giúp anh qua cơn khốn cùng này".
Ca sĩ Bảo Yến


Khánh Toàn

Theo giadinh.net.vn

Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	chanh-tin-4b413.jpg
Views:	413
Size:	56.0 KB
ID:	592152  
PinaColada_is_offline
Thanks: 9
Thanked 7,299 Times in 6,470 Posts
Mentioned: 2 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 16 Post(s)
Rep Power: 115 PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7
PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7
Old 03-28-2014   #2
mumble
R6 Đệ Nhất Cao Thủ
 
Join Date: Jan 2008
Posts: 3,284
Thanks: 1,361
Thanked 1,789 Times in 875 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 290 Post(s)
Rep Power: 21
mumble Reputation Uy Tín Level 7mumble Reputation Uy Tín Level 7mumble Reputation Uy Tín Level 7
mumble Reputation Uy Tín Level 7mumble Reputation Uy Tín Level 7mumble Reputation Uy Tín Level 7mumble Reputation Uy Tín Level 7mumble Reputation Uy Tín Level 7mumble Reputation Uy Tín Level 7mumble Reputation Uy Tín Level 7mumble Reputation Uy Tín Level 7mumble Reputation Uy Tín Level 7mumble Reputation Uy Tín Level 7mumble Reputation Uy Tín Level 7mumble Reputation Uy Tín Level 7mumble Reputation Uy Tín Level 7
Default

Tại sao cứ lải nhải câu chuyện NCT ??? Trên đời này bao nhiêu người tán gia bại sản lâm vào khốn khó, bao nhiêu người tinh thần rất kém để t́m đến cái chết ... tại sao không thấy NCT sống như người ta, chết như người ta, nghèo khó, thậm chí tự tử ?
Chưa thấy ăn mày nào "chảnh" như NCT, đ̣i bạc tỷ !!! Tại sao không đi ăn cướp đi, lải nhải hoài,
Chướng !!!!
mumble_is_offline  
 
User Tag List


Facebook Comments


Phim Bộ Sốt Nhất 1 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 2 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 3 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 6 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 1 Năm qua
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.