Go Back   VietBF > Funny Boxes > Crimes News | Tin H́nh Sự

 
 
Thread Tools
Old 03-31-2014   #1
vuitoichat
R11 Độc Cô Cầu Bại
 
Join Date: Jan 2008
Posts: 140,086
Thanks: 11
Thanked 12,854 Times in 10,249 Posts
Mentioned: 3 Post(s)
Tagged: 1 Thread(s)
Quoted: 39 Post(s)
Rep Power: 160
vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8
vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8
Default Đằng sau vụ 3 xác chết lơa thể trong nhà nghỉ

Tại hiện trường, công an phát hiện 3 nạn nhân (một nam, hai nữ) đă tử vong trong t́nh trạng lơa thể. Khám nghiệm cho thấy, trước khi chết, những nạn nhân này đă sử dụng ma túy và quan hệ t́nh dục. Nguyên nhân dẫn đến tử vong của 3 nạn nhân là do ngạt khí.

Sốc ma túy và ngạt khí


Khoảng 14h30 chiều ngày 26/3, người dân phường Sao Đỏ (thị xă Chí Linh, Hải Dương) bàng hoàng phát hiện tại khu nhà nghỉ bỏ hoang P&T Plaza có 3 xác chết (một nam, hai nữ) trong t́nh trạng lơa thể. Trước tính chất nghiêm trọng của vụ việc, người dân đă cấp báo tới Công an thị xă Chí Linh đến giải quyết.

Khu nhà nghỉ bỏ hoang, nơi phát hiện 3 xác nạn nhân

Khám nghiệm hiện trường, CQĐT phát hiện nhiều dụng cụ hỗ trợ quan hệ t́nh dục, ma túy đá vương văi khắp nơi; một chiếc máy phát điện, cùng một chiếc xe máy nhăn hiệu AirBlade biển kiểm soát của Hải Pḥng đă hết xăng.

Đồ đạc trong pḥng không có sự đảo lộn, người nam chết trong trạng thái ôm chặt một người phụ nữ. Cách đó chưa đầy nửa mét, một cô gái cũng đă tử vong.

Tên tuổi các nạn nhân bước đầu được công an làm rơ gồm: Hoàng Hữu P (SN 1978, trú tại phường Cộng Ḥa, thị xă Chí Linh); Vũ Thị H (SN 1980, ở quận Lê Chân, TP Hải Pḥng); Nguyễn Thị N (SN 1980, quê Thủy Nguyên, TP Hải Pḥng).

Bước đầu, cơ quan công an đă làm rơ nguyên nhân dẫn tới cái chết của 3 nạn nhân này là do sốc ma túy và ngạt khí.

Theo đó, ngày 24/3, P gọi điện rủ N và H lên Hải Dương chơi. Khi cả 3 gặp nhau ở thị xă Chí Linh họ đă cùng nhau t́m tới nhà nghỉ P&T Plaza (đây là nơi P đă từng làm việc nhưng hiện đă bỏ hoang). Do nhà nghỉ ngừng hoạt động gần nửa năm nên đă bị cắt điện, mọi đồ đạc cũng bị xuống cấp, hỏng hóc.

Tại đây, P đă đi thuê một máy phát điện rồi mang vào pḥng kín, bật nhạc. Sau đó, cả 3 người bắt đầu sử dụng ma túy đá, thác loạn. Khi máy phát điện hết xăng, P đă ra ngoài dắt xe máy mang vào pḥng kín nổ để tiếp tục vui chơi.

Theo nhận định của cơ quan điều tra, do pḥng kín, hệ thống quạt thông gió lại bị hỏng, không có sự lưu thông không khí nên sau khi thác loạn nhiều giờ cả 3 đối tượng đều mê mệt, lại hít phải khí độc xả ra từ xe máy nên đă tử vong. Ngoài việc chơi thuốc, ngạt khí, trước khi chết các nạn nhân đă có quan hệ t́nh dục với nhau.

Không khởi tố vụ án

Được biết, bố mẹ P sinh được 2 người con (1 trai, 1 gái), P là con thứ hai trong gia đ́nh. Bản thân P từng làm lái xe cho một công ty khai thác than dưới Quảng Ninh, thu nhập khá ổn định. Có thời điểm P đă tự bỏ vốn đầu tư hẳn một dàn xe tải trị giá hàng tỷ đồng để vận chuyển than. Kiếm được tiền, bị bạn bè rủ rê nên P mải chơi, rồi dính vào những tệ nạn xấu như rượu chè, cờ bạc, nghiện ngập.

Miệng ăn núi lở, số tiền kiếm ra không đủ cho P tiêu pha dẫn tới phá sản. Nghe lời khuyên của bố mẹ, P trở về Hải Dương để làm ăn. Từ khi về ở cùng bố mẹ, tính cách của P cũng dần thay đổi, sống khá kín đáo và lễ phép với hàng xóm láng giềng.

Năm 2009, P nảy sinh t́nh cảm với một cô gái xinh đẹp tại địa phương kém ḿnh tới 10 tuổi. Hai bên đă kết duyên vợ chồng trong sự vui mừng khôn xiết của người thân. Hạnh phúc của vợ chồng P càng nhân lên gấp bội khi đứa con đầu ḷng ra đời.

Vốn mang trong ḿnh máu kinh doanh, P vay mượn rồi hùn vốn với bạn bè mua xe tải để vận chuyển đất sét làm gạch.

Kinh tế của vợ chồng P thuộc diện khá giả ở địa phương. Vợ P đang làm kế toán tại một công ty trên địa bàn thị xă Chí Linh. Cái chết của P khiến vợ suy sụp hoàn toàn. Hiện vợ P đang mang thai đứa con thứ hai được 5 tháng.

Tiếp xúc với phóng viên, ông Hoàng Hữu B (63 tuổi, bố anh P) khuôn mặt thất thần, nói không nên lời. Ông B dường như suy sụp hoàn toàn sau cái chết của cậu con trai.

Theo ông B, từ ngày cưới vợ, P hoàn toàn thay đổi tính nết, chưa bao giờ xích mích hay có điều tiếng ǵ với hàng xóm láng giềng. “Vợ nó c̣n quá trẻ, trong khi đứa con trai mới mấy tuổi đầu, không hiểu những ngày tới mấy mẹ con nó sống thế nào đây”, ông B đau đớn.

Trong khi đó, sáng ngày 27/3, người thân của chị Vũ Thị H đă đưa nạn nhân này về Hải Pḥng an táng. Chứng kiến cái chết của vợ, anh T (chồng của H) thẫn thờ ôm con gái 4 tuổi vào ḷng. Một số hàng xóm cho biết, vợ chồng chị H sống khá ḥa thuận.

Anh T là giáo viên trường tiểu học, c̣n chị H bán vé số ở nhà. V́ không thích vợ làm nghề này nên nhiều lần anh T đă khuyên H t́m nghề khác làm. Hôm chị H đi Hải Dương, gia đ́nh hoàn toàn không rơ chị đi đâu. Khi nhận tin dữ, ai nấy trong gia đ́nh đều bất ngờ.

Trường hợp của nạn nhân Nguyễn Thị N cũng rất khó khăn, khoảng 5 năm trước, N lấy chồng và sinh được một cậu con trai. Tuy nhiên, chỉ sau thời gian ngắn, N bất ngờ bế con về sống cùng bà ngoại. Sau đó, vợ chồng N đă ly hôn, cháu bé được mẹ chị N nuôi nấng.

Do cả 3 người đều đă chết nên Công an thị xă Chí Linh đă không khởi tố vụ án và bàn giao thi thể các nạn nhân cho người thân an táng.

(Theo Gia đ́nh xă hội)
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	20140331142115-nha.jpg
Views:	6
Size:	129.6 KB
ID:	593433  
vuitoichat_is_offline  
Old 03-31-2014   #2
NongDan
R9 Tuyệt Đỉnh Tôn Sư
 
NongDan's Avatar
 
Join Date: Feb 2013
Posts: 34,648
Thanks: 596
Thanked 1,577 Times in 1,236 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 690 Post(s)
Rep Power: 46
NongDan Reputation Uy Tín Level 4NongDan Reputation Uy Tín Level 4NongDan Reputation Uy Tín Level 4NongDan Reputation Uy Tín Level 4NongDan Reputation Uy Tín Level 4NongDan Reputation Uy Tín Level 4NongDan Reputation Uy Tín Level 4NongDan Reputation Uy Tín Level 4NongDan Reputation Uy Tín Level 4NongDan Reputation Uy Tín Level 4NongDan Reputation Uy Tín Level 4NongDan Reputation Uy Tín Level 4NongDan Reputation Uy Tín Level 4NongDan Reputation Uy Tín Level 4NongDan Reputation Uy Tín Level 4
Default

không có quần áo mặc nên chết rét...
NongDan_is_offline  
 
User Tag List


Facebook Comments


Phim Bộ Sốt Nhất 1 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 2 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 3 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 6 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 1 Năm qua
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.